Top 7 Bể bơi trong nhà nên đến nhất tại Hà Nội

Lê Phương 5310 0 Báo lỗi

Bơi lội luôn là bộ môn được nhiều yêu thích vì nó mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, những bể bơi ngoài trời thường xuyên phải dựa vào điều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bể bơi Hapu Swimming Pool

    Gọi điện

    Bể bơi Hapu Swimming Pool được đặt tại tầng hầm B1 tòa nhà Hapulico, Thanh Xuân, Hà Nội. Mặc dù nằm tại tầng hầm nhưng bể bơi vẫn đảm bảo được không gian rộng rãi, thoáng mát, không tạo cảm giác ngột ngạt, khó chịu.


    Không chỉ vậy, Hapu Swimming Pool còn được đánh giá rất cao khi sử dụng công nghệ lọc điện phân muối hiện đại, mang đến nguồn nước trong sạch nhất, nhưng không hề có mùi hóa chất, khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt rất lớn so với các bể bơi sử dụng clo để làm sạch nước.


    Bể bơi Hapu Swimming Pool được thiết kế với 3 phần: làn giữa có chiều rộng 5m dành cho trẻ em và 2 làn phía ngoài dành cho người lớn. Khu vực xung quanh hồ được bố trí các ghế nghỉ sang trọng, hiện đại, khu vực tắm tráng, thay đồ sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi và các vật dụng cần thiết như: khăn tắm, dầu gội đầu, sữa tắm, máy sấy tóc...


    Tại đây, cũng có các dịch vụ đi kèm như dạy bơi cho trẻ em, người lớn với những ưu đãi mà không nên bỏ lỡ. Hãy nhanh tay đăng ký học bơi tại Hapu Swimming Pool để có thể nhanh chóng tự tin bơi lội bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng Hầm B1 toà 21T2 - Khu chung cư Hapulico - 81 Vũ Trọng Phụng,Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2244 9777
    Email: beboi@hapucomplex.com
    Fanpage: www.facebook.com/HapuSwimmingPoolOfficial

    Gọi điện
    Bể bơi Hapu Swimming Pool
    Bể bơi Hapu Swimming Pool
    Bể bơi Hapu Swimming Pool
    Bể bơi Hapu Swimming Pool

  2. Top 2

    Bể bơi bốn mùa Green Pool

    Gọi điện

    Bể bơi bốn mùa Green Pool là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích bơi lội. Bể bơi tại đây vô cùng rộng rãi, hệ thống lọc nước chuẩn Âu, đáp ứng yêu cầu bảo vệ sức khỏe. Nước được lọc thường xuyên, không có hóa chất độc hại. Vì là bể bơi trong nhà nên sẽ giúp bạn thích ứng với từng mùa. Ví dụ như mùa đông sẽ thiết kế nhiệt độ ấm để bạn bơi không bị lạnh.


    Tại đây cũng có các khóa học về bơi lội. Nếu bạn chưa biết bơi có thể đăng ký ngay tại Green Pool khi có các huấn luyện có kinh nghiệm dạy bơi lâu năm, tận tình. Bạn còn nhận được chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học bơi lội của Green Pool.

    Đến đây bơi, bạn sẽ gửi xe miễn phí và được hưởng các tiện ích khác như xông hơi, bể sục. Phòng thay đồ, khăn tắm luôn được chuẩn bị và rất sạch sẽ. Bể bơi bốn mùa Green Pool luôn muốn mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái tận hưởng khi bơi tại đây.


    Green Pool thường xuyên có các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng rất hấp dẫn như giảm 20% học phí khi đăng ký khóa học bơi, tặng vé bơi miễn phí cho khách hàng may mắn, các voucher vào các dịp lễ Trung thu, Quốc khánh,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 Trung Tâm Phụ Nữ Và Phát Triển, 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0705 012 333
    Email: greenpool20thuykhue@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/GreenPool.20ThuyKhue

    Gọi điện
    Bể bơi bốn mùa Green Pool
    Bể bơi bốn mùa Green Pool
    Bể bơi bốn mùa Green Pool
    Bể bơi bốn mùa Green Pool
  3. Bể bơi bốn mùa ở chung cư Times City đã nổi tiếng với mọi người dân trong khu vực Hà Nội, đặc biệt là dịp mùa nóng này, hằng ngày có rất nhiều người dân đến đây tắm và vui chơi. Bể bơi có diện tích là 4000m2. Hiện đang là bể bơi trong nhà lớn nhất ở Việt Nam, sánh ngang với bể bơi ở các nước Châu Á.

    Tại Times City có 3 bể bơi: bể bơi trong nhà tại tầng hầm tòa T18, bể bơi ngoài trời nằm giữa tòa Park 3 và T18, bể bơi ngoài trời tại khu Park Hill Premium. Tất cả các bể bơi đều được sử dụng để phục vụ riêng cho cư dân Times City, lối vào có thẻ cư dân hoặc thẻ vân tay:

    • Bể bơi được chia ra thành 3 phần cho phù hợp với các lứa tuổi và nhu cầu của từng người, gồm có bể bơi dành cho trẻ em, bể bơi cho thiếu niên và bể bơi cho người lớn.
    • Times City luôn chú trọng đến khâu dịch vụ, ở đây khách hàng sẽ được phục vụ tốt nhất, chu đáo nhất, các hạng mục ở bể bơi đều được thiết kế tính toán cẩn thận để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.
    • Bể bơi người lớn có diện tích 1400m2, chiều dài là 56m, diện tích còn lại là dành cho phần bể bơi thiếu niên và trẻ em có độ sâu lần lượt là 0,9m và 0,5m. Bể bơi bốn mùa ngay tiêu đề đã nói lên tất cả, ở đây Times City đã có hệ thống làm ấm hiện đại, đáp ứng được mọi nhu cầu bơi lội của khách hàng quanh năm. Bể bơi còn có một đội ngũ huấn luyện viên, kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm để hướng dẫn dạy bơi cho khách hàng, cùng với đó còn có rất nhiều dịch vụ phục vụ khách hàng như là cho thuê khăn tắm đồ bơi, đồ ăn nhẹ, ghế nghỉ…Từ khi được lên thiết kế và xây dựng bể bơi trong nhà này được coi là thiên đường bơi lội. Tập đoàn Vingroup xây dựng không phải là đê kinh doanh mà đây là món quà tri ân dành cho mọi cư dân sống tại chung cư Times City hoàn toàn miễn phí.
    • Bể bơi được mở cửa từ 6h30 sáng đến 21h đêm, miễn phí cho mọi cư dân tại times city, còn mọi khách hàng có nhu cầu tắm thì số tiền thu được dùng để phục vụ các hoạt động cộng đồng cho cư dân

    Đây cũng là một trong rất nhiều công trình tiện ích khác của chung cư Times City được xây dựng, tất cả cùng tạo nên một Times City đẳng cấp, hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu sống của người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng hầm B2, tòa nhà T18 khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0382 588 852 & 0982 117 630
    Giờ mở cửa
    : 06:00 -12:00 | 14:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bể bơi bốn mùa Times City với không gian rộng rãi, sang trọng
    Bể bơi bốn mùa Times City với không gian rộng rãi, sang trọng
    Bể bơi bốn mùa Times City miễn phí vé cho cư dân bên trong khu đô thị
    Bể bơi bốn mùa Times City miễn phí vé cho cư dân bên trong khu đô thị
  4. Bể Bơi Bốn Mùa Đặng Tiến Đông cũng nằm trong hệ thống bể bơi bốn mùa trong nhà, vì vậy về phần thiết kế cũng như cũng khá giống so với các bể bơi cùng hệ thống. Nước bể ở đây là nước mặn, xử lý công nghệ lọc nano bạc liên tục 2 tiếng/lần, đảm bảo độ trong sạch cho nguồn nước.

    Bể Bơi Bốn Mùa Đặng Tiến Đông
    có độ rộng hơn bể bơi Trần Hưng Đạo, lượng khách đến đây cũng không quá đông, bạn hoàn toàn có thể cùng gia đình bơi lội thoải mái tại đây. Ở đây cũng khá chú trọng đến việc vệ sinh khu vực xung quanh hồ bơi, phòng tắm, phòng vệ sinh hiện đại, đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu của phần đông khách hàng.

    Đặc biệt khi đến hồ bơi Đặng Tiến Đông, bạn có thể thoải mái mang đồ ăn vào khu vực bên trong, trừ nước lọc để đảm bảo vệ sinh nguồn nước trong hồ. Mức giá vé ở đây khá hợp lý và có nhiều mức cho bạn lựa chọn như đăng ký bơi theo ngày, tuần, quý hay năm. Mỗi mức đăng ký thì sẽ có những tiện ích khác nhau. Bạn có thể đến bể bơi để trải nghiệm một vài lần sau đó đăng ký.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 14 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 078 337 & 024 2241 5161
    Email: beboibonmuaddt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Beboidangtiendong
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00 (thứ 2 mở cửa 09:00)

    Gọi điện
    Bể Bơi Bốn Mùa Đặng Tiến Đông
    Bể Bơi Bốn Mùa Đặng Tiến Đông
    Bể Bơi Bốn Mùa Đặng Tiến Đông
    Bể Bơi Bốn Mùa Đặng Tiến Đông
  5. Top 5

    Thăng Long Pool

    Gọi điện

    Bạn muốn bơi trong một không gian rộng, đẳng cấp hơn? Vậy thì hãy nhanh chân đến với Thăng Long Pool - bể bơi đạt chuẩn 4 sao đang có mặt tại Hà Nội.


    Kích thước bể lên đến 13 x 25m, xử lý nước bằng công nghệ ion hóa của Mỹ, giúp tiết kiệm hóa chất nên bể không bị nồng mùi Clo. Bể được thiết kế tạch biệt về độ sâu nên có riêng bể dành cho trẻ em và người lớn. Hệ thống đèn thiết kế chìm dưới đáy bể tạo hiệu ứng sang trọng, đẹp mắt hơn.


    Thăng Long Pool à bể bơi bốn mùa nên nước luôn được cân bằng nhiệt độ hợp lý, để khách đến bơi cảm thấy yên tâm nhất và không gây các bệnh về da. Đội cứu hộ hoạt động và đi kiểm tra liên tục, ứng biến với các trường hợp khẩn rất linh hoạt.


    Các khóa học bơi được mở liên tục từ cơ bản đến nâng cao với huấn luyện chuyên nghiệp. Chắc chắn chỉ sau một thời gian ngắn, bạn có thể chính bộ môn tưởng chừng khó này rồi. Đồng thời, bạn cũng sẽ rèn luyện được độ dẻo dai, tăng chiều cao sau khi học bơi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng M, tòa CT1, chung cư Thăng Long City, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, HN (cách Aeon Hà Đông 300m)
    Điện thoại: 0931 669 558
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063206346844
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thăng Long Pool
    Thăng Long Pool
    Thăng Long Pool
    Thăng Long Pool
  6. Top 6

    Bể bơi bốn mùa - Việt Đức Complex

    Bể bơi bốn mùa - Việt Đức Complex chính thức đi vào hoạt động từ năm 2020 và đã trở thành địa điểm đến bơi có rất nhiều người ở mọi độ tuổi khác nhau.


    Bể được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn 25x12m với một đầu sâu 1m45 và đầu còn lại sâu 1,8m. Để phân chia về độ sâu này, giữa bể được tạo vách ngăn với bốn cột đá khá lạ mắt. Bao quanh bể là mái che hình vòm cung cảm giác như là một thủy cung thực thụ. Đá được lát dưới đáy bể kết hợp với ánh đèn tạo nên một sư lung linh huyền ảo rất đẹp mắt.


    Đây cũng là một bể bơi thuộc hệ thống bể bơi bốn mùa, với hệ thống bể bơi trong nhà hiện đại, view đẹp, sử dụng công nghệ lọc hiện đại, liên tục, đảm bảo nước trong bể bơi luôn trong sạch nhưng không có mùi hóa chất. Tại đây còn phục vụ đồ ăn, nước uống cho khách đến tắm.


    Các phụ huynh cũng luôn tin tưởng và lựa chọn bể bơi bốn mùa - Việt Đức Complex là nơi học bơi cho các con. Các huấn luyện viên tại đây luôn chỉ dạy những kỹ năng cần thiết nhất để các em tiếp thu nhanh và thực hành đúng kỹ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 187 Nguyễn Tuân, Nhân chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 492 662
    Email: goswim.vn@gmail.com
    Website: goswim.vn
    Fanpage: www.facebook.com/beboivietduc
    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:30

    Bể bơi bốn mùa - Việt Đức Complex
    Bể bơi bốn mùa - Việt Đức Complex
    Bể bơi bốn mùa - Việt Đức Complex
    Bể bơi bốn mùa - Việt Đức Complex
  7. Dù là với thời tiết nắng mưa thất thường thì đến với bể bơi bốn mùa Khăn Quàng Đỏ, bạn sẽ thỏa sức bơi lộ với bể bơi trong nhà hiện đại, không gian bể nước bao la.


    Với chất lượng và diện tích rộng, chứa được nhiều người, bể bơi này còn được lựa chọn để tổ chức các giải thi đấu cấp trung ương, đoàn. Đó là một điều vinh dự để thấy Khăn Quàng Đỏ luôn mang lại sự hài lòng dành cho khách hàng đến trải nghiệm.


    Độ sâu của bể khoảng 2m, thiết kế an toàn chặt chẽ. Chế độ lọc nước hoàn toàn sạch sẽ, không có trường hợp nước bị đục, vấy bẩn hay đậm mùi hóa chất tại đây.


    Ngày nay, việc biết bơi lội là vô cùng cần thiết để tránh khói những rủi ro liên quan đến nước mang lại. Người lớn hay trẻ con cũng cần trang bị cho mình kỹ năng cơ bản nhất. Hiểu được nhu cầu hiện nay, bể bơi bốn mùa Khăn Quàn Đỏ sẵn sàng tổ chức các lớp học bơi dạy. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ thì học thì Khăn Quàng Đỏ là một gợi ý không tồi nhé. Giá vé ở đây vô cùng phải chăng mà các dịch vụ đều rất đầy đủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 267 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0862 586 127
    Email: beboibonmuakqd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/beboibonmuakhanquangdo
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bể bơi bốn mùa Khăn Quàng Đỏ
    Bể bơi bốn mùa Khăn Quàng Đỏ
    Bể bơi bốn mùa Khăn Quàng Đỏ
    Bể bơi bốn mùa Khăn Quàng Đỏ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy