Top 4 Địa chỉ bán đồng hồ treo tường đẹp, uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi

  1. Top 1 Công Ty TNHH MTV QPSEPIA Quý Phát
  2. Top 2 Nội Thất An Tiến
  3. Top 3 Tranh An Huy
  4. Top 4 Đồng Hồ Tân Vũ

Top 4 Địa chỉ bán đồng hồ treo tường đẹp, uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi

Trung Vũ 531 0 Báo lỗi

Đồng hồ treo tường xưa nay đã làm một vật dụng không thể nào thiếu được trong không gian nội thất của mọi ngôi nhà không chỉ dùng để xem thời gian mà còn là để ... xem thêm...

  1. Công Ty TNHH MTV QPSEPIA Quý Phát là một đơn vị tại Quảng Ngãi chuyên kinh doanh các loại sản phẩm trang trí nội thất cực đẹp, đặc biệt là các loại đồng hồ tranh sắt treo tường, các loại đèn Led đủ mẫu mã và các mẫu mèo thần tài xinh xắn. Đây là một đơn vị uy tín tại thành phố Quảng Ngãi nói riêng và tỉnh Quảng Ngãi nói chung đã giúp biết bao nhiêu khách hàng thỏa mãn nhu cầu xây dựng nên một không gian nhà ở hiện đại và nghệ thuật. Các mẫu đồng hồ treo tường tại Quý Phát chủ yếu là đồng hồ kết hợp tranh sắt nghệ thuật được thiết kế cực kì tỉ mỉ và kì công,... giúp bắt mắt hơn nhưng vẫn đảm bảo được việc vừa theo dõi giờ giấc.

    Đến với Quý Phát, khách hàng không những được đắm mình trong không gian với hàng loạt mẫu mã đồng hồ đẹp hiện đại, phục vụ cho nhu cầu trang trí các không gian nhà thêm đẹp và đẳng cấp mà còn được đội ngũ tư vấn kỹ càng, để chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm thực sự đẹp, và phù hợp với không gian, màu sắc ngôi nhà nhất. Đât là một trong những địa chỉ có đồng hồ treo tường với mẫu mã độc đáo và xịn xò nhất ở Quảng Ngãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 495 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0915 224 557
    Email: Vanquydu@gmail.com
    Website: http://www.ledquangngai.vn
    Fanpage: www.facebook.com/VANQUYDU
    Công Ty TNHH MTV QPSEPIA  Quý Phát
    Công Ty TNHH MTV QPSEPIA Quý Phát
    Công Ty TNHH MTV QPSEPIA  Quý Phát
    Công Ty TNHH MTV QPSEPIA Quý Phát

  2. Top 2

    Nội Thất An Tiến

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm mua các mẫu đồng hồ tuyệt đẹp cho không gian nhà ở, phòng ốc của mình thì cửa hàng Nội Thất An Tiến chính là nơi mà bạn nên ghé đến. Nơi đây có rất nhiều mẫu đồng hồ tuyệt đẹp, trong đó nổi bật phải kể là những mẫu đồng hồ trang trí được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, kiểu dáng không chỉ phong phú mà còn gây ấn tượng người nhìn bởi họa tiết hoa văn giản dị nhưng vẫn rất độc đáo và mới lạ để phù hợp với phong cách nội thất từ cổ điển cho đến tân cố điển. Một số mẫu đồng hồ phổ biến tại đây như các loại đồng hồ treo tường hình động vật bằng gỗ cực kì đáng yêu như gà, gấu hay các mẫu nghệ thuật như vòng nguyệt quế.

    Hơn nữa, đồng hồ của Nội Thất An Tiến cung cấp đều được bán với các mức giá rất đa dạng từ rẻ đến cao cấp nhằm có thể phục vụ được cho tất cả các khách hàng với kinh phí khác nhau. Hơn nữa, nhân viên tại đây cực kì đáng yêu và đảm bảo cung cấp mọi thông tin tư vấn cần thiết nhất cho khách hàng. Chính vì thế, hãy đến với Nội Thất An Tiến để tìm mua được những mẫu đồng hồ treo tường đáng yêu, nghệ thuật nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Lê Thánh Tôn, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0944 486 776
    Email: noithatantienquangngai@gmail.com
    Website: https://sieuthinoithatquangngai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatantien02553812579/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30
    Gọi điện
    Nội Thất An Tiến
    Nội Thất An Tiến
    Nội Thất An Tiến
    Nội Thất An Tiến
  3. Hiện nay, bên cạnh việc xem giờ giấc thì nhu cầu trang trí không gian nhà ở ngày càng cao nên đồng hồ đã ngày càng được thiết kế sáng tạo, độc đáo và đặc biệt hơn, được lồng ghép những tranh ảnh, chất liệu, màu sắc bắt mắt hơn nhưng vẫn đảm bảo chức năng truyền thống của vật dụng này. Thấu hiểu được nhu cầu đó của khách hàng, Tranh An Huy ra đời mang đến những mẫu đồng hồ treo tường nghệ thuật vừa giúp theo dõi thời gian vừa giúp trang trí cho ngôi nhà thêm độc đáo.

    Tại Tranh An Huy có rất nhiều các mẫu đồng hồ dán tường, treo tường phong cách nghệ thuật đa dạng, độc đáo khác nhau đảm bảo đáp ứng được gu thời trang của nhiều khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, giá cả phải chăng của đồng hồ tại đây cũng đáp ứng được khả năng tài chính của người dùng nhưng chất lượng được đảm bảo bởi không chỉ được thiết kế đẹp mà còn rất sáng tạo bằng nhiều chất liệu khác nhau. Hơn nữa, nếu bạn gặp khó khăn trong việc chọn lựa mẫu đồng hồ phù hợp thì đã có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng mọi lúc.


    Đến với An Huy bạn sẽ tìm kiếm được những mẫu đồng hồ độc lạ và chất lượng cao cũng như những mẫu mã theo yêu cầu về không gian thì An Huy đều đáp ứng được từ mẫu đơn giản đến phức tạp và kiểu mẩu hiện đại bắt kịp xu hướng mới nhất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0944 188 830
    Email: danghuy163@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TranhDecor.QuangNgai
    Gọi điện
    Tranh Decor Quảng Ngãi
    Tranh Decor Quảng Ngãi
    Tranh Decor Quảng Ngãi
    Tranh Decor Quảng Ngãi
  4. Với kinh nghiệm hơn 30 năm đã được đông đảo khách hàng tín nhiệm trong ngành đồng hồ đến nay. Đồng Hồ Tân Vũ tự hào là đại lý phân phối đồng hồ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng.

    Một chiếc đồng hồ treo tường thường có hình dạng tròn hoặc vuông và được thiết kế để treo lên tường. Nó có thể được làm bằng nhiều vật liệu khác nhau như gỗ, kim loại, nhựa hoặc thủy tinh. Mặt đồng hồ thường làm bằng kính hoặc nhựa trong suốt, với các con số được in hoặc dập nổi để chỉ giờ và phút. Một số mặt đồng hồ có các vạch chỉ giờ thay vì con số.

    Đồng hồ treo tường có các kim giờ, phút và giây để chỉ thời gian. Các kim này thường được làm bằng kim loại và có thể có nhiều màu sắc khác nhau để phù hợp với phong cách và màu sắc của đồng hồ.


    Đồng Hồ Tân Vũ trưng bày các sản phẩm của mình trên các giá trên tường và kệ trưng bày để khách hàng có thể dễ dàng xem và chọn lựa sản phẩm mình ưa thích một cách dễ dàng. Đến với Tân Vũ bạn sẽ được nhìn thấy rất nhiều mẫu mã từ kiểu dáng đơn giản đến sang trọng của tất cả mẫu mã cổ xưa và hiện đại. Không chỉ sản phẩm đẹp, chất lượng mà cô chú chủ cửa hàng nhiệt tình, vui vẻ và tư vấn siêu dễ thương tạo nên thiện cảm của khách quay lại với cửa hàng nhiều lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 428 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5382 3434
    Website: http://donghotanvu.com/
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00
    Gọi điện
    Đồng Hồ Tân Vũ
    Đồng Hồ Tân Vũ
    Đồng Hồ Tân Vũ
    Đồng Hồ Tân Vũ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy