Top 3 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Can Lộc, Hà Tĩnh

  1. Top 1 La Vĩnh Studio
  2. Top 2 Studio Hoa Lộc
  3. Top 3 Vương Quyền Wedding

Top 3 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Can Lộc, Hà Tĩnh

Vũ Kim Thúy 378 13 Báo lỗi

Trong quá trình chuẩn bị đám cưới, chụp ảnh cưới có lẽ là vấn đề được các cặp đôi quan tâm nhiều nhất bởi album cưới sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    La Vĩnh Studio

    Gọi điện

    Tại Can Lộc, Hà Tĩnh, La Vĩnh Studio cũng là một nơi tuyệt vời có thể giúp bạn thực hiện điều này một cách tốt nhất. Vứt bỏ lối chụp ảnh công nghiệp có gì chụp nấy, mỗi cặp đôi đến với La Vĩnh Studio, ekip đều tìm kiếm những điểm đặc biệt trong chuyện tình của họ. Từ đó lên ý tưởng, gợi ý trang phục, style make up và tận tay chuẩn bị phụ kiện cho mỗi cặp uyên ương.


    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, La Vĩnh Studio vẫn đã và đang nỗ lực hết sức trong công việc chụp ảnh cưới với một sự say mê, sáng tạo không ngừng nghỉ nhằm mang lại những gì tinh tế, độc đáo nhất cho mỗi sản phẩm mà mình tạo ra. Điều này dễ dàng nhận thấy thông qua những tấm hình cô dâu chú rể được make up vô cùng cá tính với nhiều style khác nhau; cách tạo dáng “độc” mà vẫn giữ được nét tự nhiên, khả năng làm chủ hoàn toàn ánh sáng của nhiếp ảnh gia và việc hậu kì hoàn hảo bởi các chuyên gia photoshop hàng đầu.


    Với nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo La Vĩnh Studio sẽ giúp các cặp đôi bắt trọn những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất cũng như tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới tại đây.


    Được trang bị máy móc và các thiết bị hiện đại, kỹ thuật xử lí ảnh tiên tiến, màu sắc ảnh sắc nét sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh hoàn hảo, chất lượng. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn nhiệt tình, giá cả hợp lý giúp bạn cảm thấy dễ chịu, thoải mái khi sử dụng các dịch vụ tại đây.


    Với mong muốn dành trọn những thứ tốt đẹp nhất, hoàn hảo nhất cho các cặp đôi trong ngày trọng đại nhất của đời người, La Vĩnh Studio ra đời với tất cả sự trọn vẹn tâm huyết sáng tạo và nhiệt tình nhất dành cho khách hàng. Toàn bộ ekip đều mong muốn cùng được song hành, cùng được lo lắng và cùng được chuẩn bị chia sẻ với các cặp đôi uyên ương trong ngày trọng đại nhất đời người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chợ Nhe, Khánh Vĩnh Yên, Can Lộc, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0988 990 570 & 0913 457 567

    Fanpage: facebook.com/LaVinhStudio

    Gọi điện
    La Vĩnh Studio
    La Vĩnh Studio
    La Vĩnh Studio
    La Vĩnh Studio

  2. Top 2

    Studio Hoa Lộc

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo không thể không nhắc đến trong danh sách này đó chính là Studio Hoa Lộc. Studio Hoa Lộc là thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu tại Can Lộc, Hà Tĩnh. Với mong muốn lan toả yêu thương đến bến bờ hạnh phúc cùng hẹ thống trang thiết bị hiện đại, nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm, luôn bắt trọn những khoảnh khắc đẹp nhất của các cặp đôi.


    Những bộ váy cưới lộng lẫy do Studio Hoa Lộc mang lại với thiết kế, tỉ mỉ, sang trọng, cam kết sự hài lòng nhất cho mọi cô dâu. Theo đó, Studio Hoa Lộc cũng không quên cập nhập những tông make up mới nhất trẻ trung, tự nhiên giúp cô dâu tự tin với vẻ đẹp của mình trong ngày trọng đại.


    Không chỉ dập khuôn ảnh cưới là phải mặc đồ cưới, ekip Studio Hoa Lộc luôn luôn sáng taọ, mỗi cặp đôi đều được tư vấn concept chụp độc đáo riêng mang sự trẻ trung, cá tính, lột tả được phong cách cá nhân nhưng không thiếu sự ngọt ngào. Luôn biết cách tạo nên một không gian chụp vui vẻ, cô dâu chú rể thoải mái không gò bó và đó cũng là lời khen ngợi có cánh mà khách hàng dành cho Studio Hoa Lộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Nguyễn Thiếp, TT. Nghèn, Can Lộc, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0913 354 777 & 0962 465 777
    Email: Studiohoaloc58@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/StudioHoaLoc

    Giờ cửa mở: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Studio Hoa Lộc
    Studio Hoa Lộc
    Studio Hoa Lộc
    Studio Hoa Lộc
  3. Top 3

    Vương Quyền Wedding

    Gọi điện

    Đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách studio chụp ảnh đẹp nhất tại Can Lộc, Hà Tĩnh là Vương Quyền Wedding. Bạn có muốn: Một bộ album đẹp - lạ - sang với một chút đơn giản, một chút nhẹ nhàng, và nhiều nhiều chút cảm xúc và ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời? Bạn mơ ước những bộ váy cưới nhẹ nhàng tinh tế nhưng vẫn phải đảm bảo sang trọng và lộng lẫy? Vậy thì Vương Quyền Wedding, một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Can Lộc nói riêng và Hà Tĩnh nói chung, chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Bộ ảnh cưới sẽ được thực hiện bởi đội ngũ ekip của Vương Quyền Wedding có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Studio luôn tìm hiểu những xu hướng chụp hình mới nhất, phù hợp nhất, và cá tính nhất tùy theo từng phong cách rất riêng của bạn. Chắc chắn, Vương Quyền Wedding sẽ đem đến cho bạn niềm vui và hài lòng tuyệt đối, bắt đầu cho 1 hạnh phúc và niềm vui trọn vẹn!


    Hãy lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong tình yêu đôi lứa bằng những bức ảnh cưới. Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn concept yêu thích. Và Vương Quyền Wedding sẽ là cầu nối chắp cánh cho cả hai vẽ lên bức tranh ngọt ngào của hai bạn. Đừng ngại ngần bỏ lỡ địa chỉ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Nguyễn Huệ, TT. Nghèn, Can Lộc, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0857 597 597 & 0854 326 326

    Email: vuongquyenstudio@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/VuongQuyenStudio/

    Gọi điện
    Vương Quyền Wedding
    Vương Quyền Wedding
    Vương Quyền Wedding
    Vương Quyền Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy