Top 8 Shop đồng hồ đẹp, chính hãng uy tín nhất tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Kiều Nguyễn 2900 0 Báo lỗi

Món phụ kiện đẹp và làm tôn lên phong cách cá nhân mỗi người chúng ta không thể không kể đến đồng hồ. Mỗi người đều có cho mình ít nhất một mẫu đồng hồ để sử ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đăng Quang Watch Nha Trang

    Gọi điện

    Đăng Quang Watch Nha Trang là gương mặt lớn chuyên các mẫu đồng hồ chính hãng tại Nha Trang. Những ai đam mê và là tín đồ của đồng hồ thì sẽ biết đến Đăng Quang Watch nơi mà tụ hội những thương hiệu lớn như: Citizen, Q&Q, Bruno,... Đăng Quang Watch Nha Trang đang được khách hàng rất tin tưởng và lựa chọn làm điểm mua bán đồng hồ chính hãng uy tín tại Nha Trang bởi những sản phẩm chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng sang trọng và đa dạng cho sự lựa chọn của khách hàng khi đến với Đăng Quang Watch Nha Trang.


    Khi mua đồng hồ chúng ta có thể sử dụng dịch vụ khắc tên hoặc những ký tự đặc biệt lên kim loại, hộp, da tùy vào yêu cầu của khách hàng với Đăng Quang Watch Nha Trang. Nếu chúng ta theo dõi Đăng Quang Watch Nha Trang sẽ bắt gặp những chương trình khuyến mãi đặc biệt giúp chúng ta có thể tiết kiệm chi phí và sở hữu món quà như ý. Ngoài ra, Đăng Quang Watch Nha Trang còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và am hiểu về sản phẩm, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8625 5636

    Email: sieuthidangquang@gmail.com

    Website: https://www.dangquangwatch.vn/sp/dong-ho-thuy-sy.html

    Fanpage: www.facebook.com/donghodangquang
    Giờ mở cửa:
    08:00–21:00

    Gọi điện
    Đăng Quang Watch Nha Trang
    Đăng Quang Watch Nha Trang
    Đăng Quang Watch Nha Trang
    Đăng Quang Watch Nha Trang

  2. Đến với Storm Watch khách hàng sẽ luôn có được những sản phẩm mới nhất, chính hãng nhất cùng với những hậu mãi phù hợp như khi mua đồng hồ ở đây sẽ có dịch vụ mua một tặng một, có các chương trình giảm giá đặc biệt vào các ngày lễ lớn. Ngoài chế độ bảo hành quốc tế còn có chế độ bảo hành riêng theo tiêu chuẩn của Storm Watch là thay pin và bảo hành suốt đời cho sản phẩm. Mua hàng tại shop khách hàng còn được tích lũy điểm, giảm giá cho lần mua tiếp theo. Nếu khách hàng mua hàng online sẽ giao hàng miễn phí trên toàn quốc.


    Storm Watch hiện đang cung cấp rất nhiều mẫu mã đồng hồ của các thương hiệu nổi tiếng như Longines, Ogival,… cho đến các thương hiệu đồng hồ thời trang và giá hết sức cạnh tranh như OP, Julius,... Tại đây, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy cho mình một sản phẩm như ý phù hợp phong cách của mình.

    Shop cam kết các sản phẩm cung cấp đều là đồng hồ mới và là sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng tốt, thời gian bảo hành cho sản phẩm dài lâu. Cùng với đó là nhiều các chương trình khuyến mãi, tặng quà, giải thưởng cho khách hàng thay cho lời tri ân mà Storm Watch muốn gửi đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lê Đại Hành, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0847 548 555

    Email: stormwatch.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/stormwatch.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Storm Watch
    Storm Watch
    Storm Watch
    Storm Watch
  3. Top 3

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Thương hiệu đồng hồ nam nữ Thế Giới Di Động đã trở nên quá quen thuộc với đông đảo khách hàng trên phạm vi cả nước. Với hệ thống cửa hàng trải khắp các tỉnh Bắc - Trung - Nam, cái tên Thế Giới Di Động ngày càng được mọi người ưa chuộng. Với đấng mày râu, có rất nhiều sản phẩm để cho vào bộ sưu tập phụ kiện của mình như: Đồng Hồ Calvin Klein Dây Cao Su (5.990.000 VNĐ), Đồng Hồ Thụy Sỹ Jowissa (7.490.000 VNĐ), Đồng Hồ Orient Dây Thép Không Gỉ (7.530.000 VNĐ), Đồng Hồ Swatch Dây Silicone Cao Cấp (3.458.000 VNĐ),...


    Các quý cô cũng đừng lo lắng vì có rất nhiều lựa chọn lý tưởng, có thể kể đến như: Đồng Hồ Claude Bernard Dây Kim Loại Lưới (9.680.000 VNĐ), Đồng Hồ Thụy Sỹ Silvana Mặt Xà Cừ Đính Kim Cương (16.490.000 VNĐ), Đồng Hồ Tissot Dây Da (10.260.000 VNĐ), Đồng Hồ Longines Dây Thép Không Gỉ (23.990.000 VNĐ),... Tất cả các loại đồng hồ ở đây đều là sản phẩm chính hãng, tuy giá cả có phần hơi cao tuy nhiên chất lượng, bền mà kiểu dáng lại tinh tế, thanh lịch. Có thể khẳng định, Thế Giới Di Động không đơn giản là chỉ mang đến thiết bị xem giờ tiện lợi mà hơn thế nữa đây chính là phụ kiện thời trang sang trọng và đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1200 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 17 Thái Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 9A Thái Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/khanh-hoa/tp-nha-trang

    Điện thoại: 1800 1060

    Email: cskh@thegioididong.com

    Website: http://www.thegioididong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom/

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
  4. Top 4

    Đức đồng hồ Nha Trang

    Gọi điện

    Đức đồng hồ Nha Trang là địa điểm nhiều khách hàng tìm đến và truyền tai nhau để tìm được những mẫu đồng hồ đẹp và đảm bảo sản phẩm mình mua là sản phẩm chính hãng. Đồng hồ tại cửa hàng Đức đồng hồ Nha Trang rất đẹp và làm hài lòng chính khách hàng của họ. Đức đồng hồ Nha Trang đang là cửa hàng trưng bày những sản phẩm chính hãng cao cấp, uy tín vì vậy khách trung thành đến với cửa hàng gần như tuyệt đối.


    Đức đồng hồ Nha Trang phân phối đồng hồ của các hãng nổi tiếng thế giới như: Hublot, Tory Burch,... Đồng hồ đa dạng mẫu mã, khách hàng chọn mua sản phẩm ở Đức Đồng Hồ sẽ được bảo hành trọn đời để khách hàng yên tâm khi bỏ ra số tiền lớn để mua đồng đồ hiệu. Ngoài ra Đức Đồng Hồ cũng sẽ nhận những đặt hàng dây handmade theo yêu cầu da thật 100% hoặc Đức Đồng Hồ sẽ giúp bạn tìm những địa chỉ mua da đồng hồ phù hợp. Ngoài ra, Đức đồng hồ Nha Trang cũng có các sản phẩm đồng hồ cổ, đồng hồ đeo tay nam và nữ, đồng hồ đeo tay thông minh và các phụ kiện đồng hồ khác như dây đeo, pin, bộ lau chùi đồng hồ,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Nguyễn Khanh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0795 753 368
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064856344306
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Đức đồng hồ Nha Trang
    Đức đồng hồ Nha Trang
    Đức đồng hồ Nha Trang
    Đức đồng hồ Nha Trang
  5. Như Quỳnh Watch Julius Nha Trang với mục tiêu đem lại nhiều lợi ích ưu đãi và dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng và hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng các mối quan hệ với các hãng đồng hồ và đạt được sự ủng hộ của những nhà cung cấp, những đối tác hàng đầu Việt Nam. Như Quỳnh Watch Julius Nha Trang cam kết sản phẩm 100% là hàng chính hãng, mang đến chính sách bảo hành 5 năm kéo dài cùng chính sách bảo hành pin vĩnh viễn, áp dụng chung cho tất cả khách hàng trên cả nước.

    Dịch vụ hậu mãi tốt cùng với nền tảng lớn mạnh trên toàn quốc, Như Quỳnh Watch Julius Nha Trang vẫn luôn là địa chỉ uy tín, chất lượng và nhận được sự tin tưởng của khách hàng trên toàn quốc. Khi có nhu cầu bạn đừng ngần ngại hay đợi chờ, hãy liên hệ để được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết cho sự lựa chọn của bạn. Như Quỳnh Watch Julius Nha Trang tự tin là điểm lựa chọn gần gũi với bạn nhất trong tất cả các phân khúc chính hãng từ thấp tới cao, đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Tố Hữu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0938 038 134

    Email: nhuquynhwatchjulius@gmail.com

    Website: http://nhuquynhwatchjulius.com/

    Fanpage: www.facebook.com/NhuQuynhWatchJulius/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Như Quỳnh Watch Julius Nha Trang
    Như Quỳnh Watch Julius Nha Trang
    Như Quỳnh Watch Julius Nha Trang
    Như Quỳnh Watch Julius Nha Trang
  6. Top 6

    Nhị Hồng Shop Nha Trang

    Gọi điện

    Nhị Hồng Shop Nha Trang là nơi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng công nghệ – điện tử – thời trang trên toàn quốc. Với dịch vụ bảo hành và COD trên toàn quốc, nơi đây luôn hứa hẹn sẽ đem lại sự an tâm tuyệt đối. Với tiêu chí đáp ứng dịch vụ “5 sao”, Nhị Hồng Shop Nha Trang luôn cố gắng giúp quý khách hài lòng 100% khi mua hàng. Riêng với đồng hồ, khách hàng sẽ được trải nghiệm các sản phẩm mới và hiện đại nhất trên thị trường. Những mẫu đồng hồ của Nhị Hồng Shop Nha Trang đều cam kết chính hãng, chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, để khách hàng thỏa sức lựa chọn tùy theo sở thích của mình.


    Theo chia sẻ của những khách hàng đã từng sử dụng đồng hồ của Nhị Hồng Shop Nha Trang thì sản phẩm ở đây sử dụng được trong khoảng thời gian rất dài, phần dây bền chắc, bên cạnh đó có một số đồng hồ sử dụng dây kim loại tạo nên vẻ đẹp sang trọng, với những loại dây đeo mềm mại thì luôn mang đến cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng. Giá cả ở đây cũng được đánh giá là phù hợp với mức chung của thị trường. Chính vì vậy, đừng bỏ qua Nhị Hồng Shop Nha Trang khi có nhu cầu mua đồng hồ cho bản thân hoặc dành tặng cho những người thân thiết nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Hồng Lĩnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0932 575 592

    Email: nhihongshop@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhihongshop

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhị Hồng Shop Nha Trang
    Nhị Hồng Shop Nha Trang
    Nhị Hồng Shop Nha Trang
    Nhị Hồng Shop Nha Trang
  7. Đồng hồ Aj chỉ bán đồng hồ chính hãng 100% và bán đúng giá do chính hãng quy định. Toàn bộ sản phẩm đồng hồ được trưng bày và bán tại shop đều được bảo hành hậu mãi hấp dẫn. Thường có những chương trình khuyến mại, tặng quà, giải thưởng nhằm tăng thêm lợi ích cho các khách hàng. Ngoài ra, những chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng đặc biệt của shop luôn tạo cho khách hàng sự yên tâm trong quá trình sử dụng.


    Chị chủ shop và nhân viên tư vấn tận tình cho khách hàng về cách lựa chọn, sử dụng và bảo quản đồng hồ, giúp khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý, chất lượng tốt và hoạt động bền bỉ. Thêm vào đó, chế độ giao nhận hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt, khiến khách hàng luôn hài lòng. Bên cạnh đó, shop còn dành nhiều ưu đãi cho khách hàng bằng những chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà vào các dịp lễ, tri ân khách cửa hàng.


    Hãy đến với Đồng hồ Aj để chiêm ngưỡng những bộ sưu tập, các tuyệt tác vượt thời gian đến từ Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc và thử đeo trên tay để tự thưởng cho mình hoặc người thân yêu một món quà cao cấp và đầy ý nghĩa hoặc để được tư vấn về cách sử dụng và chăm sóc đồng hồ đeo tay một cách tỉ mỉ và chuyên nghiệp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44/49 Đường Biệt Thự, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0985 181 617

    Email: info@aj.com.vn

    Website: http://ajhangmy.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dongho1979/

    Gọi điện
    Đồng hồ Aj
    Đồng hồ Aj
    Đồng hồ Aj
    Đồng hồ Aj
  8. Top 8

    Shop đồng hồ Topten

    Gọi điện

    Shop đồng hồ Topten có kinh nghiệm cung cấp các mẫu đồng hồ chất lượng cao hơn 10 năm vì vậy những mẫu đồng hồ shop lựa chọn đều là những mẫu đồng hồ đẹp, thiết kế độc, lạ,... Shop đồng hồ Topten có mẫu đồng hồ cho nam, nữ hay cả đồng hồ cho các cặp đôi nên sự lựa chọn sẽ là đa dạng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng khi đến với Topten.


    Topten mang đến cho khách hàng, những sản phẩm chính hãng với giá cả đúng đắn, thương hiệu cao cấp sang trọng và danh tiếng nhất. Dịch vụ bảo hành chất lượng và sự chăm sóc tận tình với trang thiết bị tiêu chuẩn Quốc tế. Đội ngũ bán hàng cùng kỹ thuật viên cho tất cả các điểm bán hàng trên toàn quốc với nhiều khóa đào tạo kỹ năng trong và ngoài nước, để nâng cao trình độ với kỳ vọng sẽ mang lại thông tin, dịch vụ hỗ trợ đến cho khách hàng một cách chính xác, nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. Với cam kết mang đến sản phẩm đồng hồ chính hãng, chất lượng và dịch vụ tốt nhất, Shop đồng hồ Topten là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng để mua sắm các sản phẩm đồng hồ cao cấp. Hãy đến với Shop đồng hồ Topten để trải nghiệm sự khác biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • GF-22, Nha Trang Center, 20 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8651 6666
    • Vicom Nha Trang, L1-K11, 78-80 Trần Phú,TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8352 8825
    • A&B Central Square, 44 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8352 1125

    Điện thoại: 025 8651 6666

    Email: contact@toptenco.com.vn

    Website: http://toptenco.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ToptenNhaTrangCenter/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shop đồng hồ TOPTEN
    Shop đồng hồ TOPTEN
    Shop đồng hồ TOPTEN
    Shop đồng hồ TOPTEN




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy