Xe Phương Trang

Công ty Phương Trang được thành lập vào ngày 15 tháng 11 năm 2002 với hoạt động kinh doanh chính trong lĩnh vực mua bán xe ô tô, vận tải hành khách, bất động sản và kinh doanh dịch vụ, Chi nhánh rộng lớn phủ khắp cả nước.. Bắt đầu từ một doanh nghiệp nhỏ với số lượng đầu xe chỉ từ 5 đến 10 xe khách các loại. Đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu.


  • Chất lượng xe Trước tiên phải kể đến yếu tố này, tất cả các dòng xe của Phương Trang đều thuộc vào dòng xe mới, tiên tiến nhất hiệu Universe của hãng xe Huynhdai uy tín. Luôn luôn đảm bảo chất lượng, đường đèo dốc chạy êm ru, hơn thế nữa mọi trang thiết bị trên xe đều xạch sẽ, tiện nghi, một người sẽ được miễn phí khăn lạnh, nước uống, có tivi, điều hoà, chăn gối và sử dụng miễn phí wifi..Mang một màu cam huyền thoại Futa phương Trang, nổi bật hiện đại, mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho quý khách trên mọi nẻo đường.
  • Một ngày có 8 chuyến đi qua tất cả các bến xe Miền Nam (Nha Trang) và các bến xe lớn Sài Gòn như bến xe miền Đông, miền Tây,... với cam kết chạy đúng giờ, không bỏ khách. Giờ chạy tại Nha Trang: 8h00, 8h30, 9h00, 10h00, 11h00, 12h00, 13h00, 19h00, 21h00, 21h45, 22h00, 22h15, 22h30, 23h00, 24h00
  • Uy tín Nhà xe Phương Trang được thành lập từ năm 2012, với 15 năm kinh nghiệm trong ngành đã có mặt tại 29 tỉnh thành phố trên cả nước. Với phương châm: “Chất lượng là danh dự”, nhà xe Phương Trang đã trở thành địa chỉ tin cậy cho du khách cả nước, đặc biệt tại khu vực từ Đà Nẵng, Huế trở vào. Phương Trang - Futa buslines luôn không ngừng hoàn thiện từng tiêu chí, từng yêu cầu khắc khe nhất để phục vụ khách hàng tốt hơn. Phương Trang - FUTA Buslines đã có hơn 1.000 đầu xe khách chất lượng cao cùng hệ thống lên đến 100 phòng vé, nhà chờ tại hơn 20 tỉnh thành Việt Nam; hệ thống trạm dừng chân chất lượng, đa dạng ẩm thực vùng miền; tiện nghi đầy đủ trên xe bao gồm nước uống, chăn, dép sử dụng khi xuống xe, tủ thuốc cá nhân trên xe, phòng y tế với đội ngũ nhân viên làm việc liên tục tại các trạm dừng…
  • Phương Trang - FUTA Bus Lines là hãng xe tiên phong của Việt Nam trang bị gói vận tải chất lượng cao để phục vụ đầy đủ nhu cầu của hành khách. Chất lượng, dịch vụ Với đội ngũ hướng dẫn viên nhiệt tình, chu đáo, đội ngũ lái xe an toàn, kinh nghiệm lâu năm, nhà xe Phương Trang mong muốn đem đến cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt “nói không với tệ nạn móc túi” – một trường hợp không hiếm gặp khi đi xe khách.
  • Xe khách Phương Trang có sự phục vụ tận tình chu đáo như những nhà xe chất lượng cao khác ở Nha Trang, thông thường khi đi xe Phương Trang bạn sẽ được hưởng những dịch vụ miễn phí sau: Khăn lạnh. Nước uống đóng chai. Tiện nghi trên xe. Nhân viên hay phát biểu hành trình cũng như chúc các kiểu khi bắt đầu chuyển bánh và khi trên xe đã đầy đủ số lượng khách, nhân viên rất chu đáo khi một lần nữa nhắc lại lịch trình. Đón khách đúng giờ
  • Chỗ ngồi ổn định Không giống như những xe dù... xe Phương Trang luôn mỗi người 1 vé/1ghế và ngồi đúng vị trí. Đặt trước thì sẽ ngồi/nằm ghế ưng ý. Chậm thì ngồi những ghế khác. Nếu bạn thương lượng được với khách trên xe có thể đổi chỗ ngồi, chứ nhà xe không tự ý giải quyết vấn đề đổi chổ cho bạn khi đã đặt vé.
  • Số lượng xe lớn Nếu bạn để ý thì xe khách Phương Trang đậu tại bến xe Nha Trang khá nhiều, vì hầu như xe Phương Trang đậu kín khu vực bến xe. Xe phương trang Nha Trang khai thác rất nhiều tuyến khác nhau. Số lượng xe lớn nên số tuyến chạy Khá nhiều thường thì 30p - 45p sẽ có một chuyến chạy, đa số tập trung chạy vào buổi tối từ 20 đến 00h.

Mọi hoạt động của Công ty đều đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu với tiêu chí “Chất lượng là danh dự”.. Theo như thống kê trong những năm gần nhất thì tuyến Phương Trang Sài Gòn (xe Phương Trang Tp HCM) được lượng khách nhiều nhất trên cả nước. Với hơn 10 nghìn lượt tìm kiếm trong 1 tháng đã khẳng định thương hiệu nhà xe phương trang càng lớn mạnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Văn phòng TP. HCM: 80 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
  • Văn phòng Nha Trang: 176 Trần Quý Cáp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 1900 6067
Email: hotro@futa.vn
Website: https://futabus.vn/
Fanpage: www.facebook.com/xephuongtrang/

Xe khách Phương Trang
Xe khách Phương Trang
Xe khách Phương Trang
Xe khách Phương Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy