Top 7 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất Thủ Đức, TP. HCM

Kim Tien Le 5140 0 Báo lỗi

Đồng hồ là vật bất ly thân với những người đã quen sử dụng. Nó không chỉ là công cụ để xem giờ, xem ngày mà còn là phụ kiện trang trí khiến bạn trở nên sang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồng hồ Hải Triều

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 1991, Đồng Hồ Hải Triều đã có hơn 30 năm kinh nghiệm cũng như uy tín trên thị trường đồng hồ. Với mục tiêu trở thành nhà bán lẻ đồng hồ hàng đầu tại Việt Nam, Đồng Hồ Hải Triều đã có những bước tiến mạnh mẽ trên thị trường. Cùng với sự nỗ lực phát triển không ngừng, Đồng hồ Hải Triều dần trở thành một trong những nhà bán lẻ đồng hồ lớn tại Việt Nam, với tiêu chí luôn đem lại những giá trị cao nhất cho khách hàng, thương hiệu không chỉ đem đến những chiếc đồng hồ đạt chất lượng tốt nhất mà còn mạng lại sự an tâm, tin cậy cho khách hàng.


    Đồng Hồ Hải Triều
    mang đến vô vàn sự lựa chọn cho khách hàng cả nam và nữ với hơn 15 nghìn mẫu đồng hồ với nhiều thiết kế khác nhau, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, và các sản phẩm đồng hồ đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng với chất lượng tốt như Tissot, Casio, Citizen, Fossil, Daniel Wellington, Orient,... Đồng Hồ Hải Triều đã đưa ra những chế độ hậu mãi riêng: cam kết bán đồng hồ chính hãng, đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện hàng fake; cam kết một đổi một trong tuần đầu tiên nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất; bảo hành đồng hồ chính hãng lên đến 5 năm; dịch vụ giao hàng nhanh chóng và miễn phí; miễn phí thay pin suốt đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 957 Kha Vạn Cân, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6777

    Email: lienhe@donghohaitrieu.com

    Website: https://donghohaitrieu.com/

    Fanpage: www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/

    Gọi điện
    Đồng hồ Hải Triều
    Đồng hồ Hải Triều
    Đồng hồ Hải Triều
    Đồng hồ Hải Triều

  2. Top 2

    Galle Watch

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng để thể hiện phong cách và đẳng cấp của mình? Vậy thì Galle Watch chính là địa chỉ dành cho bạn. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối đồng hồ chính hãng, Galle Watch đã trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ uy tín hàng đầu tại Việt Nam.


    Tại Galle Watch, bạn sẽ tìm thấy đa dạng các mẫu đồng hồ từ các thương hiệu nổi tiếng với nhiều phân khúc giá khác nhau, từ bình dân đến cao cấp. Đồng hồ tại đây, đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, với thiết kế tinh xảo, sang trọng, độ bền cao.


    Không chỉ vậy, Galle Watch còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn được chiếc đồng hồ phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình. Ngoài ra, Galle Watch còn cung cấp các dịch vụ bảo hành, sửa chữa đồng hồ chính hãng, uy tín. Đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn khắc phục mọi vấn đề về đồng hồ một cách nhanh chóng và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vincom Center, L1-K3 TTTM, 216 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0837 225 262

    Website: galle.vn

    Fanpage: www.facebook.com/GalleWatch

    Gọi điện
    Galle Watch
    Galle Watch
    Galle Watch
    Galle Watch
  3. Top 3

    PNJ Watch

    Gọi điện

    Trực thuộc Công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận, PNJ Watch là hệ thống cửa hàng bán lẻ chuyên về đồng hồ & mắt kính thời trang chính hãng. PNJ Watch đang là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam của 04 thương hiệu đến từ kinh đô thời gian Thụy Sỹ: Anonimo, Silvana, Jowissa, André Mouche và 01 thương hiệu đến từ Italia: Lancaster. Chuỗi cửa hàng còn phân phối nhiều thương hiệu đồng hồ chính hãng nổi tiếng khác như: Longines, Tissot, Hamilton, Gucci, Citizen, Casio, Orient, Michael Kors, Fossil, Skagen,… Bên cạnh đồng hồ, PNJ Watch còn là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ kính mát với các thương hiệu như: Ray-Ban, Dior, Tom Ford, Trussardi, Police, Furla,…


    Với tên gọi Kỷ Nguyên Khách Hàng (Customer Era Company Limited – CECL), PNJ Watch lấy sự hài lòng của khách hàng làm cốt lõi và cũng là kim chỉ nam của tương lai. Từ đó, đội ngũ của PNJ Watch luôn cố gắng hoàn thiện với mong muốn trải nghiệm tốt nhất. Việc tương tác với khách hàng, xây dựng những giá trị bền vững cũng là những nền tảng căn bản mà CECL xây dựng trong cuộc đua khắc nghiệt của thương trường đồng hồ, mắt kính. Với mục đích mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng, CECL đã áp dụng mô hình bán hàng đa kênh Omni Channel. Cụ thể hơn, hệ thống bán hàng tại cửa hàng và trên e-commerce là một khối thống nhất, có mối quan hệ chặt chẽ và mật thiết với nhau. Dù trên bất kỳ phương tiện nào như: tại cửa hàng, trên máy tính, điện thoại…, khách hàng vẫn luôn được tư vấn và có những trải nghiệm tốt nhất. Đây cũng là bệ phóng giúp CECL tạo được mối quan hệ vững chắc và thân thiết với các khách hàng của mình.


    Ngay từ những ngày đầu, những cửa hàng PNJ Watch đã mang dấu ấn khác biệt khi không gian được xây dựng và bố trí với tiêu chí sang trọng, tinh tế. Những mẫu đồng hồ thụy sỹ, đồng hồ nhật, đồng hồ cơ, đồng hồ thể thao, mắt kính được sắp đặt chỉn chu, khéo léo nhằm tạo sự tiện lợi cho việc mua sắm và trải nghiệm của khách hàng. Thêm vào đó, điểm nổi bật chính là đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng. Các tư vấn viên (Style Advisor) sẽ là cầu nối giúp mọi khách hàng chọn được chiếc đồng hồ hay mắt kính ưng ý và phù hợp với phong cách, cá tính của từng người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM Gigamall, 242 Phạm Văn Đồng, P. Phú Thuận, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 757 575
    Email
    : pnjwatch@pnj.com.vn
    Website
    : https://pnjwatch.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/pnjwatch.com.vn/

    Gọi điện
    PNJ Watch
    PNJ Watch
    PNJ Watch
    PNJ Watch
  4. Top 4

    Casio Anh Khuê

    Gọi điện

    Casio là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ Casio trẻ trung, độc đáo với mức giá hợp lí, thì Casio Anh Khuê là một địa chỉ đáng tin cậy.


    Casio Anh Khuê cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm đồng hồ Casio chính hãng, từ các dòng đồng hồ thể thao, đồng hồ thời trang, đồng hồ chống nước,... Với nhiều mẫu mã đa dạng, bạn có thể dễ dàng tìm được một chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách của mình.


    Các sản phẩm đồng hồ tại Casio Anh Khuê được bán với mức giá cực kì hợp lí, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Ngoài ra, cửa hàng còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm thêm chi phí. Với dịch vụ cung cấp dịch vụ ship cod "xuyên lục địa", giúp bạn dễ dàng mua sắm đồng hồ Casio chính hãng dù ở bất cứ đâu. Chỉ cần đặt hàng online, bạn sẽ nhận được sản phẩm ngay tại nhà chỉ trong vài ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0283 6204 836

    Điện thoại: 028 3620 4836

    Email: chamsockhachhang@anhkhuewatch.com.vn

    Website: https://casio.anhkhue.com

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Casio Anh Khuê
    Casio Anh Khuê
    Casio Anh Khuê
    Casio Anh Khuê
  5. Top 5

    Đồng hồ SkyWatch

    Gọi điện

    Skywatch là đơn vị phân phối và bán lẻ các thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới như TISSOT, CLAUDE BERNARD, CALVIN KLEIN, OGIVAL, SEIKO, CITIZEN, ORIENT, RHYTHM, CASIO, OLYMPIA STAR, OLYMPIANUS, SKAGEN, SUNRISE, LE CHATEAU,... được rất nhiều người ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay. Với chuỗi cửa hàng trên toàn quốc lên tới 46 chi nhánh trải đều từ Cà Mau ra tới Tuyên Quang vùng trung du hay Quảng Ninh vùng biển Bắc, Đồng hồ SkyWatch tự tin là điểm lựa chọn gần gũi với bạn nhất trong tất cả các phân khúc chính hãng từ thấp tới cao, đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng cả nước.

    Đồng hồ SkyWatch với mục tiêu đem lại nhiều lợi ích ưu đãi và dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng và hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng các mối quan hệ với các hãng đồng hồ và đạt được sự ủng hộ của những nhà cung cấp, những đối tác hàng đầu Việt Nam. Đồng hồ SkyWatch cam kết sản phẩm 100% là hàng chính hãng, mang đến chính sách bảo hành 5 năm kéo dài cùng chính sách bảo hành pin vĩnh viễn, áp dụng chung cho tất cả 46 chi nhánh trên cả nước.

    Dịch vụ hậu mãi tốt cùng với nền tảng lớn mạnh trên toàn quốc, Đồng hồ SkyWatch vẫn luôn là địa chỉ uy tín, chất lượng và nhận được sự tin tưởng của khách hàng trên toàn quốc. Khi có nhu cầu bạn đừng ngần ngại hay đợi chờ, hãy liên hệ để được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết cho sự lựa chọn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Vincom Thủ Đức, số 216 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại:
    0979 634 373

    Email: skywatchvietnam@gmail.com

    Website: https://www.skywatch.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/donghoskywatch/

    Gọi điện
    Đồng hồ SkyWatch
    Đồng hồ SkyWatch
    Đồng hồ SkyWatch
    Đồng hồ SkyWatch
  6. Top 6

    Đồng hồ TOPTEN

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2005, với hệ thống showroom và đại lý trải dài khắp các tỉnh trong cả nước như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Cần Thơ,… Đồng hồ TOPTEN luôn tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm cam kết chính hãng từ những thương hiệu tinh hoa của ngành đồng hồ thế giới: Tissot – cách tân cùng giá trị truyền thống, Calvin Klein – phong cách thời trang đương đại, Rotary – tôn vinh sự khác biệt của giá trị di sản, Eterna – nguồn cảm hứng từ đại dương, Saint Honoré – phong cách Paris hoa lệ, Charriol – phô diễn vẻ đẹp tỏa sáng. Đây hoàn toàn là những mẫu đồng hồ với thiết kế tân tiến, mức giá phải chăng và chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.


    Đồng hồ TOPTEN mang đến những sản phẩm đồng hồ chính hãng với đa dạng các mẫu mã dành cho cả nam và nữ. Đây cũng là nhà phân phối được ủy quyền của nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới, bao gồm cả đồng hồ Thụy Sĩ. Tissot là thương hiệu đầu tiên ủy quyền cho Đồng hồ TOPTEN phân phối độc quyền tại Việt Nam. Đồng hồ TOPTEN cũng có những trung tâm bảo hành đồng hồ chuẩn quốc tế, sẵn sàng xử lý mọi vấn đề xảy ra với đồng hồ của bạn.


    Một điểm cộng nữa của Đồng hồ TOPTEN chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm. Với quan điểm không quên đầu tư vào nhân viên tư vấn, đội ngũ bán hàng cùng kỹ thuật viên cho tất cả các điểm bán hàng trên toàn quốc thông qua các khóa đào tạo kỹ năng trong và ngoài nước, để nâng cao trình độ, Đồng hồ TOPTEN sẽ mang lại thông tin, dịch vụ hỗ trợ đến cho khách hàng một cách chính xác, nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Gian hàng L1-K4-5, Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3722 3433 & 0776 889 889

      Email: contact@toptenco.com.vn

      Website: https://toptenco.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/ToptenVincomThuduc/

      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

      Gọi điện
      Đồng hồ TOPTEN
      Đồng hồ TOPTEN
      Đồng hồ TOPTEN
      Đồng hồ TOPTEN
    • Top 7

      Đồng hồ Chí

      Gọi điện

      Người ta vẫn thường nói “thời gian là vĩnh cữu”, mọi thứ trên thế giới này có thể bị lụi tàn hoặc thụt lùi, nhưng thời gian sẽ không bao giờ phai mờ. Chính vì thế, hãy trân trọng thời gian của mình đang có với một chiếc đồng hồ chính hãng. Với mong muốn đó, Đồng hồ Chí ra đời với sứ mệnh mang đến cho bạn những chiếc đồng hồ chất lượng và thời trang, khẳng định đẳng cấp và phong cách riêng của bản thân.


      Đồng hồ Chí lấy chữ "TÂM" làm kim chỉ nam trong kinh doanh, quan niệm không chỉ bán sản phẩm cho khách hàng mà còn đính kèm trong đó "NIỀM TIN - TIỆN LỢI - NIỀM VUI". Đồng hồ Chí cam kết hàng hóa vận chuyển đến tay khách hàng trong 48 tiếng, trong trường hợp vận chuyển bị bể vỡ, cửa hàng sẽ chuyển ngay cho khách hàng 1 sản phẩm khác cùng loại. Nhằm mang đến sự thuận lợi cho khách hàng Đồng hồ Chí áp dụng nhiều chính sách thanh toán như: Thanh toán online qua Ngân Lượng hoặc Bảo Kim, chuyển khoản, nhận hàng và thanh toán (Dịch vụ COD của bưu điện) và hình thức xem hàng và thanh toán tại tiệm.


      Đồng hồ Chí thực hiện việc bảo hành sản phẩm dựa trên bất kì lỗi do sản xuất từ 1 đến 2 năm tính từ thời điểm mua hàng ban đầu. Đồng thời, cửa hàng đặc biệt bảo hành pin và lớp mạ cho đồng hồ trong giai đoạn một năm tính từ thời điểm mua ban đầu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0979 831 887

      Website: http://donghochi.com/

      Fanpage: www.facebook.com/Chiwatchshop

      Gọi điện
      Đồng hồ Chí
      Đồng hồ Chí
      Đồng hồ Chí
      Đồng hồ Chí




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy