Top 21 Quán cà phê hot nhất tại Đà Lạt

Thanh Lê 2606 0 Báo lỗi

Đà Lạt nổi tiếng với bao địa danh làm xuyến xao lòng người như hồ Xuân Hương, quảng trường Lâm Viên hay thung lũng tình yêu. Bên cạnh đó, Đà Lạt còn có không ... xem thêm...

  1. Tiệm Cà-phê CÔ BÔNG là một tiệm với dịch vụ giải khát hiện đại nhưng lại có không gian của những năm một ngàn chín trăm hồi đó.Sở hữu một khung cảnh của Đà Lạt vào những năm 1990, cùng với những món quà vặt của tuổi thơ, những món uống được trau chuốt kỹ lưỡng, và một dịch vụ chuyên nghiệp, vui vẻ, thân thiện, CÔ BÔNG sẽ đem đến cho quý bạn gần xa một trải nghiệm thật tốt khi ghé thăm.


    Từng ngóc ngách của Tiệm Cà-phê CÔ BÔNG đều được bài trí tỉ mỉ, đơn giản nhưng mang cả bầu trời tuổi thơ. Những ai yêu thích vẻ đẹp hoài cổ nhất định sẽ không thể bỏ qua địa chỉ này. Cafe thơm ngon vô cùng, nhấp một ngụm là nhớ mãi. Nhân viên trẻ trung, thân thiện, nhiệt tình phục vụ khách hàng. Đặc biệt tiệm có một câu thơ nổi tiếng mà khách quen ai ai cũng biết: “CÔ BÔNG cổ bán cà-phê, bán luôn cả vé đi về tuổi thơ!”


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 238 Yersin, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0334 832 362
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcaphecobong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Tiệm Cà-phê CÔ BÔNG
      Tiệm Cà-phê CÔ BÔNG
      Tiệm Cà-phê CÔ BÔNG
      Tiệm Cà-phê CÔ BÔNG

    • Triệu Đóa Hồng là địa chỉ cafe không mấy xa lạ với những team sống ảo ở Đà Lạt. Tới quán hệt như lạc bước vào khu vườn 1001 đêm cổ tích thật huyền bí và tuyệt đẹp. Không gian lung linh vô cùng, các cành hồng được chăm chút tỉ mỉ, nở rộ cả một vùng. Tới đây đứng góc nào cũng đều có được ảnh đẹp. Quán rất đầu tư vào việc thiết kế phụ kiện phục vụ việc chụp ảnh từ đèn đến tấm phản, gối, cánh cổng, bức màn. Sẽ vô cùng phù hợp nếu bạn diện những chiếc váy vintage điệu đà.


      Đồ uống của quán đa dạng từ cafe đến sinh tố, trà, bạn có thể thoải mái lựa chọn. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ngày hẹn hò cuối tuần hay tụ tập tán gẫu. Thực sự không ngoa khi nói rằng Triệu Đóa Hồng là một trong những quán cafe đẹp nhất Đà Lạt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 25 Thi Sách, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
      Điện thoại: 0889 224 813
      Fanpage: https://www.facebook.com/MrTonLe/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Triệu Đóa Hồng
      Triệu Đóa Hồng
      Triệu Đóa Hồng
      Triệu Đóa Hồng
    • Top 3

      Route 66 Cafe’

      Gọi điện

      Là quán đầu tiên và duy nhất đến thời điểm này mở cửa 24/24h mỗi ngày ... mỗi tháng trong năm. Vì thế đừng lo lắng đi sớm về trễ ở nơi này nữa nhé. Route 66 Cafe' là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn kiếm được địa chỉ cafe luôn mở cửa, bạn có thể tới bất kì lúc nào dù vui hay buồn.


      Bạn có thể gọi cho mình một ly nước, chọn một góc nhỏ để hoà mình vào với không gian ở Route 66 Cafe'... Sáng - trưa- chiều - tối bất kể là khi nào, chỉ cần Bạn đưa máy lên là auto có những chiếc hình chất ngất đủ để khoe cả năm. Và điều đặc biệt là nếu có lỡ mệt nhoài thì có thể book cho mình một góc nhỏ ngả lưng trên gác gỗ của quán, Route có gần 10 chỗ nằm với ánh sáng dịu nhẹ đủ để bạn chợp mắt chút xíu trước khi tiếp tục hành trình. Vậy là đủ đầy cho một nơi chốn dừng chân!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 66 Thi Sách, Phường 6, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
      Điện thoại: 0987 002 233
      Email: vuongquynhduong@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/route66cafedalat/
      Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

      Gọi điện
      Route 66 Cafe'
      Route 66 Cafe'
      Route 66 Cafe'
      Route 66 Cafe'
    • Muối Coffee & Stay là tiệm homstay và cafe nổi tiếng ở Đà Lạt. Quán được rất nhiều người lựa chọn làm chốn dừng chân khi du lịch tới đây. Home nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 5km về phía Trại Mát, có view thung lũng cùng bầu trời xanh ngắt để phục vụ những gã hay mơ. Bên dưới nhà là quán cà-phê và phòng khách, không gian sinh hoạt chung của mọi người.


      Quán cafe với những tấm kính to đùng là nơi chụp choẹt lý tưởng cho hội sống ảo. Nhân viên pha chế siêu ngon, món nào cũng mê, dùng một lần là bị ghiền ngay. Muối Coffee & Stay thực sự là nơi lý tưởng để bạn dừng chân nghỉ ngơi và ngắm nhìn khung cảnh thành phố Đà Lạt. Còn gì ưng ý hơn khi nơi ở chỉ cách quán cafe siêu xinh một tầng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 182 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
      Điện thoại: 0888 949 160
      Email: aplacelikenoothervn@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/aplacelikenootherdalat/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

        Gọi điện
        Muối Coffee & Stay
        Muối Coffee & Stay
        Muối Coffee & Stay
        Muối Coffee & Stay
      • Top 5

        Gâu.Garden

        Gọi điện

        Gâu Garden là địa chỉ cafe sống ảo đáng đến nhất Đà Lạt. View nhìn thẳng ra khoảng không thoáng đãng, đặc biệt ghế mây được trang bị sẵn là công cụ tuyệt vời để bạn có thể chụp hàng trăm bức hình triệu like. Ngoài ra, quán còn có rất nhiều thú cưng xinh yêu vô cùng. Nếu là người yêu động vật, bạn đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.


        Gâu Garden còn được biết đến bởi menu phong phú, từ cafe đồ sinh tố, trái cây, nước ép đều được chuẩn bị kĩ lưỡng, chỉ nhìn thôi cũng đã ưng ý lắm rồi. Nhân viên quán khá đông, sẵn sàng phục vụ khách hàng. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho những người ghiền cafe ở Đà Lạt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 2 Trần Quang Diệu, Phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
        Điện thoại: 0919 443 998
        Fanpage: https://www.facebook.com/Gau.Gardendalat
        Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

        Gọi điện
        Gâu.Garden
        Gâu.Garden
        Gâu.Garden
        Gâu.Garden
      • Có bao giờ cậu chọn việc ngồi ở một góc ở quán quen cả ngày chỉ để ngắm nhìn người qua lại không? Hay đôi khi chỉ là chọn ngồi chiếc ghế ở hiên nhà để ngắm nhìn bầu trời chuyển màu qua từng khung thời gian của ngày dần trôi...Túi Mơ To có những buổi chiều hoàng hôn đẹp như thế. Cả vùng trời đỏ hồng rồi vội vã chuyển cam, những đám mây chất chồng cứ lững lờ trôi thật chậm như muốn níu kéo khoảng khắc mơ mộng này. Quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời nhưng hầu hết đều chọn cách thư giãn bằng những chiếc ghế mây đơn giản ở bên ngoài.


        Không gian Túi Mơ To đẹp một cách kì lạ, đẹp từ con đường dẫn vào, từ view, đẹp cả những nhân viên phục vụ. Đến với Túi mơ to, ta có cảm giác như đang lạc vào chốn bồng lai nào đó không tìm thấy lối ra. Hãy nhanh tay note lại địa chỉ này để có cơ hội được thưởng thức bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, Phường 11, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
        Điện thoại: 0938 622 234
        Email: reply1994dalat@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcaphe.tuimoto/

        Gọi điện
        Túi Mơ To
        Túi Mơ To
        Túi Mơ To
        Túi Mơ To
      • Top 7

        Làng Vũ Thị

        Gọi điện

        Làng Vũ Thị được xây dựng từ những vật liệu hoàn toàn thiên nhiên hạn chế tối đa việc bê tông hóa. Sử dụng những vật liệu như tre, nứa, tầm vông, rơm rạ, cỏ tranh. Ngôi nhà ẩn mình nằm lọt thỏm giữa xung quanh là mảnh rừng thông nguyên sinh hiếm hoi còn sót lại gần trung tâm thành phố.


        Khu uống Café bồng bềnh nơi lưng chừng trời. Đặc biệt Làng đang setup lại vườn hoa và sẽ có hoa cánh bướm, poppy, hướng dương, tam giác mạch, cúc họa mi, rau sạch organic, … Để các bạn tha hồ ghi lại những khoảnh khắc đẹp của mình tại Làng. Ấm áp nhất là khi chiều tối về, giữa sương mù, giữa hàng ngìn nhà lồng lên đèn lấp lánh bên dưới. Lò củi giữa nhà là nơi sưởi ấm cho các bạn khỏi cái lạnh Đà lạt, đây được coi như là phần linh hồn của Làng Vũ Thị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 49B Tổ Sào Nam, Phường 11, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
        Điện thoại: 0938 395 804
        Email: tranvu8684@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/vuthivillage/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Làng Vũ Thị
        Làng Vũ Thị
        Làng Vũ Thị
        Làng Vũ Thị
      • Tọa lạc tại vòng xoay 723 Trại Mát, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, quán Cafe Panorama Đà Lạt là một trong những điểm đến hấp dẫn và độc đáo nhất tại nơi đây. Nằm trên độ cao hơn một nghìn mét từ mặt đất, đây là vị trí hoàn hảo để ngắm cảnh đẹp từ mọi hướng của Đà Lạt. Ở đây, dù là sáng, trưa, chiều hay tối, chúng ta đều có thể ngắm Đà Lạt bởi quán cà phê này được ốp kính hoàn toàn.


        Cafe Panorama Đà Lạt mang phong cách bài trí chủ đạo với nội thất gỗ và kính. Nơi này mang màu sắc trang nhã rất vintage, phù hợp cho các bạn trẻ đam mê sống ảo. Chỉ cần chọn một góc chụp nhìn ra phía bên ngoài của Đà Lạt, chỉnh chút màu sắc, tạo dáng thật đẹp là bạn đã có một bức ảnh thật lung linh rồi.Nếu tới quán vào lúc hoàng hôn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh cả bầu trời chuyển màu cam pha chút tím rực rỡ. Mặt trời tỏa những tia nắng cuối trên sườn đồi làm rạng lên cả đất Đà Lạt tuyệt đẹp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Trại Mát, Hùng Vương, Phường 11, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
        Điện thoại: 0914 887 189
        Fanpage: https://www.facebook.com/cafepanoramadalat/

          Gọi điện
          Cafe Panorama Dalat
          Cafe Panorama Dalat
          Cafe Panorama Dalat
          Cafe Panorama Dalat
        • Nằm ngay trung tâm chợ Đà Lạt, trên con đường Bùi Thị Xuân nhộn nhịp, Woodstock Coffee mang vẻ đẹp rất "Mộc", mộc từ thiết kế, mộc từ những món đồ uống cho đến cách chơi nhạc ở đây cũng rất mộc. Và gỗ chính là vật liệu chính được Woodstock sử dụng. Đặc biệt nếu bạn là Fan của những câu truyện thần thoại Bắc Âu, thì Woodstock Coffee sẽ là nơi đốn tim bạn đấy.


          Và trên hết nữa là giàn cây hoa giấy bụi bụi, ma mị cũng là nơi cực chuẩn để bạn làm hẵn một bộ album rồi. Ngoài ra, đến Woodstock các bạn đừng quên thưởng thức những tách cafe thơm lừng, những ly cocktail hiện đại và check-in thật nhiều hình ảnh tại đây nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 80 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
          Điện thoại: 0988 401 983
          Email: dalatwoodstock@gmail.com
          Website: https://woodstock.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/woodstockdalat/
          Giờ mở cửa: 07:00 - 23:45

            Gọi điện
            Woodstock Đà Lạt
            Woodstock Đà Lạt
            Woodstock Đà Lạt
            Woodstock Đà Lạt
          • Top 10

            Dalat Golf Café

            Gọi điện

            Tọa lạc tại cửa ngõ thành phố, Dalat Golf Café gần như tách biệt với trung tâm Đà Lạt. Dalat Golf Café nằm trên một ngọn đồi nhỏ xinh, chính vì thế, đây là địa điểm hoàn hảo để ngắm toàn cảnh một Đà Lạt dịu dàng từ trên cao.Ghé đến Dalat Golf Café, điều gây ấn tượng đầu tiên chính là không gian tịnh yên trong những bản nhạc du dương đắm say lòng người.


            Bên trong quán được chú trọng bài trí rất chỉn chu, đẹp đẽ. Với tông màu trầm ấm áp, cà phê Đà Lạt Golf tạo nên một không gian ấm áp nhưng cũng không kém phần thơ mộng. Dalat Golf Café không chỉ mang đến cho bạn một không gian nhẹ nhàng để thư giãn mà còn là một nơi tuyệt vời để tái tạo cảm xúc.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 14 Đống Đa, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
            Điện thoại: 0633 586 822
            Fanpage: https://www.facebook.com/dalatgolfcafe/

              Gọi điện
              Dalat Golf Café
              Dalat Golf Café
              Dalat Golf Café
              Dalat Golf Café
            • Đúng với các tên Thung Lũng Đèn, quán tọa lạc trên một triền đồi cao vì thế khi đêm xuống, du khách phóng tầm mắt xuống dưới sẽ thấy cả một vùng sáng vàng rực pha lẫn với sương đêm mờ ảo, huyền bí.Thung Lũng Đèn được thiết kế theo kiểu cafe sân vườn, nằm trọn trong một nhà kính với không gian đậm chất thiên nhiên, nhiều cây và hoa.


              Du khách có thể làm gì tại đây? Bạn nhất định phải thử một tách cafe phin ở Thung Lũng Đèn. Thực đơn quán đơn giản nhưng rất chú trọng tới cách pha cà phê. Quán sử dụng 100% hạt cà phê chè Arabica nhập trực tiếp từ Cầu Đất – nơi nổi tiếng sản xuất loại cafe này ngon nhất nước, xay nhỏ hạt cà phê và vẩy một chút muối cho bớt đắng. Bạn sẽ được thưởng thức hương vị cà phê đúng chuẩn vùng cao nguyên, đắng nhẹ với mùi hương ngọt ngào của hoa trái quyện với mật ong.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Dốc số 7, Trại Mát, Phường 11, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
              Điện thoại: 0943 821 916
              Email: anhthupham80@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/thunglungdencoffee/

                Gọi điện
                Thung Lũng Đèn Coffee
                Thung Lũng Đèn Coffee
                Thung Lũng Đèn Coffee
                Thung Lũng Đèn Coffee
              • Tuy không phải quán nằm ở trung tâm thành phố nhưng Mê Linh Coffee Garden lại đang là cái tên khá “hot” khi ghé thăm Đà Lạt. Cách xa Đà Lạt gần 20km, lí do nào đã khiến người ta “bất chấp tất cả”, vượt quãng đường xa chỉ để uống một cốc cà phê. Đầu tiên, phải kể đến không gian của quán cà phê này.


                Với thiết kế không gian mở, bốn bề đều nhìn ra được cảnh vật thiên nhiên bên ngoài, nét độc đáo này, ở Đà Lạt chỉ Mê Linh Coffee Garden mới có. Bao bọc xung quanh quán cà phê, là trang trại cà phê bạt ngàn. Ngay trước mặt quán nhìn ra là mặt hồ Đập Cam Ly trong xanh. Ngồi uống cà phê trước một khung cảnh lãng mạn như vậy, bảo sao địa điểmnày lại gây sốt đến vậy.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Tổ 20 Thôn 4, Tà Nung, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
                Điện thoại: 0919 619 888
                Website: https://melinhcoffeegardengroup.vn/
                Fanpage: https://www.facebook.com/melinhcoffeegarden
                Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

                  Gọi điện
                  Mê Linh Coffee Garden
                  Mê Linh Coffee Garden
                  Mê Linh Coffee Garden
                  Mê Linh Coffee Garden
                • Top 13

                  Dalat Mountain View

                  Tuy chỉ mới xuất hiện ở Đà Lạt từ cuối tháng 12/2019, Dalat Mountain View đã nhanh chóng trở thành điểm đến được giới trẻ yêu thích. Nằm cách trung tâm thành phố không quá xa, quán cà phê nổi bật với gian nhà gỗ rộng, trần cao đậm phong cách Bắc Âu. Bộ bàn ghế gỗ, phong cách trang trí ấm áp, sang chảnh trở nên phù hợp với tiết trời lúc nào cũng se lạnh của vùng đất Tây Nguyên.


                  Thanh Hằng, Trang Hý, Kiều Trinh là những cái tên nổi tiếng từng ghé check-in nơi đây. Chưa hết, Dalat Mountain View còn có view đồi núi bát ngát, ngắm Đà Lạt trên cao đẹp không bàn cãi. Phóng tầm mắt ra xa là đồi thông xanh hút mắt; từng lớp nhà nhỏ nhắn nép mình bên dưới,… mãn nhãn không khác gì một bức tranh thủy mặc, rất đáng để ghé thăm ít nhất một lần.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 25 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

                  Điện thoại: 879 530 604

                  Email: dalatmountainview@gmail.com

                  Fanpage: https://www.facebook.com/dalatmountainview/

                  Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

                  Dalat Mountain View
                  Dalat Mountain View
                  Dalat Mountain View
                  Dalat Mountain View
                • Top 14

                  Lưng Chừng

                  Gọi điện

                  Lưng Chừng - Quán cà phê nhỏ xíu xìu xiu nằm lưng chừng thung lũng. Dù quán nhỏ xinh nhưng không kém phần chất lừ đâu nhé. Nằm giữa cánh dừng thông xanh mướt. Quán Lưng Chừng như là đứa con xinh xắn mọc giữa núi rừng. Xung quanh là những hàng thông rì rào đua theo gió, lựa một nơi cạnh hiên nhà nhìn xuống thung lũng và uống một tách trà ngon. Tất cả mọi thứ như được hòa quyện vào một bài hòa tấu yên bình.


                  Khi đến với Lưng Chừng bạn sẽ được nhìn thấy những điều bình yên nhất của một căn nhà gỗ be bé, bao quanh là hương thơm của rừng, của gió. Ở đây sẽ chẳng có tiếng xe máy, tiếng kèn inh ỏi như ở Thành Phố, ở đây chỉ có những con người bình yên tìm đến, tiếng nói cười khe khẻ khúc khích, tiếng gió reo và tiếng của những trái tim thổn thức. Lưng Chừng sẽ khiến bạn quên đi những buồn bực, những ngày mệt mỏi nơi thành phố kia bằng những thức uống ngọt ngào, giai điệu du dương, tiếng hát của gió rừng. Đừng quên ghé Lưng Chừng nhé! Lưng Chừng sẽ tô điểm thêm phần tuyệt vời cho chuyến Đà Lạt của bạn.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: Hẻm 31/8 Đường 3/4, Phường 3 , TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
                  Điện thoại: 0888 976 979
                  Email: lungchungcafe@gmail.com
                  Fanpage: https://www.facebook.com/lungchungcafedalat
                  Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

                  Gọi điện
                  Lưng Chừng
                  Lưng Chừng
                  Lưng Chừng
                  Lưng Chừng
                • Top 15

                  CamLy 9+

                  CamLy 9+ - Nơi mọi người xích lại gần nhau và tìm thấy niềm vui, sẻ chia thân tình bên những tách cà phê đượm hương, chất lượng. Quán nằm ngay trung tâm nên các bạn có thể thuận tiện ghé chân tại quán. Quán có không gian hai tầng với phía trên ngắm view rừng thông thung lũng. Với tầm view rộng, quán là địa điểm lý tưởng để bạn ngắm hoàng hôn và nhâm nhi một cốc cà phê nóng trong tiết trời se lạnh của núi rừng Đà Lạt.


                  Quán là một trong những địa chỉ được nhiều bạn trẻ lựa chọn để check-in khi đến Đà Lạt. Không gian nơi đây được bày trí ngăn nắp với tone trắng và nâu trầm, mang lại nhiều góc sống ảo. Mọi ngóc ngách được decor nghệ thuật mang lại những bức ảnh siêu đẹp tại đây, chỉ cần đưa máy ảnh lên góc nào cũng cảm thấy xịn xò. Ngoài ra với sự hòa hợp với thiên nhiên, bạn sẽ cảm thấy lòng phơi phới cùng sự thư giãn mà không phải lo những phiền muộn. Những thức uống tại nơi đây cũng vô cùng độc đáo và chất lượng đó nha! Quán có thực đơn đa dạng, bao gồm nhiều loại thức uống khác nhau như: Cafe, trà, sinh tố, nước ép... Sau đó lựa chọn cho mình một chỗ ngồi ưng ý, ngắm nhìn thành phố sương mù và đừng quên lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong kỳ nghỉ dưỡng ở Đà Lạt nhé! Kiếm được quán coffe vừa ngon vừa chill đã khó, còn được ngắm view thung lũng rừng thông và nghe nhạc Acoustic vào cuối tuần nữa. Cái giao hưởng rón bước vào mùa hạ Đà Lạt cùng những cơn mưa bất chợt, tiết trời vẫn se lạnh chẳng có lý do gì lại không thưởng thức những ly Cam Sữa đá ngon tuyệt lắng nghe những bản acoustic cover hit cùng CamLy 9+ nhé!


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 41 Hoàng Văn Thụ, Phường 5, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
                  Điện thoại: 0263 3855 777
                  Website: https://camly9plus.com/

                  Giờ mở cửa: 6:00 - 21:30

                  CamLy 9+
                  CamLy 9+
                  CamLy 9+
                  CamLy 9+
                • Nếu bạn muốn tìm đến một quán cafe có thể tận hưởng không khí Đà Lạt và chụp ảnh kỉ niệm cực chất, thì Married Beans Workspace Coffee đích thị là điểm đến dành cho bạn. Từ ngoài nhìn vào, The Married Beans Workspace nổi bật với phong cách đậm chất Hàn Quốc. Sự kết hợp hài hòa giữa tông trắng chủ đạo xen màu nâu gỗ khiến quán mang một màu sắc rất riêng.


                  Married Beans Workspace Coffee rất thích hợp để bạn học tập, làm việc, tâm sự hay tìm kiếm thư thái nhẹ nhàng " nhâm nhi tách trà đọc vài trang sách ". Đặc biệt, quán nổi tiếng với chất lượng cà phê có một không hai của mình. Mọi nguyên liệu đều được chọn lựa một cách tỉ mẩn, kỹ lưỡng. Từ chọn cà phê tới dụng cụ pha chế, công thức và cách phục vụ đều dựa trên tiêu chuẩn riêng.Với thế mạnh cà phê sạch khi đồng hành, gắn kết bền vững cùng người nông dân trồng cà phê các vùng Đà Lạt nhằm sản xuất và cung cấp những hạt cà phê chất lượng, thơm ngon đến khách hàng.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 44 Hùng Vương, Phường 9, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

                  Điện thoại: 026 3370 0828

                  Website: https://www.themarriedbeans.com/pages/shops

                  Fanpage: https://www.facebook.com/themarriedbeans

                  Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

                  Gọi điện
                  Married Beans Workspace Coffee
                  Married Beans Workspace Coffee
                  Married Beans Workspace Coffee
                  Married Beans Workspace Coffee
                • Bình yên ở đây, chẳng đâu xa xôi. Một buổi sáng nắng đẹp, sau những ngày Đà Lạt bị ảnh hưởng áp thấp, ngồi nhâm nhi ly cà phê bên dòng suối mát lạnh thì còn gì bằng. Đúng như cái tên Nhà Bên Suối, tiệm là một căn nhà gỗ nhỏ nằm cạnh bờ suối, mang đầy sự mộc mạc, thơ mộng và yên bình. Đặc trưng của Tiệm cà phê Nhà Bên Suối chính là chiếc view độc đáo với dòng suối nhỏ, mà chỉ cần đứng phía xa xa thôi, các bạn cũng có thể nghe được tiếng suối róc rách chảy đầy thi vị.


                  Tiệm được bao bọc bởi một vườn hồng xanh mát – loài cây đặc sản của xứ Đà lạt mộng mơ. Quán được thiết kế với phong cách giản dị, tone màu cam làm chủ đạo tạo nên một cảm giác ấm cúng nhưng lại như một khu vườn mùa hè thơ mộng. Bên trong tiệm, căn nhà gỗ nhỏ chính là quầy pha chế và bạn có thể gọi món nước ở đây. Thức uống ở đây chủ yếu là các món nước như trà đào, trà hoa, trà atiso, cà phê,.. Chất lượng của các món nước khá chiều lòng được mọi du khách, và giá cả ở tiệm cũng rất phải chăng đấy nhé! Nếu bạn là người yêu thích sự yên bình, không ồn ào, tấp nập thì Tiệm cà phê Nhà Bên Suối chính là một địa điểm lý tưởng cho chuyến hành trình du lịch của bạn.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 3 Trúc Lâm Yên Tử, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

                  Điện thoại: 0388 134 712

                  Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067476110991

                  Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

                  Gọi điện
                  Tiệm cà phê Nhà Bên Suối
                  Tiệm cà phê Nhà Bên Suối
                  Tiệm cà phê Nhà Bên Suối
                  Tiệm cà phê Nhà Bên Suối
                • Ngày của Nắng Coffee + là một quán cà phê mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt. Nơi đây có những chiếc " view " xinh xẻo để bạn check-in thoả thích mà không phải lo bởi view Đà Lạt này lên hình sẽ không làm bạn thất vọng. Ở Nắng có view cực xịn, ngắm nhìn được đồi thông Đà Lạt, bạn có thể dễ dàng ngắm mây, ngắm thông, ngắm phố phường Đà Lạt đầy yên bình và lãng mạn.


                  Quán decor siêu xinh với vô số loài hoa được trồng khắp vườn. Quán có view ra núi rừng, thích hợp cho những ai muốn tận hưởng không khí của thiên nhiên vừa nhâm nhi tách cafe nóng hổi. Ngày của Nắng Coffee + có menu đồ uống đủ các loại từ cafe nước ép cho đến sinh tố,…Mức giá chỉ dao động khoảng 50k là bạn đã có 1 ly nước tươi ngon. Ngoài ra tại đây cũng bán đồ ăn vặt lấp đầy chiếc bụng đói của bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi đón bình minh sớm hay ngắm hoàng hôn chill cùng Nắng. Thế nên bạn còn chần chờ gì nữa mà không ghé đến Ngày của Nắng Coffee+ liền nào!


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: Hẻm 14 Gio An, Phường 5, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

                  Điện thoại: 0989 795 479

                  Email: kinglandvn.bds@gmail.com

                  Fanpage: www.facebook.com/NgaycuaNangcoffee

                  Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  Ngày của Nắng Coffee+
                  Ngày của Nắng Coffee+
                  Ngày của Nắng Coffee+
                  Ngày của Nắng Coffee+
                • Nghe đến cái tên Hoa hồng, chắc chắn bạn sẽ liên tưởng đến một không gian quán đầy hoa đúng không nào. Đúng vậy, Tiệm cà phê Hoa hồng hoa không chỉ ở ngoài sân mà còn xuất hiện trong gian nhà nhỏ, hương thơm thoang thoảng đem lại cho thực khách cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn. Bên trong quán được trang trí với nhiều chi tiết xinh xắn, từ từng bức hình cho đến bình hoa trang trí đều là tâm huyết của chị chủ quán.


                  Cafe Hoa Hồng Đà Lạt được xây dựng theo hướng hoài cổ vintage với nét đặc trưng yên tĩnh của Đà Lạt. Nội thất chủ yếu là vật liệu gỗ. Từ bàn ghế, tủ khóa đến kệ sách đều được làm từ gỗ. Mỗi bàn có một chậu hoa hồng tươi đặt ở giữa. Menu nước giải khát của quán khá phong phú bên cạnh cafe truyền thống, còn có bánh ngọt làm dịu đi vị đắng của cà phê. Ngoài ra, trà hoa hồng ở đây cũng là một thức uống đặc biệt. Với vườn toàn cây xanh và hoa, còn gì chê trách khi ngồi nhâm nhi tách cà phê và không quên thưởng thức món bánh dứa do chính tay cô chủ quán làm. Tiệm xinh xắn yên tĩnh, cô chủ nhỏ dễ thương, giản dị và không kém phần sâu sắc, nước uống làm ngon. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé Tiệm cà phê Hoa Hồng.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 123 Yersin, Phường 9, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

                  Điện thoại: 0963 559 822

                  Email: huongthi91@gmail.com

                  Fanpage: www.facebook.com/tiemcaphehoahong

                  Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

                  Gọi điện
                  Tiệm cà phê Hoa hồng
                  Tiệm cà phê Hoa hồng
                  Tiệm cà phê Hoa hồng
                  Tiệm cà phê Hoa hồng
                • Top 20

                  The Hillside

                  Gọi điện

                  The Hillside là quán cafe siêu hot luôn là điểm dừng chân đầu tiên của các bạn trẻ. Điểm cộng lớn nhất và hút du khách đến check-in The Hillside rần rần chính nhờ không gian sống ảo cùng decor cực mãn nhãn. Với cách bài trí theo style bohemian: những chiếc giường Bali nhìn thẳng ra cánh rừng thông rộng lớn, tổ chim khổng lồ, khu trong nhà tone với lá cọ khô lạ mắt,… Đặc biệt, vì nơi đây thiết kế theo không gian mở nên bạn sẽ đón được ánh sáng tự nhiên.


                  Đến với The Hillside thưởng thức cofffee ngắm view núi đồi hay hẹn hò bạn bè, người yêu và gia đình. Đặc biệt, menu nước đa dạng và món nào cũng ngon xuất sắc đảm bảo khiến bạn hài lòng. Các bạn nhân viên rất thân thiện, luôn để ý và hỗ trợ khách nhiệt tình. The Hillside có luôn cả dịch vụ cho thuê đồ miễn phí với hàng chục mẫu váy khác nhau, đủ kiểu dáng cho bạn tha hồ chọn lựa. The Hillside là tổng hợp của một quán cafe view đẹp và đồ uống ngon, không gian rộng và thoáng bạn có thể vui chơi cả ngày tại đây mà không thấy chán. Ghé The Hillside uống trà ngắm mây ngắm đồi ngắm sương… Và mang về cả rổ ảnh sông ảo luôn nhé!


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 26 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

                  Điện thoại: 0933 118 900 & 0938 038 033

                  Website: https://the-hillside-cafe-check-in.business.site/

                  Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

                  Gọi điện
                  The Hillside
                  The Hillside
                  The Hillside
                  The Hillside
                • Top 21

                  Lululola Coffee+

                  Gọi điện

                  Lululola Coffee+ Đà Lạt điểm đến thư giãn giữa bộn bề công việc và áp lực cuộc sống. Ẩn mình giữa rừng thông gây thương nhớ đến từng góc ảnh, đẹp về ban ngày và lung linh huyền ảo khi màn đêm buôn xuống. Có lẽ vì những điều đó mà đã làm bao tâm hồn xao xuyến khi đến với nơi đây. Đến với Lululola, bạn sẽ được hoà mình vào không gian dễ chịu và thư giãn nhất. Vào các buổi chiều tối cuối tuần 17:00 - 19:00 bạn có thể thưởng thức nhạc live acoustic hay live show Ca Sĩ. Nếu lựa chọn view ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Đà Lạt, bạn đừng bỏ qua Lululola Cofee+ nhé.


                  Lululola Coffee+ được tọa lạc ở vị trí đắc địa nơi đây vừa có mây, có núi, với chút sương trong buổi sớm mai, có trời cao xanh thẳm…. tất cả những điều đó đã tạo cho bạn một không gian và và những trải nghiệm thật tuyệt vời. Với chủ đạo trong thiết kế là gỗ, Lululola coffee đã để lại nhiều ấn tượng trong đường nét trang trí sắc sảo. Sự hài hòa giữa thời gian và không gian đã mang đến cho bạn nhiều thú vị trong từng khoảng khắc. Không chỉ đẹp về view, Lululola coffee+ còn hướng đến chất lượng đồ uống, bánh và món ăn nhẹ, đồ ăn, tiệc cưới ngoài trời, tiệc sinh nhật. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng người mình thương thưởng thức tách cafe và du dương theo tiếng nhạc…. cùng trò chuyện và cảm nhận những phút giây lãng mạn. Về với Lululola Coffee+ là về với sự bình yên, về với những tiếng cười rũ bỏ mọi muộn phiền để lòng nhẹ nhàng và an nhiên.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: Đầu đèo Prenn, Đường 3/4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

                  Điện thoại: 0886 998 966

                  Email: lululolacoffee@gmail.com

                  Website: https://lululolacoffee.com

                  Fanpage: www.facebook.com/lululolacoffee

                  Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  Lululola Coffee+
                  Lululola Coffee+
                  Lululola Coffee+
                  Lululola Coffee+



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy