Dao bếp Kai

Cũng là một sản phẩm thương hiệu từ Nhật Bản và xuất xứ từ Nhật Bản. Tuy nhiên dao bếp Kai wakatake có rất nhiều loại khác nhau, không bán thành bộ nên bạn có thể chọn sản phẩm nào bạn thích để mua 1 lần. Các sản phẩm dao KAI chính hãng đến từ Nhật là thương hiệu với di sản hơn 100 năm kinh nghiệm. \

Các sản phẩm dao Nhật Bản được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến và nguyên liệu đạt chất lượng cao. Một số sản phẩm của KAI có thể kể đến: dòng dao Shun Classic, Seki Magoroku Shoso, Seki Magoroku Takumiso… Được làm thủ công, đem lại hiệu suất cắt hoàn hảo cho người sử dụng. KAI được đón nhận và yêu thích bởi nhiều đầu bếp nổi tiếng với thiết kế tinh xảo, cổ điển. Mang đến hiệu suất cắt tối ưu trong thao tác làm bếp


Ưu điểm:

  • Chất liệu dao làm bằng thép không gỉ, có độ bền cao. Còn cán dao được làm từ nhựa Polypropylene, chống thấm nước và cũng có độ bền cao.
  • Dao Kai Honoka được làm từ nhựa POM, có thể chịu nhiệt lên tới 140 độ C. Giúp kéo dài thời gian sử dụng so với các sản phẩm khác. Chất liệu này cũng chống mối mọt, chống thấm nước và dễ dàng vệ sinh.
  • Lưỡi dao làm bằng thép chống gỉ chứa hàm lượng Cacbon cao, tạo độ bền, cứng và độ sắc vượt trội, giúp những lát cắt trở nên dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.
  • Cán dao được gia cố bằng nhựa polypropylene chống thấm nước, được thiết kế thông minh, giúp nâng đỡ toàn bộ dao, cho bạn thoải mái cầm nắm thao tác lâu mà không bị mỏi.
  • Mũi dao được thiết kế nhọn và dài, chuyên dùng để cắt thái thực phẩm.

Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/dao-lam-bep-nhat-cao-cap-kai-wakatake-santoku-dao-thai-da-nang-ab5420-165mm-i343456899-s556270823.html?

Dao bếp Kai
Dao bếp Kai
Dao bếp Kai
Dao bếp Kai

Top 10 Thương hiệu dao làm bếp được tin dùng nhất hiện nay

  1. top 1 Dao Zwilling
  2. top 2 Dao Global
  3. top 3 Dao bếp Kai
  4. top 4 Dao làm bếp Victorinox
  5. top 5 Dao Wusthof
  6. top 6 Dao bếp Ranky
  7. top 7 Dao bếp DandiHome
  8. top 8 Dao bếp Tefal Comfort
  9. top 9 Dao Eco Family Sunhouse KS-KN3E1
  10. top 10 Dao nhà bếp Lock&Lock

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy