Miến lươn (Trần Quang Khải)

top 4
Hoài Anh

Lươn là đặc sản nổi tiếng không còn xa lạ với bà con miền Trung. Từ lươn có thể biến tấu thành nhiều món ăn khác nhau vô cùng hấp dẫn, nhiều dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe. Thế nên đây là một món ăn hoàn toàn phù hợp cho bữa sáng đúng không nào.


Miến lươn 67 Trần Quang Khải cũng biến tấu với rất nhiều món ăn phong phú từ lươn: lươn rán, lươn lăn bột chiên, lươn xào, cháo lươn, bánh mì với sốt lươn, lươn xào rau càng cua,...Một bữa sáng đầy dinh dưỡng với những miếng lươn giòn giòn, mềm thịt và có vị ngọt tự nhiên quá là hấp dẫn phải không nào. Một chút dinh dưỡng nhẹ nhàng cho bữa sáng với miến dong, lươn đồng toàn thực phẩm sạch ăn kèm chút gia vị cho vị ngon hoàn hảo. Dinh dưỡng trong thịt lươn có giá trị rất cao đảm bảo cung cấp cho bạn đủ năng lượng cho một ngày làm việc dài đấy nhé. Đặc biệt nước chấm chua cay tại quán cũng làm cho hương vị món ăn thêm phần đặc biệt và thu hút thực khách.


Mặt khác, sở hữu không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo luôn luôn được khách hàng đánh giá tốt, Miến lương 67 Trần Quang Khải cũng đã và đang trở thành nơi lui tới thường xuyên của những tín đồ miến lươn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 67 Trần Quang Khải, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0974 997 995
Email: tranthanh612@gmail.com

Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 | 15:30 - 18:30

Miến lươn xào (Trần Quang Khải)
Miến lươn xào (Trần Quang Khải)
Miến lươn xào (Trần Quang Khải)
Miến lươn xào (Trần Quang Khải)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy