Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Anh - VELS

top 8
Ếch Con

Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Anh ( Vietnamse English Language School- VELS), được thành lập vào ngày 10/04/1997, tọa lạc ngay tại trung tâm huyện Hóc Môn; Năm 2023 là năm thứ 27 hoạt động và phát triển; Nơi đây luôn hoạt động với tiêu chí " Lấy chất lượng giảng dạy của giáo viên và hiệu quả học tập của học viên làm trọng điểm phấn đấu hàng đầu”.


Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Anh sở hữu một đội ngũ giáo viên tâm huyết, kinh nghiệm, năng động, kết hợp với các giáo trình mới nhất, và thực hiện tốt phương pháp chủ đạo CLT (dạy học theo hướng giao tiếp). Vì vậy trung tâm đã luôn kịp thời đáp ứng được nhu cầu nâng cao về trình độ tiếp cận nền giáo dục trong thời đại toàn cầu hóa cho học viên, và giá trị đạt được các chứng chỉ quốc tế, thông qua qui trình đào tạo chuyên sâu ở bốn kỹ năng và hoàn thiện các kỹ năng Nghe – Nói trong các hoạt động giao tiếp để phát huy tính tích cực học tập của từng học viên tại Trung Tâm. Từ đó đã giúp Người học nhanh chóng thành công trong việc sử dụng tiếng Anh một cách thành thục;

Ngoài ra Trung Tâm Ngoại Ngữ VELS cũng đã đáp ứng được nhu cầu học tập của học viên trong môi trường đạt chất lượng cao, với phòng học thoáng mát, sạch, đẹp (học phòng máy lạnh, sĩ số học viên có giới hạn). Chắc chắn nơi đây sẽ là một lựa chọn tốt mà mọi người có thể tham khảo khi đang tìm kiếm một trung tâm dạy tiếng Anh chất lượng tại Hóc Môn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31/2 Đường Quang Trung, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 005 799
    Email: ngoainguvietanh@velshcm.com
    Website: http://www.ngoainguvietanh.edu.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 & 5:00 - 20:30
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Anh
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Anh
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Anh
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Anh
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy