Top 6 Cửa hàng trang sức phong thủy đẹp, uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Nguyễn Phạm Phương Thảo 1236 0 Báo lỗi

Trang sức phong thủy được làm bằng chất liệu đá quý, trải qua hàng ngàn năm tích tụ năng lượng của đất và trời, như san hô, hổ phách, phỉ thúy, thạch anh… Đá ... xem thêm...

  1. Linh Gems & Jewels- Đá quý phong thủy với truyền thống hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc khai thác và phân phối đá quý trên khắp cả nước, luôn tự tin cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đá quý chất lượng. Được tự hào là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm kiếm những món trang sức phong thủy tuyệt đẹp và có giá trị.


    Đá phong thủy luôn được xem là tấm bùa hộ mệnh mang đến sự bình an, tài lộc và may mắn cho người sở hữu chúng. Tuy nhiên, mỗi cung mệnh sẽ phù hợp với những loại đá phong thủy khác nhau. Vì vậy, bạn nên chọn đá phong thủy theo quy luật về màu sắc Ngũ Hành nhằm hướng đến việc cân bằng năng lượng Âm Dương để đạt được sự hài hòa lý tưởng. Tại đây, LINH Gems & Jewels - Đá quý phong thủy chuyên cung cấp: Hơn 800 mẫu vòng đá phong thủy thiết kế thượng hạng, hơn 500 mẫu mặt tượng dây chuyền, nhẫn, lắc tay đá cao cấp, hơn 1000 mẫu vòng đá phối bạc giá học sinh - sinh viên,...đảm bảo làm hài lòng mọi yêu cầu kể cả những khách hàng khó tính nhất


    Linh Gems & Jewels không chỉ chú trọng đến việc mang đến sự đẹp mắt và tinh tế cho trang sức, mà còn đảm bảo chất lượng và nguồn gốc của từng món hàng. Tại cửa hàng, đá quý luôn được kiểm định chất lượng chặt chẽ, đảm bảo 100% đá thiên nhiên. Các sản phẩm đều được sử dụng đá thiên nhiên thượng hạng, sẵn sàng kiểm định đá theo yêu cầu của khách hàng và có chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành tốt nhất cùng giá cả tốt nhất thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Tố Hữu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0766 132 713
    Email: Tranthuylinh.sirduc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LinhGems.Jewels

    Gọi điện
    Linh Gems & Jewels
    Linh Gems & Jewels
    Linh Gems & Jewels
    Linh Gems & Jewels

  2. Trầm hương - một vật phẩm giữ vai trò khá quan trọng trong đời sống tâm linh cũng như phong thủy, nhưng lại còn rất nhiều người chưa biết đến. Cũng chính vì điều này, An Nhiên Trầm Hương và Phong Thuỷ với mong muốn không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cũng như những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Mà còn muốn tạo điều kiện cho người tiêu dùng có một cái nhìn chuẩn xác nhất về Trầm hương nói chung, cũng như về sản phẩm Trầm hương cá của An Nhiên nói riêng.


    An Nhiên Trầm Hương được thành lập từ năm 1992 với kinh nghiệm quý báu từ ông cha phu trầm nức tiếng ở xứ sở Kinh Đô Huế! Với bề dày kinh nghiệm, cơ sở vật chất từ xưởng cho đến cửa hàng An Nhiên đã bán ra hơn 50.000 sản phẩm đến hơn 30 quốc gia khác nhau trên Thế Giới. An Nhiên Trầm Hương luôn giữ vững tâm niệm chất lượng tạo dựng niềm tin trong hành trình xuyên suốt mang sản phẩm Trầm Hương đến tận tay khách hàng với chất lượng và giá cả, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.


    Tại An Nhiên Trầm Hương và Phong Thuỷ, mỗi sản phẩm chỉ dùng trầm hương 100% được hình thành từ tự nhiên, trải qua quá trình tích tụ trầm do bị tác động từ thiên nhiên để đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho khách hàng. Trang sức trầm hương cao cấp tại đây không chỉ tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình mà còn mang đến những điều thật sự diệu kỳ cho cuộc sống muôn màu của chúng ta.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Bến Nghé, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0353 680 957
    Website: annhientramhuong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phongthuydiemtran

    Gọi điện
    An Nhiên Trầm Hương và Phong Thuỷ
    An Nhiên Trầm Hương và Phong Thuỷ
    An Nhiên Trầm Hương và Phong Thuỷ
    An Nhiên Trầm Hương và Phong Thuỷ
  3. Top 3

    Trầm Đá Thanh Xuân

    Gọi điện

    Trầm Đá Thanh Xuân tự hào là địa chỉ đáng tin cậy để bạn khám phá và sở hữu những món trang sức phong thủy tuyệt đẹp và có giá trị. Cửa hàng từ lâu đã trở thành một trong những nơi nổi tiếng được khách hàng tìm đến khi có nhu cầu mua trang sức phong thủy, đặc biệt là những sản phẩm vòng đá. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn từ các loại đá như: Đá cẩm thạch mix khóa vàng tây, đá mix charm, đá mắt hổ mix vàng tây, đá Diopside, đá lông công, đá đào hoa,... mỗi thứ một vẻ nhưng chung quy đều mang nét đẹp sang trọng, quý phái, toát lên vẻ huyền bí vốn có.


    Với mục tiêu đem đến sự hài lòng và niềm tin cho khách hàng, Trầm Đá Thanh Xuân không ngừng nỗ lực để cung cấp những sản phẩm chất lượng và đẹp mắt. Tại đây sử dụng các đá quý và vật liệu tự nhiên cao cấp, được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo tính thẩm mỹ và giá trị lâu dài cho trang sức. Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia và nghệ nhân tại Trầm Đá Thanh Xuân đều là những người có kinh nghiệm và đam mê trong việc tạo ra những mẫu trang sức độc đáo, luôn sẵn lòng lắng nghe và tư vấn cho bạn về ý nghĩa và tác dụng của từng loại đá quý và mẫu trang sức. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tâm để lựa chọn những món trang sức phù hợp với nhu cầu và mong muốn cá nhân.


    Trầm Đá Thanh Xuân đã thực sự chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng. Luôn tự hào với số lượng trang sức phong thủy phong phú, đa dạng và thường xuyên cập nhật, cửa hàng hoàn toàn có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm với thiết kế đẹp nhất, mới nhất, ấn tượng nhất. Không chỉ dừng lại ở mua bán mà còn nhận thi công cung cấp đồ phong thủy theo mong muốn của khách hàng, cửa hàng cam kết: Hàng chất lượng cao - Giá phải chăng - Uy tín. Chắc chắn khi đến với cửa hàng, bạn sẽ được hỗ trợ tối đa để chọn được món trang sức có màu sắc phù hợp với cung mệnh, để từ đó đem lại sức khỏe, may mắn, hưng vượng cho bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Minh Mạng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0931 981 969 & 0909 750 123 & 0354 377 777

    Fanpage: www.facebook.com/TramDaThanhXuanHue
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trầm Đá Thanh Xuân
    Trầm Đá Thanh Xuân
    Trầm Đá Thanh Xuân
    Trầm Đá Thanh Xuân
  4. Top 4

    Shop Phong Thủy Thời Đại

    Gọi điện

    Hầu hết những loại đá phong thủy khi được chế tác thành những món đồ trang sức đều mang nhiều công dụng và lợi ích tuyệt vời như: May mắn, cầu tài lộc, giúp cho việc làm ăn kinh doanh ngày càng phát triển và thịnh vượng. Chính vì vậy, các sản phẩm trang sức được làm từ đá phong thủy như vòng đá đã nhanh chóng trở thành một trong những món đồ được nhiều người lựa chọn mang theo bên người. Tại TP. Huế, từ lâu cái tên Phong Thủy Thời Đại đã được khách hàng biết đến là địa chỉ chuyên các mặc hàng phong thủy giá rẻ chất lượng.


    Các mặt hàng trang sức phong thủy được bày bán tại Shop Phong Thủy Thời Đại vô cùng đa dạng bao gồm: Đá thạch anh tím, đá thạch anh dâu tây, đá ưu linh mix charm bạc, đá thạch anh tóc vàng mix bạc, đá Aquamarine, đá thạch anh tóc tam tài phối charm bạc ước mơ - hồ ly, đá mặt trăng mix bạc,... Tất cả đều được làm từ các chuyên gia và nghệ nhân giàu kinh nghiệm và sáng tạo


    Nếu bạn quá bận rộn không thể tới mua trực tiếp tại cửa hàng thì đừng lo lắng, bên cạnh dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp cửa hàng còn nhận ship tất cả tỉnh thành trong cả nước và cả ở quốc tế. Cửa hàng cam kết sẽ luôn đem đến những sản phẩm tinh xảo nhất, chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh chưa từng có để phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Thạch Hãn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0946 365 151 & 0944 466 188
    Email: banve3000@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongthuythoidai.tthue

    Gọi điện
    Shop Phong Thủy Thời Đại
    Shop Phong Thủy Thời Đại
    Shop Phong Thủy Thời Đại
    Shop Phong Thủy Thời Đại
  5. Hương Sạch Tân Nguyên được thành lập với mong muốn góp phần giữ gìn một nét văn hóa quý báu của ông cha; Công ty Tân Nguyên đã nghiên cứu, tìm hiểu cách thức làm hương từ thiên nhiên; tiến hành sản xuất đại trà và đưa ra thị trường với thương hiệu của mình. Đặc biệt là hiện nay những chuỗi hạt đeo tay phong thủy thường xuất hiện rất nhiều ở đền chùa để niệm phật và những chốn linh thiêng khác. Đặc biệt, các loại vòng được làm từ Trầm Hương được rất nhiều người lựa chọn; nguyên nhân chính là từ những ý nghĩa của Trầm Hương trong các loại vòng này.


    Hương Sạch Tân Nguyên được biết đến là đơn vị trực tiếp sản xuất và kinh doanh lâu năm về Trầm hương. Đến với cửa hàng của Tân Nguyên luôn được nhân viên có kiến thức chuyên môn sâu, tư vấn kỹ cho khách. Ngoài ra trên mỗi sản phẩm còn có mã thể hiện nguồn gốc và đặc điểm của từng loại vòng nên bạn hoàn toàn yên tâm. Chất lượng phải đi đôi với giá cả là điều khách hàng quan tâm. Hãy nhanh tay lựa chọn cho bản thân, gia đình và bạn bè những vòng đeo trầm hương phù hợp nhé! Hương Sạch Tân Nguyên đảm bảo sẽ mang lại những sản phẩm tốt nhất đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23-25 Thanh Hải, TP. Huế
    Điện thoại: 0906 526 246 & 0935 775 665
    Website: huongsachtannguyen.com
    Fanpage: www.facebook.com/huongsachtannguyen

    Gọi điện
    Hương Sạch Tân Nguyên
    Hương Sạch Tân Nguyên
    Hương Sạch Tân Nguyên
    Hương Sạch Tân Nguyên
  6. Top 6

    Trang sức bạc Nhật Hạ

    Gọi điện

    Trang sức Bạc Nhật Hạ - nơi mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ đẹp bạc và năng lượng phong thủy, tạo nên một sản phẩm độc đáo tại Thừa Thiên Huế. Không chỉ là địa chỉ cung cấp các trang sức bằng bạc, Trang sức bạc Nhật Hạ còn có thêm vòng đá phong thủy, ngọc trai, vòng Pandora với đa dạng mẫu charm hot trên thị trường. Mẫu mã đa dạng, chất lượng tối ưu, giá cả phải chăng, lấy uy tín làm niềm tin cho khách hàng là cam kết của cửa hàng. Nếu bạn có nhu cầu hãy nhanh tay liên hệ với shop để được nhân viên tư vấn về màu sắc của các mệnh sao cho phù hợp với từng khách hàng. Đừng quan tâm đến giá cả vì cửa hàng luôn quan tâm và chịu trách nhiệm hoàn toàn đến chất lượng và chế độ bảo hành cho bạn.


    Trang sức phong thủy tại Trang sức bạc Nhật Hạ được làm từ các loại đá: Đá mã não, đá thạch anh ưu linh ngũ sắc, đá thạch anh dâu, đá Sunstone, đá hổ phách, đá Pandora,... Nhật Hạ là địa chỉ mua trang sức phong thủy uy tín tại Thừa Thiên Huế, cửa hàng sẽ cho bạn rất nhiều lựa chọn khác nhau với nhiều mẫu mã đa dạng. Đến nơi đây, ngoài việc bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn với nhiều mẫu mã với chất lượng cao, cửa hàng còn có nhiều kinh nghiệm trong nghề sẽ tư vấn nhiệt tình, chu đáo để bạn có thể tìm được sản phẩm ưng ý nhất và chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hương Cần, Hương Toàn, Thị xã Hương Trà, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0984 667 293
    Email: thuyho0706@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NhatHa.jewelry
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trang sức bạc Nhật Hạ
    Trang sức bạc Nhật Hạ
    Trang sức bạc Nhật Hạ
    Trang sức bạc Nhật Hạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy