Anh văn Đông Phương Mới

Được thành lập và đưa vào hoạt động tháng 5 năm 2003, đến nay trường đã có 4 cơ sở nằm trên 3 quận, huyện trong thành phố. Với môi trường học tập rộng rãi theo tiêu chuẩn Quốc Tế, Anh văn Đông Phương Mới đã thu hút hàng ngàn học viên đủ mọi lứa tuổi theo học. Lớp học được trang bị máy lạnh, máy chiếu, kết hợp nhiều trang thiết bị nghe nhìn hiện đại để giúp học viên có môi trường học tập lý tưởng nhất. Trung tâm tiếng Anh này đã được Sở Giáo Dục đánh giá cao trong việc giảng dạy tiếng Anh cho học viên.


    Những lí do thu hút học viên tại Anh văn Đông Phương Mới:

    • Học viên luôn là trung tâm của lớp học, giáo viên đóng vai trò là người giúp học viên tự phát triển.
    • Giáo viên Việt và Bản ngữ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, luôn tận tâm trong công tác giảng dạy. Luôn năng động – trẻ - chuyên nghiệp, học vị cao, tận tâm trong công tác giảng dạy. Giáo viên nước ngoài đều tốt nghiệp đại học trở lên, chứng chỉ TESOL, TEFL và được cấp phép của Sở Lao Động Thương Minh Xã Hội - Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố.
    • Giáo trình và bố cục bài học sinh động, cập nhật định kỳ. Bài dạy tích hợp multimedia, giúp học viên tiếp thu ngay tại lớp. Trung tâm tiếng Anh này mang đến cho học viên một hệ thống đào tạo theo tiêu chuẩn Quốc Tế, với nhiều chương trình giảng dạy chuyên nghiệp, phong phú hướng đến các bằng cấp có giá trị như TOEIC, IELTS, TOEFL ibt, FCE…, để học viên có thể tự do lựa chọn chương trình phù hợp với nhu cầu học Anh ngữ cuả mình. Anh Văn Đông Phương Mới tổ chức đào tạo tiếng Anh cho mọi đối tượng từ sơ cấp đến cao cấp với một phương pháp đào tạo hiệu quả nhất từ trước đến nay: phương pháp trực quan sinh động giúp học viên hứng thú trong giờ học và áp dụng những tình huống đã học trong thực tế hàng ngày.
    • Cơ sở vật chất hiện đại, đúng chuẩn quốc tế, mỗi phòng học đều có máy tính, đèn chiếu.
    • Giao lưu với các học sinh, sinh viên các quốc giao khác qua các đợt đi tham quan, làm từ thiện …. Để thực hành tiếng Anh
    • Trường có các lớp học vào buổi sáng, buổi chiều và buổi tối thích hợp cho ngay cả em thiếu nhi bé nhất và cả người bận rộn nhất.
    • Khen thưởng và tặng quà cho học viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4/34 Ấp Nam Thới, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 028 37 106 981
    Email: dongphuongmoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dongphuongmoi/

    Anh văn Đông Phương Mới
    Anh văn Đông Phương Mới
    Anh văn Đông Phương Mới
    Anh văn Đông Phương Mới
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy