Top 8 Nhà hàng hầm rượu đẹp, nổi tiếng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Trương Mỹ Diệp 71 0 Báo lỗi

Nhà hàng hầm rượu là một trong những điểm đến yêu thích của nhiều người khi muốn tụ họp và tận hưởng những bữa ăn ngon cũng như những ly rượu hấp dẫn. Nếu bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hầm Rượu T&T - Ngã Ba Thái Lan

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách lần này đó chính là Nhà hàng Hầm Rượu T&T - Ngã Ba Thái Lan. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức hàng loạt các loại hải sản đặc sản siêu tươi, siêu ngon, mang đến cho bạn không gian ấm cúng và hương vị thuần biển cả ngay giữa lòng Đồng Nai đông đúc. Thực đơn hơn 300 món ngon đậm vị tinh túy cũng đáp ứng sự đa dạng khẩu vị của thực khách khi đến quán. Đặc biệt, nguyên liệu hải sản tại đây hết sức tươi ngon, còn bơi lội trong hồ để thực khách có thể tự tay lựa chọn món cho bữa ăn của mình.


    Một lý do khác để bạn lựa chọn Hầm Rượu T&T - Ngã Ba Thái Lan đó chính là không gian quán được thiết kế bắt mắt, sang trọng với hệ thống phòng vip riêng tư, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Nhà hàng có cách thiết kế trần kiểu vòng cung vô cùng ấn tượng và cuốn hút, bên cạnh đó là nội thất gỗ sang trọng, cổ điển, đẹp lung linh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 328 Phùng Hưng, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0876 399 799 & 0972 323 202
    Fanpage: www.facebook.com/hamruoutt
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (17 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hầm Rượu T&T - Ngã Ba Thái Lan
    Hầm Rượu T&T - Ngã Ba Thái Lan
    Hầm Rượu T&T - Ngã Ba Thái Lan
    Hầm Rượu T&T - Ngã Ba Thái Lan

  2. Top 2

    Nhà Hàng Hầm Rượu Vũ Lê

    Gọi điện

    Tuy mới được ra mắt cách đây không lâu nhưng Nhà Hàng Hầm Rượu Vũ Lê đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với khách hàng tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Không gian nhà hàng vô cùng sang trọng và rộng rãi, bao gồm 14 phòng riêng tư và 2 sảnh lớn. Không chỉ có vẻ bề ngoài và nội thất xa hoa mà Nhà Hàng Hầm Rượu Vũ Lê còn có thực đơn món ăn đa dạng từ Á đến Âu với nhiều món ăn nổi bật như ức ngỗng xông khói, rong nho sốt mè rang, trứng hấp tôm cua, bò dát vàng 24K, Bò Fuji cuộn heo xông khói...


    Tâm điểm của Nhà Hàng Hầm Rượu Vũ Lê chắc chắn là những kệ rượu được thiết kế và sắp xếp một cách tinh tế, nghệ thuật. Với không gian sang trọng và tinh tế như vậy thì Nhà Hàng Hầm Rượu Vũ Lê chắc chắn là một địa chỉ không thể bỏ lỡ khi bạn tổ chức những buổi lễ quan trọng hoặc gặp gỡ đối tác của mình. Bạn cũng có thể đặt bàn trước để đảm bảo có được một vị trí ngồi đắc địa cũng như có những trải nghiệm trọn vẹn nhất khi đến nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 951 Đồng Khởi, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0973 421 111
    Email: Vulerestaurant@gmail.com
    Website: https://www.nhahanghamruouvule.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahanghamruouvule
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (34 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hầm Rượu Vũ Lê
    Nhà Hàng Hầm Rượu Vũ Lê
    Nhà Hàng Hầm Rượu Vũ Lê
    Nhà Hàng Hầm Rượu Vũ Lê
  3. Top 3

    Nhà Hàng Kaiserin

    Gọi điện

    Nằm giữa những khu vực sầm uất của TP. Biên Hòa, Nhà hàng Kaiserin với không gian xanh, đẹp, rộng rãi, thoáng mát, giao thông và bãi đỗ xe thuận tiện sẽ mang đến cho quý khách cảm giác thoải mái, gần gũi, thân thuộc. Nhà hàng Kaiserin được thiết kế tầng trệt là không gian rộng được bài trí khá ấn tượng với những dãy bàn riêng biệt cùng đó là hệ thống gồm 9 hầm rượu sang trọng với hàng trăm loại rượu ngon, lạ, nổi tiếng thế giới.


    Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại, mà nội thất của nhà hàng Kaiserin còn toát lên một phong cách riêng, đem đến cho thực khách một không gian hoàn hảo nhất, dù chọn không gian nào thì thực khách cũng có được sự thoải mái và ấn tượng. Ẩm thực cũng là một khía cạnh nổi bật tại nhà hàng Kaiserin với những món ăn từ dân dã đến đặc sản, hải sản từ món Âu đến món Á được chế biến bởi các đầu bếp giỏi và chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K36 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0914 292 568 & 0915 767 376

    Email: nhkaiserin@gmail.com

    Website: https://www.nhahangkaiserin.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangkaiserin

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (1.409đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Kaiserin
    Nhà Hàng Kaiserin
    Nhà Hàng Kaiserin
    Nhà Hàng Kaiserin
  4. Top 4

    Nhà Hàng Cây Dừa

    Gọi điện

    Nhà hàng Cây Dừa từ lâu đã được nhiều người sành ăn tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai đánh giá cao bởi có nhiều món ăn ngon cùng cung cách phục vụ chu đáo, cẩn thận. Không những thế, điều gây ấn tượng nhất đối với thực khách khi đến với nhà hàng Cây Dừa đó chính là không gian phòng VIP và hầm rượu sang trọng phù hợp với những bữa tiệc thân mật cũng như tiếp đãi đối tác.


    Không gian hầm rượu được trang bị bởi các nội thất gỗ cổ điển, xịn xò. Đặc biệt, hệ thống phòng hầm rượu tại đây vô cùng riêng tư, đẳng cấp có sức chứa lên tới hơn 60 khách, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Ngoài ra, nhà hàng Cây Dừa cũng còn rất nhiều lựa chọn phòng VIP và hầm rượu khác nhỏ hơn dành cho nhóm 10 người, 20 người hoàn toàn không phụ thu thêm phí. Đặc biệt phòng VIP lớn thì được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ nhu cầu trình chiếu và karaoke của khách hàng nếu có nhu cầu, cho bữa tiệc thêm sôi động nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 488 Cách Mạng Tháng 8, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 025 1394 1234 & 0909 565 678
    Fanpage: www.facebook.com/hamruoucaydua
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (161 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cây Dừa
    Nhà Hàng Cây Dừa
    Nhà Hàng Cây Dừa
    Nhà Hàng Cây Dừa
  5. Không thể không nhắc đến trong danh sách này đó chính là Nhà Hàng Hầm Rượu Phi Dung - một cái tên đã rất quen thuộc đối với những khách hàng tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Điểm mạnh của Nhà Hàng Hầm Rượu Phi Dung trước hết đó chính là những món ăn được làm từ hải sản tươi, được chế biến công phu, điệu nghệ và hấp dẫn. Tiếp theo phải kể đến đó chính là không gian màu nâu trầm cùng những chai rượu được sắp xếp trên tường và trần nhà một cách nghệ thuật, ấn tượng.


    Nhà Hàng Hầm Rượu Phi Dung chính là nơi hội tụ nhiều loại rượu ngon và nổi tiếng để bạn có thể thưởng thức trong các bữa ăn của mình. Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều góc check in vô cùng xịn sò cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện. Đặc biệt, Nhà Hàng Hầm Rượu Phi Dung còn nhận đặt tiệc tất niên, tiệc đón đối tác, tiệc sinh nhật với menu theo yêu cầu của khách hàng và hỗ trợ trang trí nếu cần thiết. Một điểm cộng nữa đó chính là nhà hàng có chỗ đậu xe ô tô rộng rãi, thoải mái nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm nếu đi đông người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1278 Bùi Hữu Nghĩa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0933 664 688 & 0797 849 898
    Fanpage: www.facebook.com/hamruouphidung

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hầm Rượu Phi Dung
    Nhà Hàng Hầm Rượu Phi Dung
    Nhà Hàng Hầm Rượu Phi Dung
    Nhà Hàng Hầm Rượu Phi Dung
  6. Top 6

    Hầm Rượu Chang Trip

    Gọi điện

    Hầm Rượu Chang Trip là một trong những nhà hàng hầm rượu nổi tiếng trong khu vực Đồng Nai. Đây là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức ẩm thực ngon và tận hưởng không gian hầm rượu độc đáo. Với những ngày cuối tuần, dịp lễ hay sinh nhật của người thân, bạn bè, hoặc các sự kiện công ty, Hầm Rượu Chang Trip là sự lựa chọn hoàn hảo. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chu đáo sẽ đảm bảo rằng bạn và gia đình, đồng nghiệp sẽ được phục vụ một cách tốt nhất.


    Một trong những điểm đặc biệt của Hầm Rượu Chang Trip chính là không gian đẹp mắt và lôi cuốn. View đẹp để thỏa sức chụp ảnh sống ảo. Bạn sẽ có cơ hội check in và selfie tại đây để có những bức ảnh xịn xò và chất lượng. Hãy đến và trải nghiệm Hầm Rượu Chang Trip - một điểm đến tuyệt vời thưởng thức ẩm thực, thư giãn và giải trí. Không quan trọng bạn ở xa hay gần, Hầm Rượu Chang Trip rất hân hạnh được đón tiếp thực khách và mang đến cho thực khách những trải nghiệm đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: LK17 Đường N1, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0966 790 074
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hầm Rượu Chang Trip
    Hầm Rượu Chang Trip
    Hầm Rượu Chang Trip
    Hầm Rượu Chang Trip
  7. Top 7

    Hội Quán YBA

    Gọi điện

    Hội Quán YBA được biết tới là nhà hàng hầm rượu đẹp nhất tại Biên Hòa, nơi đây gây ấn tượng mạnh mẽ bởi kiến trúc độc đáo, đặc biệt là sự sáng tạo trong thiết kế. Hội Quán YBA được lấy cảm hứng từ kiến trúc Á - Âu kết hợp cùng những gam màu nâu trầm của gỗ, từ đó tạo nên không gian vô cùng sang trọng, ấm áp.


    Hội Quán YBA được đánh giá cao bởi sự chăm chút, tỉ mỉ trong từng món ăn, đặc biệt là hầm rượu vô cùng "đồ sộ" với nhiều loại rượu vang ngon và quý, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của thực khác. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo của dội ngũ nhân viên cũng là một trong những điểm cộng của Hội Quán YBA. Không dừng lại ở đó, Hội Quán YBA còn thường xuyên tổ chức nhiều sự kiện vào mỗi cuối tuần nhằm tạo không khí vui vẻ, mới lạ, giúp thực khách có thêm nhiều trải nghiệm thú vị, hấp dẫn. Sở hữu dịch vụ chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, nhà hàng Hội Quán Y cam kết sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Trương Định, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0968 407 958

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (136 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hội Quán YBA
    Hội Quán YBA
    Hội Quán YBA
    Hội Quán YBA
  8. Top 8

    Nhà Hàng Hầm Rượu Trảng Bom

    Gọi điện

    Nhà Hàng Hầm Rượu Trảng Bom là một nhà hàng hầm rượu nổi tiếng nằm tại Đồng Nai. Với không gian được thiết kế ấn tượng và sang trọng, nhà hàng này là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích rượu vang và ẩm thực. Nhà Hàng Hầm Rượu Trảng Bom mang đến cho khách hàng một trải nghiệm đặc biệt với hơn 100 loại rượu vang từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể tận hưởng một bữa ăn kết hợp với rượu vang tại nhà hàng.


    Nhà hàng cũng có một đội ngũ chuyên gia rượu vang sẵn sàng tư vấn và chia sẻ kiến thức về rượu vang để giúp bạn lựa chọn phù hợp với khẩu vị và sở thích của mình. Không chỉ là một điểm đến cho những tín đồ rượu vang, Nhà Hàng Hầm Rượu Trảng Bom cũng cung cấp các món ăn đa dạng và ngon miệng. Thực đơn tại nhà hàng bao gồm các món ăn Âu và Á được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Từ các món ăn nhẹ nhàng như phô mai và thịt nguội, đến các món chính phong phú như thịt nướng và hải sản, giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn cho bữa ăn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 6, KP 3, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai
    Điện thoại: 0932 575 555
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (9 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hầm Rượu Trảng Bom
    Nhà Hàng Hầm Rượu Trảng Bom
    Nhà Hàng Hầm Rượu Trảng Bom
    Nhà Hàng Hầm Rượu Trảng Bom




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy