Top 5 Địa chỉ nha khoa thẩm mỹ được lựa chọn nhiều nhất

Anh Vũ 316 0 Báo lỗi

Trong xã hội phát triển, nhu cầu của con người về nha khoa thẩm mỹ, làm đẹp bộ răng, phẫu thuật nụ cười, hàm răng trắng sáng để có vẻ đẹp nhiên ngày càng cao. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Paris

    Gọi điện

    Nha khoa Paris là top đầu các nha khoa có nhiều hệ thống cơ sở nhất tại Việt Nam, với 14 chi nhánh tọa lạc trên tất cả các thành phố lớn: Hà Nội - Bắc Ninh - Hải Phòng - Thanh Hóa - Vinh - Đà Nẵng - TP.HCM - Quảng Ninh - Bình Dương - Thái Nguyên - Đắk Lắk. Khởi nguồn từ địa chỉ 39 Quang Trung – TP Hà Nội, tháng 1/2014, đi lên bằng sự tin tưởng của khách hàng, Nha khoa Paris đã mở rộng hệ thống cơ sở trên khắp cả nước và trở thành hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp uy tín, được hàng ngàn khách hàng gần xa tín nhiệm.


    Nha khoa Paris ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng “nụ cười mới – cuộc sống mới”, giúp khách hàng xóa tan đi sự tự tị bởi ngoại hình, tự tin hơn trong giao tiếp, công việc và cuộc sống. Dịch vụ chăm sóc nha khoa thẩm mỹ của Paris định hướng chuẩn Pháp - nơi được coi là cái nôi của ngành nha khoa. Với tầm nhìn tới 2025, hệ thống Nha Khoa Paris sẽ có mặt tại 63 tỉnh thành phố của Việt Nam & trở thành hệ thống khám chữa răng lớn nhất.


    Đến nay, hệ thống Nha khoa Paris luôn được rất nhiều người dân Việt Nam tin tưởng và chào đón. Các dịch vụ Nha khoa Paris có vô cùng đa dạng, tiện lợi và hiện đại, bao gồm: thẩm mỹ nha khoa (bọc răng sứ, chỉnh nha - niềng răng, trồng răng implant,...); nha khoa tổng quát, thẩm mỹ hàm mặt, các bệnh lý về răng miệng thường gặp. Và số lượng khách hàng tới Nha khoa Paris không ngừng tăng lên hàng năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    • 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống chi nhánh: https://nhakhoaparis.vn/nha-khoa-paris-he-thong-chuoi-nha-khoa-uy-tin-toan-quoc.html

    Điện thoại: 0943 776 699

    Email: tuvan@nhakhoaparis.vn

    Website: https://nhakhoaparis.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis

    Gọi điện
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris

  2. Top 2

    Nha khoa Kim

    Gọi điện

    Nha Khoa Kim là hệ thống nha khoa lớn tại Việt Nam, đã phát triển hệ thống rộng khắp các tỉnh thành như TP. Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu, Hà Nội,… Nha khoa Kim là đối tác toàn cầu của ĐH Harvard, được chính phủ Singapore đầu tư, đạt chất lượng ISO 9001-2015 Vương Quốc Anh và GCR Hoa Kỳ, hoạt động dựa trên các tiêu chí của Tổ chức Y tế Thế giới, Liên đoàn nha khoa thế giới và sứ mệnh dẫn dắt sự thay đổi theo hướng tích cực với mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc.

    Nha Khoa Kim là thương hiệu độc quyền được bảo hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Nha Khoa Kim được xây dựng khang trang, ứng dụng công nghệ hiện đại, hướng đến những người dân xa trung tâm thành phố vẫn không bị bỏ rơi, họ cũng có cơ hội hưởng được những dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, đúng chuẩn và hiện đại gần ngay nơi mình sinh sống.

    Với ưu thế vượt trội là đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi; phòng khám sạch sẽ, hiện đại; trang thiết bị y khoa tân tiến, Nha Khoa Kim thực hiện đầy đủ các kỹ thuật và dịch vụ nha khoa nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng, nha khoa thẩm mỹ từ đơn giản đến chuyên sâu dành cho mọi đối tượng khách hàng với chi phí hợp lý.


    Nha khoa Kim được biết đến là nơi khám chữa răng được đánh giá cao với hơn 31 hệ thống chi nhánh trên toàn . Tầm nhìn của Nha khoa Kim hướng tới 2025 là chuỗi phòng nha khoa dẫn đầu Việt Nam bởi sự phục vụ tận tâm, chuyên môn giỏi và thẩm mỹ cao bằng việc vận hành cực kỳ đơn giản với tinh thần phụng sự khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Ka Kao, Quận 1, TP. HCM
    • Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
    • Xem thêm hệ thống chi nhánh khác: https://nhakhoakim.com/dia-chi-nha-khoa

    Điện thoại: 1900 6899

    Email: cskh@kimdental@gmail.vn

    Website: https://nhakhoakim.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM

    Gọi điện
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
  3. Nha khoa quốc tế Việt Đức được thành lập từ năm 2005, được sáng lập bởi Tiến sĩ TS.BS.CKI Lê Văn Thạch - Nguyên Chủ Nhiệm Khoa Răng Hàm Mặt bệnh viện 108 và Tiến sĩ, Bác sĩ Trịnh Đức Mậu, tu nghiệp tại Pháp, Mỹ, Hàn Quốc và Ý, cùng sự hợp tác và chuyển giao công nghệ, quy trình từ Đức. Đến nay, bệnh viện đã trải qua 16 năm phát triển, hiện là trung tâm nha khoa điều trị bệnh lý và thẩm mỹ răng hàng đầu Việt Nam - là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng tin cậy của hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.


    Nha khoa Quốc tế Việt Đức hiện tại đã đổi mới toàn diện từ trang thiết bị, cơ sở vật chất đến quy trình chăm sóc bệnh nhân, hướng tới xây dựng nha khoa tiêu chuẩn cao tại miền Bắc và cả khu vực phía Nam với mục tiêu mang đến cho khách hàng trong nước và ngoài nước chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt, đội ngũ y bác sĩ Nha khoa quốc tế Việt Đức giỏi chuyên môn, vững nghề nghiệp, đã nỗ lực mang đến cho bệnh viện hàng loạt các giải thưởng lớn như giải Thương hiệu vàng Thăng Long, Dịch vụ Nha khoa Hoàn hảo, Top 10 Nha khoa uy tín tại Việt Nam,... Khách hàng thực hiện dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức, sẽ được hỗ trợ bởi các bác sĩ tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng, như: đại học Răng Hàm Mặt, đại học Y Hà Nội..., Đội ngũ y bác sĩ luôn không ngừng nâng cao tay nghề của mình thông qua các khóa đào tạo, tu nghiệp chuyên sâu tại nước ngoài, như: Mỹ, Pháp, Thụy Sỹ, Hàn Quốc…có trên 15 năm kinh nghiệm.


    Với hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, số hoá tất cả thông tin dữ liệu của khách hàng, giúp khách hàng nắm được tình trạng bệnh nhanh chóng và chuyên nghiệp. Đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ 24/7 và chế độ chăm sóc và chính sách bảo hành trọn đời mang đến sự yên tâm và hài long cho khách hàng. Sau hơn 12 năm thành lập, nha khoa Quốc tế Việt Đức hiện đang là lựa chọn của hơn 30.000 khách hàng, trong đó có đến 5.000 ca cấy ghép Implant, hơn 12.000 ca chỉnh nha và phục hình răng sứ thẩm mỹ.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Trường Yên, Chương Mỹ, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6465

    Email: infor@nhakhoavietduc.com.vn

    Website: https://nhakhoavietduc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquoctevietduc

    Gọi điện
    Bác sĩ Trịnh Đức Mậu - đồng sáng lập Nha khoa quốc tế Việt Đức
    Bác sĩ Trịnh Đức Mậu - đồng sáng lập Nha khoa quốc tế Việt Đức
    Nha khoa quốc tế Việt Đức
    Nha khoa quốc tế Việt Đức
  4. Top 4

    Nha khoa Elite Dental

    Gọi điện

    Nằm trong top các địa chỉ nha khoa thẩm mỹ được lựa chọn nhiều nhất hiện nay không thể không kể đến Elite Dental Vietnam. Đây là trung tâm nha khoa chuyên sâu cung cấp dịch vụ thăm khám - chẩn đoán - tư vấn và điều trị trông răng implant, chỉnh nha và thẩm mỹ nụ cười. Được thành lập từ năm 2012, Elite nhận được sự tin yêu của đông đảo khách hàng bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, chăm sóc tốt sức khỏe răng miệng và mang đến nụ cười tự tin cho mọi khách hàng. Đến nay, trung tâm đã được sự tin dùng và ghé thăm của hơn 800 khách hàng tại 2 cơ sở nha khoa.


    Elite Dental được coi là một nha khoa chuyên sâu, như một bệnh viện thu nhỏ, đầy đủ chuyên khoa: trồng răng Implant, Chỉnh nha, Phục hình thẩm mỹ, Nha khoa tổng quát, Nha khoa trẻ em. Phụ trách mỗi chuyên khoa là đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, thành thạo trong lĩnh vực chuyên môn của mình. Dịch vụ tại Elite Dental chuẩn quốc tế khi khách hàng được đăng ký nhanh chóng, tư vấn tận tình, công nghệ kỹ thuật số hiện đại, quy trình vô khuẩn nghiêm ngặt. Các bác sĩ điều trị đúng – hiệu quả toàn diện – ổn định lâu dài, mang đến lợi ích toàn vẹn nhất cho khách hàng. Cơ sở vật chất ở cả hai cơ sở đều vô cùng hiện đại, thu hút và khang trang, sạch sẽ, đem đến cho khách hàng sự thoải mái và dễ chịu. Vì vậy, nếu băn khoăn chưa biết tìm địa chỉ nha khoa thẩm mỹ uy tín thì hãy ghé ngay Elite Dental bạn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 75 Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    • 51A Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7306 3838& 0902 661 100

    Email: info@elitedental.com.vn

    Website: https://elitedental.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/EliteDentalVietnam/

    Gọi điện
    Elite Dental
    Elite Dental
    Elite Dental
    Elite Dental
  5. Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Delia sở hữu đội ngũ bác sĩ – chuyên gia với chuyên môn hàng đầu Việt Nam, hệ thống trang thiết bị hiện đại công nghệ cao và đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình như là "nhà". Tại đây, khách hàng sẽ được cung cấp giải pháp bảo vệ sức khỏe răng nướu và được tư vấn dịch vụ thẩm mỹ nha khoa phù hợp nhất. Dịch vụ nổi bật của Delia đó là thẩm mỹ răng sứ, trồng răng implant, chỉnh nha niềng răng, tẩy trắng răng, chữa cười hở lợi. Đến nay, nha khoa đã đón hơn 40.000 khách hàng, trong đó có cả nghệ sĩ Việt như NSND Lan Hương.


    Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ tận tình, tận tâm, chuyên nghiệp, Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Delia còn sở hữu cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, 100% quy trình chuẩn Đức, máy móc công nghệ hiện đại nhất hiện nay, nguyên vật liệu nhập khẩu 100% từ châu Âu, Nhật, Hàn. Bên cạnh đó, không gian thoải mái tạo cho khách hàng cảm giác như đang ở một spa. Dịch vụ tư vấn năm sao bởi tất cả các dịch vụ tại nha khoa đều được áp dụng theo một quy trình đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và tính an toàn chuẩn theo Hiệp Hội Nha khoa Châu Âu ESCD quy định: chính xác, an toàn trong môi trường vô trùng khép kín, hạn chế xâm lấn và gây đau đớn tới mức tối đa với 5 bước.


    Bạn hoàn toàn có thể yên tâm để sửa thẩm mỹ khuôn miệng của mình khi tới nha khoa thẩm mỹ quốc tế Delia. Tham khảo ngay thông tin liên hệ bên dưới để đặt lịch tư vấn sớm bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 265 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
    • Nguyễn Du, Điện Biên, Thanh Hóa
    • Khu đô thị Hà Đô, cổng 118 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0763 296 666

    Email: nhakhoadelia265@gmail.com

    Website: https://nhakhoadelia.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaDelia?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Delia
    Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Delia
    Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Delia cũng được Wowy và Dế Choắt tin tưởng gửi gắm
    Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Delia cũng được Wowy và Dế Choắt tin tưởng gửi gắm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy