Top 9 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Hà Nguyễn 2154 1 Báo lỗi

Ngày Valentine là một trong những ngày “kha khá quan trọng” của tháng 2, đặc biệt là ngày dành cho những cặp đôi càng gắng kết tình cảm hơn. Và những quán cà ... xem thêm...

  1. Tại Hương Hương Coffee, khách hàng sẽ "choáng ngợp" như vừa bước vào khu vườn địa đàng có 1-0-2, một thế giới bao trùm bởi màu xanh thiên nhiên hài hòa, khiến con người ta như tách biệt khỏi cái bầu không khí nặng nề của cuộc sống hàng ngày - mang tới cảm giác thư thái, an nhiên tới tâm hồn; một điều mà không phải lúc nào chúng ta cũng cảm thấy được khi mắc kẹt giữa bộn bề lo toan. Nhờ vậy, Hương Hương Coffee không chỉ là một quán cafe đẹp ở tại Tuy Hòa, Phú Yên đơn thuần, mà là nơi con người khám phá những giá trị quý báu của bản thân.


    Kết hợp với cách bố trí đầy nghệ thuật, tinh tế; đặc biệt là vào buổi tối, Hương Hương Coffee trở thành một quán cà phê view đẹp ở Tuy Hòa, Phú Yên với bức tranh tinh tế giữa ánh sáng và "thiên nhiên", tạo nên một khung cảnh lãng mạn mà chúng ta chỉ thường thấy trong các bộ phim.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 04 Lê Quý Đôn, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7383 8866

    Email: huonghuongcoffee.py@gmail.com

    Website: https://huonghuongcoffee.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CaPheHuongHuong

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hương Hương Coffee
    Hương Hương Coffee
    Hương Hương Coffee
    Hương Hương Coffee

  2. Wait Vintage Café là một quán cà phê đi đầu trong xu hướng cổ điển ở Phú Yên. Quán rất thích hợp cho những người yêu thích phong cách hoài cổ, muốn lưu giữ những điều xưa cũ. Wait Vintage Café sử dụng màu trầm làm chủ đạo, cách đặt các vật dụng hơi tùy ý nhưng giúp cho người đến đây cảm thấy ấm cúng, an lành.


    Đến đây, không khó để bắt gặp những món đồ gắn với kỉ niệm ngày thơ ấu như: radio đời cũ, tivi đen trắng xỉn màu, ấm trà đất nung,...đem bạn về những miền ký ức xa xưa mà không cần '' xin một vé đi tuổi thơ'' nữa. Dù phong cách Wait Vintage Café hơi cổ điển nhưng đồ uống vẫn cập nhật theo kịp xu hướng của thời đại. Bạn có thể vừa thưởng thức ly nước của mình vừa nghe một bản nhạc nhẹ, phiêu du về thời '' thả diều chăn trâu '' rồi bất giác nghe bên tai tiếng gió từ ''hương đồng cỏ nội''.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Trần Quý Cáp, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0374 565 883

    Email: Tangazinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/waitingcafehouse/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Wait Vintage Café
    Wait Vintage Café
    Wait Vintage Café
    Wait Vintage Café
  3. Tiếp nối danh sách những quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở TP. Tuy Hòa, Phú Yên đó chính là Chút nắng, chút gió, chút cỏ hương mây. Quán là một trong những quán cà phê được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi chất lượng của các loại thức uống rất thơm ngon cũng như giá cả rất hợp lý. Thế nên, khi đến với Chút nắng, chút gió, chút cỏ hương mây luôn chuẩn bị cho bạn một ly trà ngọt thơm, một vườn cây và sẵn cả một playlist những bài hát nhẹ nhàng để cheer up bản thân và bạn bè nhé.


    Những bạn nhân viên trẻ trung thân thiện, lịch sự là một điểm cộng lớn cho quán. Nếu bạn là tín đồ sống ảo và theo phong cách vintage thì đây là địa chỉ không thể bỏ qua. Với một bộ áo dài hoặc quần áo jean bụi bụi chất chơi thì tới đây bạn sẽ có những bức ảnh để đời. Chút nắng, chút gió, chút cỏ hương mây mang nét lãng mạn một cách nhẹ nhàng, rất thích hợp cho những đôi tình nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Nguyễn Công Trứ, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

    Điện thoại: 0967 833 843‬

    Email: chut.drink.tea.coffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chutnang.chutgio.chutcohuongmay/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chút nắng, chút gió, chút cỏ hương mây
    Chút nắng, chút gió, chút cỏ hương mây
    Chút nắng, chút gió, chút cỏ hương mây
    Chút nắng, chút gió, chút cỏ hương mây
  4. Top 4

    Alice - Tea Room

    Gọi điện

    Ngày Valentine ai cũng muốn tìm cho mình một góc lãng mạn, vừa có thể tận hưởng không gian yên bình, thư thả vừa có thể dành thời gian trò chuyện và hâm nóng tình cảm cùng nhau. Nếu vẫn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn quán cà phê nào có không gian đẹp, trẻ trung thì Alice - Tea Room chính là sự lựa chọn đáng để cân nhắc. Cà phê phục vụ tại quán là cà phê Trung Nguyên, đậm đà và riêng biệt, mang một hương thơm rất đặc trưng sẽ khiến cho khách hàng không thể nào quên.


    Không chỉ thế, không gian tại Alice - Tea Room rất hiện đại và rộng rãi, là một nơi lí tưởng cho các cặp đôi trong ngày hẹn hò. Xung quanh quán được trang trí bằng rất nhiều loại cây cảnh khác nhau, tạo nên sắc xanh rất tươi mới và đặc trưng của quán. Cũng chính nhờ lối trang trí này mà quán như được hòa mình cùng thiên nhiên, những ai yêu thích cây cỏ chắc chắn sẽ phải lòng Alice - Tea Room ngay khi đặt chân đến. Đồ uống tại quán cũng rất đa dạng và mới lạ, chủ yếu thiên về các loại thức uống thịnh hành với độ tuổi teen hay giới trẻ hiện đại: trà đào cam sả, soda chanh dây,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 - 30 - 32 Cần Vương, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0934 842 227
    Email: alicetearoompy@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/alicecupncake
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Alice - Tea Room
    Alice - Tea Room
    Alice - Tea Room
    Alice - Tea Room
  5. PaNi Coffee & TeA là một trong những quán cà phê có phong cách đặc biệt tại Tuy Hòa, chính vì thế mà khách hàng rất yêu thích và luôn ưu ái PaNi trong những lựa chọn của mình. Với không gian xinh xinh và mang đậm nét vintage, PaNi Coffee & TeA là điểm đến lý tưởng để có thể chụp cho mình những tấm ảnh thật xinh xắn và "chất". Một chút đơn giản, nhẹ nhàng, một chút lưu luyến, vấn vương trong lòng ở PaNi.


    PaNi Coffee & TeA còn là một trong những nơi rất hoàn hảo cho những cặp đôi đang yêu nhau, vì quán được trang trí rất lãng mạn với không gian cực kì ngọt ngào, các đôi tình nhân sẽ có thể tâm tình và trò chuyện cùng nhau giữa một không gian vô cùng lãng mạn và mộng mơ.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 79 Lương Tấn Thịnh, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0902 882 401

    Email: rosyan.panicoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063704283881

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    PaNi Coffee & TeA
    PaNi Coffee & TeA
    PaNi Coffee & TeA
    PaNi Coffee & TeA
  6. Top 6

    Home Coffee

    Gọi điện

    Home Coffee là một quán cà phê tại thành phố Tuy Hòa, Phú Yên, là một nơi thưởng thức các loại cà phê và đồ uống thơm ngon dành cho giới trẻ hiện nay. Quán được trang trí bằng màu xanh tạo cảm giác tươi mới, xanh mát, kết hợp cùng sắc vàng ấm áp của đèn neon trang trí cũng như màu đỏ của những chiếc đèn lồng tạo sự mới mẻ nhưng vẫn gần gũi, thân quen.


    Vào những ngày lễ hay dịp Tết, quán thường rất đông đúc và sôi nổi, có cả những chương trình lễ thú vị như múa lân, thần tài,.. phục vụ cho khách hàng và mọi người xung quanh đến xem. Tuy nhiên bên trong Home Coffee vẫn có những không gian riêng dành cho những cặp đôi nào thích sự yên tĩnh, nhẹ nhàng. Với không gian hiện đại của quán, đây chắc chắn sẽ là nơi lí tưởng cho khách đến để chụp hình check-in vào mỗi dịp lễ . Một số thức uống được ưa chuộng tại Home Coffee: oreo đá xay, trà chanh xí muội, matcha đá xay,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô số 3, Nhà Thi Đấu Lê Trung Kiên, Nguyễn Huệ, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0796 542 626 - 0705 069 678
    Fanpage: https://www.facebook.com/HomeCoffeeTuyHoa/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Home Coffee
    Home Coffee
    Home Coffee
    Home Coffee
  7. Trại Hoa Vàng Café là một trong những quán cà phê tại Tuy Hòa, Phú Yên để khách hàng thư giãn với những loại thức uống hấp dẫn, hương vị thơm ngon, không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi từ hệ thống đèn điện chiếu sáng... bắt mắt cùng đội ngũ nhân viên pha chế và phục vụ nhiệt tình, cởi mở, hướng dẫn chu đáo cho mọi khách hàng khi đến đây.


    Đến với Trại Hoa Vàng Café các bạn sẽ được thưởng thức hương vị cafe Ý nguyên chất cùng âm nhạc vừa tai được đánh giá cao nhằm đem đến cho bạn những giây phút thoải mái khi tới đây thưởng thức âm nhạc và thức uống mình yêu thích nhất. Ngoài ra, Trại Hoa Vàng Café còn có hướng view hướng vườn, không gian hòa mình vào thiên nhiên để các cặp đôi cùng nhau hòa mình vào không khí nhẹ nhàng và cảm nhận sự yêu thương từ nhau với vị thức uống cực đã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Võ Thị Sáu, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0934 747 147
    Fanpage: https://www.facebook.com/traihoavangcafe
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
    Gọi điện
    Trại Hoa Vàng Café
    Trại Hoa Vàng Café
    Trại Hoa Vàng Café
    Trại Hoa Vàng Café
  8. Các quán cà phê luôn là điểm đến của mọi người để thư giãn hay là địa điểm để chơi những ngày hẹn hò. Hầu hết giới trẻ đều lựa chọn các quán cà phê không chỉ ngon mà phải có không gian đẹp giá cả phải chăng - Green Cafe là lựa chọn đó. Green Cafe có không gian rộng lớn với 3 tầng thoáng mát sức chứa lên đến 40 - 50 người 1 tầng.


    Ở tầng trệt được trang trí một cách mộc mạc gần gũi và rất dễ thương với các loại bàn ghế được làm từ gỗ, mây tre gần gũi với môi trường. Không gian được bao phủ bởi cây xanh và những ô cửa sổ luôn mở tung ra đón nhận cái nắng của những buổi sớm mai. Ở tầng hai được trang trí khí hiện đại với những hàng bàn ghế nhiều màu sắc. Với không gian này khiến cho các bạn muốn yên tĩnh luôn thích thú khi không gian yên ắng trong điệu nhạc du dương đầy thi vị. Sân thượng chính là nơi nhiều người ưa thích nhất bởi cái không khí thoáng đãng và những view nhìn tuyệt đẹp ra con đường Lê Quý Đôn rợp đường xe cộ rất vui mắt. Ở Green Cafe có hai khu vực cho những ai muốn thay đổi không gian uống cà phê. Đặc biệt khu vực cà phê bệt khá hấp dẫn những du khách muốn trải nghiệm cái mới lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Lê Quý Đôn, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 025 7382 2568 - 0933 146 829

    Fanpage: https://www.facebook.com/GreenCafePhuYen/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Green Cafe
    Green Cafe
    Green Cafe
    Green Cafe
  9. Win Cà Phê -Trà Anh Quốc với phong cách sang chảnh, quý tộc bậc nhất giữa lòng thành phố Tuy Hòa. Win được trang trí theo ba phong cách: cổ điển, sang trọng và dễ thương, không chỉ vậy WIN còn chia ra 3 khu vực bao gồm khu vực yên tĩnh, ngoài trời và cuối cùng là khu vực dành cho trẻ em. WIN là nơi tuyệt nhất để thưởng thức cà phê, trà Anh, cùng với những set bánh Pháp bởi chính thợ bánh chuyên nghiệp. Ngoài ra, WIN còn có khu tổ chức event, tiệc sinh nhật, những cuộc họp,... sức chứa lên đến 200 người. WIN hứa hẹn sẽ là nơi sang chảnh và độc lạ nhất lần đầu tiên xuất hiện ở Tuy Hòa mà các bạn nên đến để check in.


    Khách yêu khi đến đây chỉ biết tấm tắc khen view "sịn sò" thế, đồ uống quá ngon và chất lượng. Vậy thì khách yêu còn chần chừ gì nữa mà không diện cho mình một chiếc áo xinh và quần đẹp để đến với Win Cà Phê -Trà Anh Quốc để có cho mình những tấm ảnh lung linh nhất và tận hưởng những món nước ngon và chất lượng dịch vụ trên cả tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 221 Hùng Vường, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 025 7382 8686 - 0901 155 685

    Fanpage: https://www.facebook.com/winphuyencaphetraanhquoc/

    Gọi điện
    Win Cà Phê và Trà Anh Quốc
    Win Cà Phê và Trà Anh Quốc
    Win Cà Phê và Trà Anh Quốc
    Win Cà Phê và Trà Anh Quốc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy