Top 6 Địa chỉ bán đồng hồ treo tường đẹp, uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh

Trung Vũ 380 0 Báo lỗi

Hiện nay đồng hồ treo tường không chỉ dùng để theo dõi thời gian mà còn là một vật dụng trang trí không gian nội thất ngôi nhà thêm sống động. Chính vì thế nó ... xem thêm...

  1. Nội thất & Thiết bị bếp cao cấp Hải Âu-Sony là một đơn vị tại Hà Tĩnh chuyên kinh doanh các vật phẩm trang trí nội thất cực đẹp, đặc biệt là các loại tranh canvas, tranh nghệ thuật, đồng hồ treo tường nghệ thuật,... rất được lòng người dân nơi đây. Đây là một đơn vị uy tín tại thành phố Hà Tĩnh nói riêng và Hà Tĩnh nói chung đã giúp biết bao nhiêu khách hàng thỏa mãn nhu cầu xây dựng nên một không gian nhà ở hiện đại và nghệ thuật. Các mẫu đồng hồ treo tường tại Nội thất & Thiết bị bếp cao cấp Hải Âu-Sony chủ yếu là đồng hồ kết hợp tranh sắt nghệ thuật được thiết kế cực kì tỉ mỉ và kì công,... giúp bắt mắt hơn nhưng vẫn đảm bảo được việc vừa theo dõi giờ giấc.

    Đến đây, khách hàng sẽ được chọn lựa từ những mẫu đồng hồ được thiết kế chú trọng đến tính năng cho đến cả những mẫu đồng hồ hiện đại để mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp thẩm mỹ nhất. Hơn nữa, sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và luôn đảm bảo chất lượng cũng như là độ bền, thiết kế cũng khá tinh tế làm hài lòng khách hàng dù là khó tính nhất. Chính vì thế, hãy đến với Nội thất & Thiết bị bếp cao cấp Hải Âu-Sony và chọn lựa cho mình mẫu đồng hồ treo tường ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: LK1-16 Vinhomes, Hàm Nghi, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0944 787 687 & 0984 888 224
    Email: haiauxd88@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Thietbibephaiausony

    Gọi điện
    Nội thất & Thiết bị bếp cao cấp Hải Âu-Sony
    Nội thất & Thiết bị bếp cao cấp Hải Âu-Sony
    Nội thất & Thiết bị bếp cao cấp Hải Âu-Sony
    Nội thất & Thiết bị bếp cao cấp Hải Âu-Sony

  2. Top 2

    Tuấn Anh Decor

    Tuấn Anh Decor là một xưởng sản xuất đồng hồ giá rẻ tại Hà Tĩnh, cụ thể là đơn vị chuyên sản xuất, thiết kế logo, nội dung theo yêu cầu trên mặt đồng hồ treo tường với thiết kế đồng hồ mẫu mã đã dạng, đầy đủ kích thước, hình dáng và chất lượng sản phẩm uy tín. Một số mẫu đồng hồ có mặt tại đây như:

    • Đồng hồ treo tường vuông
    • Đồng hồ treo tường tròn
    • Đồng hồ treo tường hình oval
    • Đồng hồ treo tường hình chữ nhật
    • Đồng hồ treo tường quả lắc
    • Đồng hồ tranh
    • Đồng hồ treo tường đa giác
    • Đồng hồ để bàn

    Cho đến nay, Tuấn Anh Decor đã hoạt động một thời gian dài và đã thành công mang lại hàng loạt chiếc đồng hồ đẹp có in logo thương hiệu đến với nhiều đối tác từ lớn đến nhỏ tại Hà Tĩnh. Hơn nữa, với đội ngũ nhân viên cực kì khéo tay, giàu kinh nghiệm và tận tâm, Tuấn Anh Decor đã mang đến những chiếc đồng hồ bền, đẹp và chắc chắn nhất. Bên cạnh đó, công ty luôn cập nhật những mẫu mã mới theo xu hướng hiện đại để đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ và thị hiếu của người dùng. Chính vì thế, đây là một địa chỉ mà bạn chắc chắn phải đến nếu muốn sắm một chiếc đồng hồ đặc trưng riêng cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Nguyễn Huy Tự, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0942 221 678
    Email: arc.ltanh37@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TuanAnhDecorHaTinh

    Tuấn Anh Decor
    Tuấn Anh Decor
    Tuấn Anh Decor
    Tuấn Anh Decor
  3. Top 3

    Thien Anh Vu Decor

    Một địa chỉ khác mà bạn nên ghé đến nếu muốn sắm một chiếc đồng hồ treo tường vừa đẹp, bền mà còn chất lượng thì Thien Anh Vu Decor chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tại đây chuyên bán các sản phẩm trang trí nội thất nhà cửa hiện đại như tranh, đồ treo tường nghệ thuật, đồng hồ treo tường với thiết kế đa dạng, mẫu mã không ngừng được cập nhật mới để mang đến cho không gian sống sự độc đáo, tươi mới nên khi khách hàng cần đồng hồ treo tường đều được đáp ứng nhanh nhất. Hơn nữa, sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và luôn đảm bảo chất lượng cũng như là độ bền, thiết kế cũng khá tinh tế làm hài lòng khách hàng dù là khó tính.

    Bên cạnh đó, không gian trưng bày sản phẩm của Thien Anh Vu Decor tuy không hoành tráng nhưng lại rất ấm áp và đầy đủ, chính vì thế, khách hàng đến đây sẽ dễ dàng chọn lựa cho mình sản phẩm ưng ý. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên bán hàng hàng nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tình nhất cùng với các mẫu đồng hồ rất đa dạng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sản phẩm của Thien Anh Vu Decor.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Lý Tự Trọng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0824 212 678
    Email: thienanhvudecor@gmail.com

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

    Thien Anh Vu Decor
    Thien Anh Vu Decor
    Thien Anh Vu Decor
    Thien Anh Vu Decor
  4. Đồng hồ Niềm Tin là địa điểm nhận được rất nhiều sự quan tâm và lựa chọn của khách hàng trong suốt thời gian qua, nhất là đối với những ai yêu thích và có đam mê với phụ kiện thời trang này.


    Các sản phẩm đồng hồ của cửa hàng còn có nhiều thiết kế đẹp, bắt mắt, phù hợp với nhiều người với các phong cách khác nhau, từ cá tính, lịch lãm, trẻ trung, hiện đại, nữ tính,...chỉ cần tới với cửa hàng Đồng hồ Niềm tin là bạn có thể lựa chọn được mẫu đồng hồ ưng ý. Không quá cầu kỳ như những chiếc đồng hồ treo tường trang trí bán đại trà trên thị trường hiện nay, các họa tiết của đồng hồ treo tường tại đây không quá rườm rà nhưng rất tinh tế, tạo cảm giác đơn giản và sang trọng cho không gian sử dụng.


    Vật liệu để tạo nên vỏ những chiếc đồng hồ treo tường này rất đa dạng từ nhựa tổng hợp chất lượng cao, thủy tinh, thép không gỉ đến những sản phẩm cao cấp bằng gỗ tự nhiên giúp sản phẩm luôn giữ được màu sắc tươi sáng, bền đẹp sau thời gian dài sử dụng.


    Khi mua đồng hồ tại cửa hàng Niềm tin, bạn sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo từ nhân viên bán hàng tại đây, giúp bạn sớm tìm được mẫu đồng hồ ưng ý, phù hợp với mong muốn của bạn. Thêm vào đó, bạn sẽ được nhận chính sách bảo hành thích hợp để đảm bảo quyền lợi mua hàng của bạn.


    Bên cạnh đó, Đồng hồ Niềm Tin có có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi vào những dịp lễ đặc biệt trong năm để tri ân khách hàng, giúp khách hàng mua được mẫu đồng hồ đẹp, chính hãng với mức giá tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 023 9368 5799 & 0904 511 186 & 0973 471 551
    Email: donghoniemtin@gmail.com
    Website: http://donghoniemtin.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/donghoniemtin.vn
    Gọi điện
    Đồng hồ Niềm Tin
    Đồng hồ Niềm Tin
    Đồng hồ Niềm Tin
    Đồng hồ Niềm Tin
  5. Tranh - Đồng Hồ Trang Trí Minh Anh sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn trong việc tô điểm, làm đẹp tổ ấm của bạn. Tranh - Đồng Hồ Trang Trí Minh Anh có đa dạng các sản phẩm như: đồng hồ treo tường, tranh treo tường, decal dán tường, decal dán kính, decal cuộn Hàn Quốc, khung ảnh treo tường, kệ gỗ trang trí, xống đá và các phụ kiện trang trí nội thất khác,... Luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, với thiết kế độc đáo, giá cả tốt nhất thị trường, nhiều phong cách và trường phái khác nhau từ cổ điển cho đến hiện đại.

    Với sứ mệnh: "Cung cấp cho khách hàng các giải pháp trang trí nội thất nhanh chóng, chất lượng để tạo nên sự khác biệt, mang đến một không gian sống thật ấn tượng, đẹp, tràn đầy cảm hứng và thể hiện tính cách của gia chủ”. Với tiêu chí "Không chỉ khách hàng đến với mình một lần", Tranh - Đồng Hồ Trang Trí Minh Anh luôn đề cao đạo đức nghề nghiệp, luôn phục vụ và có trách nhiệm với mọi khách hàng. Đội ngũ họa sĩ, thiết kế và thi công chuyên nghiệp sẽ mang đến những không gian hoàn hảo nhất, tạo ấn tượng cho không gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: An Tiên, Xuân Giang, Nghi Xuân, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0978 625 449
    Fanpage: www.facebook.com/Tranh-Đồng-Hồ-Trang-Trí-Minh-Anh-176177626539745/

    Gọi điện
    Tranh - Đồng Hồ Trang Trí Minh Anh
    Tranh - Đồng Hồ Trang Trí Minh Anh
    Tranh - Đồng Hồ Trang Trí Minh Anh
    Tranh - Đồng Hồ Trang Trí Minh Anh
  6. Top 6

    EMILY Gift & Decor

    Gọi điện

    EMILY Gift & Decor là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm trang trí nội thất kiểu dáng hiện đại và chuyên cung cấp dịch vụ thi công nội thất nổi tiếng tại Hà Tĩnh. Các mẫu vật phẩm trang trí tại đây rất đa dạng, trong đó đặc biệt là các loại đồng hồ treo tường với kiểu dáng vô cùng bắt mắt, đẹp và đáp ứng nhu cầu trang trí không gian nội thất của nhiều người nên những mẫu đồng hồ tại đây không chỉ đạt chất lượng mà còn mang về nhiều ý nghĩa nếu được dùng làm quà tặng. Hơn nữa, giá cả đồng hồ tại EMILY Gift & Decor vô cùng phải chăng và đảm bảo tương xứng với chất lượng sản phẩm.

    Bên cạnh đó, EMILY Gift & Decor cũng có một đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng vô cùng tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp những thông tin quan trọng nhất cho khách. Hơn nữa, EMILY Gift & Decor cũng có một trang fanpage chuyên đăng những mẫu đồng hồ treo tường nổi bật tại đây như đồng hồ gỗ hình dáng đa dạng từ đáng yêu đến nghệ thuật,... Ngoài ra, nếu khách hàng không có thời gian cho việc trang trí nhà cửa thì thì tại đây còn nhận tư vấn, thiết kế và thi công nội thất trọn gói đảm bảo làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu dân cư Phú Nhân Nghĩa, Kỳ Châu, Kỳ Anh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0776 229 028
    Fanpage: www.facebook.com/emilygiftdecor
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    EMILY Gift & Decor
    EMILY Gift & Decor
    EMILY Gift & Decor
    EMILY Gift & Decor




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy