Bly Hạnh Wedding

top 5
Phương Trinh

Những quãng thời gian trước và trong ngày cưới ắt hẳn luôn là quãng thời gian đẹp nhất trong chuyện tình yêu của bất kỳ cặp uyên ương nào, bởi khi đó, tình yêu các bạn đã thực sự chín muồi và đi đến kết quả viên mãn,... Hãy để Bly Hạnh Wedding cùng bạn lưu giữ trọn vẹn, xứng đáng bằng những bộ ảnh, thước phim được đầu tư công phu, kỹ lưỡng nhất. Để những khoảnh khắc thật đẹp đó được lưu giữ mãi về sau, để khi nhiều năm sau xem lại, bạn tự hào vì đã có một thanh xuân thật đẹp.


Với một đội ngũ ekip có chuyên môn cao và những nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm dày dặn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn bức hình ưng ý nhất. Tại Bly Hạnh Wedding, nhiếp ảnh chuyên nghiệp sẽ luôn lắng nghe bạn và đưa ra cho bạn những phương án hợp lý để cho ra những bức ảnh đúng như ý nguyện của bạn khi khoảnh khắc đến mà không cần phải ràng buộc bởi sự cho phép hay số lượng ảnh đã thống nhất. Vẫn theo tiêu chí đơn giản, trẻ trung và hiện đại Bly Hạnh Wedding đã dựng thêm nhiều concept mới đa dạng cho mùa cưới 2022 này. Các góc chụp theo lối nhẹ nhàng, lãng mạn nên không bao giờ "lỗi mốt", bạn sẽ được tư vấn trang phục và phụ kiện để mọi chi tiết phối hợp với nhau hoàn hảo nhất.


Với sứ mệnh là người lưu giữ lại khoảnh khắc, phút giây hạnh phúc của các cặp uyên ương, Bly Hạnh Wedding đã và đang trở thành địa chỉ uy tín, luôn được CD - CR nhắc đến khi nghĩ về ngày trọng đại của mình. Và nếu bạn cũng đang tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới đẹp tại TP. Tam Kỳ, Quảng Nam thì cũng đừng quên tham khảo Bly Hạnh Wedding nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 252 Trần Cao Vân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0989 490 185
Email: nguyenthimyhanh37k@gmail.com
Website: https://blyhanhweing.business.site/
Fanpage: www.facebook.com/blyhanh/
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Bly Hạnh Wedding
Bly Hạnh Wedding
Bly Hạnh Wedding
Bly Hạnh Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy