Xedap.vn

Xedap.vn là chuỗi siêu thị xe đạp cho cả gia đình, đã và đang được đông đảo các khánh hàng trê cả nước tin tưởng và lựa chọn. Vừa qua, hệ thống Xedap.vn tại Đà Nẵng đã chính thức đi vào hoạt động với 2 chi nhánh tại quận Thanh Khê và quận Ngũ Hành Sơn, đánh dấu việc Xedap.vn tiếp tục mở rộng quy mô trên toàn quốc, đưa sản phẩm chất lượng, uy tín, chính hãng đến với nhiều khách hàng hơn.


Giống như các chi nhánh khác, cách thức bài trí của các cửa hàng tại Đà Nẵng cũng được thiết kế ấn tượng, bắt mắt và sang trọng cả bên trong lẫn bên ngoài. Không gian bên trong rộng rãi, khách hàng có thể dễ dàng nhìn bao quát toàn bộ cửa hàng và tìm được sản phẩm mình thích.


Nơi đây không những trưng bày đầy đủ các dòng xe đạp từ các thương hiệu nổi tiếng như: Giant, Liv, VinBike, Momentum, Fornix, Hitasa, RoyalBaby, Maruishi,… mà còn bày bán nhiều dòng xe đạp điện, xe máy điện thuộc các thương hiệu lớn được rất nhiều người Việt tin dùng như: DK Bike, Xmen, Yadea, Hitasa, JVC… với những mẫu mã mới nhất thị trường, kiểu dáng phong phú, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu từ sản phẩm phổ thông cho đến cao cấp đáp ứng mọi đối tượng khách hàng khác nhau.


Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn đều được Xedap.vn đào tạo chuyên nghiệp, thấu hiểu và giải đáp hết những khó khăn của khách hàng với thái độ tận tâm và vui vẻ nhất. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề cùng chuyên môn cao cũng hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng.


Hơn hết, Xedap.vn luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng chính sách giao hàng toàn quốc, bảo hành chính hãng, chương trình trả góp lãi suất 0%, đổi trả miễn phí với các sản phẩm lỗi kỹ thuật tại bất kỳ cửa hàng nào của Xedap.vn giúp bạn thoải mái sở hữu chiếc xe mà mình yêu thích.


Quyền lợi khi mua hàng tại Xedap.vn:

  • Hơn 200 mẫu mã xe đạp đến từ các thương hiệu lớn.
  • Cửa hàng phân phối chính hãng các thương hiệu xe đạp.
  • Trả góp lãi suất 0%.
  • Bảo hành chính hãng lên đến 5 năm.
  • Bảo dưỡng miễn phí đến 1 năm.
  • Giá rẻ nhất thị trường.
  • Bảo dưỡng, bảo trì ở bất kỳ cửa hàng nào thuộc hệ thống.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật được đào tạo kỹ lưỡng và có chuyên môn cao về sản phẩm, cùng với chế độ hẫu mãi tốt. Xedap.vn sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm và sử dụng dịch vụ tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Danh sách các cửa hàng tại Đà Nẵng:

  • Xedap.vn Nguyễn Văn Linh - Đà Nẵng: 255-257 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • SĐT: 023 6388 8900
  • Xedap.vn Nguyễn Văn Thoại - Đà Nẵng: 160-162 Nguyễn Văn Thoại, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • SĐT: 023 6322 3789

Hệ thống Showroom: https://xedap.vn/cua-hang-xe-dap-ha-noi/

Hotline: 1800 9473

Website: https://xedap.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vnxedap

Xedap.vn
Xedap.vn
Xedap.vn
Xedap.vn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy