Top 7 Địa chỉ mua đồng hồ nam uy tín nhất tại TP Thủ Đức

Trung Vũ 222 0 Báo lỗi

Đồng hồ là vật bất ly thân với những người đã quen sử dụng. Nó không chỉ là công cụ để xem giờ, xem ngày mà còn là phụ kiện trang trí khiến bạn trở nên sang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồng Hồ Hải Triều

    Gọi điện

    Được thành lập cách đây hơn 20 năm - vào những ngày cuối cùng của năm 1991, Đồng Hồ Hải Triều đã tồn tại và phát triển đến ngày nay và đang dần vươn lên trở thành 1 trong những nhà bán lẻ đồng hồ hàng đầu ở Việt Nam. Với tiêu chí phải luôn đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng, Đồng Hồ Hải Triều không chỉ bán cho khách hàng những chiếc đồng hồ tốt nhất mà còn mang lại sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng đồng hồ bằng các hình thức bảo hành, hậu mãi mà khó có thể tìm được ở bất kì đâu.


    Sự thoải mái, tiện lợi và tâm lý khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu để khách hàng khi đến với Đồng Hồ Hải Triều sẽ luôn là những khoảnh khắc đáng nhớ lưu lại trong tâm trí khách hàng. Cùng với tham vọng trở thành nhà bán lẻ đồng hồ hàng đầu Việt Nam, Đồng Hồ Hải Triều đã và đang không ngừng cải tiến chất lượng, dịch vụ, hậu mãi ngày càng tốt hơn để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 12B Nguyễn Thị Định, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 957 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 79 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6777

    Email: lienhe@donghohaitrieu.com

    Website: donghohaitrieu.com

    Fanpage: www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Đồng Hồ Hải Triều
    Đồng Hồ Hải Triều
    Đồng Hồ Hải Triều
    Đồng Hồ Hải Triều

  2. Top 2

    Casio Anh Khuê

    Gọi điện

    Casio Anh Khuê là điểm mua sắm các set đồng hồ Casio đa phong cách trẻ trung độc đáo không sợ đụng hàng mà bạn không nên bỏ qua. Shop luôn có sẵn những items đồng hồ cực chất và sành điệu dành đảm bảo nhìn vào là "mê tít" ngay lập tức giúp bạn tiết kiệm được "khối thời gian" suy nghĩ cách mix phụ kiện thế nào sao cho phù hợp với trang phục hằng ngày để không bị sến và lỗi mốt, đã vậy còn toát lên nét cá tính riêng. Đây cũng là một trong những điểm hấp dẫn nhất khi đánh giá về Casio Anh Khuê shop.


    Ưu điểm thứ hai của shop Casio An Khuê chính là mức giá cực hợp lí, cam kết hàng chính hãng từ đại lý Casio thêm dịch vụ ship cod "xuyên lục địa" là bạn có ngay một chiếc đồng hồ Casio tiêu chuẩn và ấn tượng để dạo phố cùng bạn bè hay xuất hiện nổi bật trong các bữa party rồi. Hãy thử ghé thăm shop và cảm nhận sự khác biệt trong sản phẩm shop cung cấp nhé.


    Trong vai trò nhà phân phối chính thức và duy nhất đồng hồ Casio tại thị trường Việt Nam, Công ty Cổ Phần Anh Khuê Watch luôn cố gắng đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng ở mức giá cạnh tranh và hợp lý nhất. Ngoài những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tại đây còn đặc biệt chú trọng đến trải nghiệm khách hàng về tính năng sản phẩm và dịch vụ bảo hành chính hãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TTTM Vincom, 50 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 240-242 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 068 676 & 028 3620 4836

      Email: chamsockhachhang@ankhuewatch.com.vn

      Website: casio.anhkhue.com

      Fanpage:

      • www.facebook.com/CasioAnhKhue.VincomQuan9
      • www.facebook.com/CasioAnhKhue.GigaMall
      Gọi điện
      Casio Anh Khuê
      Casio Anh Khuê
      Casio Anh Khuê
      Casio Anh Khuê
    • Top 3

      PNJ Watch

      Trực thuộc Công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận, PNJ Watch là hệ thống cửa hàng bán lẻ chuyên về đồng hồ & mắt kính thời trang chính hãng. PNJ Watch đang là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam của 04 thương hiệu đến từ kinh đô thời gian Thụy Sỹ: Anonimo, Silvana, Jowissa, André Mouche và 01 thương hiệu đến từ Italia: Lancaster. Chuỗi cửa hàng còn phân phối nhiều thương hiệu đồng hồ chính hãng nổi tiếng khác như: Longines, Tissot, Hamilton, Gucci, Citizen, Casio, Orient, Michael Kors, Fossil, Skagen,… Bên cạnh đồng hồ, PNJ Watch còn là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ kính mát với các thương hiệu như: Ray-Ban, Dior, Tom Ford, Trussardi, Police, Furla,…


      Ngay từ những ngày đầu, những cửa hàng PNJ Watch đã mang dấu ấn khác biệt khi không gian được xây dựng và bố trí với tiêu chí sang trọng, tinh tế. Những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ, đồng hồ Nhật, đồng hồ cơ, đồng hồ thể thao, mắt kính được sắp đặt chỉn chu, khéo léo nhằm tạo sự tiện lợi cho việc mua sắm và trải nghiệm của khách hàng. Thêm vào đó, điểm nổi bật chính là đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng. Các tư vấn viên (Style Advisor) sẽ là cầu nối giúp mọi khách hàng chọn được chiếc đồng hồ hay mắt kính ưng ý và phù hợp với phong cách, cá tính của từng người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: TTTM Gigamall, 242 Phạm Văn Đồng, P. Phú Thuận, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 1800 757 575

      Website: pnjwatch.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/pnjwatch.com.vn/

      Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

      PNJ Watch
      PNJ Watch
      PNJ Watch
      PNJ Watch
    • Top 4

      Đồng Hồ Skywatch.vn

      Đồng hồ SkyWatch với mục tiêu đem lại nhiều lợi ích ưu đãi và dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng và hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng các mối quan hệ với các hãng đồng hồ và đạt được sự ủng hộ của những nhà cung cấp, những đối tác hàng đầu Việt Nam. Đồng hồ SkyWatch cam kết sản phẩm 100% là hàng chính hãng, mang đến chính sách bảo hành 5 năm kéo dài cùng chính sách bảo hành pin vĩnh viễn, áp dụng chung cho tất cả 46 chi nhánh trên cả nước. Các sản phẩm tại Skywatch đều đến từ những thương hiệu uy tín hàng đầu như: Tissot, Ogival, Casio, NewSky, Calvin Klein, ...


      Dịch vụ hậu mãi tốt cùng với nền tảng lớn mạnh trên toàn quốc, Đồng hồ SkyWatch vẫn luôn là địa chỉ uy tín, chất lượng và nhận được sự tin tưởng của khách hàng trên toàn quốc. Khi có nhu cầu bạn đừng ngần ngại hay đợi chờ, hãy liên hệ để được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết cho sự lựa chọn của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 216 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 636 797 & 0938 634 373

      Email: khietsktime@gmail.com

      Website: www.skywatch.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/donghoskywatch/

      Đồng Hồ Skywatch.vn
      Đồng Hồ Skywatch.vn
      Đồng Hồ Skywatch.vn
      Đồng Hồ Skywatch.vn
    • Top 5

      Shop Đồng Hồ Topten

      Gọi điện

      Được thành lập từ năm 2005, với hệ thống showroom và đại lý trải dài khắp các tỉnh trong cả nước như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Cần Thơ,… công ty TOPTEN luôn tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm cam kết chính hãng từ những thương hiệu tinh hoa của ngành đồng hồ thế giới: Tissot – cách tân cùng giá trị truyền thống, Calvin Klein – phong cách thời trang đương đại, Rotary – tôn vinh sự khác biệt của giá trị di sản, Eterna – nguồn cảm hứng từ đại dương, Saint Honoré – phong cách Paris hoa lệ, Charriol – phô diễn vẻ đẹp tỏa sáng. Đây hoàn toàn là những mẫu đồng hồ với thiết kế tân tiến, mức giá phải chăng và chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.


      TOPTEN mang đến những sản phẩm đồng hồ chính hãng với đa dạng các mẫu mã dành cho cả nam và nữ. Đây cũng là nhà phân phối được ủy quyền của nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới, bao gồm cả đồng hồ Thụy Sĩ. Tissot là thương hiệu đầu tiên ủy quyền cho TOPTEN phân phối độc quyền tại Việt Nam. TOPTEN cũng có những trung tâm bảo hành đồng hồ chuẩn quốc tế, sẵn sàng xử lý mọi vấn đề xảy ra với đồng hồ của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • TTTM Sense City, T- 40 tầng trệt, 242 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 161 Đ. Võ Nguyên Giáp, Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • TTTM Estella Place, Gian hàng L1-K23A, 88 Song Hành, An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0926 789 789 & 028 3722 3433

      Email: contact@toptenco.com.vn

      Website: toptenco.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/ToptenVincomThuduc/

      Gọi điện
      Shop Đồng Hồ Topten
      Shop Đồng Hồ Topten
      Shop Đồng Hồ Topten
      Shop Đồng Hồ Topten
    • Top 6

      Galle Watch

      Gọi điện

      Khởi đầu với một cửa hàng nằm trên phố Tuệ Tĩnh, Hà Nội từ năm 2003, vượt qua nhiều thách thức gian nan, đến nay Galle Watch đã có thể hoàn toàn tự hào khi trở thành hệ thống phân phối đồng hồ hàng đầu Việt Nam. Với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng cùng dịch vụ sau bán hàng đạt tiêu chuẩn 4 sao, Galle Watch đang ngày càng nỗ lực để hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.


      Bên cạnh đó, các hoạt động chăm sóc khách hàng cũng được Galle Watch đầu tư và coi đó là lợi thế cạnh tranh chiến lược trong những năm trở lại đây. Nếu như đồng hồ khách hàng có thể tìm mua ở nhiều cửa hàng khác nhau thì hoạt động chăm sóc khách hàng chính là điểm khác biệt để khách hàng lựa chọn Galle Watch.

      “Chất & Nhất” – slogan mới của Galle Watch cũng chính là điều mà hơn 300 con người đang làm việc tại đây hướng tới. Chúng tôi đang nỗ lực cố gắng không ngừng để khách hàng có thể thấy và cảm nhận được điều đó trong một ngày không xa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: L1-K3 TTTM Vincom Center Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3722 5262 & 1800 6785

      Email: info@galle.vn

      Website: galle.vn

      Fanpage: www.facebook.com/GalleWatch/

      Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00

      Gọi điện
      Galle Watch
      Galle Watch
      Galle Watch
      Galle Watch
    • Top 7

      Thế giới di động

      Gọi điện

      Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 2200 cửa hàng trên toàn quốc. MWG vận hành các chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hoá Xanh. Ngoài ra, MWG còn mở rộng ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ thiết bị di động Bigphone tại Campuchia. Thegioididong.com được thành lập từ 2004 là chuỗi bán lẻ thiết bị di động có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1000 siêu thị hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.


      Mua đồng hồ đeo tay, đồng hồ thời trang dành cho nam, nữ, trẻ em tại Thế giới di động có hỗ trợ trả góp 0%, giao nhanh toàn quốc. Tại đây kinh doanh nhiều loại đồng hồ thời trang chính hãng từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới: Casio, Orient, Citizen, Elio, MVW, Nakzen,...


      MWG tập trung xây dựng dịch vụ khách hàng khác biệt với chất lượng vượt trội, phù hợp với văn hoá đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của công ty. Không chỉ là một doanh nghiệp hoạt động hiệu quả được nhìn nhận bởi nhà đầu tư và các tổ chức đánh giá chuyên nghiệp, MWG còn được người lao động tin yêu khi lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh trong TOP 50 Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam và là doanh nghiệp xuất sắc nhất tại giải thưởng Vietnam HR Awards 2018 – “Chiến lược nhân sự hiệu quả”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 121-123 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 349 Quốc Lộ 13, Khu Phố 5, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • Xem chi tiết tại www.thegioididong.com/he-thong-sieu-thi-the-gioi-di-dong

      Điện thoại: 1900 232 460

      Email: cskh@thegioididong.com

      Website: www.thegioididong.com

      Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Thế giới di động
      Thế giới di động
      Thế giới di động
      Thế giới di động




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy