Top 6 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Quận 5, TP HCM

  1. Top 1 Bobapop
  2. Top 2 Chago Tea & Cafe
  3. Top 3 Trà Sữa Tiên Hưởng
  4. Top 4 Coco Trà
  5. Top 5 Trà sữa 10
  6. Top 6 Trà sữa Hàn Quốc

Top 6 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Quận 5, TP HCM

Hồng May 7501 0 Báo lỗi

Trà sữa du nhập vào Việt Nam cũng khá lâu và đang trở thành thức uống được giới trẻ ưa chuộng. Cũng chính vì thế mà có rất nhiều quán trà sữa nổi lên. Để các ... xem thêm...

  1. Bobapop - một thương hiệu trà mở cửa vào Việt Nam khá lâu rồi và không ngừng mở rộng chi nhánh. Đặc việt trong những năm gần đây, giai đoạn trà sữa trở thành thói quen không thể thiếu của người Việt trẻ, Bobapop đã có bước chuyển mình trở thành Bobapop Tea Bar – một hình ảnh hiện đại hơn, phục vụ chu đáo hơn với mô hình có chỗ ngồi lại trò chuyện và thưởng thức những món nước “limited và signature” nhằm tạo điều kiện không gian thoải mái nhất cho khách hàng.


    Bobapop – có rất nhiều loại thức uống để bạn lựa chọn trong menu. Món nào cũng sẽ mang hương vị khác biệt và tuỳ theo sở thích của mỗi người mà điều chỉnh lượng đường đá cho phù hợp. Có rất nhiều người nói trà Bobapop “đậm”, đúng vậy, đã chất là phải đậm đúng không các bạn? Tuy nhiên, với cả những khách hàng khó tính nhất, một ly trà sữa thơm mùi trà hay đằm vị sữa, vẫn luôn sẵn sàng phục vụ. Đó là điều đặc biệt của Bobapop - điều chỉnh cách pha chế theo từng khẩu vị ngọt, thêm mùi trà hay đậm vị sữa của mỗi người. Nhân viên phục vụ niềm nở, vui vẻ thân thiện, không hề để khách hàng chờ lâu. Bobapop một thiên đường thức uống hết sức đa dạng, các bạn chỉ việc đến nơi đây - khát rồi cứ để Bobapop lo!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 233 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP HCM - 028 6271 4289
    • 84 Tản Đà, Quận 5, TP HCM - 028 6682 0234
    • 157C Nguyễn Trãi, Quận 5, TP HCM - 028 6261 0595

    Điện thoại: 0838 341 690
    Email: bobapopinfo@gmail.com
    Website: https://bobapop.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà sữa Bobapop
    Trà sữa Bobapop
    Trà sữa Bobapop
    Trà sữa Bobapop

  2. Chago Tea & Cafe một thương hiệu trà sữa cũng khá lâu rồi , khá ấn tượng với kiểu thiết kế của ly khá đọc đáo và lạ mắt. Trà sữa ở đây rất nhiều vị để lựa chọn, các loại đều có mùi vị đặc trưng riêng, không quá béo cũng như không quá ngọt. Nước trà sữa thơm cùng với những sợi trân châu dai ngon, khá lạ miệng khiến những tín đồ trà sữa đốn tim. Tại Chago Tea & Cafe, trà sữa rất ngon và ngậy cùng với topping ăn rất vừa miệng.


    Các bạn phục vụ rất thân thiện, nhiệt tình, không hề để khách đợi quá lâu. Không gian quán bài trí khá đẹp, ở đây bạn có thể có những tấm hình tâm đắc của riêng mình và bạn bè. Nhờ vào tổng hòa các yếu tố đó và chất lượng cũng như hương vị tuyệt vời của mỗi loại đồ ăn thức uống khiến cho quán thu hút được nhiều thực khách. Ngoài ra quán còn có thêm sân thượng nữa, ngồi đó vừa thưởng thức ly trà sữa vừa ngắm đường phố. Đúng chất tận hưởng phải không nào. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu tại quận 5?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 0203
    Website: http://chagovietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chagoteaandcafeHaNoi/

    Gọi điện
    Chago Tea & Cafe
    Chago Tea & Cafe
    Chago Tea & Cafe
    Chago Tea & Cafe
  3. Top 3

    Trà Sữa Tiên Hưởng

    Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất hiện nay, Trà Sữa Tiên Hưởng đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập. Đầu tiên phải kể đến “món uống quốc dân” là trà sữa. Các món trà sữa có mặt tại quán bao gồm: Trà sữa trân châu, Trà sữa socola, Trà sữa khoai môn... Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió".

    Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải... vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, Trà Sữa Tiên Hưởng cũng phục vụ nhiều loại thực uống hấp dẫn khác như cà phê, đá xay, soda... Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Trà Sữa Tiên Hưởng hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60A Tản Đà, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3853 9199
    Website: https://gotcha.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Trà Sữa Tiên Hưởng
    Trà Sữa Tiên Hưởng
    Trà Sữa Tiên Hưởng
    Trà Sữa Tiên Hưởng
  4. Top 4

    Coco Trà

    Dân chơi hệ trà sữa mà muốn thử vị trà sữa lạ lạ với cách mix topping hay hay thì không thể bỏ qua quán trà sữa bình dân nằm ngay tại vị trí đắc địa của quận 5 là Coco Trà. Trước khi nói về không gian quán thì đầu tiên phải kể tới món trà sữa quốc dân không thể không thử khi ghé Coco Trà. Trà sữa tại Coco Trà gây ấn tượng mạnh mẽ với những bạn đam mê trà sữa bởi vị trà pha máy nên giữ được vị trà đậm vị, ly trà sữa không hề mất đi vị trà như hầu hết các tiệm trà sữa bình dân khác.


    Đặc biệt, với 1001 cách mix topping với trà sữa mà ấn tượng nhất phải kể đến topping trái cây kết hợp với trà sữa tưởng lạ mà ngon chỉ có ở Coco Trà. Menu trà sữa thì cực kỳ đa dạng, vị nào cũng có sẽ làm thỏa đam mê cơn ghiền trà sữa liền đó. Ngoài trà sữa pha máy, menu của Coco Trà còn có list trà trái cây “must try” của mùa hè với nguyên liệu từ trái cây tươi tự nhiên, đảm bảo vị trà ngon thêm trái cây tươi thanh mát, đúng chất là trà trái cây tươi giải nhiệt, thanh mát cho mùa hè, cực kỳ thích hợp cho mùa hè nắng nóng ở Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124B Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0917 103 685
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Coco Trà
    Coco Trà
    Coco Trà
    Coco Trà
  5. Top 5

    Trà sữa 10

    Với các bạn yêu thích món trà sữa tại quận 5 chắc không xa lạ gì với quán Trà sữa 10. Trà sữa ở Trà sữa 10 được pha chế 100% từ sữa đặc, không dùng chất bảo quản, bột sữa nên đảm bảo ăn toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt vị trà sữa ở Trà sữa 10 luôn đậm đặc vị trà đắng không béo ngọt giống những quán trà sữa truyền thống khác, nên có thể sẽ không hợp vị với những khách lần đầu tiên ghé quán. Nếu bạn nào không thích vị đăng đắng thì nhớ nhắc nhân viên pha chế làm ngọt hơn nhé.

    Trà sữa 10 luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn mỗi khi muốn nhâm nhi ly trà sữa, ngồi lê la tán gẫu với bạn bè, bởi ở Trà sữa 10 còn có nhiều món ăn vặt cho khách nhâm nhi đỡ buồn miệng. Khách ăn quen thì không cần giới thiệu, khách chưa thử thì có thể ghé quán nếm thử, đảm bảo ngon bá cháy. Giá cả thì cực kỳ hợp lý mà chất lượng không hề thua kém hương vị trà sữa của những thương hiệu nổi tiếng. Một ly trà sữa hay trà trái cây của Trà sữa 10 sẽ làm các bạn “ghiền” ngay lần đầu tiên đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Kim, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Trà sữa 10
    Trà sữa 10
    Trà sữa 10
    Trà sữa 10
  6. Top 6

    Trà sữa Hàn Quốc

    Khách hàng nào tới Trà sữa Hàn Quốc xong rồi cũng phải khen nức nở, bởi tại đây có rất nhiều loại topping siêu ngon. Các khách hàng quen lúc nào cũng nhắc nhở nhau rằng muốn uống trà sữa tại Trà sữa Hàn Quốc là phải đến sớm, nếu không sẽ hết các loại topping mình thích. Vậy mới biết đồ ở đây vô cùng đắt khách và được các tín đồ trà sữa yêu thích.

    Với trà sữa thì Trà sữa Hàn Quốc có nhiều loại nhưng đặc biệt nổi bật với 3 loại, đó là trà sữa trà đen, trà sữa Ô Long và trà sữa Thái xanh. Đặc biệt ở đây còn có trà trái cây mà ngon nhất là Trà Olong Xoài Đào và Lục Trà Việt Quất. Đồ ở đây có độ ngọt vừa phải mà không ngọt gắt như một số chỗ khác, vệ sinh và ăn toàn thực phẩm. Giá lại vô cùng hợp lý, chỉ từ 10k – 30k, rất phù hợp túi tiền của học sinh, sinh viên. Vậy còn chần chừ gì mà chưa đến Trà sữa Hàn Quốc gọi ngay một cốc trà sữa mát lạnh thôi nào. Tuy nhiên nhân viên phục vụ không được tận tình và không niềm nở với khách. Nhưng đây vẫn là điểm đến ưa thích của các bạn học sinh, sinh viên có nơi nghỉ ngơi, tán gẫu và thưởng thức trà sữa ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 567 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Trà sữa Hàn Quốc
    Trà sữa Hàn Quốc
    Trà sữa Hàn Quốc
    Trà sữa Hàn Quốc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy