Top 5 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Rạch Giá, Kiên Giang

  1. Top 1 Tiệm chụp ảnh thẻ 334
  2. Top 2 Siêu Thị Ảnh Huỳnh Như
  3. Top 3 Studio Phương Anh
  4. Top 4 Studio Tony Dũng
  5. Top 5 Ảnh màu Nam Hoa

Top 5 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Rạch Giá, Kiên Giang

Phương Nhi 3141 0 Báo lỗi

Bạn đang cần chụp ảnh thẻ để bổ sung, hoàn thiện hồ sơ, giấy tờ của mình? Bạn băn khoăn không biết địa chỉ nào có thể đáp ứng tốt yêu cầu về ảnh đẹp cũng như ... xem thêm...

  1. Mở đầu danh sách những tiệm chụp ảnh thẻ uy tín, chất lượng tại Rạch Giá, Kiên Giang đó chính là tiệm chụp ảnh thẻ 334. Hoạt động với phương châm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng qua việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng, ảnh thẻ tại tiệm 334 luôn được chăm chút, tỉ mì từ độ nét ảnh, màu ảnh cho đến chỉnh tóc tai, trang phục, ghép áo sơ mi, áo dài, áo vest,...


    Tiệm chụp ảnh thẻ 334 tuy quy mô không quá rộng rãi nhưng lại thu hút được nhiều khách hàng đến sử dụng dịch vụ chụp ảnh thẻ. Hơn gì hết, chất lượng ảnh chính là yếu tố hàng đầu giữ chân khách hàng tại đây. Nếu bạn đang vội thì có thể yêu cầu tiệm rửa ảnh ngay trong vòng 5 -10 phút. Tuy thời gian cấp tốc như vậy nhưng nhân viên rất có tâm, tập trung ưu tiên chỉnh ảnh của bạn trước cũng như hoàn thiện sản phẩm ảnh một cách tốt nhất trước khi trao tận tay bạn.


    Song song đó, giá cả tại tiệm chụp ảnh thẻ 334 hợp lí, vừa túi tiền. Chính vì vậy nên nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ chụp ảnh thẻ uy tín, đẹp và chất lượng thì có thể ghé qua địa chỉ này bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 334 Mạc Cửu, Vĩnh Thanh, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0943 214 254

      Gọi điện
      Ảnh thẻ 334
      Ảnh thẻ 334
      Ảnh thẻ 334
      Ảnh thẻ 334

    • Không hề kém cạnh những địa chỉ chụp ảnh thẻ khác tại Rạch Giá, Kiên Giang, siêu thị ảnh Huỳnh Như giữ riêng cho mình vị trí nhất định trong lòng khách hàng bởi dịch vụ cung cấp chất lượng tại đây. Đến với tiệm ảnh Huỳnh Như, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh thẻ giá tốt với chất lượng không thể chê vào đâu được.


      Ảnh thẻ tại siêu thị ảnh Huỳnh Như được đội ngũ nhân viên tỉ mi, trau chuốt chỉnh sửa một cách chỉn chu nhất. Từ tóc tai, trang phục sẽ được photoshop một cách gọn gàng, đúng tiêu chuẩn ảnh thẻ để bạn có thể sử dụng khi làm hồ sơ, giấy tờ. Đồng thời, tại đây còn có thể ghép trang phục áo vest, áo dài hay áo sơ mi cho bạn.


      Chất lượng ảnh tại tiệm ảnh Huỳnh Như được đánh giá cao bởi độ rõ nét, chân thực cũng như màu ảnh, thông số về ảnh đạt chuẩn. Không những vậy, nhân viên tại tiệm còn nhiệt tình, thân thiện tư vấn cho khách hàng. Bạn có thể yêu cầu tiệm rửa ảnh ngay nếu cần gấp hoặc có thể đặt lịch hẹn, linh động thời gian.


      Nhìn chung, đây là một trong những địa chỉ chụp ảnh thẻ đẹp và uy tín tại Rạch Giá, Kiến Giang mà bạn nên đến trải nghiệm sử dụng dịch vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 509 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

      Điện thoại: 029 7386 3695

        Gọi điện
        Ảnh thẻ tại Huỳnh Như
        Ảnh thẻ tại Huỳnh Như
        Siêu thị ảnh Huỳnh Như (ảnh minh họa)
        Siêu thị ảnh Huỳnh Như (ảnh minh họa)
      • Là studio chụp ảnh thẻ nổi tiếng cưng chiều khách hàng tại Rạch Giá, Kiên Giang, Studio Phương Anh luôn chỉnh chu công đoạn chụp ảnh thẻ cho khách hàng để bạn có được 1 tấm hình thẻ thật lung linh như ý. Mục tiêu hoạt động của đơn vị này là luôn lắng nghe và thực hiện tốt nhất những mong muốn của khách hàng và trên hết là chất lượng và giá thành phải luôn hợp lý.


        Các thủ tục từ đơn xin nhập học, hồ sơ xin việc cho đến giấy chứng minh nhân dân, hộ chiếu… đều phải có ảnh thẻ để làm dấu hiệu nhận diện. Đôi khi vì nhu cầu quá gấp gáp khiến bạn đắn đo chưa biết nên chụp ở đâu thì đến ngay tiệm chụp Studio Phương Anh. Chỉ cần vài phút là bạn đã có trên tay những bức hình “nóng hổi” và chất lượng.


        Với kinh nghiệm dày dặn của mình, Studio Phương Anh tự tin sẽ giúp bạn tạo ra nhiều bức hình chân dung, ảnh thẻ đẹp, sắc nét, và giá cả lại không quá cao. Lưu ngay lại thông tin ngay bên dưới nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 203 Mai Thị Hồng Hạnh, Rạch Sỏi, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

        Điện thoại: 029 7391 9065

        Gọi điện
        Studio Phương Anh (ảnh minh họa)
        Studio Phương Anh (ảnh minh họa)
        Studio Phương Anh (ảnh minh họa)
        Studio Phương Anh (ảnh minh họa)
      • Top 4

        Studio Tony Dũng

        Gọi điện

        Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chụp chân dung, Studio Tony Dũng ứng dụng kỹ thuật về điều khiển ánh sáng và góc độ biểu cảm của khuôn mặt giúp tấm hình thẻ của bạn sẽ luôn có hồn và tạo ấn tượng mạnh cho bộ hồ sơ của bạn. Ngoài ra, hình thẻ của bạn chụp tại Studio Tony Dũng sẽ được duyệt tại chỗ đến khi bạn ưng ý. Bạn sẽ thấy được chất lượng hình sau khi chụp ngay lập tức.


        Với trang thiết bị hiện đại, mức giá cả phải chăng, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng chính là điểm cộng tại studio chụp ảnh này. Luôn đầu tư đổi mới những công cụ cần thiết trong quá trình chụp, nhiếp ảnh gia sở hữu kinh nghiệm lâu năm nên biết cách làm cho bạn giữ cảm giác thoải mái nhất để tạo ra các tấm ảnh thần thái tự nhiên không quá gượng gạo, thao tác nhanh, kỹ năng chỉnh sửa điêu luyện nên không bắt bạn phải chờ đợi lâu để lấy hình, ngoài ra giá cũng rất cạnh tranh với các nơi khác. Studio Tony Dũng chính là nơi bạn nên tìm và ghé đến thử 1 lần.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 396 Lâm Quang Ky, Khu phố 5, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

        Điện thoại: 0915 211 007

        Gọi điện
        Studio Tony Dũng (ảnh minh họa)
        Studio Tony Dũng (ảnh minh họa)
        Studio Tony Dũng (ảnh minh họa)
        Studio Tony Dũng (ảnh minh họa)
      • Ảnh màu Nam Hoa không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ mà còn là nơi mà khách hàng có thể nhận được ảnh ngay sau khi hoàn thành. Điều này tiết kiệm thời gian và mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng, đặc biệt là trong các trường hợp cần gấp như làm hộ chiếu, làm thẻ căn cước hay thẻ nhân viên.


        Tại Ảnh màu Nam Hoa bạn sẽ có tấm ảnh thẻ trang nhã và thân thiện nhất nhờ dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay tại đây. Với nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, cùng đội ngũ trang điểm, make up tận tình sẽ giúp bạn có được một gương mặt sáng, hội tụ đầy đủ những tố chất của một người năng động, hoạt bát, trẻ trung.


        Tay nghề thợ chụp tại đây khá chỉn chu và chuyên nghiệp. Thao tác chỉnh sửa dáng và tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng khi chụp là yếu tố cần thiết. Và họ đều làm được những điều đó. Mỗi bức ảnh thẻ mà khách hàng chụp tại Ảnh màu Nam Hoa khi nhận được đều rất hài lòng. Với những bức ảnh ưng ý bạn nên yêu cầu cửa hàng giữ lại file để nếu muốn in nữa bạn chỉ nhắn tin báo là tiệm sẽ in ảnh và gửi đến bạn đầy đủ.


        Ngoài ra với mức chi phí tương đối “sinh viên” sẽ giúp bạn có được những tấm ảnh như ý mà không phải suy nghĩ đến vấn đề giá cả.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 25 Duy Tân, Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
        Điện thoại: 029 7386 2387
        Gọi điện
        Ảnh màu Nam Hoa
        Ảnh màu Nam Hoa
        Ảnh màu Nam Hoa
        Ảnh màu Nam Hoa




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy