Top 10 Thương hiệu máy hút bụi gia đình nổi tiếng nhất

  1. top o Hitachi
  2. top o Panasonic
  3. top o Electrolux
  4. top o Samsung
  5. top o Xiaomi
  6. top o Philips
  7. top o Midea
  8. top o Bosch
  9. top o Bluestone
  10. top o Lock&Lock

Hitachi

Hitachi là thương hiệu quốc tế Nhật Bản, được thành lập vào những năm 1910, khi mới thành lập, Hitachi chỉ là một cửa hàng sửa chữa đồ điện cho một công ty khai thác mỏ đồng và hiện nay, Hitachi đã phát triển thành một trong những nhà sản xuất đi đầu trong công nghệ mới, thậm chí, Hitachi chịu trách nhiệm tạo ra khoảng 50% nguồn cung cấp điện năng của Singapore,...


Các sản phẩm của Hitachi khá đa dạng trong lĩnh vực thiết bị gia dụng dành cho hộ gia đình như thiết bị tản nhiệt, máy bơm, quạt, tủ lạnh, bóng đèn, đèn huỳnh quang và các thiết bị sưởi bằng điện,... đặc biệt là sản phẩm máy hút bụi với thiết kế gọn gàng, sang trọng và vô cùng tiện lợi, hiện đại.


Ưu điểm:

  • Người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng bởi công tắc điều khiển trên tay cầm, thậm chí có thể thay đổi đầu hút cho mỗi khu vực mà bạn muốn làm vệ sinh như đầu hút có chổi xoay sẽ dùng để hút bụi các vị trí hẹp như dưới gầm giường, gầm tủ, ngóc ngách hay làm sạch nệm, gối còn đầu hút khe để làm sạch bàn phím,...
  • Máy hút bụi Hitachi thường được thiết kế với động cơ mạnh mẽ, mang lại khả năng hút hiệu quả và nhanh chóng cho mọi loại bụi, cặn, hoặc mảnh vụn.
  • Sản phẩm của Hitachi thường được chế tạo từ vật liệu chất lượng cao, đảm bảo tính bền bỉ và độ ổn định của máy trong thời gian dài sử dụng.
  • Hitachi thường tích hợp công nghệ lọc tiên tiến để loại bỏ bụi mịn và các chất gây dị ứng, mang lại không khí sạch và trong lành trong không gian sống.


Tất cả những ưu điểm nêu trên cộng lại, máy hút bụi Hitachi mang lại sự hiệu quả và tiện ích cho người dùng trong việc làm sạch môi trường sống và làm việc. Tuy nhiên, để đảm bảo lựa chọn phù hợp, người dùng cần xem xét kỹ lưỡng các tính năng, hiệu suất, và giá cả của từng dòng sản phẩm trước khi quyết định mua máy hút bụi Hitachi.


Link mua hàng: shopee.vn/-HITACHI-CV-SF20V-Máy-hút-bụi-Hitachi-CVSF20V-24CV-(BRE)-công-suất-2000-W-i.833293862.21940011277?

Máy hút bụi Hitachi
Máy hút bụi Hitachi
Máy hút bụi Hitachi
Máy hút bụi Hitachi

Top 10 Thương hiệu máy hút bụi gia đình nổi tiếng nhất

  1. top o Hitachi
  2. top o Panasonic
  3. top o Electrolux
  4. top o Samsung
  5. top o Xiaomi
  6. top o Philips
  7. top o Midea
  8. top o Bosch
  9. top o Bluestone
  10. top o Lock&Lock

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy