Top 6 Homestay được lựa chọn nhiều nhất tại Bắc Ninh

Thúy Vy 1151 0 Báo lỗi

Đưa nhau đi trốn khỏi phố thị ồn ào, rời xa những cuộc rượt đuổi của deadline, tạo cho mình cơ hội vi vu đến vùng đất quan họ Bắc Ninh, bạn sẽ có nhiều hơn ... xem thêm...

  1. PhongThai Homestay mang đến cho du khách một không gian sang trọng với gam màu chủ đạo là màu nâu sầm của gỗ, những vật dụng đều được đúc đẽo bằng gỗ, những chiếc đèn lồng gữa trần nhà như thuở ngày trước, vừa cổ kính nhưng không kém phần hiện đại, homestay này mang một vẻ đẹp rất riêng. PhongThai Homestay cung cấp đầy đủ tiện nghi cho một chuyến nghỉ dưỡng của bạn: wifi, máy lạnh,... đều được đảm bảo cho quý khách.

    Không gian của homestay rộng rãi, view thiên nhiên cực đẹp còn có hồ bơi lớn. Bên trong căn nhà PhongThai Homestay này, được sự dụng công của gia chủ trong khâu sự trang trí cho từng góc phòng, mỗi một vật dụng đều có sự cân nhắc rất kĩ, mỗi một vị trí đều được cưng chiều tô điểm. Điều đặc biệt trên những bức tường của PhongThai Homestay là ở chỗ nó được trang trí bởi những bức danh họa ấn tượng, những vật trang trí hình mặt người , những chậu hoa nhỏ thêm phần thu hút,... Về mặt trang trí, PhongThai Homestay được đánh giá rất cao từ du khách và cũng có nhiều du khách chọn nghỉ dưỡng tại homestay này chính là vì không gian tinh tế đến nao lòng của nơi đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Việt Yên, Xã Đông Cứu, Gia Bình, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0974 393 185
    Email: Phongthaituyet@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063508119299
    Gọi điện
    PhongThai Homestay
    PhongThai Homestay
    PhongThai Homestay
    PhongThai Homestay

  2. Hiện nay, hình thức homestay được hưởng ứng một cách nhiệt tình, du khách quyết định chọn homestay thay cho khách sạn với những con số tăng khá cao. Từ đó, việc các homestay mọc lên nhan nhãn khiến cho nhiều du khách đau đầu để chọn lựa một nơi đáng giá. Hiểu được điều đó, Toplist với bài viết về du lịch Bắc Ninh lần này, đưa ra nhiều lựa chọn dịch vụ homestay lí tưởng cho bạn. Một điều mà Toplist muốn khẳng định chính là chuyến đi của bạn sẽ thật sự hữu ích khi chọn được một nơi nghỉ lưng phù hợp, bởi việc hồi phục sức khỏe là một điều cần thiết cho những cuộc hành trình. Và hãy yên tâm, Smiley Homestay sẽ không làm bạn thất vọng.


    Smiley Homestay là một homestay trẻ trung, xinh đẹp, tuy kiến trúc khá đơn giản nhưng đầy đủ dịch vụ, thiết kế tinh tế, lãng mạn cho những bạn thích đi đến vùng đất Bắc Ninh. Chất lượng dịch vụ tại Smiley Homestay được phản ánh qua mỗi phòng, máy lạnh, các thiết bị điện tử, tủ lạnh, bàn, vòi hoa sen, là một số thiết bị mà bạn có thể sử dụng hài lòng nhất. Smiley Homestay sẽ là nơi ở lý tưởng để trải nghiệm cho chuyến đi nhiều ấn tượng nhất của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư Cát Tường Eco, Lý Thái Tổ, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0398 679 419
    Fanpage: https://www.facebook.com/smileyhomestay
    Gọi điện
    Smiley Homestay
    Smiley Homestay
    Smiley Homestay
    Smiley Homestay
  3. Một địa điểm được nhiều người yêu thích khi đến Bắc Ninh đó chính là Ô Mê Ly Homestay & Cafe. Đến đây bạn sẽ thưởng thức chiếc view tươi mát được tạo nên từ cánh rừng đẹp như bức tranh cùng rặng tre đung đưa trước gió. Dịch vụ đầy đủ, nhân viên vô cùng nhiệt tình, thân thiện và luôn luôn hỗ trợ mọi người trong mọi hoàn cảnh chính là điểm cộng của địa chỉ này.

    Ô Mê Ly Homestay & Cafe tựa như một căn nhà thứ hai của tất cả du khách, từng góc trong căn nhà đều xinh xắn, nhỏ nhắn, quen thuộc. Có mái hiên mát lành cùng bộ bàn ghế nhỏ xinh, có sân vườn xanh mướt cùng những tán cây mỗi buổi trưa hè, có cả căn bếp nhỏ như góc bếp mà mẹ hay làm cơm mỗi buổi sáng. Từng chi tiết đều cho thấy sự chăm chút của người chủ. Ô Mê Ly Homestay & Cafe là nơi giúp bạn tĩnh tâm, thư giãn sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng. Khi màn đêm xuống, cùng bạn bè đốt lửa trại, nhâm nhi tách trà ấm, nói chuyện, đàn hát, ngắm sao trời. Với cảnh quan một bên sông, một bên núi còn điều gì tuyệt vời hơn khi hòa mình vào thiên nhiên hít thở không khí trong lành và tận hưởng những phút giây bình yên này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Phật Tích, Tiên Du, Bắc Ninh
    Điện thoại: 022 2351 3159 & 0915 716 333
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095134547018
    Gọi điện
    Ô Mê Ly Homestay & Cafe
    Ô Mê Ly Homestay & Cafe
    Ô Mê Ly Homestay & Cafe
    Ô Mê Ly Homestay & Cafe
  4. Top 4

    Zen Villa Homestay

    Gọi điện

    Một homestay mang lối kiến trúc châu Âu cổ điển, vốn dĩ là một căn nhà cổ, Zen Villa Homestay được sửa sang và trang trí tinh tế cho một dịch vụ homestay lí tưởng, dành riêng cho những du khách chọn Bắc Ninh làm điểm dừng chân cho chuyến đi của mình.


    Một dinh thự biệt lập với phố thị ồn ào, bao phủ xung quanh là thiên nhiên rộng lớn ngập tràn, mang lại một bầu không khí gần gũi với tự nhiên, trong lành và thoáng đãng. Đây có lẽ là điều hiếm hoi đối vớinhững du khách sống ở những thành phố tấp nập, vì thế hãy đón nhạn sự thoáng mát trong veo ấy như một món quà mà Zen Villa Homestay dành cho bạn, cám ơn bạn vì đã tin tưởng chọn lựa. Từ khi chạm ngõ lối vào Zen Villa Homestay, bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi một khoảng sân rộng, với những tấm gạch hoa văn xưa, y như một cuốn phim về Việt Nam thời cổ ùa về ngay trước mắt. Chậm rãi bước lên những nấc thang cao của homestay, tim bạn chắc hẳn phải hồi hộp lắm bởi cái dáng vẻ xa hoa, trầm mặc và tĩnh lặng của Zen Villa Homestay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Kiều, Xã Hiên Vân, Tiên Du, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0397 599 228
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054475929270
    Gọi điện
    Zen Villa Homestay
    Zen Villa Homestay
    Zen Villa Homestay
    Zen Villa Homestay
  5. Top 5

    Rosana Apartment

    Gọi điện

    Nằm ở vị trí thuận lợi thuộc Bắc Ninh, Rosana Apartment là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Rosana Apartment mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Khách sạn đem đến sự tiếp cận hàng loạt dịch vụ như miễn phí wifi tất cả các phòng, wifi công cộng, bãi đậu xe có nhân viên, bãi đậu xe, phục vụ phòng.


    Bước vào một trong 15 phòng khách, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng với một loạt tiện nghi như tivi màn hình phẳng, internet không dây, internet không dây (miễn phí), máy điều hòa, bàn trong một số phòng. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Khi bạn tìm kiếm chỗ tạm trú thoải mái và tiện nghi ở Bắc Ninh, hãy bắt đầu cuộc hành trình đến Rosana Apartment. Tự nhiên như ở nhà, đó là điểm cộng Rosana Apartment. Gam màu chủ đạo của những căn phòng tại Rosana Apartment là đen và trắng, hai gam màu cơ bản tôn lên sự tinh tế trong đường nét của phòng. Thiết kế trang nhã và xây dựng với tiêu chuẩn cao, thích hợp cho người nước ngoài và Việt Nam mong muốn không gian sống chất lượng với giá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Bùi Xuân Phái, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0906 261 263
    Email: 80nhung@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/RosanaHotel/
    Gọi điện
    Rosana Apartment
    Rosana Apartment
    Rosana Apartment
    Rosana Apartment
  6. Bạn đã chọn Bắc Ninh là điểm dừng chân kế tiếp trong chuyến đi thanh xuân của mình, vậy bạn có chuẩn bị một nơi nghỉ ngơi cho mình tại vùng đất này hay chưa? Hãy để Toplist giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn để cân nhắc nhé.

    Nói về những chỗ nghỉ ngơi ở Bắc Ninh thì quả thật rất nhiều. Cái tên mà Toplist tin tưởng để giới thiệu cho bạn đọc, bản thân Toplist cũng đã có sự tìm hiểu về Bắc Ninh Queenhomestay trước khi chọn nó có mặt trong bài viết lần này.


    Nằm ngay trên con đường Ngyễn Đăng Đạo, khá dễ tìm và xe ra vào thuận lợi. Điều đặc biệt mà Queen mang đến cho khách hàng chính là cảm giác gần gũi, thoải mái như được nghỉ ngơi trong chính căn nhà, căn phòng của mình, đó cũng là điều mà dịch vụ homestay hướng đến. Những căn phòng ở Bắc Ninh Queenhomestay chủ yếu thiết kế như phòng khách sạn, mục đích chính là có một nơi nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi. Giá thuê phòng được đánh giá là khá bình dân, đối với những chuyến đi ngắn hạn hay những du khách có chi tiêu tầm trung thì chọn homestay này thật phù hợp. Tuy giá không quá đắt nhưng thái độ phục vụ của homestay này vẫn đảm bảo nhiệt tình và chu đáo, nơi ở chất lượng của rất tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 3 Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0966 759 985
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067161012095
    Gọi điện
    Bắc Ninh Queenhomestay
    Bắc Ninh Queenhomestay
    Bắc Ninh Queenhomestay
    Bắc Ninh Queenhomestay




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy