Top 10 Thương hiệu máy hút bụi gia đình nổi tiếng nhất

  1. Top o Hitachi
  2. Top o Panasonic
  3. Top o Electrolux
  4. Top o Samsung
  5. Top o Xiaomi
  6. Top o Philips
  7. Top o Midea
  8. Top o Bosch
  9. Top o Bluestone
  10. Top o Lock&Lock

Top 10 Thương hiệu máy hút bụi gia đình nổi tiếng nhất

Trúc Tiên 3589 1 Báo lỗi

Máy hút bụi đã không còn quá xa lạ với chúng ta bởi chúng không những tiết kiệm thời gian, công sức mà chúng ta còn có thể vệ sinh bất cứ loại sàn vô cùng sạch ... xem thêm...

  1. Top o

    Hitachi

    Hitachi là thương hiệu quốc tế Nhật Bản, được thành lập vào những năm 1910, khi mới thành lập, Hitachi chỉ là một cửa hàng sửa chữa đồ điện cho một công ty khai thác mỏ đồng và hiện nay, Hitachi đã phát triển thành một trong những nhà sản xuất đi đầu trong công nghệ mới, thậm chí, Hitachi chịu trách nhiệm tạo ra khoảng 50% nguồn cung cấp điện năng của Singapore,...


    Các sản phẩm của Hitachi khá đa dạng trong lĩnh vực thiết bị gia dụng dành cho hộ gia đình như thiết bị tản nhiệt, máy bơm, quạt, tủ lạnh, bóng đèn, đèn huỳnh quang và các thiết bị sưởi bằng điện,... đặc biệt là sản phẩm máy hút bụi với thiết kế gọn gàng, sang trọng và vô cùng tiện lợi, hiện đại.


    Ưu điểm:

    • Người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng bởi công tắc điều khiển trên tay cầm, thậm chí có thể thay đổi đầu hút cho mỗi khu vực mà bạn muốn làm vệ sinh như đầu hút có chổi xoay sẽ dùng để hút bụi các vị trí hẹp như dưới gầm giường, gầm tủ, ngóc ngách hay làm sạch nệm, gối còn đầu hút khe để làm sạch bàn phím,...
    • Máy hút bụi Hitachi thường được thiết kế với động cơ mạnh mẽ, mang lại khả năng hút hiệu quả và nhanh chóng cho mọi loại bụi, cặn, hoặc mảnh vụn.
    • Sản phẩm của Hitachi thường được chế tạo từ vật liệu chất lượng cao, đảm bảo tính bền bỉ và độ ổn định của máy trong thời gian dài sử dụng.
    • Hitachi thường tích hợp công nghệ lọc tiên tiến để loại bỏ bụi mịn và các chất gây dị ứng, mang lại không khí sạch và trong lành trong không gian sống.


    Tất cả những ưu điểm nêu trên cộng lại, máy hút bụi Hitachi mang lại sự hiệu quả và tiện ích cho người dùng trong việc làm sạch môi trường sống và làm việc. Tuy nhiên, để đảm bảo lựa chọn phù hợp, người dùng cần xem xét kỹ lưỡng các tính năng, hiệu suất, và giá cả của từng dòng sản phẩm trước khi quyết định mua máy hút bụi Hitachi.


    Link mua hàng: shopee.vn/-HITACHI-CV-SF20V-Máy-hút-bụi-Hitachi-CVSF20V-24CV-(BRE)-công-suất-2000-W-i.833293862.21940011277?

    Máy hút bụi Hitachi
    Máy hút bụi Hitachi
    Máy hút bụi Hitachi
    Máy hút bụi Hitachi

  2. Top o

    Panasonic

    Panasonic là một thương hiệu chế tạo điện tử đến từ Nhật Bản, được thành lập vào những năm 1918, mới đầu, Panasonic chỉ bán phích cắm điện và đui đèn 2 bóng, cho đến hiện tại - gần 100 năm hoạt động và phát triển, Panasonic đã mở rộng sản phẩm cũng như thương hiệu của mình ra nước ngoài và khiến thương hiệu Panasonic nổi tiếng khắp thế giới, trở thành thương hiệu toàn cầu, được mọi người tin dùng và ủng hộ.


    Ưu điểm:

    • Sản phẩm máy hút bụi với thiết kế hiện đại, giúp bạn nhanh chóng hút sạch bụi bẩn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
    • Thậm chí sản phẩm máy hút bụi của Panasonic còn được trang bị cảm ứng phát hiện bụi (đèn báo hiệu sẽ sáng lên thông báo nếu khu vực còn bụi và tắt khi sàn nhà đã sạch bụi).
    • Ngoài ra, bạn cũng rất dễ dàng để sử dụng và điều khiển lực hút của dòng sản phẩm này thông qua nút vặn trên hộp động cơ.
    • Bên cạnh đó còn rất nhiều phụ kiện đi kèm sản phẩm như đầu hút,... nhằm bảo đảm sự thuận tiện tối đa khi bạn sử dụng sản phẩm.


    Sự kết hợp giữa hiệu suất hút sạch bụi, tiết kiệm năng lượng và tính tiện ích được thể hiện qua việc sản phẩm này cung cấp nhiều phụ kiện đi kèm để tối ưu hoá trải nghiệm người dùng.


    Link mua hàng: shopee.vn/-PANASONIC-MC-CG371-Máy-Hút-bụi-Panasonic-MC-CG371AN46-1600W-i.833293862.19439959681?

    Máy Hút bụi Panasonic
    Máy Hút bụi Panasonic
    Máy hút bụi Panasonic
    Máy hút bụi Panasonic
  3. Top o

    Electrolux

    Electrolux là một thương hiệu đến từ Thụy Điển, chuyên sản xuất đồ gia dụng và được thành lập vào những năm 1912. Đặc biệt, tạp chí Forbes còn cho biết thương hiệu Electrolux là một trong những công ty đạt tiêu chuẩn hàng hóa tiêu dùng lâu bền cho người tiêu dùng. Một chuyên gia của thương hiệu này đã phát biểu: “Electrolux sẽ là thương hiệu dẫn đầu trong các sản phẩm tầm cỡ thế giới, mang đến cuộc sống con người ngày càng tiện nghi hơn, dễ dàng và an toàn hơn”.


    Ưu điểm:

    • Đặc biệt đối với các sản phẩm máy hút bụi mang thương hiệu Electrolux được thiết kế với màng lọc Hepa kháng khuẩn hiện đại, giúp bạn hút sạch bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng cực nhỏ, vi khuẩn,... giảm nguy cơ gây các bệnh liên quan đến đường hô hấp.
    • Ngoài ra sau khi hút bụi, bạn có thể rửa sạch màng lọc nhằm bảo đảm máy không bị tắc nghẽn và luôn hoạt động tốt.
    • Bên cạnh đó, Electrolux cũng được trang bị nhiều đầu hút giúp việc dọn vệ sinh đạt được hiệu quả một cách tối đa.
    • Electrolux thường chú trọng đến việc tối ưu hóa hiệu suất sử dụng năng lượng, giúp giảm tiêu thụ điện và thân thiện với môi trường.


    Electrolux cung cấp nhiều lựa chọn về loại máy hút bụi để phù hợp với nhu cầu và môi trường sử dụng của người tiêu dùng. Ngoài ra, các phụ kiện đi kèm đa dạng như đầu hút đa năng, bàn chải, ống hút linh hoạt... giúp người dùng linh hoạt trong việc vệ sinh và làm sạch mọi ngóc ngách.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-hút-bụi-nhỏ-gọn-Electrolux-Z1231-Hút-bụi-đa-năng-i.928724640.22617099789?

    Hơn 100 năm sáng tạo và đổi mới máy hút bụi
    Hơn 100 năm sáng tạo và đổi mới máy hút bụi
    Máy hút bụi Electrolux
    Máy hút bụi Electrolux
  4. Top o

    Samsung

    Samsung là thương hiệu không mấy xa lạ tại Việt Nam và đây là thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc, Samsung là một công ty buôn bán nhỏ, tuy nhiên đến hiện nay, Samsung luôn cố gắng cải thiện đời sống của mọi người ở mọi nơi và mang lại sự thay đổi tích cực cho thế giới xung quanh. Máy hút bụi Samsung là một trong những sản phẩm hàng đầu của thương hiệu Samsung, một tên tuổi lớn và đáng tin cậy trong lĩnh vực công nghệ điện tử.


    Ưu điểm:

    • Đặc biệt là sản phẩm máy hút bụi Samsung được thiết kế khá gọn nhẹ, có điều khiển lực hút trên tay cầm, đảm bảo loại bỏ bụi bẩn và cặn rác trong khoảng thời gian ngắn nhất.
    • Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị bộ lọc Hepa, có khả năng loại bỏ tới 99,5% các hạt bụi, giúp hút bụi một cách triệt để và cả công nghệ hút xoáy Cyclon cùng nút vặn công suất trên thân máy giúp hiệu suất làm việc được tối ưu nhất,...
    • Samsung thiết kế máy hút bụi với động cơ mạnh mẽ, cung cấp hiệu suất hút tốt trên nhiều loại bề mặt khác nhau, từ sàn nhà, thảm đến các khe, góc khó tiếp cận.
    • Samsung tập trung vào việc thiết kế máy hút bụi nhỏ gọn, thích hợp với mọi không gian, từ căn hộ nhỏ đến các căn hộ lớn. Kiểu dáng hiện đại và màu sắc bắt mắt là điều thường thấy ở các sản phẩm của họ.


    Những ưu điểm này giúp máy hút bụi Samsung trở thành lựa chọn phổ biến cho các gia đình và người dùng cá nhân muốn có một sản phẩm hiện đại, hiệu quả và tiện ích trong việc làm sạch ngôi nhà.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-hút-bụi-Samsung-VC18M2120SB-SV-(Xanh)-i.65589552.1622955655?

    Máy hút bụi Samsung
    Máy hút bụi Samsung
    Máy hút bụi Samsung
    Máy hút bụi Samsung
  5. Top o

    Xiaomi

    Thương hiệu Xiaomi có hai dòng sản phẩm hút bụi chính là Robot hút bụi và máy hút bụi cầm tay. Máy hút bụi Xiaomi hoạt động mạnh mẽ, làm sạch mọi chất bẩn dễ dàng với công suất hoạt động tối đa. Với động cơ không chổi than tiên tiến, máy tạo lực hút mạnh mẽ xử lý chất bẩn ở mọi vị trí nơi thiết bị đi qua nhanh chóng, tiết kiệm điện năng của gia đình tối đa.


    Ưu điểm:

    • Máy hút bụi cầm tay của Xiaomi thường được thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm và tiện lợi khi di chuyển xung quanh nhà hoặc ô tô để làm sạch bụi, mảng nhỏ.
    • Xiaomi thiết kế máy hút bụi cầm tay với pin sạc, giúp người dùng sử dụng lâu dài trước khi cần sạc lại. Thời gian hoạt động của pin thường đủ để hoàn thành việc làm sạch cần thiết.
    • Máy hút bụi Xiaomi thường được trang bị hệ thống lọc tiên tiến, giúp loại bỏ bụi và các hạt nhỏ, đồng thời giữ không khí trong lành.
    • Xiaomi cung cấp nhiều phiên bản máy hút bụi cầm tay với các tính năng và phụ kiện khác nhau, đáp ứng nhu cầu của người dùng.
    • Có các phiên bản có thể chuyển đổi chế độ hút, có đầu hút linh hoạt, đầu hút chuyên dụng cho các bề mặt khác nhau.


    Những ưu điểm này giúp máy hút bụi cầm tay Xiaomi trở thành một lựa chọn phổ biến cho người dùng có nhu cầu vệ sinh nhà cửa và ô tô một cách nhanh chóng và hiệu quả.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-hút-bụi-cầm-tay-có-dây-Xiaomi-Dem-DX700-Bảo-hành-6-tháng-i.191264266.5152705394?

    Máy hút bụi cầm tay Xiaomi
    Máy hút bụi cầm tay Xiaomi
    Máy hút bụi cầm tay Xiaomi
    Máy hút bụi cầm tay Xiaomi
  6. Top o

    Philips

    Thương hiệu Philips là thương hiệu gia dụng uy tín hàng đầu đền từ Hà Lan được nhiều người Việt Nam tin dùng. Các mẫu máy hút bụi của Philips đều có thiết kế đẹp, gọn nhẹ, rất thích hợp dùng cho căn hộ diện tích nhỏ hoặc dọn dẹp văn phòng. Đặc biệt cán có vị trí dừng tiện lợi giúp máy dựng đứng nhanh để bạn có thể tạm dừng thiết bị ở mọi nơi khi đang sử dụng.


    Ưu điểm:

    • Máy hút bụi Philips hầu hết đều có kiểu dáng gọn nhẹ, đường nét tinh tế, màu sắc trang nhã, đẹp và sang trọng cho không gian dùng thêm nét hiện đại, hút mắt.
    • Các máy đều sử dụng các khớp nối ActiveLock cho phép dễ dàng ráp nối và tháo rời các đầu hút và phụ kiện khác nhau ra khỏi ống thu gọn trong khi vệ sinh nhà cửa, tạo sự thoải mái nhất cho người sử dụng.
    • Máy hút bụi với công suất vận hành mạnh mẽ, cho hiệu quả làm sạch ấn tượng trong thời gian ngắn.
    • Đầu hút Multi Clean giúp làm sạch kỹ lưỡng trên tất cả các loại sàn, thiết kế hút sát lên mặt sàn không bỏ sót ngay cả những hạt bụi mịn.
    • Máy sử dụng hộp chứa bụi có dung tích lớn giúp giữ được lượng bụi lớn, không làm gián đoạn quá trình vệ sinh của người dùng, ngay cả khi dùng cho không gian rộng.


    Máy hút bụi Philips không chỉ là một sản phẩm vệ sinh thông thường mà còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc duy trì không gian sống sạch sẽ và thoải mái.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Hút-Bụi-Philips-FC9350-01-Hộc-PowerCyclone-5-Hàng-Chính-Hãng-i.284593651.17941387113?

    Máy hút bụi Philips
    Máy hút bụi Philips
    Máy hút bụi Philips
    Máy hút bụi Philips
  7. Top o

    Midea

    Máy hút bụi Midea là một trong những thương hiệu cung cấp máy hút bụi gia đình uy tín được nhiều người dùng sử dụng và có doanh số bán chạy tại nhiều cửa hàng điện máy. Máy hút bụi cầm tay Midea có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, trang nhã, dễ sử dụng cho cả không gian nhỏ hẹp nhất, do đó rất được người dùng yêu thích.


    Ưu điểm:

    • Thiết kế vỏ máy trong suốt thêm nét sang trọng. Sản phẩm là gia dụng tiện ích và vật dụng tô điểm bắt mắt trong không gian dùng.
    • Máy hút bụi cầm tay Midea sử dụng bộ lọc Hepa, giúp lọc sạch bụi bẩn trong nhà bạn với hộp chứa bụi có dung tích khá lớn, dễ dàng tháo rời để vệ sinh sau khi sử dụng. T
    • Tay cầm của máy hút bụi này dài tiện lợi cho việc di chuyển, luồn lách máy hút vào các vị trí sâu khuất, làm sạch toàn diện.
    • Thiết kế cán có thể tháo rời khỏi thân máy, biến sản phẩm thành máy hút bụi mini có thể cầm tay, dễ dàng làm sạch các khe trên ghế sofa, vệ sinh bàn phím, kệ tủ, rèm cửa... cách nhẹ nhàng hơn.
    • Sản phẩm kèm thêm đầu hút khe, phục vụ tốt hơn cho nhu cầu vệ sinh mọi ngóc ngách trong ngôi nhà bằng máy hút bụi.


    Máy hút bụi Midea được đánh giá là sản phẩm đẹp, nhỏ gọn, tiện dụng, hứa hẹn là cánh tay đắc lực công việc dọn dẹp không gian sống gia đình.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Hút-Bụi-Cầm-Tay-Midea-MVC-16T-B-(Công-Suất-800W-Độ-ồn-84-dB-Bộ-lọc-Hepa-H13-Dây-Diện-5m)-i.1046774398.19092013351?

    Máy hút bụi Midea
    Máy hút bụi Midea
    Midea
    Midea
  8. Top o

    Bosch

    Các mẫu máy hút bụi thuộc thương hiệu Bosch với thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy một cách nhẹ nhàng. Ngoài ra, màu sắc trẻ trung bắt mắt dùng đẹp trong mọi không gian cũng là một trong những ưu điểm lớn của máy hút bụi thương hiệu này. Máy hút bụi Bosch không chỉ hút nhanh và mạnh, tiết kiệm thời gian và công sức dọn dẹp mà còn bảo vệ tốt độ sạch thoáng không gian sống gia đình.


    Ưu điểm:

    • Máy hút bụi thương hiệu Bosch sử dụng túi chứa bụi với dung tích lớn giúp người dùng có thể dọn dẹp thoải mái cho không gian sống gia đình, hay văn phòng... cũng như dễ vệ sinh đổ bụi sau khi sử dụng.
    • Với đầu hút sàn gỗ, đầu hút sàn thường, đầu hút khe và rèm cửa dễ dàng tháo lắp thay thế, máy dọn dẹp hiệu quả mọi vị trí, ngóc ngách trong ngôi nhà.
    • Thiết kế ống hút kép có thể thay đổi chiều dài vệ sinh tốt hơn các vị trí trên cao hay sâu khuất.
    • Tay cầm chống trượt Egro của máy giúp di chuyển chắc chắn, thao tác nhanh gọn, chính xác, hút nhẹ nhàng và ít tốn sức nhất.


    Máy hút bụi có dây của Bosch không chỉ là một thiết bị vệ sinh mà còn là một trợ thủ đắc lực trong việc duy trì không gian sống sạch sẽ và thoải mái.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Quà-Dettol-Giao-lắp-0đ-Máy-hút-bụi-có-dây-Bosch-BGS21WX100-Series-4-2000W-(đen-bo-tròn)-Hàng-chính-hãng-i.973925769.22442656747?

    Máy hút bụi Bosch
    Máy hút bụi Bosch
    Máy hút bụi Bosch
    Máy hút bụi Bosch
  9. Top o

    Bluestone

    Máy hút bụi thuộc thương hiệu Bluestone cung cấp có kiểu dáng gọn gàng, hiện đại, đẹp mắt, hài hòa cho không gian sống gia đình, kích thước nhỏ gọn dễ di chuyển trong khi sử dụng. Máy hút bụi Bluestone có thiết kế sang trọng và đẹp mắt, giúp các gia đình có biện pháp vệ sinh hiệu quả, tiện lợi, lại đến từ một thương hiệu tốt có sản phẩm chất lượng cao, rất đáng để mọi người chọn lựa cho gia đình.


    Ưu điểm:

    • Máy hút bụi của thương hiệu Bluestone sử dụng hộp chứa bụi với dung tích lớn, cho phép bạn chứa được nhiều bụi trong một lần dùng. Điều này chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi dọn dẹp cho không gian rộng mà không cần tạm dừng để độ bụi, vệ sinh, gây mất thời gian.
    • Thiết kế ống hút kim loại hiện đại dễ điều chỉnh chiều dài, hút linh hoạt ở những vị trí sâu, khuất hay trên cao.
    • Kết nối với bộ đầu hút đa năng giúp máy hút bụi dễ dàng tiếp cận và làm sạch hiệu quả mọi ngóc ngách.
    • Máy hút bụi công suất đầu vào lớn, tạo công suất hút cao, hút nhanh và mạnh với công nghệ hút xoáy Cyclonic Vacuum.
    • Máy thu gom hiệu quả mọi cặn bẩn và hạn chế tắc nghẽn tốt do kẹt tóc hay các loại sợi vải.
    • Máy dùng bộ lọc HEPA với khả năng lọc và kháng khuẩn tốt, mang lại không gian sống sạch, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.


    Máy hút bụi Bluestone không chỉ đáng tin cậy về hiệu suất làm sạch mà còn là một phần không thể thiếu trong việc tạo nên môi trường sống sạch sẽ, tươi mới và hài hòa cho mọi thành viên trong gia đình.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-hút-bụi-dạng-hộp-BlueStone-VCB-8067-i.165017863.21890311241?

    Bluestone
    Bluestone
    Bluestone
    Bluestone
  10. Top o

    Lock&Lock

    Máy hút bụi Lock&Lock là một trong những thiết bị được sử dụng khá phổ biến và trở lên rất quen thuộc với đông đảo người tiêu dùng. Sản phẩm này sở hữu rất nhiều tính năng hiện đại khác nhau cùng thiết kế nhỏ gọn nên hiện đang là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường.


    Ưu điểm:

    • Máy hút bụi Lock&Lock sở hữu thiết kế nhỏ gọn và được cấu tạo khá đơn giản nên mang lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng trong suốt quá trình sử dụng.
    • Máy hút bụi Lock&Lock sở hữu lục hút mạnh mẽ nên có thể đảm bảo hút sạch mọi bụi bẩn khác nhau và mang đến không gian vô cùng sạch sẽ cho gia đình.
    • Máy hút bụi Lock&Lock còn được phát triển với nhiều model khác nhau nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của cả gia đình.
    • Máy hút bụi Lock&Lock còn có độ bền cực lớn do được cấu thành từ những chất liệu cao cấp và có khả năng chống gỉ hay chống hỏng hóc khi va đập mạnh ở môi trường bên ngoài.


    Máy hút bụi Lock&Lock không chỉ đơn thuần là một sản phẩm vệ sinh gia đình, đồng thời giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Sản phẩm này đã lựa chọn và tin dùng rộng rãi trên thị trường, khẳng định vị trí hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh gia đình.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-hút-bụi-Lock-Lock-cầm-tay-ENV336BLK-400w-Hàng-chính-hãng-có-dây-lực-hút-mạnh-đa-dạng-đầu-hút-gọn-nhẹ-JoyMall-i.195775920.5981479028?

    Lock&Lock
    Lock&Lock
    Lock&Lock
    Lock&Lock




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy