Trung tâm Anh ngữ Á Châu

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Thấu hiểu rằng Anh ngữ là chìa khóa thành công trong cuộc sống hiện đại, ban giám đốc Anh ngữ Á Châu đã quyết định thành lập trung tâm vào năm 2005. Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu đào tạo và phát triển việc học tiếng Anh, trung tâm sẵn sàng mở những lớp mới theo yêu cầu học viên. Trải qua nhiều năm hoạt động, đến nay, trung tâm đã gặt hái nhiều thành công và có được sự tin tưởng của nhiều phụ huynh, học viên.


Không dừng lại ở đấy, trung tâm luôn hoạt động để đạt các chuẩn mực: Luôn đào tạo những khóa học chất lượng và uy tín cao với đội ngũ nhân viên, giáo viên đạt tiêu chuẩn qui định. Mở rộng hệ thống chi nhánh và các chương trình liên kết đào tạo với các trường danh tiếng. Hơn 14 năm thành lập Trung tâm đã giúp cho nhiều bạn trẻ tiến bộ về Anh ngữ, là một trong những lựa chọn của học viên khu vực Hóc Môn.


Ưu điểm:

  • Cơ sở vật chất: Các phòng học của trung tâm được trang bị hiện đại với đầy đủ thiết bị giảng dạy như: Máy chiếu, tivi, đầu máy DVD, cassette và nhiều dụng cụ trợ giảng thiết yếu khác. Bàn học và chỗ ngồi được sắp xếp khoa học, tạo cảm giác thoải mái thư giãn cho học viên trong suốt quá trình học tập. Trên tường của phòng học còn được tranh trí bằng những hình ảnh sinh động về các chủ đề động vật, thực vật,... nhằm giúp học viên ghi nhớ tốt từ vựng.
  • Đội ngũ giảng viên: Trung tâm có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, cam kết đem đến cho học viên chất lượng giảng dạy tốt nhất. Giáo viên luôn tìm hiểu nhu cầu của học viên và tận tâm hướng dẫn học viên đạt được mục tiêu học tập. Ngoài ra, giáo viên thường xuyên tham gia các buổi tập huấn kỹ năng giảng dạy do các trường đại học danh tiếng tổ chức như: Cambridge, Oxford.... Để đổi mới phương thức giảng dạy, cách truyền đạt, nắm bắt tâm lý học viên để đạt được kết quả dạy và học cao nhất.
  • Đặt sứ mệnh tiếp sức cho thế hệ trẻ, vì vậy khi học viên đến với Anh ngữ Á Châu sẽ có cơ hội nâng cao tri thức khoa học, mở rộng tầm nhìn, có đủ năng lực để tiếp cận nền giáo dục thế giới. Chính sách của Trung tâm Anh ngữ Á Châu là cung cấp một tiêu chuẩn giáo dục chất lượng cao ở tất cả các cấp độ. Đặt tiêu chí chăm sóc cho từng học viên, các nhân viên tại trung tâm luôn tận tâm hướng dẫn học viên để có một khóa học chất lượng cùng giáo trình được cập nhật thường xuyên, chương trình được trong nước và quốc tế công nhận.
  • Học viên sẽ được tham dự 2 kỳ kiểm tra trong mỗi khóa học nhằm đánh giá và theo sát kết quả học tập của học viên. Kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ của trung tâm, và có thể tham gia thi những chứng chỉ quốc tế khác. Đặc biệt, chương trình đào tạo Toeic, Toefl, Ielts tại trường luôn mang lại hiệu quả cao, giúp học viên trang bị được kỹ năng tốt cho các kì thi và tự tin hơn trong công việc. Ngoài thời gian học tập tại lớp, học viên của trường ngoại ngữ quốc tế Á Châu có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa khác như câu lạc bộ tiếng Anh và các chuyến dã ngoại để giao lưu, làm quen bạn bè, đồng thời nâng cao khả năng giao tiếp.Học phí dao động từ 500 000 - 1 000 000đ / 1 tháng tùy theo khóa học (mỗi khóa học kéo dài 3 tháng). Đặc biệt cam kết đầu ra TOEIC, TOEFL, IELTS, B1, B2, C1, C2…(Hoàn trả lại 100% học phí nếu không đạt như cam kết). Sinh viên học sinh được giảm 50% học phí, đăng ký trực tiếp qua email được giảm thêm 5%.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 24A Phan Văn Hớn, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    34 Phan Văn Hớn, Xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM
  • 119 Lê Văn Khương, Xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
  • Hệ thống chi nhánh: https://achauenglish.edu.vn/lien-he
Điện thoại: 0901 081 818
Email: aceheadoffice@gmail.com
Website: https://achauenglish.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/achauenglish2005/
Anh ngữ Á Châu
Anh ngữ Á Châu
Anh ngữ Á Châu
Anh ngữ Á Châu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy