Top 10 Bể bơi bốn mùa tốt nhất tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 1339 0 Báo lỗi

Nếu như bể bơi thông thường chỉ hoạt động vào mùa hè thì bể bơi bốn mùa lại có thể phục vụ quanh năm. Tại Hà Nội, nếu bạn là một dân yêu thích bơi lội, bộ môn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hapu Swimming Pool

    Gọi điện

    Nằm trong top những bể bơi có chất lượng hàng đầu cả nước, Hapu Swimming Pool luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo các tín đồ bơi lội bất kể mùa đông hay mùa hè nhờ chất lượng nước lẫn thiết kế sang trọng, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hapu Swimming Pool nằm dưới tầng hầm của tòa chung cư cao cấp Hapulico Complex. Đây là một vị trí thuận lợi khi nó nằm trên cung đường giao thông quan trọng, khá gần với trung tâm thành phố.


    Hapu Swimming Pool được yêu thích bởi:

    • Hệ thống bể có diện tích cực rộng lên đến 1000 m2, được chia thành ba khu có kích thước tương đương nhau là 50m x 20m. Trong đó có hai khu vực dành cho người lớn và khu dành cho trẻ em thiết kế độ sâu phù hợp. Các khu vực đều được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, đường bơi đạt tiêu chuẩn quốc tế, dịch vụ chăm sóc thiết yếu và hệ thống y tế được trang bị đầy đủ.
    • Nước tại Hapu Swimming Pool được lọc bằng công nghệ điện phân muối hiện đại. Thiết bị sẽ tự phân tích muối được cho vào bể bơi tạo thành Chlorine để khử trùng cho bể, loại bỏ hoàn toàn việc sử dụng chất tẩy rửa độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người bơi. Nhờ vậy, nước bể Hapu Swimming Pool không có mùi clo, không làm cay mắt và không gây nhờn rít trên da khi tắm xong. Đây cũng chính là điểm nhấn khác biệt giúp chinh phục khách hàng của bể Hapulico. Hệ thống nước nóng của bể bơi đang sử dụng là công nghệ máy nước nóng bơm nhiệt gồm hai máy Green Heat RB – GH – 3PU và năm máy Green Heat GHT – 25PU. Máy không sử dụng điện gia nhiệt trực tiếp cho nước mà chỉ dung điện để vận chuyển nhiệt lượng từ môi trường sang bình nước, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ nước trong bể linh hoạt.
    • Đến với Hapu Swimming Pool, bạn còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích như: phòng tắm tráng dành riêng cho nam và nữ, có dầu gội, máy sấy, khăn tắm sạch sẽ; phòng thay đồ và tủ chứa rộng rãi, sang trọng; spa, salon chăm sóc da, tóc và móng tay sau khi bơi; khu ẩm thực với set menu các món ăn Quảng Đông; nhà hàng ẩm thực Thái Lan. Các hàng ghế nghỉ được bố trí xung quanh khuôn viên bể để khách hàng nghỉ ngơi, đồng thời giúp các bậc phụ huynh dễ dàng quan sát con em mình.
    • Hapu Swimming Pool thường xuyên mở các lớp dạy học bơi với các huấn luyện viên chuyên nghiệp, hướng dẫn những kỹ năng cơ bản, đúng kỹ thuật. Đội ngũ huấn luyện viên dạy bơi tại Hapu Swimming Pool là những chuyên gia bơi lội nằm trong tuyển quốc gia nhiều năm. Với bề dày kinh nghiệm mà họ tự tích lũy được ở những đấu trường, kỳ vận hội… thì việc truyền thụ tình yêu bơi lội cho học viên cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng Hầm B1 toà 21T2 - Khu chung cư Hapulico - 81 Vũ Trọng Phụng,Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2244 9777

    Email: beboi@hapucomplex.com

    Fanpage: www.facebook.com/HapuSwimmingPoolOfficial
    Giờ mở cửa:

    • Mùa hè: 05:30 - 21:00
    • Mùa đông: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bể bơi bốn mùa Hapulico có quy mô rộng lớn
    Bể bơi bốn mùa Hapulico có quy mô rộng lớn
    Địa chỉ học bơi uy tín
    Địa chỉ học bơi uy tín

  2. Top 2

    Bể bơi Green Pool

    Gọi điện

    Bể bơi Green Pool là bể bơi bốn mùa, xây dựng trong nhà với hệ thống tường bao bằng các cửa sổ chớp kính và mái che thông thoáng.


    Các tiện ích khi đên đến với bể bơi bốn mùa Green Pool:

    • Bể có kích thước 23x12m, chiều sâu từ 1,2m đến 1,9m, thích hợp cho cả người lớn và trẻ em. Green Pool là bể bơi nước nóng, nhiệt độ nước điều chỉnh theo thời tiết. Bể tự tin với chất lượng nước hàng đầu, cơ sở vật chất hiện đại. Khi tham gia bơi lội tại đây, bạn sẽ có thể hoàn toàn yên tâm vì đã có đội ngũ cứu hộ cừ khôi túc trực 24/24.
    • Vì trang bị hệ thống lọc nước hiện đại bằng công nghệ ozone cho nên nước bể bơi rất sạch sẽ và an toàn không hề có mùi của các loại hóa chất. Tốc độ diệt khuẩn nhanh gấp 3000 lần Clo truyền thống. Không ảnh hưởng sức khỏe và môi trường. Khử bỏ mùi clo khó chịu, mang đến một môi trường bơi lội sạch sẽ, an toàn.
    • Bể bơi Green Pool có khu vực bể bơi dành riêng cho người lớn và trẻ con khác nhau với những thiết ké quy chuẩn. Ngoài ra thì bể bơi còn trang bị hệ thống kênh thu nước chạy xung quanh bể, liên tục gạn lắng chất bẩn, gom nước tràn xuống bể xử lý và cấp nước mới từ bể cân bằng.
    • Nhìn chung chất lượng nước tại bể bơi Green Pool được đánh giá rất cao. Có được kết quả này là do ban quản lý đã rất chú trọng công tác xử lý nước. Bể bơi được xử lý nước qua khâu gạn Lọc – Đánh lắng – Thau nước vào cuối mỗi ngày sau 22h. Nhiệt độ luôn được điều chỉnh phù hợp. Nước mới được cấp liên tục vào bể, nhờ đó mà chất lượng nước luôn an toàn, đạt chuẩn.
    • Là bể bơi bốn mùa cho nên Bể bơi Green Pool có nhiệt độ nước rất ấm áp, duy trì nhiệt độ ổn định trong năm, do đó, dù tiết trời nóng hay lạnh thì bơi lội tại đây vẫn rất thoải mái, không hề chịu tác động của thời tiết. Ngoài ra các yếu tố an toàn luôn được ban quản lý đề cao, do vậy, người bơi hoàn toàn yên tâm khi đến đây bơi lội và học bơi. Khu vực để đồ, tắm tráng, lối dẫn ra bể bơi … tất cả đều được bố trí rất hợp lý, khoa học, trải thảm lót chống trơn giúp người bơi thoải mái di chuyển mà không lo trượt ngã.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 Trung Tâm Phụ Nữ Và Phát Triển, số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0705 012 333
    Email: greenpool20thuykhue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GreenPool.20ThuyKhue/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21: 30

    Gọi điện
    Bể bơi Green Pool
    Bể bơi Green Pool
    Bể bơi Green Pool
    Bể bơi Green Pool
  3. Top 3

    Bể bơi Bảo Sơn

    Gọi điện

    Sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, khách hàng sẽ được thả mình thư thái vào làn nước ấm. Bơi lội được biết đến là một môn thể thao rất tốt cho sức khỏe, vừa là hình thức thư giãn toàn thân, vừa là cách tập luyện nhanh nhất để có một thể hình cân đối và săn chắc. Bể bơi khách sạn Bảo Sơn thuộc loại bể bơi bốn mùa trong nhà luôn mát mẻ về mùa hè, ấm nóng về mùa đông. Nhờ có mái che và nhiệt độ nước luôn được điều chỉnh phù hợp theo mùa, khách hàng hoàn toàn an tâm bơi lội vào bất cứ thời điểm nào trong năm kể cả vào mùa đông khi hầu hết các bể bơi khác đều đóng cửa.


    Đến với bể bơi khách sạn Bảo Sơn, bạn hoàn toàn yên tâm vì nước được bổ sung, thay mới hàng ngày và không sử dụng hóa chất gây hại làm trong nước nên có thể thỏa thích ngâm mình và bơi lội nhiều giờ liên tục mà không sợ bị hư hại da, tóc. Với thiết kế độ sâu thay đổi, bể phù hợp với cả trẻ em, người học bơi hay người đã thành thạo. Chính vì vậy, rất nhiều phụ huynh, em nhỏ, các giáo viên dạy bơi và các cụ già từ nhiều năm nay đều tin tưởng, lựa chọn bể bơi khách sạn Bảo Sơn làm địa chỉ bơi lội yêu thích quanh năm. Với quan điểm sức khỏe con người là yếu tố quan trọng Khách sạn Bảo Sơn luôn mong muốn và nỗ lực đem đến sự hài lòng lâu dài cho mọi khách hàng.


    Tiện ích bể bơi:

    • Nhiệt độ nước được điều chỉnh theo mùa, đặc biệt ấm nóng về mùa đông.
    • Bể trong nhà, có mái che.
    • Tủ gửi đồ có khóa.
    • Phòng thay đồ và tắm tráng.
    • Đồ bơi (trang phục, phao tập bơi, kính bơi, mũ bơi).
    • Giáo viên dạy bơi chuyên nghiệp phục vụ khi có nhu cầu.
    • Phục vụ đồ ăn nhẹ, kem và đồ uống.
    • Khăn tắm miễn phí.
    • Gửi xe miễn phí.
    • Có bãi để ô tô miễn phí.
    • Wifi miễn phí.
    • Ngoài ra, Khách sạn Bảo Sơn còn phục vụ Massage-Sauna cho khách hàng có nhu cầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 50 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 667 789
    Email: boicaptoc@gmail.com
    Website: beboibaoson.com
    Fanpage: www.facebook.com/beboibonmuahanoi
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bể bơi khách sạn Bảo Sơn
    Bể bơi khách sạn Bảo Sơn
    Địa chỉ học bơi mùa hè cho các bé
    Địa chỉ học bơi mùa hè cho các bé
  4. Top 4

    The Gold Pool Hà Đông

    Gọi điện

    Với mục tiêu xây dựng môi trường thể thao, vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng và cư dân, chủ đầu tư khu chung cư EcoLife Capitol là Tập đoàn Capital House đã đầu tư hệ thống bể bơi bao gồm bể người lớn và bể trẻ em, thể tích 350 m3. The Gold Pool Hà Đông với thiết kế vô cực hiện đại, tinh tế và đầy đẳng cấp, được mệnh danh là bể bơi vô cực đẹp nhất tại Hà Nội.


    Những lợi ích của The Gold Pool Hà Đông:

    • Bể bơi 4 mùa The Gold Pool Hà Đông là một công trình xanh đúng nghĩa, tận dụng tối đa các vật liệu thân thiện môi trường, công nghệ lọc nước thông minh, hệ thống cây xanh bao phủ tạo không gian xanh mát và chất lượng dịch vụ tận tâm, và những đột phá mới trong dịch vụ đã giúp cho khách hàng đến đây có những trải nghiệm vô cùng khác biệt.
    • Nếu như các bể bơi ngoài trời tại miền Bắc nước ta thường đóng cửa vào mùa đông lạnh giá thì với The Gold Pool Hà Đông đó là một ngoại lệ. Hiểu rõ tác dụng của tắm nước nóng đối với sức khỏe và những lợi ích vàng của môn bơi lội, chủ đầu tư tại đây đã xây dựng hệ thống bể bơi vô cực bốn mùa, tắm nước biển mặn được trang bị hệ thống gia nhiệt giúp nước ấm quanh năm.
    • The Gold Pool Hà Đông có một tầm nhìn ra xung quanh vô cùng khoáng đạt. Từ trên cao, bạn tận hưởng cảm giác bơi lội như giữa mênh mang của biển cả trên cao, nhìn ra xung quanh là bao la thị thành, những tòa nhà cao ốc, những sắc xanh của khuôn viên mới tất cả tạo ên những điểm view đẹp miễn chê.
    • Đến The Gold Pool Hà Đông bạn không chỉ được tắm trong nước biển mặn ấm áp mà bạn còn được trải nghiệm thêm những dịch vụ tuyệt vời. Đó chính là xông hơi sauna, ngâm chân khoáng chất, những dãy ghế và phòng chờ nghỉ ngơi, thư giãn thú vị …Ngoài ra bể bơi này còn đặc biệt quan tâm đến sự an toàn của tất cả mọi người, những trang bị về phòng y tế, phòng tập đa năng, khu vực tắm tráng và thay đồ sạch sẽ, tiện ích và khăn tắm, sữa tắm, dầu gội đã được chuẩn bị sắn.
    • Với những ai mong muốn học bơi thì The Gold Pool Hà Đông cũng là địa điểm uy tín. Tại đây có các câu lạc bộ học bơi chất lượng, được đào tạo bởi đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệp và chuyên môn, cam kết 100% biết bơi sau mỗi khóa học.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, A1, Ecolife Capitol, Số 5B, Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0839 706 896

    Website: thegoldpool.com
    Fanpage: www.facebook.com/TheGoldPool/
    Giờ mở cửa: 05:30 -22:00

    Gọi điện
    Bể bơi 4 mùa EcoLife Capitol
    Bể bơi 4 mùa EcoLife Capitol
    The Gold Pool Hà Đông
    The Gold Pool Hà Đông
  5. Top 5

    Bể bơi Đặng Tiến Đông

    Gọi điện

    Bể bơi Đặng Tiến Đông là bể bơi nước mặn bốn mùa sử dụng công nghệ diệt khuẩn tiên tiến nano bạc, an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng, và đặc biệt, không dùng clo. Bể có diện tích không lớn, nhưng vẫn được nhiều gia đình lựa chọn là điểm bơi lội hấp dẫn nhờ vào cách thiết kế quy củ và trang thiết bị hiện đại. công nghệ lọc nước tiên tiến.


    Bể bơi Đặng Tiến Đông mang lại những lợi ích:

    • Tại bể bơi bốn mùa Đặng Tiến Đông cũng có khu vực dành riêng cho trẻ em với thiết kế đặc biệt. Độ sâu an toàn từ 0,4 – 1m cùng rất nhiều vật dụng hỗ trợ khác sẽ đem đến một không gian bơi lội lành mạnh, an toàn cho trẻ. Đây sẽ là môi trường thú vị kích thích sự phát triển của trẻ cả về trí tuệ và thân thể. Phụ huynh có thể an tâm dẫn cả gia đình đến để trải nghiệm mà không cần lo lắng về các rủi ro phát sinh.
    • Một ưu điểm tuyệt vời khi nói về bể bơi bốn mùa Đặng Tiến Đông chính là chất lượng nước. Nhờ có công nghệ lọc nước hiện đại, kết hợp với máy gia nhiệt tự động nên nước bể bơi sạch sẽ, không có hiện tượng sặc mùi hóa chất. Chính những điều đó đã giúp bể bơi Đặng Tiến Đông luôn sạch sẽ, hợp vệ sinh và duy trì nước trong, sạch khuẩn.
    • Bên cạnh quy mô và chất lượng bể bơi thì những tiện ích tại đây cũng được đánh giá rất cao. Đến bể bơi Đặng Tiến Đông bạn có thể lựa chọn đồ ăn, nước uống mỗi khi nghỉ ngơi ngay tại quầy căng tin cạnh bể bơi. Tại đây có đủ các đồ ăn nhanh, nước uống với giá thành phù hợp. Khách hàng có thể tận dụng để nạp năng lượng cho cơ thể ngay tức thì mà không phải đi đâu xa.
    • Bên cạnh đó thì ghế nghỉ ngơi cũng được kê ngay cạnh bể bơi mang đến cảm giác như đang giải trí ngoài biển hoặc những nơi cao cấp. Dịch vụ cho thuê đồ tắm cũng luôn sẵn có, phục vụ tất cả mọi yêu cầu của bạn. Không những thế, khu vực tắm tráng, thay đồ cũng được thiết kế rất gọn gàng, sạch sẽ và có sẵn khăn tắm, dầu gội rất chu đáo. Bên cạnh đó khách hàng thỏa sức sử dụng wifi miễn phí để có thể check in và cập nhật cảm xúc với bạn bè mọi lúc mọi nơi khi tới đây.
    • Không những thế tại bể bơi bốn mùa Đặng Tiến Đông còn có các lớp học bơi được tổ chức rất quy mô bài bải với các huấn luyện viên giàu kĩ năng và kinh nghiệm đảm bảo mang đến hiệu quả và uy tín.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 14 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 078 337 & 024 2241 5161
    Email: beboibonmuaddt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Beboidangtiendong/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00 (thứ 2 mở cửa 09:00)

      Gọi điện
      Bể bơi Đặng Tiến Đông
      Bể bơi Đặng Tiến Đông
      Bể bơi Đặng Tiến Đông
      Bể bơi Đặng Tiến Đông
    • Bể bơi bốn mùa ở chung cư Times City đã nổi tiếng với mọi người dân trong khu vực Hà Nội, đặc biệt là dịp mùa nóng này, hằng ngày có rất nhiều người dân đến đây tắm và vui chơi. Bể bơi có diện tích là 4000m2. Hiện đang là bể bơi trong nhà lớn nhất ở Việt Nam, sánh ngang với bể bơi ở các nước Châu Á.


      Tại Times City có 3 bể bơi: bể bơi trong nhà tại tầng hầm tòa T18, bể bơi ngoài trời nằm giữa tòa Park 3 và T18, bể bơi ngoài trời tại khu Park Hill Premium. Tất cả các bể bơi đều được sử dụng để phục vụ riêng cho cư dân Times City, lối vào có thẻ cư dân hoặc thẻ vân tay:

      • Bể bơi được chia ra thành 3 phần cho phù hợp với các lứa tuổi và nhu cầu của từng người, gồm có bể bơi dành cho trẻ em, bể bơi cho thiếu niên và bể bơi cho người lớn.
      • Times City luôn chú trọng đến khâu dịch vụ, ở đây khách hàng sẽ được phục vụ tốt nhất, chu đáo nhất, các hạng mục ở bể bơi đều được thiết kế tính toán cẩn thận để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.
      • Bể bơi người lớn có diện tích 1400m2, chiều dài là 56m, diện tích còn lại là dành cho phần bể bơi thiếu niên và trẻ em có độ sâu lần lượt là 0,9m và 0,5m. Bể bơi bốn mùa ngay tiêu đề đã nói lên tất cả, ở đây Times City đã có hệ thống làm ấm hiện đại, đáp ứng được mọi nhu cầu bơi lội của khách hàng quanh năm. Bể bơi còn có một đội ngũ huấn luyện viên, kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm để hướng dẫn dạy bơi cho khách hàng, cùng với đó còn có rất nhiều dịch vụ phục vụ khách hàng như là cho thuê khăn tắm đồ bơi, đồ ăn nhẹ, ghế nghỉ…Từ khi được lên thiết kế và xây dựng bể bơi trong nhà này được coi là thiên đường bơi lội. Tập đoàn Vingroup xây dựng không phải là đê kinh doanh mà đây là món quà tri ân dành cho mọi cư dân sống tại chung cư Times City hoàn toàn miễn phí.
      • Bể bơi được mở cửa từ 6h30 sáng đến 21h đêm, miễn phí cho mọi cư dân tại times city, còn mọi khách hàng có nhu cầu tắm thì số tiền thu được dùng để phục vụ các hoạt động cộng đồng cho cư dân

      Đây cũng là một trong rất nhiều công trình tiện ích khác của chung cư Times City được xây dựng, tất cả cùng tạo nên một Times City đẳng cấp, hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu sống của người dân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu đô thị Times City, số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0382 588 852 & 0982 117 630
      Giờ mở cửa: 06:00 -12:00 | 14:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bể bơi người lớn chính là tâm điểm của cụm bể bơi Times City
      Bể bơi người lớn chính là tâm điểm của cụm bể bơi Times City
      Bể bơi Times City
      Bể bơi Times City
    • Top 7

      Bể bơi bốn mùa Hoàng Mai

      Gọi điện

      Vào những dịp hè về, mọi người đều nô nức tìm cho mình một địa chỉ bơi lội uy tín để vừa giải trí, vừa rèn luyện sức khỏe. Bể bơi Hoàng Mai chính là một trong những địa chỉ bơi lội được khách hàng rất quan tâm. Bể bơi bốn mùa Quận Hoàng Mai là hồ bơi nước nóng trong nhà với diện tích quy hoạnh tiêu chuẩn là 1250 mét vuông và công nghệ tiên tiến lọc nước tuần hoàn tiên tiến tới từ Nhật Bản. Bể bơi 4 mùa Quận Hoàng Mai được nhìn nhận là một trong những hồ bơi tân tiến nhất tại Hà Nội lúc bấy giờ


      Bể có chia khu vực người lớn và trẻ nhỏ thuận tiện cho những mái ấm gia đình có trẻ nhỏ. Trong đó, bể vầy cho trẻ nhỏ có độ sâu 60 cm và bể người lớn ( bể tiêu chuẩn ) có kích cỡ 25 m x 50 m với 8 làn bơi . Hồ bơi có không gian mở rộng vô cùng thoáng đãng, các làn bơi được bố trí khoa học giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, không chật chội, gò bó. Bể bơi được phân chia thành 2 khu vực rõ ràng: khu vực bơi dành cho người lớn và khu vực bơi cho trẻ em.


      Những tiện ích khi đến với bể bơi bốn mùa Hoàng Mai:

      • Hồ bơi được trang bị hệ thống lọc nước hàng đầu Nhật Bản, giúp cho việc thay nước trong bể trở lên dễ dàng và liên tục, đảm bảo nước luôn sạch và có màu xanh trong tự nhiên. Bể bơi không sử dụng hoá chất, không có mùi Clo nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bơi lội mà không lo hại da. Vào mùa đông, nhiệt độ nước ở bể bơi luôn duy trì ở mức ổn định, ấm vừa phải, rất tốt cho sức khỏe con người. Còn vào mùa hè thì nước hồ mát lạnh, sảng khoái giúp khách hàng vô cùng thích thú.
      • Sàn hồ bơi được lát bằng gạch Mosaic cao cấp, có khả năng chống trơn trượt, vừa đem lại tính thẩm mỹ vừa khiến bể bơi trở nên an toàn hơn. Loại gạch này giúp các em nhỏ tha hồ vui chơi dưới nước cùng bạn bè, tránh trượt ngã gây nguy hiểm.
      • Đặc biệt, khu vực bơi dành cho trẻ em được Ban quản lý bể bơi đầu tư và chú trọng. Với đầy đủ trang thiết bị bể bơi cần thiết như: áo tắm, phao cứu hộ, biển báo,... cùng đội ngũ nhân viên cứu hộ có trình độ quốc gia trực tiếp quản lý và xử lý tình huống kịp thời. Vì vậy bể bơi được các bậc phụ huynh luôn yêu thích và lựa chọn khi gửi gắm con em mình.Tại đây thường xuyên có các lớp dạy bơi và các cuộc thi bơi lội lớn và nhỏ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao Hoàng Mai, Số 5 Linh Đường, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0393 588 585
      Email: kythuatquayphimd15n5@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/beboi4muahoangmai/

      Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

      Gọi điện
      Bể bơi bốn mùa quận Hoàng Mai
      Bể bơi bốn mùa quận Hoàng Mai
      Bể bơi bốn mùa quận Hoàng Mai
      Bể bơi bốn mùa quận Hoàng Mai
    • Top 8

      Stamina Pool & Fitness Center

      Gọi điện

      Bể bơi Bốn mùa nước mặn Stamina Pool nằm trong khuôn viên Trường Tiểu Học & THCS Everest. Đây là bể bơi bốn mùa với thiết kế sang trọng có quy mô lớn. Không cần đi đâu xa, tại Hà Nội, bạn vẫn có thể vừa được thỏa sức với làn nước mát lành vừa được nghỉ ngơi bên những chiếc ghế dài và khung cảnh như nghỉ dưỡng tại các resort hạng sang. Ngoài ra, bạn sẽ có ngay danh sách những bức ảnh check - in sang chảnh tại bể bơi nhân tạo siêu đẹp này.


      Đặc biệt, Stamina Pool sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho các gia đình có con nhỏ đang tìm kiếm một không gian có thể vừa học bơi vừa vui chơi thư giãn. Tại đây, sau khi trải qua khoảng thời gian học cùng các HLV, các em nhỏ sẽ có những phút giây với nhiều hoạt động trong khu vui chơi ngay cạnh.


      Stamina Pool là bể bơi bốn mùa nước mặn chuẩn 4 sao, đã được nâng cấp để mang tới một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, duy nhất tại Hà Nội:

      • Bên cạnh bể lớn tiêu chuẩn thi đấu với nhiệt độ chuẩn (31 độ C), Stamina Pool có bể cao chỉ 0,8m dành riêng cho trẻ nhỏ và đội ngũ cứu hộ luôn thường trực. Đây không chỉ là nơi vui chơi giải trí cho trẻ vào dịp lễ mà còn là cơ sở học bơi lý tưởng nhất.
      • Đến với hệ thống Stamina Pool & Fitness Center, bạn hoàn toàn an tâm khi bể bơi dùng phương pháp điện phân muối rất tốt cho sức khỏe, không hóa chất hại da, tóc, đặc biệt giúp những người bơi kém dễ nổi hơn, an toàn và thoải mái hơn.
      • Kỳ nghỉ của bé và gia đình sẽ trở nên thú vị khi được trải nghiệm bể bơi 4 mùa nước mặn kết hợp sauna, Jaccuzi, một bờ biển với muôn vàn góc đẹp và hệ thống gym chuẩn 5 sao tại Stamina Pool & Fitness Center.
      • Đặc biệt, khách hàng đăng ký vào dịp này sẽ có cơ hội trúng thưởng lên tới 1 tỷ đồng với vòng quay may mắn.
      • Giá vé lượt chỉ từ 100.000 đồng/ lượt. Ngoài ra, Stamina Pool còn có ưu đãi thẻ thành viên chỉ từ 25.000 đồng/lượt, ưu đãi nhóm, thẻ chia sẻ gia đình. Với gần 5 năm tổ chức, lớp học bơi cho người lớn và trẻ em học phí chỉ từ 2.500.000 đồng đã bao gồm 10 vé và cam kết không thu thêm học phí đến khi biết bơi. Đặc biệt, học sinh và phụ huynh của hệ thống giáo dục Everest được ưu đãi tới 50%.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Cổng D - Trường Liên cấp Everest KĐTM Nghĩa Đô, Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
      Điện thoại: 0944 886 660
      Email: staminafoods@gmail.com
      Website: staminapool.everestschool.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/staminapoolgym/
      Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

      Gọi điện
      Stamina Pool
      Stamina Pool
      Stamina Pool
      Stamina Pool
    • Bể bơi Việt Đức Complex là bể bơi nước nóng bốn mùa, bể có thiết kế mái che hình vòm cung, được xây dựng và bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2020, đây được đánh giá là một trong những bể bơi tốt nhất Hà Nội về chất lượng dịch vụ và chất lượng các khóa học bơi. Với vị trí giao thông thuận lợi, trung tâm của nhiều ngả đường, sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn di chuyển hơn mà không phải lo lắng quá tắc đường như ở các bể khác. Và cũng thuận tiện cho việc gửi xe ô tô và xe máy, bạn có thể gửi xe ở dưới hầm hoặc ở bãi gửi xe đối diện trước mặt bể bơi đều được nếu không muốn bị lòng vòng đi tìm chỗ gửi xe ở tầng hầm.


      Bể bơi Việt Đức Complex là lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn trong mùa hè này:

      • Bể bơi Việt Đức Complex với các trang thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu do đó luôn đảm bảo chất lượng nước chất lượng không khí đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Thân thiện an toàn cho khách hàng.
      • Hệ thống lọc nước chuyên nghiệp hoạt động tuần hoàn công suất lớn đảm bảo cho nước không bị vẩn đục, đánh bay đến 99% vi khuẩn tiềm ẩn trong nước. Ngoài ra, nước luôn luôn được bổ sung, thay mới hàng ngày và không sử dụng hóa chất gây hại để xử lý, tránh ảnh hưởng tới sức khỏe, da và tóc của người đi bơi. Chất lượng nước được quản lý 24/24 với hệ thống khử trùng tiên tiến bằng công nghệ chiếu đèn ánh sáng tia UV thân thiện với môi trường.
      • Máy cấp nhiệt được thiết kế thông minh hoàn toàn tự động, cho phép điều chỉnh lượng nhiệt được cung cấp vào nước ở mức ổn định, không quá nóng hoặc quá lạnh. Khu vực bể bơi trẻ em sẽ có nhiệt độ cao hơn, vì vậy cha mẹ cho các bé đến bơi tại bể bơi Việt Đức Complex sẽ không lo lắng sợ các bé bị lạnh khi bơi vào mùa đông

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 187 Nguyễn Tuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0948 492 662
      Email: goswim.vn@gmail.com
      Website: goswim.vn
      Fanpage: www.facebook.com/beboivietduc
      Giờ mở cửa: 05:30 - 21:30

      Gọi điện
      Bể bơi Việt Đức Complex
      Bể bơi Việt Đức Complex
      Bể bơi Việt Đức Complex
      Bể bơi Việt Đức Complex
    • Thoạt nghe tên bể bơi bốn mùa Khăn quàng đỏ thì nhiều người đã nghĩ tới rằng đây là địa điểm dành cho thanh thiếu niên. Tuy nhiên, đây là bể bơi phục vụ cho tất cả mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn. Với không gian sang trọng, thoáng đãng bạn sẽ có những giờ phút thư giãn để bơi lội thỏa thích với bạn bè và những người thân yêu của mình sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi.


      Khách hàng khi tới đây đều khá thích thú bởi chất lượng nước sạch sẽ, trong xanh có thể nhìn rõ đáy. Bể được đầu tư hệ thống lọc tuần hoàn hiện đại được nhập khẩu chính hãng nên có công suất lọc, làm sạch với độ tinh khiết cao. Đồng thời không sục khử clo, đảm bảo an toàn cho người bơi lội. Nước ở đây luôn được thay mỗi ngày và không để xảy ra tình trạng rác bẩn, ô nhiễm.


      Ngoài chất lượng nước tốt thì dịch vụ tại bể bơi Khăn quàng đỏ cũng được đánh giá cao:

      • Phòng tắm miễn phí được cung cấp đầy đủ các dụng cụ như máy sấy, khăn tắm, gương, lược luôn được vệ sinh sạch sẽ, thơm tho và thay hàng ngày. Ở trên bờ có xếp nhiều hàng ghế cho người bơi có thể nghỉ ngơi, thư giãn khi cảm thấy mệt mỏi.
      • Nếu chẳng may quên không đem đồ bơi thì bạn có thể thuê quần áo tại khách sạn với mức giá ưu đãi: quần áo là 50.000đ/ bộ, mũ bơi hoặc kính chỉ 10.000 đ. chiếc. Phao bơi dành cho trẻ em và người mới học bơi là 20.000 đ/cái.
      • Khu vực quầy ăn nhẹ đặt ngay gần bể thuận tiện cho bạn nạp năng lượng khi mệt mà không cần phải đi xa. Bể bơi luôn phục vụ khách hàng tốt nhất mà không hề chém giá cao hay thái độ với khách hàng.
      • Ngoài đến đây để bơi lội giải trí bạn có thể lựa chọn bể là nơi học bơi chất lượng. Các giáo viên dạy bơi đều có kinh nghiệm lâu nay trong nghề, hướng dẫn học viên tận tình. Đảm bảo sau khi hoàn thành khóa học, học viên đều hiểu được hết kỹ năng và thành thạo các tư thế bơi.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 267, Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0862 586 127
      Email: beboibonmuakqd@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/beboibonmuakhanquangdo/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

      Gọi điện
      Bể bơi bốn mùa Khăn quàng đỏ
      Bể bơi bốn mùa Khăn quàng đỏ
      Bể bơi bốn mùa Khăn quàng đỏ
      Bể bơi bốn mùa Khăn quàng đỏ



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy