Top 4 Cửa hàng bán gia vị Âu nổi tiếng nhất TP. HCM

  1. Top 1 Abby.vn
  2. Top 2 ĐVP Market
  3. Top 3 Nam An Market
  4. Top 4 Chuỗi Cửa hàng thực phẩm nhập khẩu An Nam Gourmet

Top 4 Cửa hàng bán gia vị Âu nổi tiếng nhất TP. HCM

Happy Sunshine 15487 9 Báo lỗi

Ẩm thực châu Âu luôn cuốn hút những người sành ăn bởi sự hài hòa, tinh tế nhưng đơn giản và sang trọng. Và những gia vị tự nhiên đặc trưng trong từng món Âu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Abby.vn

    Gọi điện

    Nếu bạn băn khoăn về việc không biết mua nguyên liệu làm các món Châu Âu ở đâu cơ bản thì Abby.vn sẽ là địa chỉ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Bởi vì, tại Abby.vn cung cấp nhiều mặt hàng khác nhau, từ nguyên liệu và gia vị Âu đến nguyên liệu làm bánh và các món ăn khác.


    Với việc cung cấp những nguyên liệu, gia vị Á - Âu uy tín, chất lượng, Abby.vn trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc đối với các khách hàng yêu thích những sản phẩm đến từ các quốc gia Châu Âu. Ngoài đa dạng sản phẩm thì Abby.vn còn có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên nhanh nhẹn, chu đáo, giá cả hợp lý. Tất cả điều ấy, chắc chắn sẽ làm thỏa mãn và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi đến mua sắm tại Abby.vn.


    Hướng đến mục tiêu trở thành địa chỉ cung cấp nguyên liệu, gia vị hàng đầu cả nước nên Abby.vn luôn cam kết cung cấp cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng. Mỗi thương loại sản phẩm đều được nhập khẩu từ thương hiệu uy tín và được kiểm định an toàn chất lượng thực phẩm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 663 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Tân Bình, TP. HCM
    • 766/6, CMT8, Phường 5, Tân Bình, TP. HCM
    • 277/31, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 15, Bình Thạnh, TP. HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://abby.vn/dia-chi

    Điện thoại: 1900 779 907

    Website: https://abby.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/abbyvietnam/

    Gọi điện
    Cửa hàng abby
    Cửa hàng abby
    Gia vị abby
    Gia vị abby

  2. Top 2

    ĐVP Market

    Gọi điện

    Được thành lập vào giữa năm 2017 nhằm hỗ trợ cho quá trình học tập của Học viên tại Hướng Nghiệp Á Âu, cho đến nay DVP Market đã trở thành địa chỉ cung cấp, phân phối các sản phẩm chính hãng, chất lượng hàng đầu của các ngành nấu ăn, pha chế, làm bánh, làm kem...


    Tại ĐVP Market có đa dạng có loại nguyên liệu, gia vị, dụng cụ nấu ăn đặc trưng của các nước Châu Âu cũng như của đất nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc để bạn tham khảo cũng như ứng dụng vào công thức món ăn đầy hấp dẫn từ đó tại nên những món ăn không chỉ giàu dinh dưỡng mà còn phong phú, đa dạng đến từ nhiều đất nước khách nhau.


    Với mong muốn đem đến cho thị trường F&B những nguyên liệu – dụng cụ nấu ăn chất lượng hàng đầu và những trải nghiệm đa dạng về hàng hóa trong và ngoài nước ở tất cả các lĩnh vực, nên DVP Market luôn mang đến những sản phẩm chất lượng và đa dạng cho người tiêu dùng của mình. Ngoài việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, mang những thương hiệu nỗi tiếng thì tại đây còn có thái độ phục vụ chuyên nghiệp.


    Với những điều hoàn hảo mà một cửa hàng mua sắm này mang lại cho người tiêu dùng nên không quá khó để hiểu vì sau ĐVP Market luôn nhận được sự tin dùng của khách hàng trong ngần ấy năm qua và nơi đây đang dần chứng tỏ được vị thế và tầm quan trọng của mình trên thị trường F&B.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 309 988 & 028 7300 1770 & 028 7300 1771

    Email: dvpmarket@dvp.com.vn

    Website: https://dvpmarket.com

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthidvpmarket/

    Giờ mở cửa: 08:00-16:30

    Gọi điện
    ĐVP Market
    ĐVP Market
    ĐVP Market
    ĐVP Market
  3. Top 3

    Nam An Market

    Gọi điện

    Nam An Market – là chuỗi cửa hàng bán lẻ thực phẩm tốt cho sức khỏe; được đầu tư bởi Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Nam An. Ngoài thực phẩm như: rau, củ, trái cây, thịt, trứng... thì tại Nam An Market còn cung cấp gia vị Á - Âu phong phú và đa dạng.


    Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm nên Nam An hiểu rằng thực phẩm sạch cũng như các gia vị chất lượng, đúng tiêu chuẩn có tầm quan trọng trong việc tạo nên một món ăn ngon. Do vậy, để chọn được nguồn thực phẩm tốt, phong phú, các loại gia vị để tạo thành một món ăn Châu Âu mình yêu thích cho gia đình là công việc khó nhọc của người nội trợ. Trước nỗi trăn trở ấy của khách hàng, Nam An Market đã ra đời và giúp khách hàng của mình giải quyết nỗi trăn trở ấy đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng có thể thỏa sức lựa chọn, mua sắm những sản phẩm mà mình cần.


    Sau nhiều năm hoạt động, với uy tín và chất lượng của mình, Nam An Market dần trở thành nơi mua sắm tin cậy, thân thiện của người dân tại khu vực TP.HCM và các vùng lân cận. Đồng thời đây còn là nơi mang lại cho người tiêu dùng sự khám phá, trải nghiệm về sự đa dạng của văn hóa ẩm thực Á - Âu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 21 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
    • 06 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    • 303 Nguyễn Văn Trỗi, Tân Bình, TP. HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://namanmarket.com/

    Điện thoại: 0903 166 228

    Email: customerservice@namanmarket.com.vn

    Website: https://namanmarket.com/

    Fanpage: www.facebook.com/namanmarket/

    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Gọi điện
    Nam An market
    Nam An market
    Nam An Market
    Nam An Market
  4. Với đam mê nấu các món ăn châu Âu và chia sẻ tình yêu của họ về các món ăn ngon với tất cả các khách hàng, chuỗi cửa hàng Annam Gourmet Market đã ra đời. Với kinh nghiệm hơn 20 năm kinh doanh trong lĩnh cung cấp nguyên liệu. gia vị nấu các món Âu , chuỗi cửa hàng Annam Gourmet Market dễ dàng chiều lòng các vị khách khó tính nhất.


    Đến với cửa hàng bạn có thể dễ dàng chọn lựa các gia vị làm món Âu phổ biến như: Topping, whipping, cream cheese, cheese, Syrup, Bột, Gia vị khô,… Các bạn có thể an tâm lựa chọn các nguyên liệu nấu ăn và gia vị nấu món Âu cao cấp và chất lượng nhất, mang lại cho bữa ăn gia đình mình những món ăn chuẩn vị và tươi ngon nhất. Hiện nay, Annam Gourmet Market có nhiều cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội để các bạn quan tâm dễ dàng tìm mua những gia vị Châu Âu mà bạn cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 303 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Tân Bình, TP. HCM
    • 41 Thảo Điền, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
    • 06 Nguyễn Thị Minh Khai, Đakao ,Quận 1, TP. HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://shop.annam-gourmet.com/hcm-taka/store-locator

    Điện thoại: 1900 636 431

    Website: https://shop.annam-gourmet.com/

    Fanpage: www.facebook.com/AnnamGourmetOfficial

    Email: info@annam-gourmet.com

    Gọi điện
    Một góc của cửa hàng thực phẩm Annam Gourmet Market
    Một góc của cửa hàng thực phẩm Annam Gourmet Market
    Tại Annam Gourmet có đủ các gia vị Châu Âu
    Tại Annam Gourmet có đủ các gia vị Châu Âu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy