Top 13 Quán lẩu chuẩn vị Trung Hoa được thưởng thức nhiều nhất tại Sài Gòn

Trương Ngọc Nhi 27072 0 Báo lỗi

Sài Gòn với những cơn mưa mùa hạ khiến người ta xao xuyến, cảm giác nhớ nhà, nhớ quê hương khiến những người con xa xứ không thể thôi nao nức. Vào giờ tan tầm ... xem thêm...

  1. JiangHu là một nhà hàng lẩu rất được các bạn trẻ ưa chuộng vì phong cách quán và hương vị của mỗi món ăn mang lại. Bước chân vào nhà hàng lẩu Jiang Hu, thực khách sẽ cảm thấy thích thú bởi không gian rộng rãi mang tông màu đỏ – đen nổi bật. Cách thiết kế mang nét Trung Hoa cổ xưa. Nhân viên mặc đồ cổ trang. Thậm chí, âm nhạc có âm hưởng hào hùng như một hội quán “hiệp khách”.


    Điểm thu hút đặc biệt tại đây chính là lẩu Mala King vị cay tê đặc trưng của hạt xuyên tiêu. Nước lẩu có màu đỏ vàng sóng sánh rất hấp dẫn. Khi thưởng thức, bạn sẽ được trải nghiệm vị cay tê độc đáo, không quá nồng, cay mà không bị nóng. Dù bạn là người ăn cay hay không ăn được cay thì khi đến với lẩu Jiang Hu cũng không cần lo lắng. Tại đây có 4 loại nước lẩu khác nhau và gần 100 món nhúng độc đáo, mang đến một trải nghiệm “giang sơn lẩu” vô cùng mới lạ và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 770c Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • 30 Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 232 326
    Email: info@jianghu.com.vn
    Website: http://jianghu.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/jianghuheroeshotpot.vietnam/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    JiangHu Heroes’ Hotpot
    JiangHu Heroes’ Hotpot
    JiangHu Heroes’ Hotpot
    JiangHu Heroes’ Hotpot

  2. Yuhua – “Mùa hoa của sự bắt đầu” mang tới mô hình Buffet Lẩu chạy băng chuyền phong cách Đài Loan vô cùng độc đáo, với 6 vị nước lẩu đặc sắc và gần 70 món nhúng hấp dẫn mà các tín đồ mê lẩu chẳng thể bỏ qua.


    Ghé Yuhua, thực khách có cơ hội cảm nhận trọn vẹn vị ngon của 6 loại nước lẩu đặc trưng, do đội ngũ đầu bếp tài ba của nhà hàng chế biến hết sức công phu và tỉ mỉ: Lẩu Beauty Yuhua, Lẩu cà chua, Lẩu nấm Trường Thọ, Lẩu Thảo Mộc, Lẩu Malah Đài Loan và Tomyum. Bạn nên chọn từ 1 đến 2 vị nước lẩu (1 cay và 1 không cay) để thỏa mãn vị giác, và đừng quên kết hợp chúng cùng những món nhúng tươi ngon, phong phú như: Ba chỉ bò Mỹ, Bắp bò Úc, Sườn non bò Mỹ, các loại hải sản, các loại nấm tươi,…


    Bên cạnh bữa tiệc ẩm thực độc đáo, Yuhua còn mang đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời bên trong không gian nhẹ nhàng và hiện đại. Với thiết kế tinh tế, kết hợp khéo léo giữa những gam màu trắng sáng, đỏ hồng cùng chất liệu gỗ sang trọng, Yuhua với sức chứa 100 khách chính là một điểm hẹn lý tưởng của các cuộc hội ngộ bạn bè, sum họp gia đình, hẹn hò, dùng bữa cùng đồng nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 63B Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 291B Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0386 278 988 - 0929 838 238
    Email: lvs@yuhuahotpot.com
    Website: http://yuhuahotpot.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yuhuahotpot/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
    Gọi điện
    Yuhua
    Yuhua
    Yuhua
    Yuhua
  3. Nằm tại quận 10 của mảnh đất Sài thành, Lẩu nướng Khánh Hoàng rất được lòng thực khách ghé đến nơi đây. Nếu bạn chưa thử thưởng thức qua món lẩu kiểu Đài Loan tại nơi này thì quả thực là đáng tiếc. Với từng bữa ăn, Lẩu nướng Khánh Hoàng sẽ đưa thực khách vào hành trình trải nghiệm món Lẩu với công thức và những nguyên liệu mang đậm phong vị Đài Loan truyền thống.

    Các món lẩu được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon với giá cả hợp lý. Nước lẩu được hầm từ xương vô cùng đậm đà. Vừa ăn, bạn sẽ cảm nhận được mùi vị ngon ngọt ngay trên đầu lưỡi. Nước lẩu được hầm tư xương vô cùng ngon ngọt. Nhìn nồi nước lẩu óng ánh thơm nức mũi, chắc chắn chẳng ai có thể cưỡng lại được. Không gian quán không quá rộng tuy nhiên vẫn có không gian đủ ấm áp để các bạn có thể thưởng thức món lẩu kiểu Đài Loan ngon chuẩn vị. Phục vụ tại quán cũng rất nhiệt tình và chu đáo để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho thực khách đến với Lẩu nướng Khánh Hoàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 412 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0777 116 366
    Email: khanhhoanghotpotgrill@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LauDeKhanhHoang/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Khánh Hoàng
    Lẩu Nướng Khánh Hoàng
    Lẩu Nướng Khánh Hoàng
    Lẩu Nướng Khánh Hoàng
  4. Là một nhà hàng Trung nên các món ăn ở đây và lối bày trí đều mang nét văn hoá đặc trưng Trung Hoa, vẻ ngoài ấm cúng sang trọng, chất lượng món ăn là điều khiến bạn đánh giá cao nhà hàng này. Đặc biệt đây là một quán lẩu tự chọn nên bạn được quyền tự chọn vị lẩu ưng ý cùng với các topping đi kèm tuỳ theo sở thích. Như vậy thì khá là thoải mái vì không phải lo lắng mình bị dị ứng với bất kỳ loại nào nữa nhé!


    Lẩu Soa Soa được đặt trên bếp than hồng nên luôn giữ được độ nóng vừa phải khiến các gia vị từ từ ngấm đều vào thức ăn kèm một cách tự nhiên nhất. Nước lẩu ở đây thật sự xuất sắc bởi độ ngọt thanh của nó. Nói là ngọt thanh bởi vì nước được hầm trực tiếp từ xương nên vị ngọt không bị gắt như một số quán lẩu thông thường. Nguyên liệu được đặt trong các đĩa dài trong suốt nhìn sạch sẽ và tinh tế vô cùng.


    Ngoài lẩu thì tại Soa Soa bạn có thể dễ dàng thưởng thức các món ăn mang đậm nét Tứ Xuyên như lưỡi vịt xào, dẻ sườn xá xíu, gỏi Tứ Xuyên,... Quán mở cửa từ gần trưa cho đến tối nên thời gian để đến quán khá thoải mái, bạn thử lựa giờ rảnh phù hợp và thưởng thức xem có đúng chất lượng được review không nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP.HCM

    Website: https://lausoasoa.com/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Bàn lẩu tinh tế đẹp mắt
    Bàn lẩu tinh tế đẹp mắt
    Topping đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn
    Topping đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn
  5. Một quán lẩu mang đậm vị Trung tiếp theo được giới thiệu chính là lẩu cá Thuận Kiều. Hương vị tại lẩu tại nhà hàng lẩu cá Thuận Kiều thì không chê vào đâu được, tuy nhiên với sự kết hợp hoàn hảo giữa vị cay và thơm của kỷ tử cùng các loại thảo mộc, hồi, sâm nên món lẩu này có vị cay nồng đặc trưng, tất nhiên nếu bạn không ăn cay thì đây sẽ phải là một lựa chọn được cân nhắc kỹ. Món ăn từ bước chuẩn bị nguyên liệu đến chế biến và cách trình bày đều mang đậm nét Trung hoa đại lục.


    Các món ăn tại quán cũng rất phong phú và chất lượng với cá, tôm, bò... Các bạn có thể thỏa sức lựa chọn món ăn phù hợp với khẩu vị của bản thân. Đây chính là lựa chọn lý tưởng cho các buổi hội họp gia đình, các cuộc gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp. Không chỉ gây ấn tượng bởi không gian ấm cúng, phong cách mang đậm hơi thở Trung Hoa, nhà hàng còn mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm hơn nữa. Hãy đến với nhà hàng lẩu cá Thuận Kiều để tận hưởng xem đó là những trải nghiệm thú vị nào nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Phú Hữu, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3955 6131
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng lẩu cá Thuận Kiều
    Nhà hàng lẩu cá Thuận Kiều
    Nhà hàng lẩu cá Thuận Kiều
    Nhà hàng lẩu cá Thuận Kiều
  6. Ngoài hàng loạt các nhà hàng có phần sang trọng được liệt kê ở trên thì Tiệm lẩu HongKong Binloship nằm trong top quán lẩu bình dân trong bài. Tuy nhiên về mặt chất lượng thì bạn không cần nghi ngờ gì thêm nhé! Đây là quán lẩu gốc hoa nên xét về có chuẩn vị Trung Hoa hay không thì không cần bàn cãi thêm rồi. Món lẩu với sự kết hợp của rất nhiều topping từ thịt bò, tôm, chả cá,... mang đậm một nét vị Trung hoa. Vừa cay vừa thanh ngọt, đã ăn lại muốn ăn thêm nhiều lần.


    Ngoài ra, thực đơn quán đem đến cho các bạn nhiều sự lựa chọn khác như há cảo hẹ, hoành thánh tài lộc, xíu mại hồng phát,... Không chỉ hấp dẫn bởi món lẩu, không gian của Tiệm lẩu HongKong Binloship cũng chiếm được cảm tình của nhiều thực khách. Với sự kết hợp hài hòa giữa nét hoài cổ cùng với phong cách trẻ trung hiện đại qua những biếc bàn, chiếc ghế, nhà hàng này phù hợp với thực khách ở nhiều độ tuổi. Khi thưởng thức món lẩu tại đây, bạn sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái. Nghe thật hấp dẫn phải không nào. Hãy đến với địa điểm cuối này này mà Toplist giới thiệu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37/32 Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 628 169
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30

    Gọi điện
    Tiệm lẩu Hongkong - Binloship
    Tiệm lẩu Hongkong - Binloship
    Tiệm lẩu Hongkong - Binloship
    Tiệm lẩu Hongkong - Binloship
  7. Top 7

    Haidilao Hotpot

    Haidilao Hotpot là một trong những thương hiệu nổi tiếng khắp nơi ở Trung Quốc, lúc nào cũng đông khách liên tục. Vì sự phục vụ quá chu đáo và với mức giá không quá cao so với ở Trung Quốc. Do vậy thương hiệu này cũng đã rất thành công ở Việt Nam. Về phần nước lẩu, bạn tùy chọn từ 1 loại đến 4 loại nước lẩu cùng lúc khác nhau (lẩu cà chua, chua cay, hầm xương với nấm) và có thể yêu cầu điều chỉnh độ cay và độ tê với loại nước lẩu dầu ớt cho phù hợp khẩu vị. Nếu lần đầu thưởng thức Haidilao, bạn rất dễ lung túng và hoang mang bởi cơ man những đồ ăn kèm lẩu.


    Từ bò Mỹ, bò Úc, heo Mỹ cho đến cá, gà, đồ viên, các loại nấm và vô vàn các loại rau giá tương đối rẻ tùy loại mà hầu như dao động từ 20.000 – 200.000 đồng/phần hoặc nửa phần. “Must-try” là thịt bò nhé các bạn, bò thơm mềm dã man, ngoài ra các món như kiểu tôm phỉ thuý, viên thập cẩm, thịt dê, đậu phomai. Để thưởng thức lẩu được ngon hơn thì nước chấm cũng là phần không thể thiếu, quán có cả một gian hàng nước tấm đủ các thể loại, bạn thích ăn gì cứ việc lại đó pha vào. Đặc biệt, dịch vụ Haidilao được đánh giá rất cao, nhân viên niềm nở, trong thời gian chờ đợi để có bàn thì có 1 gian hàng phục vụ sơn móng tay miễn phí và cả kem, bắp rang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2 Hải Triều, Quận 1, TP. HCM
    • 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    • The Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Vinhomes Tân Cảng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 126 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM
    • Estella Height, 88 Đường Song Hành, Quận 2, TP. HCM
    • Gigamall, 242 Phạm Văn Đồng, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Website: https://www.haidilao.com/sg/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HaidilaoVietnam/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 02:00

    Haidilao Hotpot
    Haidilao Hotpot
    Haidilao Hotpot
    Haidilao Hotpot
  8. Top 8

    Dynasty House

    Gọi điện

    Dynasty House là địa điểm lý tưởng giúp bạn trải nghiệm phong cách ẩm thực hòa trộn giữa cổ điển và đương đại trong nhịp sống nhộn nhịp của Sài Gòn. Dynasty House mang phong vị Hong Kong đậm đà, tựa ngọn sóng vỗ về, lôi cuốn vị giác của quý thực khách với thực đơn lẩu và dimsum độc đáo. Đến với Dynasty House, bạn đến với nguyên liệu lẩu tươi, tốt cho sức khỏe cùng nước lẩu Hong Kong được nấu mới mỗi ngày và tuyệt đối không sử dụng bột ngọt, chất bảo quản.


    Không những thế, dimsum tại nhà hàng được làm thủ công, phong phú hương vị: sủi cảo vi cá hầm thượng canh, hoành thánh sốt cay kiểu Tứ Xuyên, há cảo tôm tươi rong nho. Tọa lạc tại trung tâm Quận 1, Dynasty House với lối thiết kế và nội thất sang trọng được phân chia thành 2 khu vực phòng ăn chung và khu phòng riêng yên tĩnh, vô cùng thích hợp cho các khách hàng doanh nhân, thiết đãi đối tác, tiệc công ty, gia đình, tiệc kỷ niệm, cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2-4-6 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
    • 40 Phùng Khắc Khoan, Quận 1, TP. HCM
    • 526 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 74 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 292 977

    Website: https://dynastyhouse.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dynastyhousedimsumhotpot/

    Gọi điện
    Dynasty House
    Dynasty House
    Dynasty House
    Dynasty House
  9. Top 9

    Yeboo

    Gọi điện

    Yeboo - chuỗi nhà hàng lẩu và hải sản Trung Hoa danh tiếng với hơn 30 năm lưu giữ sự tinh tuý của những công thức chế biến truyền thống. Những món ăn từ các hải vị đắt giá, không gian ẩm thực sang trọng, phong cách phục vụ thanh lịch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các thực khách muốn tìm kiếm những trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp. Thực đơn phong phú với những món ăn được gìn giữ trọn vẹn hương vị truyền thống của ẩm thực Trung Hoa. Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn các món ăn đã tạo nên thương hiệu của Yeebo: Hải Sản, Lẩu và Dimsum Hồng Kông là những lựa chọn đích thực nâng tầm trải nghiệm ẩm thực.


    Lẩu xí quách - một loại lẩu có hương vị mới lạ, được chế biến từ nước xương hầm kết hợp với các nguyên liệu như táo đỏ, lê, nấm tuyết nhĩ, tạo nên nước lẩu có mùi vị đặc trưng từ củ quả rất tinh khiết và vị thanh ngọt. Lẩu uyên ương - món trứ danh tạo nên danh tiếng của Yeebo mà bạn không thể bỏ qua. Sự cầu kỳ trong công thức chế biến nước lẩu, sự hoà quyện tuyệt vời giữa vị cay nồng và thanh ngọt của nước dùng tạo nên một món lẩu không chỉ thơm ngon đậm đà mà còn thăng hoa vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 0368
    • CR3 08-09-10-11, 109 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM - 028 5412 5125
    • 76 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3997 1313

    Email: info@yeebo.com.vn

    Website: https://www.yeebo.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/yeebo.restaurant

    Giờ mở cửa: 7:00 - 14:00 l 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Yeboo
    Yeboo
    Yeboo
    Yeboo
  10. Top 10

    Lẩu Bone & Pot

    Gọi điện

    Là một hệ thống nhà hàng chuyên phục vụ các món lẩu đặc trưng của HongKong với phong phú các loại lẩu và ăn theo dạng lẩu nhúng. Hệ thống lẩu Bone & Pot phục vụ nhiều loại lẩu khác nhau nhưng nếu tìm món lẩu chuẩn vị Trung Hoa thì nhất thiết nên chọn món lẩu Tứ Xuyên. Bởi đây là một trong số ít quán ăn khai thác được hương vị Trung Hoa trong từng nồi nước lèo.


    Nước lẩu với vị ngọt thanh của thịt nhưng không mất đi độ đậm đà đặc sắc hoà quyện mùi ớt nồng nàn thắm vị. Món ăn kèm gồm đa dạng các loại như cá viên, bò viên, tôm, thịt bò Mỹ và rau thì bao sạch bao ngon, mỳ khô đủ loại màu sắc trông rất thích. Cũng bởi chất lượng như vậy nên dù giá có hơi nhỉnh hơn một tý so với các quán lẩu thông thường thì cũng đừng quá bất ngờ, bởi giá thành luôn đi kèm chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 386 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3834 7512

    Fanpage: https://www.facebook.com/hongkong.boneandpot

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Bone & Pot
    Lẩu Bone & Pot
    Lẩu Bone & Pot
    Lẩu Bone & Pot
  11. Tọa lạc tại số 617 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, Ji Li Lai là điểm đến lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu Trung Hoa, một quán ăn đậm phong cách Á Đông. Đến với nhà hàng, bạn đến với phong cách lẩu ngăn đôi "hot trend" và có thể tùy chọn 2 trong 6 hương vị lẩu đặc sắc sau: lẩu Bát Trân Mỹ Vị, lẩu cay Tứ Xuyên, lẩu hoa cúc, lẩu sữa Hongkong, lẩu Trịnh Châu, lẩu chanh tuyết. Mỗi loại lẩu đem đến cho bạn một trải nghiệm riêng, một dấu ấn riêng.


    Nếu bạn là một người quan tâm đến sắc đẹp và chăm chút cho bản thân thì đừng bỏ qua: lẩu hoa cúc - dưỡng nhan, giải độc, thanh lọc cơ thể, Lẩu sữa Hongkong - ngọt từ tự nhiên của các loại ngũ cốc, lẩu Trịnh Châu - giúp chống suy nhược cơ thể, hạ đường huyết. Với những tín đồ yêu mến ẩm thực Trung Hoa thì lẩu cay Tứ Xuyên, lẩu sữa Hongkong là những lựa chọn hoàn hảo. Luôn đặt lợi ích và trải nghiệm tiêu dùng của khách hàng lên hàng đầu, Ji Li Lai không những cẩn trọng trong hương vị lẩu mà còn luôn chắc chắn về độ tươi ngon của những loại thịt, rau trong set ăn. Nhà hàng sở hữu menu vô cùng phong phú các món nhúng lẩu: ba chỉ bò Mỹ, bắp hoa bò ức, phi lê bò Úc, gầu bò hoa Úc, ba chỉ heo Mỹ, lưỡi heo Mỹ, tim heo Tây Ban Nha, tôm thẻ, mực nút, bạch tuộc,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 617 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM
    • 1139 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 951 800

    Email: hainghinhgroup@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/jililai.hotpot/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    JI LI LAI Asian Hotpot Buffet
    JI LI LAI Asian Hotpot Buffet
    JI LI LAI Asian Hotpot Buffet
    JI LI LAI Asian Hotpot Buffet
  12. Ẩm Thực Hoa Khang gói ghém trọn vẹn nét văn hóa ẩm thực trứ danh đến từ đất nước Trung Hoa với sự tinh tế của hương vị, sự cầu kỳ trong cách chế biến, hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những món ăn vừa ngon miệng, vừa đẹp mắt, linh đình như những buổi yến tiệc thật sự. Đồ ăn ở đây tươi ngon, giá cả hợp lý, món ăn và cách bày trí cũng mới lạ và độc đáo đồ ăn được bỏ trong ống tre tạo nét riêng của quán Buffet lẩu ống tre và Dimsum ăn không giới hạn với hơn 60 món và 9 loại nước lẩu cho thực khách tha hồ lựa chọn.


    Ngoài ra khi đến Ẩm Thực Hoa Khang bạn có thể các món đặc sản như hàu sữa Pháp, vẹm xanh, tôm thủy tinh, râu bạch tuộc Nhật khổng lồ... Mùa mưa lành lạnh này đánh chén no nê nồi lẩu nóng hổi sau đó thưởng thức các món tráng miệng như rau câu dừa... là chuẩn bài luôn. Đặc biệt hơn, với gói Buffet nước refill thoải mái không giới hạn chỉ 29k bạn có thể tha hồ trải nghiệm hàng chục loại thức uống như trà sữa, trà lá dứa hạt chia, sữa đậu nành "healthy" cũng như các loại nước ngọt nước suối khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Lê Hồng Phong, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0889 905 050
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthuchoakhang
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ẩm Thực Hoa Khang
    Ẩm Thực Hoa Khang
    Ẩm Thực Hoa Khang
    Ẩm Thực Hoa Khang
  13. Top 13

    Lẩu Đông Xuyên

    Gọi điện

    Lẩu Đông Xuyên là quán ăn bình dân nổi bật với tấm biển hiệu có đề chữ Hoa và dòng slogan “Quán lẩu ngày càng phát tài, Đông Xuyên đời đời hưng thịnh”. Đây là quán ăn Quận 5 nổi tiếng lâu đời chuyên về lẩu và các món chiên xào theo kiểu người Hoa. Không gian bên trong quán được chia làm 3 khu: khu ngoài trời, khu trong nhà và khu vực VIP nằm ở lầu trên.


    Mỗi loại nước lẩu ở Lẩu Đông Xuyên đều được nêm nếm đậm đà và mang những hương vị rất riêng được tạo nên từ nhiều loại gia vị Trung Hoa đặc biệt. Nếu lẩu đầu cá hồi có vị béo ngậy đặc trưng của dầu cá, vị ngọt thanh từ xương cá ninh nhừ thì nước dùng cho nồi lẩu Thái lại thơm nồng mùi sa tế kiểu người Hoa, không giống vị chua cay kiểu Tomyum của người Thái. Một phần lẩu sẽ đi kèm đầy đủ các loại topping như thịt bò, tôm sú tươi, cá, mực, cá viên,… Ngoài ra bạn có thể thưởng thức lẩu thập cẩm, lẩu uyên ương, lẩu cải chua hay lẩu xí quách khổng lồ. Lẩu xí quách được nhiều thực khách yêu thích bởi phần nước lẩu đậm đà, hậu vị ngọt thanh của nước hầm xương ăn kèm xí quách và thịt chấm chao ngon tuyệt hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 407- 409 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 856 6376
    Fanpage: https://www.facebook.com/laudongxuyen/
    Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00
    Gọi điện
    Lẩu Đông Xuyên
    Lẩu Đông Xuyên
    Lẩu Đông Xuyên
    Lẩu Đông Xuyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy