Anh Ngữ Á Châu - CN Gia Lai

top 7
Phan Thị Hoàng Diễm
Trung tâm Anh Ngữ Á Châu - CN Gia Lai là một trong những địa chỉ trung tâm tiếng Anh chất lượng tại Gia Lai mà bạn nên lựa chọn cho việc học tiếng Anh. Trung tâm với đa dạng các lớp học cho học viên lựa chọn từ các lớp tiếng Anh cho trẻ từ 4 tuổi trở lên với đội ngũ giảng viên chất lượng cao. Trung tâm cung cấp các khóa học tiếng Anh phù hợp với nhiều cấp độ khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao, nhằm giúp học viên đạt được mục tiêu học tập cá nhân. Bất kể bạn là người mới bắt đầu, mất gốc tiếng anh hay đã có nền tảng tiếng Anh, trung tâm đều có khóa học phù hợp để bạn phát triển kỹ năng của mình.


Mỗi giảng viên tại Trung tâm Anh ngữ Á Châu Gia Lai đều có kiến thức sâu rộng về ngữ pháp, từ vựng và kỹ năng giao tiếp tiếng Anh. Họ không chỉ giỏi chuyên môn mà còn có khả năng tạo ra môi trường học tập thoải mái và thân thiện, giúp học viên tự tin và ý thức được tiến bộ trong việc học tiếng Anh.


Đến với Trung tâm Anh ngữ Á Châu - CN Gia Lai, bạn sẽ được học trong một môi trường học tập thoải mái và thân thiện. Đơn vị luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của học viên. Á Châu English luôn đánh giá và theo dõi tiến trình học tập của từng học viên để điều chỉnh phương pháp dạy và học phù hợp nhất. Trung tâm cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm học tập tốt nhất, giúp bạn tự tin và thành thạo trong việc sử dụng tiếng Anh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô A2-20,21 Khu TTTM Hội Phú, Phù Đổng,TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0949 734 058
Email: achauenglishgialai@gmail.com
Website: https://www.ngoainguachau.com/
Fanpage: www.facebook.com/achauenglish.gialai/
Anh Ngữ Á Châu - CN Gia Lai
Anh Ngữ Á Châu - CN Gia Lai
Anh Ngữ Á Châu - CN Gia Lai
Anh Ngữ Á Châu - CN Gia Lai
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy