Áo dài Sao Mai

Áo dài Sao Mai đem đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp, chất lượng tại Thanh Xuân - Hà Nội đa dạng các loại mẫu mã, kiểu dáng, phong cách, kích cỡ... được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn trải nghiệm với dịch vụ nhanh chóng, chất lượng đảm bảo cùng mức giá thuê phải chăng nhất.


Áo dài Sao Mai là thương hiệu sở hữu các dòng sản phẩm: Áo dài cưới, áo dài truyền thống, áo dài dự tiệc, áo dài quý bà, áo dài dạo phố,… đa dạng trong từng kiểu dáng, chất liệu đảm bảo đem đến sự thoải mái cho dâu – rể những trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh đó, Áo dài Sao Mai sở hữu nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn cùng quá trình thông tin về chi phí thuê các bộ trang phục đảm bảo tính rõ ràng, chi tiết nhằm đưa đến cho từng khách hàng quá trình tham khảo và thuê mẫu ưng ý nhất.


Thêm vào đó, Áo dài Sao Mai chú trọng kiểm tra kĩ lưỡng, đảm bảo chắc chắn và tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ của từng chiếc áo dài để khách hàng có thể đặt trọn niềm tin về sự chỉnh chu trong từng sản phẩm trao tay, hạn chế đến mức tối thiểu các sai sót nhỏ có thể xảy ra trên từng sản phẩm để mang đến nét đẹp duyên dáng cho mỗi một khách hàng tin tưởng Áo dài Sao Mai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 571 Nguyễn Trãi, Văn Quán, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0942 443 442 & 0902 154 248

Email: hagiangnguyen1510@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/aodaisaomai/

Áo dài Sao Mai
Áo dài Sao Mai
Áo dài Sao Mai
Áo dài Sao Mai
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy