Top 9 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại tỉnh Cao Bằng

Vũ Việt 4347 1 Báo lỗi

Một album ảnh cưới là một phần quan trọng cho mỗi cặp đôi trong ngày trọng đại và đó cũng là vật phẩm kỷ niệm đáng trân trọng của đời người. Tuy nhiên hiện nay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ánh Dương Studio

    Gọi điện

    Với nhiều kinh nghiệm và luôn cập nhật những xu hướng mới Ánh Dương Studio là địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp giúp các cô dâu trở nên hoàn hảo nhất và nổi bật nhất trong ngày cưới. Đến với Ánh Dương Studio, các chuyên gia make up giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn nhiệt tình cho cô dâu với những phong cách trang điểm khác nhau từ tươi tắn, tự nhiên, ngọt ngào đến cá tính, hiện đại, sang trọng,… để cô dâu chọn được phong cách phù hợp nhất cho mình.


    Đặc biệt, tại studio các bạn sẽ được gặp gỡ những chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành và tư vấn nhiệt tình giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những mẫu áo cưới đẹp cùng phong cách trang điểm - làm tóc cô dâu phù hợp trong ngày vui, ý nghĩa của mình. Ngoài ra khi lựa chọn chụp hình cưới tại đây bạn cũng sẽ được tư vấn địa điểm, xu hướng chụp hình cưới mới hiện nay cùng dịch vụ cho thuê áo cưới phù hợp để cho ra những album cưới đẹp nhất.


    Ánh Dương Studio sau 3 năm hoạt động luôn tự hào khẳng định được phong cách, hiểu được lòng mong mỏi của khách hàng, sẽ luôn nỗ lực hết mình nếu được khách hàng tin tưởng lựa chọn giao trọng trách, cố gắng đưa đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến với khách hàng khi đặt chân đến studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1, TT. Nguyên Bình, Cao Bằng
    Điện thoại: 0918 640 688 & 0981 141 661
    Email: anhduongstudio.nb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhduongnguyenbinh/

    Gọi điện
    Ánh Dương Studio
    Ánh Dương Studio
    Ánh Dương Studio
    Ánh Dương Studio

  2. Top 2

    Nguyễn Luân Studio

    Gọi điện

    Nguyễn Luân Studio là một trong những Studio được nhiều người biết đến chuyên chụp ảnh cưới tại Sông Hiến, Cao Bằng. Tại Nguyễn Luân Studio, chuyên chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc và đây cũng là một trong những phong cách đang làm "mưa" làm "gió" trong xu hướng mùa cưới những năm gần đây. Chính vì vậy, nếu bạn cũng mong muốn sở hữu cho mình môt bộ hình cưới thời thượng, hiện đại và chuẩn concept Hàn Quốc thì Nguyễn Luân Studio hoàn toàn có thể hiện thực hóa điều đó giúp bạn.


    Để thực hiện được những bộ ảnh cưới đẹp nhất, Nguyễn Luân Studio có những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và có kinh nghiệm về chụp ảnh cưới. Nhân viên ở đây luôn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình qua từng khâu. Từ tư vấn đến chọn ekip, concept, chọn váy cưới, địa điểm chụp cho đến trang điểm. Tất cả đều làm khách hàng hài lòng và cực kỳ thoải mái.


    Nhờ khả năng tận dụng ánh sáng, lấy nét, chọn bố cục, góc chụp mới mẻ cùng với sự trợ giúp của trang thiết bị chụp ảnh hiện đại đã làm những album ảnh ở Nguyễn Luân Studio thêm độc đáo, đặc sắc hơn bao giờ hết. Vì vậy, nếu bạn và người ấy đang có dự định chụp ảnh cưới thì hãy ghé đến Nguyễn Luân Studio nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 10, Sông Hiến, TP. Cao Bằng, Cao Bằng (Ngay chân dốc Cứu Hoả)
    Điện thoại: 0906 035 135
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063575620395

    Gọi điện
    Nguyễn Luân Studio
    Nguyễn Luân Studio
    Nguyễn Luân Studio
    Nguyễn Luân Studio
  3. Top 3

    Quỳnh Mai Wedding studio

    Gọi điện

    Với niềm đam mê ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống, Quỳnh Mai Wedding studio sẽ mang lại cho các bạn buổi chụp hình cưới ngọt ngào, độc đáo, đầy phong cách và phóng khoáng dù thực hiện giữa thiên nhiên tươi đẹp hay trong salon sang trọng. Với những tay máy giàu kinh nghiệm, album ảnh của bạn sẽ hoàn toàn tự nhiên, sống động mà không hề gò bó dù ở bất cứ không gian nào.


    Đặc biệt, với phong cách chụp ảnh cưới độc đáo đang được ưa chuộng nhất hiện nay, sự đơn giản bình dị nhất trong từng khoảnh khắc đáng yêu của cô dâu chú rể sẽ được ekip tại Quỳnh Mai trân trọng và ghi lại qua những bức ảnh cưới đẹp, đem đến cho người xem một cảm nhận sâu sắc về về tình yêu chân thật của các cặp đôi.


    Bạn đã chọn được ý tưởng cho bộ ảnh cưới của mình chưa? Ngọt ngào, lãng mạn hay cá tính, khác biệt? Và nếu bạn chưa chọn được concept nào cho riêng mình thì còn chờ gì nữa, liên hệ Quỳnh Mai Wedding studio để chọn được kịch bản ấn tượng, concept độc đáo và “insight” thật sự sâu sắc dành riêng cho mỗi cặp đôi nhé. Đời người chỉ cần có hai lần hạnh phúc là đủ. Một là gặp đúng người, hai là cùng nhau đi đến cùng. Những năm tháng còn lại, sóng gió là bạn, bình an là bạn, nghèo nàn là bạn, vinh hoa là bạn, ấm áp là bạn, tất cả ánh mắt cũng là bạn. Quỳnh Mai hân hạnh là nơi ghi lại một trong những mốc quan trọng nhất trong con đường hạnh phúc của hàng nghìn cặp đôi mỗi năm. Và giờ là đến bạn đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phai Khắt Nà Ngần, Sông Hiến, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0919 632 188
    Email: 01698288815phuoc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoiquynhmai

    Gọi điện
    Quỳnh Mai Wedding studio
    Quỳnh Mai Wedding studio
    Quỳnh Mai Wedding studio
    Quỳnh Mai Wedding studio
  4. Top 4

    Việt Phượng Cao Bằng

    Gọi điện

    Nếu bạn mong muốn tìm một studio có thể giúp bạn phác họa câu chuyện tình yêu của riêng mình với sự chăm chút tỉ mỉ và niềm đam mê nhiếp ảnh nghệ thuật thì Việt Phượng Cao Bằng hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ thú vị dành cho ngày cưới của đôi bạn. Tại đây, bạn sẽ được các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tại đây thực hiện riêng cho một album thời trang độc đáo và mới lạ. Với phong cách chụp nhiều kiểu từ cổ điển lãng mạn đến sang trọng mà phóng khoáng chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng khi sở hữu những album cưới lãng mạn đầy hấp dẫn.


    Việt Phượng có đội ngũ ekip làm việc chuyên nghiệp gồm nhiếp ảnh gia tay nghề cao, biết tạo dáng tốt cho khách hàng luôn tươi tắn và tự nhiên, chuyên viên trang điểm đẹp, kỹ thuật viên photoshop có kinh nghiệm, ánh sáng, trang thiết bị phụ trợ hiện đại,... sẽ để lại những ấn tượng thật sự sâu sắc và đem lại tất cả những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng thân yêu khi đã đặt niềm tin và lựa chọn studio làm điểm dừng chân chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 39, Tổ 19, Sông Hiến, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0972 857 777
    Email: andreynguyen2008@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vietphuongcaobangweddingstudio/

    Gọi điện
    Việt Phượng Cao Bằng
    Việt Phượng Cao Bằng
    Việt Phượng Cao Bằng
    Việt Phượng Cao Bằng
  5. Top 5

    Dahlia Wedding

    Gọi điện

    Nếu thực hiện album cưới là vấn đề khiến hai bạn boăn khoăn lo âu thì hãy cứ yên tâm và đến ngay Dahlia Wedding - một trong những cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực ảnh cưới, Dahlia Wedding sẽ giúp dâu rể sở hữu một bộ ảnh cưới hoàn hảo và ưng ý nhất.


    Tại đây, bạn sẽ được đội ngũ ekip của studio tư vấn từ a đến z giúp bạn có một album ảnh cưới hoàn hảo nhất. Phong cách chụp ảnh cưới tại Dahlia Wedding luôn thay đổi để phù hợp với tùy loại thị hiếu của khách hàng, trang phục và phụ kiện luôn được cập nhật theo xu thế mới nhất hiện nay.


    Đến với Dahlia Wedding, cô dâu chú rể sẽ vô cùng yên tâm khi:

    • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ
    • Đội ngũ make up dày dặn kinh nghiệm, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất.
    • Đội ngũ nhiếp ảnh gia tận tâm, sáng tạo cho ra đời những góc chụp đẹp nhất.
    • Váy áo mới về liên tục hàng tháng, đảm bảo cho cô dâu xinh lung linh.

    Nếu như bạn vẫn đang loay hoay chưa tìm được cho mình 1 studio thích hợp? Nếu bạn thích phong cách kể chuyện đời thường tự nhiên và tình tứ ? Đừng do dự mà hãy gọi điện để đặt lịch hẹn tư vấn với đội ngũ Dahlia Wedding nhé! Dù thời tiết có thế nào, dù dâu rể có hay chưa từng biết diễn, với Dahlia Wedding, tình yêu của các bạn là gia vị quan trọng nhất để làm nên 1 bộ ảnh đầy sắc màu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 56, Tổ 12, Phường Sông Hiến, TP. Cao Bằng (Tầng 3 - Toà nhà Xuân Hoà, Sông Hiến)

    Hotline/Zalo: 0942 831 686

    Fanpage: https://www.facebook.com/DahliaWeddingbyMyMy/

    Gọi điện
    Dahlia Wedding
    Dahlia Wedding
    Dahlia Wedding
    Dahlia Wedding
  6. Top 6

    Cao Bang Wedding House

    Gọi điện

    Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết chụp hình cưới ở đâu đẹp tại Cao Bằng thì Cao Bang Wedding House cũng là một lựa chọn bạn nên cân nhắc. Đây được đánh giá là một trong những studio cưới tại Cao Bằng được nhiều bạn trẻ yêu thích thời gian vừa qua.

    Những bức hình cưới mà Cao Bang Wedding House thực hiện đều phác họa chân thật, không dùng ống kính góc rộng để tạo hiệu ứng không có thật cũng như không photoshop nhiều màu sắc sặc sỡ mà những gì bạn có thể cảm nhận được là sự chân thật, là khoảnh khắc đẹp và thể hiện được cảm xúc thật nhất của các cặp đôi.

    Với góc nhìn thần thánh của thợ chụp hình sẽ giúp các cặp đôi ghi lại những nét tự nhiên nhất, trẻ trung và sáng tạo nhất. Đến với Cao Bang Wedding House bạn sẽ được thảo luận và đưa ra những ý kiến riêng, cá nhân của mình để cùng đoàn ekip thực hiện những bộ ảnh cưới hợp lý nhất.

    Ngoài việc nâng cao hình ảnh thì Cao Bang Wedding House cũng không ngừng cải tiến và tìm kiếm những mẫu mã để nâng cao trình độ, gu thẩm mỹ cho các cuốn album ảnh cưới độc đáo hơn.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới của Cao Bang Wedding House?

    • Photo chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo
    • Makeup kinh nghiệm nhiều năm trong nghề
    • Tư vấn hỗ trợ trang phục và phụ kiện cho các concept chụp
    • Ekip support hỗ trợ mọi lúc mọi nơi
    • Chụp hình thỏa thích, sáng tạo các layout phù hợp với sở thích của bạn
    • Hậu kỳ chỉnh sửa có tâm, chỉnh đến khi nào ưng mới dừng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • phòng váy - 032 Hoàng Văn Thụ, Tp. Cao Bằng (Ngã 4 vườn Cam)
    • phòng chụp - 044 đường Kim Đồng (Ngay sau phố đi bộ)

    Điện thoại:

    • Trần Mạnh Hoàn (Photo) 0904 133 813
    • Bùi Việt Hà (Makeup) 0916 824 993

    Fanpage: https://www.facebook.com/caobangweddinghouse

    Gọi điện
    Cao Bang Wedding House
    Cao Bang Wedding House
    Cao Bang Wedding House
    Cao Bang Wedding House
  7. Nếu bạn chưa chọn cho mình được nơi nào chụp ảnh cưới thì có thể tham khảo Kim Duyên Wedding Studio là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp và uy tín tại Cao Bằng mà Toplist muốn giới trong bài viết ngày hôm nay.

    Tại Kim Duyên Wedding Studio, bạn có thể yên tâm với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình có nhiều năm kinh nghiệm với những góc chụp mới lạ, sang trọng nhưng không kém phần tự nhiên, thần thái. Trong mỗi buổi chụp hình, ekip luôn tạo sự gần gũi và mộc mạc giúp cô dâu chú rể sẽ cảm thấy thoải mái khi chụp ảnh. Hơn hết, đội ngũ Kim Duyên Wedding Studio luôn tìm kiếm sự mới lạ trong từng concept chụp ngay cả ở những địa điểm quen thuộc.

    Đến với Kim Duyên Wedding Studio, các bạn sẽ cảm nhận được:

    • Phong cách chụp ảnh tự nhiên, lãng mạng, nhẹ nhàng, ekip trẻ trung, vui vẻ, nhiệt tình;
    • Makeup xinh lung linh luôn cập nhật xu hướng mới nhất;
    • Soire cao cấp, vest trẻ trung, trang phục tự nhiên được cập nhật liên tục;


    Nếu bạn đang mong chờ một cuốn album cưới đầy tính nghệ thuật, lưu lại những khoảnh khắc đắt giá đánh dấu cột mốc kết hôn của đôi bạn thì ekip Kim Duyên Wedding Studio chính là lựa chọn mà bạn đáng tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 036 tổ 12 phường Sông Hiến, TP. Cao Bằng

    Điện thoại: 0915 356 488 & 0968 356 488

    Fanpage: https://www.facebook.com/kimduyenstudio/

    Gọi điện
    Kim Duyên Wedding Studio
    Kim Duyên Wedding Studio
    Kim Duyên Wedding Studio
    Kim Duyên Wedding Studio
  8. Top 8

    Hana Cao Bằng - Ảnh viện áo cưới

    Gọi điện

    Viện ảnh áo cưới Hana tại tại Cao Bằng là cái một cái tên nữa mà Toplist muốn giới thiệt cho các bạn về những studio chụp ảnh cưới đẹp tại Cao Bằng. Viện ảnh áo cưới Hana sở hữu hàng trăm mẫu váy cưới thiết kế mới nhất, cập nhật xu hướng thời trang cưới liên tục. Đội ngũ chuyên viên make up - hair style, photographer chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất.


    Điểm thu hút nhiều khách hàng của viện ảnh áo cưới Hana đó chính là giá cả, các chương trình khuyến mãi của Hana dành cho quý khách hàng và trình độ chuyên nghiệp của các nhiếp ảnh gia cùng với phong cách chụp mới lạ. Ngoài chụp ảnh cưới thì tại Viện ảnh áo cưới Hana còn có các dịch vụ như trang điểm cô dâu, cho thuê rạp, dịch vụ cưới hỏi trọn gói, phóng sự cưới, tráp cưới,...


    Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên và nhiếp ảnh gia tại viện ảnh áo cưới Hana cũng rất chuyên nghiệp nhưng không kém phần vui vẻ và nhiệt tình khiến khách hàng rất hài lòng. Hãy để Viện ảnh áo cưới Hana là một trong những lựa chọn của bạn khi chụp hình cưới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 22, Tổ 19, Sông Hiến, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0385 777 124 & 0967 616 881
    Email: hanacaobang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HanaWeddingStudioCB/

    Gọi điện
    Viện ảnh áo cưới Hana
    Viện ảnh áo cưới Hana
    Viện ảnh áo cưới Hana
    Viện ảnh áo cưới Hana
  9. Top 9

    Việt Anh studio

    Gọi điện

    Với những đôi uyên ương đã từng sử dụng dịch vụ của Việt Anh studio thì chắc hẳn đều rất ấn tượng với phong cách phục vụ của tất cả ekip và sự chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo trong mỗi nhân viên ở tất cả các khâu đó sẽ luôn là điều mà bạn cảm nhận được mỗi khi đặt chân đến đây.

    Tiêu chí "Đơn giản - Tinh tế" trong việc sử dụng gam màu trẻ trung theo phong cách ảnh cưới Hàn Quốc đang trở thành xu hướng phổ biến trong ngành chụp ảnh cưới. Và Việt Anh studio đã xây dựng concept cho rất nhiều cặp đôi tại Cao Bằng dựa trên tiêu chí này với:


    • Đội ngũ chụp ảnh chuyên nghiệp tận tâm
    • Trang phục cưới đa dạng
    • Studio được set up tỉ mỉ, ánh sáng đầy đủ
    • Team make up túc trực thường xuyên để chăm sóc vẻ ngoài của cô dâu chú rể

    Phong cách ảnh của Việt Anh studio rất rõ ràng, luôn tìm hiểu mong muốn của khách hàng để có thể tạo ra được những bố cục ấn tượng thể hiện được nét tự nhiên và mà vẫn chất lừ. Từng bức ảnh sẽ lưu lại vẻ đẹp đậm chất tình và và không kém phần độc đáo của các cặp đôi uyên ương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: tổ 4 thị trấn Trùng Khánh, Cao Bằng

    Điện thoại: 0328 434 258

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063336543840

    Gọi điện
    Việt Anh studio
    Việt Anh studio
    Việt Anh studio
    Việt Anh studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy