Anh ngữ Hoàng Việt

Trong thời hội nhập quốc tế, tiếng Anh đóng vai trò quan trọng trong thành công của con người. Tuy nhiên, nhiều người Việt tốn rất nhiều thời gian và công sức để học tiếng Anh nhưng về chất lượng đạt được thì vẫn chưa cao. Nắm bắt xu thế đó, TTNN Hoàng Việt đã vận dụng những phương pháp đào tạo hiện đại và ưu việt nhằm mang lại hiệu quả cao cho học viên qua các khóa học.


Hoàng Việt áp dụng phương pháp giảng dạy phản xạ nhanh, theo đúng cách tư duy bằng trực quan sinh động bởi những hình ảnh hoặc tình huống cụ thể mà các em tự nhận biết, diễn đạt được ý tưởng thông qua trung gian là giáo viên. Bên cạnh đó, nơi đây còn chú trọng xây dựng lối sống đạo đức, lễ nghĩa, kỹ năng sống cho các bé thiếu nhi để các em phát triển toàn diện trong môi trường giáo dục hiện đại.


Chính vì vậy, học viên của trung tâm đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc qua các kỳ thi, đặc biệt các kỳ thi quốc tế Cambridge. Minh chứng thêm điều đó là sự tin yêu, tín nhiệm sâu sắc của quý phụ huynh, học viên trong địa bàn huyện Hóc Môn dành cho Hoàng Việt, theo đó số lượng học viên tại trung tâm tiếng Anh ngày càng đông và để tạo điều kiện cho học viên theo học, trung tâm đã thành lập nhiều cơ sở.


Hoàng Việt liên tục khai giảng các khoá học mới:

  • ANH VĂN THIẾU NHI ( giáo trình chuẩn mới nhất của Bộ GD & ĐT): Dành cho các bé lứa tuổi từ 5 - 12 tuổi giúp các con sớm làm quen với tiếng Anh và hình thành sự tự tin cho quá trình phát triển sau này.
  • CAMBRIDGE: Được chia thành các khóa học khác nhau tương ứng với các cấp độ Starters - Movers - Flyers và chứng chỉ được cấp bởi Đại Học Cambridge.
  • ANH VĂN GIAO TIẾP (giao tiếp trực tiếp với người bản xứ, phát âm chuẩn): Khóa học được thiết kế dành riêng cho các đối tượng là học sinh, sinh viên, người lớn và nhân viên văn phòng... Khóa học chú trọng 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết cũng như giúp học viên trau dồi phần Ngữ âm, Phát âm và Từ vựng.
  • IELTS, TOEIC (chọn lọc giáo trình hay nhất hiện nay để đạt kết quả cao nhất)


Đến với Trung tâm ngoại ngữ Hoàng Việt:

  • Môi trường học tập chuyên nghiệp với thầy cô giáo Việt Nam và nước ngoài từ các trường đại học, có nhiều năm kinh nghiệm và kỹ năng sư phạm tốt.
  • Phòng học với đầy đủ các trang thiết bị, đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu học tập của học viên.
  • Lớp học thân thiện với sĩ số tối đa 15 học viên/lớp, được các thầy cô theo sát và hướng dẫn tận tình.
  • Dù Bận Rộn Thời Gian Cho Công Việc Nhưng Phụ Huynh Vẫn Có Thể Quan Sát Con Học Qua CAMERA TRỰC TUYẾN.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

232/1 Trần Văn Danh, ấp 7, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: (028) 379 56789 - 0961 3333 46
Email:
hoangvietschool@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/TrungtamngoainguHoangViet/?locale=vi_VN

Anh ngữ Hoàng Việt
Anh ngữ Hoàng Việt
Môi trường học tập chuyên nghiệp với thầy cô giáo Việt Nam và nước ngoài từ các trường đại học, có nhiều năm kinh nghiệm và kỹ năng sư phạm tốt.
Môi trường học tập chuyên nghiệp với thầy cô giáo Việt Nam và nước ngoài từ các trường đại học, có nhiều năm kinh nghiệm và kỹ năng sư phạm tốt.
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy