Top 10 Trường đại học khối C tốt nhất tại TP. HCM

Vi Vu Vơ 37795 0 Báo lỗi

Bạn đam mê các môn học xã hội, bạn có thế manh giỏi các môn học khối C, bạn đang tìm kiếm một trường đào tạo đại học Khối C ở TP HCM nhưng bạn đang hoang mang ... xem thêm...

  1. Trường Đại học Sư phạm TP HCM là một trung tâm đào tạo đại học, sau đại học, nghiên cứu và ứng dụng khoa học giáo dục và đa ngành chất lượng cao, là một trong các trường đại học trọng điểm trong hệ thống giáo dục ở Việt Nam. Đại học Sư phạm TP HCM đào tạo nhiều chuyên ngành, với các chuyên ngành tuyển sinh khối C : Tâm lý học, Việt Nam học, Quản lí Giáo dục, Quốc tế học, GD Chính trị, Tâm lý học Giáo dục.


    Hiện nay, Trường Đại học Sư phạm TP HCM là 1 trong 22 trường Đại học trọng điểm Quốc gia và là 1 trong 2 trường Đại học Sư phạm trọng điểm của cả nước, đóng vai trò nòng cốt, đầu tàu đối với hệ thống các trường sư phạm và phổ thông ở phía Nam. Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh tuân thủ quan điểm giáo dục nhằm đào tạo người học đạt chuẩn: trở thành người làm nghề chuyên nghiệp, có đạo đức, có kỷ luật, có trách nhiệm với cộng đồng và thích ứng cao.


    Trường xây dựng môi trường giáo dục kiến tạo, hướng đến người học - nhân vật trung tâm của hoạt động giáo dục. Hoạt động giáo dục tổ chức hệ thống, linh hoạt, đảm bảo gắn đào tạo với thực hành - ứng dụng, hướng đến sự thích ứng xã hội và nghề nghiệp để thành công và hạnh phúc. Các bên có liên quan đến hoạt động giáo dục của Trường cam kết đồng hành, hỗ trợ cho công tác giáo dục một cách hiệu quả. Ngoài ra, trường còn có khu kí túc xá để sinh viên lưu trú, các cơ sở đều nằm ở trung tâm thành phố nên dễ dàng di chuyển giữa các cơ sở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 280 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh
    • 222 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 835 2020 & 0283 835 5077

    Email: tuyensinh@hcmue.edu.vn

    Website: https://hcmue.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/HCMUE.VN

    Gọi điện
    Trường Đại học Sư phạm TP HCM
    Trường Đại học Sư phạm TP HCM
    Trường Đại học Sư phạm TP HCM

  2. Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (VNU HCM - University of Social Sciences and Humanities) là một thành viên của hệ thống Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những trường thuộc top đầu tại TP HCM. Trường được thành lập vào năm 1957 với tiền thân là Đại học Văn Khoa (thuộc Viện Đại học Sài Gòn), Đại học Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh. Trường là trung tâm nghiên cứu, đào tạo trong lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn lớn nhất miền Nam.


    Hiện nay, Nhà trường có hai cơ sở đào tạo. Cơ sở Quận 1: gồm văn phòng Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, các phòng/ban, khoa, bộ môn, trung tâm,… đào tạo sau đại học, đào tạo các chương trình dành cho học viên người nước ngoài, các chương trình liên kết quốc tế và chương trình chất lượng cao. Cơ sở Thành phố Thủ Đức: đào tạo sinh viên bậc đại học với các khu chức năng như nhà làm việc, giảng dạy, nghiên cứu, thư viện, bảo tàng, khu phức hợp thể dục thể thao, dịch vụ,…


    Trường đào tạo các trình độ tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân và các khoá đào tạo ngắn hạn theo nhu cầu xã hội, trong đó bao gồm 34 ngành bậc Đại học, 33 ngành bậc Thạc sĩ, 18 ngành bậc Tiến sĩ trong 7 lĩnh vực: (1) Khoa học xã hội và Hành vi; (2) Khoa học Nhân văn; (3) Khoa học giáo dục và đào tạo giáo viên; (4) Báo chí và Thông tin; (5) Kinh doanh và Quản lý; (6) Dịch vụ xã hội; (7) Khách sạn, Du lịch, Thể thao và Dịch vụ cá nhân.


    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM là một trường đại học khá nổi tiếng ở khu vực phía Nam. Trường đào tạo đa dạng các ngành học với khối thi tuyển sinh chủ lực là khối C với các chuyên ngành: Văn học, Ngôn ngữ học, Báo chí, Địa lý học, Xã hội học,Tâm lý học, Lưu trữ học, Lịch sử, Văn hóa học, Thông tin học, Công tác xã hội, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành,Triết học, Nhân học, Giáo dục học, Truyền thông đa phương tiện, Quan hệ quốc tế, Hàn Quốc học, Đông phương học,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    • Khu phố 6, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 3033 & 0283 829 3828
    Email: casa.ussh@gmail.com

    Website: http://hcmussh.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ussh.vnuhcm

    Gọi điện
    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM
    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM
    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM
  3. Giống như trường Luật Hà Nội, trường Đại học Luật TPHCM là một trường đại học công lập ở Việt Nam và là trường đại học có quy mô đào tạo về ngành Luật lớn nhất ở Việt Nam, thực hiện nhiệm vụ đào tạo chuyên pháp lý các bậc đại học, cao học và tiến sĩ, tổ chức nghiên cứu, ứng dụng khoa học pháp lý và thực hiện nhiệm vụ khác do Bộ trưởng Bộ Tư pháp và Bộ Giáo dục và Đào tạo giao. Trường đại học Luật được nhiều doanh nghiệp liên kết để tuyển dụng. Do đó, nếu bạn đang muốn theo học khối C thì Trường Đại học Luật TP. HCM chính là gợi ý dành cho bạn.


    Trường Đại học Luật TP. HCM là trường đại học công lập hàng đầu về đào tạo cán bộ pháp luật trong cả nước, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trình độ đại học, sau đại học; là trung tâm nghiên cứu khoa học, trọng tâm là khoa học pháp lý, góp phần xây dựng, phát triển đất nước và hội nhập quốc tế.


    Trong những năm qua, Trường Đại học Luật TP. HCM đã cố gắng từng bước khẳng định thương hiệu trong quá trình xây dựng mô hình phát triển và nâng cao chất lượng của giáo dục đại học thông qua việc cung cấp nguồn nhân lực ngành luật có chất lượng cao cho các cơ quan hành chính, cơ quan tư pháp và các doanh nghiệp, kể cả các cơ sở giáo dục có đào tạo chuyên ngành luật và không chuyên luật; sớm hội nhập với giáo dục đại học trong khu vực và thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Số 02, Nguyễn Tất Thành, phường 12, quận 4, TP HCM
    • Số 123 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP HCM
    • Phường Long Phước, quận 9 cũ, TP Thủ Đức, TP HCM

    Điện thoại: 1900 555 514

    Email: bantruyenthong@hcmulaw.edu.vn

    Website: http://www.hcmulaw.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/hcmulaw

    Gọi điện
    Trường Đại học Luật TP. HCM
    Trường Đại học Luật TP. HCM
    Trường Đại học Luật TP. HCM
  4. Nhắc tới các trường Đại học khối C ở TPHCM thì không thể không nhắc tới Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Trường tuyển sinh đào tạo Khối C với các ngành: Quản trị Khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Luật,...


    Vị trí của Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) trong các bảng xếp hạng đại học thế giới: Top 500 thế giới (THE World University Rankings), Top 100 đại học trẻ tốt nhất thế giới (Young University Rankings 2022), Thứ 73 Châu Á (THE Asia University Rankings 2022), Top 150 Châu Á (QS-Asia University Rankings), Thứ 122 thế giới về phát triển bền vững (UI GreenMetric), Top 800 thế giới (THE Impact Rankings), Top 400 thế giới (US News & World Report Rankings), Top 500 thế giới (URAP), Top 700 thế giới (ARWU).


    Các chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng được kiểm định và chứng nhận bởi FIBAA bao gồm: Quan hệ lao động, Quy hoạch vùng và đô thị, Xã hội học, Việt Nam học - chuyên ngành Du lịch và Quản lý du lịch. Bên cạnh đó, Đại học Tôn Đức Thắng có 11 chương trình đạt chuẩn kiểm định của AUN-QA, bao gồm: Kỹ thuật điện tử - viễn thông, Kỹ thuật phần mềm, Khoa học môi trường, Tài chính - Ngân hàng, Toán ứng dụng, Kế toán, Công nghệ sinh học và Ngôn ngữ Anh, Kiến trúc, Thiết kế đồ họa và Bảo hộ lao động. Bạn có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy của trường Đại học Tôn Đức Thắng. Trường được đánh giá là có mức học phí khá đắt đỏ, nhưng nó cũng đi kèm với chất lượng dạy học tốt nên cũng là một trong những trường học bạn có thể cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 2024 & 0283 775 5035 & 0283 775 5055
    Email: tuvantuyensinh@tdtu.edu.vn.

    Website: https://www.tdtu.edu.vn/trang-chu

    Fanpage: https://www.facebook.com/tonducthanguniversity

    Gọi điện
    Trường Đại học Tôn Đức Thắng
    Trường Đại học Tôn Đức Thắng
    Trường Đại học Tôn Đức Thắng
  5. Trường Đại học Văn hóa TP HCM là cơ sở giáo dục đại học công lập trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chuyên đào tạo và nghiên cứu khoa học các lĩnh vực: văn hóa, nghệ thuật, thông tin và du lịch. Trường đào tạo các ngành học Khối C đại học, sau đại học, hệ chính quy, vừa làm vừa học. Với các hình thức tuyển sinh, xét tuyển theo quy định của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo.


    Hiện nay Trường Đại học Văn hóa TP HCM đào tạo các ngành thông tin - thư viện, bảo tàng học (bảo tồn bảo tàng, bảo quản hiện vật bảo tàng), quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành (hướng dẫn du lịch, quản trị du lịch), kinh doanh xuất bản phẩm (phát hành xuất bản phẩm, quản trị doanh nghiệp xuất bản), quản lý văn hóa (quản lý hoạt động văn hóa xã hội, tổ chức hoạt động văn hóa nghệ thuật, biểu diễn âm nhạc, quản lý di sản văn hóa, Tổ chức sự kiện Văn hóa – Nghệ thuật), văn hóa học (văn hóa Việt Nam, truyền thông văn hóa, Việt Nam học), ăn hóa các dân tộc thiểu số Việt Nam.


    Hơn 40 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Văn hoá Thành phố Hồ Chí Minh đã đào tạo hơn 40.000 cán bộ có trình độ đạt chuẩn về các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, thông tin và du lịch. Đây là nguồn nhân lực quan trọng đáp ứng cơ bản nhu cầu về nhân lực của ngành đối với các tỉnh, thành phố phía Nam và cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 51 Quốc Hương, Thảo Điền, Quận 2 cũ, TP Thủ Đức, TP.HCM
    • 288 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long A, Quận 9 cũ, TP Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 899 2901

    Email: dhvh@hcmuc.edu.vn

    Website: www.hcmuc.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/daihocvanhoa.vhs

    Gọi điện
    Trường Đại học Văn hóa TP HCM
    Trường Đại học Văn hóa TP HCM
    Trường Đại học Văn hóa TPHCM
  6. Trường Đại Học Công Nghiệp TP HCM trực thuộc Bộ Công Thương là một trong những cơ sở giáo dục đại học lớn tại Việt Nam. Với mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, có kỹ năng nghề nghiệp tiếp cận với thực tiễn trong các lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ. Nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ nhằm tạo ra giá trị vật chất và tinh thần phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của ngành Công Thương và của đất nước một cách có hiệu quả.


    Trường Đại Học Công Nghiệp TP HCM tuyển sinh đào tạo Khối C với các ngành : Quản trị Khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Luật,... Đối tượng tuyển sinh: thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Hình thức tuyển sinh theo quy định của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo với tổ hợp điểm khối C lấy điểm 3 môn : Ngữ Văn, Lịch Sử, Địa Lý, khối C01: Toán, Ngữ văn, Vật lý, khối C02: Toán, Ngữ văn, Hóa học.


    Cơ sở vật chất Nhà trường với trên 500 giảng đường và phòng học rộng rãi thoáng mát, trên 350 phòng thí nghiệm và xưởng thực hành có trang thiết bị hiện đại, các khu nội trú có sức chứa 8.000 người. Nhà ăn sinh viên được xây dựng hiện đại, rộng rãi, sinh viên có thể tự chọn món ăn cho vừa với sở thích và túi tiền theo phong cách tự phục vụ nhằm hội nhập với lối sống hiện đại. Thư viện hiện có trên 200.000 bản sách các loại. Nhà trường đã tin học toàn bộ và sâu rộng mọi hoạt động trong trường, sinh viên có thể truy cập internet, sử dụng mạng để tìm kiếm các thông tin thư viện điện tử phục vụ học tập. Mọi liên hệ giao tiếp với thầy và tìm kiếm những thông tin về khoa, về trường v.v..., sinh viên học sinh có thể tìm kiếm trên mạng.


    Nhà ăn, kí túc xá sinh viên, nhà truyền thống, phòng tập thể thao đa năng, thư viện điện tử, hệ thống xưởng thực tập, phòng thí nghiệm và các phòng học, giảng đường ngày càng được hoàn thiện theo tiêu chuẩn quốc tế. Các phương tiện tin học trong Nhà trường được nối mạng và kết nối internet sẽ ngày càng được sử dụng rộng rãi.


    Bên cạnh việc chú trọng nâng cao chất lượng chuyên môn của đội ngũ cán bộ - giảng viên, đầu tư trang thiết bị tốt nhất cho giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học, Trường Đại Học Công Nghiệp TP HCM còn quan tâm tới việc cung cấp các dịch vụ đào tạo có chất lượng cao cho hàng chục ngàn sinh viên từ khắp mọi miền trong cả nước. Sinh viên của Trường được trang bị năng lực ngoại ngữ và tin học cũng như các kiến thức bổ trợ: kỹ năng giao tiếp, ứng xử, kỹ năng làm chủ bản thân, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng làm việc nhóm, phương pháp tự học, phương pháp nghiên cứu khoa học...


    Nhờ vào mối quan hệ gắn kết giữa Nhà trường và doanh nghiệp, sinh viên luôn có cơ hội thực hành tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, đặc biệt tại các công ty, xí nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài để tận mắt chứng kiến các công nghệ mới được ứng dụng trong sản xuất nhằm rèn luyện các kỹ năng thực tiễn và năng lực làm việc trong môi trường hiện đại.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 12 Nguyễn Văn Bảo, P.4, Q. Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 894 0390

    Email: dhcn@iuh.edu.vn

    Website: www.iuh.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/sviuh

    Gọi điện
    Trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM
    Trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM
    Trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM
  7. Top 7

    Trường Đại học Sài Gòn

    Gọi điện

    Cùng với những trường Đại học trên, Trường Đại học Sài Gòn cũng là một chốn dừng lí tưởng dành cho dân khối C. Đây là một ngôi trường lâu đời tại TP.HCM với chất lượng đào tạo tốt. Trường Đại học Sài Gòn là cơ sở giáo dục đại học và nghiên cứu khoa học công lập, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế – xã hội của Thành phố Hồ Chí Minh và cả nước. Hiện tại trường có 3 cơ sở để đào tạo sinh viên. Mức học phí của trường ở mức trung bình nên phù hợp với nhiều đối tượng.


    Trường Đại học Sài Gòn tuyển sinh khối C với các ngành: Quản lý giáo dục, Việt Nam học, Thông tin - Thư viện, Tài chính ngân hàng, Kế toán, Luật, Giáo dục chính trị ... Đào tạo hàng trăm bạn sinh viên mỗi năm để cung cấp đội ngũ nhân viên, nguồn nhân lực chất lượng cao cho khu vực phía Nam cũng như cả nước. Với mỗi ngành có điểm chuẩn khác nhau, bạn cần cân nhắc trước khi đăng ký nhé.


    Hiện tại, Nhà trường đang đào tạo tiến sĩ, thạc sĩ, đại học hệ chính quy, liên thông từ trung cấp và cao đẳng lên đại học; bồi dưỡng và cấp chứng chỉ 07 chương trình cho giáo viên; bồi dưỡng, tổ chức thi đánh giá tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam, Linguaskill của Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge và chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin.


    Nhằm mang lại cho sinh viên Việt Nam những chương trình học tiên tiến của các nước trên thế giới, Trường Đại học Sài Gòn đang hợp tác với một số trường đại học như: hợp tác với Trường Đại học Khoa học Ứng dụng IMC Krems (Cộng hòa Áo) thực hiện chương trình liên kết Cử nhân quốc tế Quản trị kinh doanh và Quản lý thương mại điện tử; hợp tác với Đại học Huddersfield (Vương Quốc Anh) thực hiện chương trình Cử nhân chuyển tiếp 3+1 dành cho sinh viên các khoa Công nghệ Thông tin, Ngoại ngữ, Quản trị Kinh doanh và Tài chính – Kế toán, và chương trình chuyển tiếp Thạc sĩ 3+1+1 và 4+1 các ngành: Phương pháp giảng dạy tiếng Anh (TESOL), Quản trị kinh doanh, Marketing, Logistics, Tài chính – Kế Toán, Công nghệ thông tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 273 An Dương Vương, Quận 5, tp HCM
    • 5 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP.HCM
    • 04 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM
    • 20 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 835 4409 & 0283 835 2309 & 0283 830 5568
    Email: vanphong@sgu.edu.vn

    Website: https://sgu.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongDaihocSaiGon.SGU/

    Gọi điện
    Trường Đại Học Sài Gòn
    Trường Đại học Sài Gòn
    Trường Đại học Sài Gòn
  8. Trường Đại học Lao động – Xã hội được thành lập ngày 27/12/1976 với tên gọi: Trường Trung học Lao động - Tiền lương II theo Quyết định số 333/LĐ-QĐ ngày 27/12/1976 của Bộ trưởng Bộ Lao động (nay là Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội). Trường gồm có 3 sơ sở trong đó có một cơ sở được đặt ở thành phố Hồ Chí Minh.


    Trường Đại học Lao động - Xã hội là cơ sở giáo dục đại học công lập duy nhất của ngành LĐTBXH trong đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao theo định hướng ứng dụng. Với thế mạnh là các ngành Quản trị nhân lực, Công tác xã hội, Bảo hiểm, Kế toán và Quản trị kinh doanh; là trung tâm nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế trong lĩnh vực kinh tế - lao động – xã hội đáp ứng yêu cầu phát triển của Ngành, đất nước và hội nhập quốc tế.


    Đối tượng tuyển sinh: Thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Phương thức tuyển sinh: Trường Đại học Lao động - Xã hội xét tuyển dự vào kỳ thi THPT quốc gia. Điểm xét tuyển: theo từng ngành, từng tổ hợp môn xét tuyển, các ngành học tuyển sinh khối C: Công tác xã hội, ngành bảo hiểm, tâm lý học, luật kinh tế, quản trị nhân lực...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 1018 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 0283 883 7814

    Email: websiteldxh@gmail.com

    Website: http://www.ldxh.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ldxh.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Đại học Lao động - Xã hội TP HCM
    Trường Đại học Lao động - Xã hội TP HCM
    Trường Đại học Lao động - Xã hội TP HCM
  9. Top 9

    Trường Đại học Mở TP HCM

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 1990 và trở thành trường đại học công lập từ năm 2006, đến nay Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh là trường đại học đa ngành trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, có nhiệm vụ đào tạo đại học và sau đại học, với các hình thức đào tạo chính quy và giáo dục thường xuyên, đào tạo các điểm vệ tinh,…nhằm đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của xã hội, góp phần tăng cường đội ngũ cán bộ khoa học-kỹ thuật cho đất nước.


    Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh đã đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cấp cơ sở giáo dục theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo vào năm 2017, đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cấp chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của FIBAA vào năm 2021, năm 2022 (Kinh tế, Ngôn Ngữ Anh, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán), đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cấp chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của AUN-QA vào năm 2022 (Kế toán, Khoa học máy tính, Ngôn ngữ Anh, Tài chính - Ngân hàng), đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cấp chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của MOET vào năm 2021 (Hệ thống thông tin quản lý, Luật kinh tế, Ngôn ngữ Trung Quốc, Xã hội học).


    Trường đào tạo và tuyển sinh các ngành khối C như ngành Xã hội học, Đông Nam Á học, Quản trị nhân lực, Luật, Luật kinh tế, Công tác xã hội, Du lịch. Với đội ngũ giảng viên chất lượng, sinh viên năng động cùng nhiều hoạt động đào tạo, ngoại khóa hấp dẫn, Đại học Mở TP HCM được đánh giá là một trường khá tốt và là một trong những ngôi trường bạn nên cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 35 – 37 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Q1, TP HCM
    • 97 Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, Q3, TP HCM
    • 371 Nguyễn Kiệm, p.3, Q. Gò Vấp, TP HCM
    • 02 Mai Thị Lựu, p. Đa Kao, Q1, TP HCM

    Điện thoại: 0283 836 4748 & 0283 920 7639 & 0283 920 7640

    Email: ou@ou.edu.vn.

    Website:https://ou.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongDaiHocMo

    Gọi điện
    Trường Đại học Mở TP HCM
    Trường Đại học Mở TP HCM
    Trường Đại học Mở TP HCM
  10. Trường Đại học Nguyễn Tất Thành là trường đại học được định vị là trường ứng dụng thực hành, đáp ứng nhu cầu giáo dục đại học đại chúng thông qua việc tạo lập một môi trường học tập tích cực và trải nghiệm thực tiễn cho mọi sinh viên trang bị cho người học năng lực tự học tinh thần sáng tạo khởi nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng hội nhập với khu vực và toàn cầu. Trải qua hơn 20 xây dựng và phát triển từ một trung tâm đào tạo nghề Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã trở thành một cơ sở đào tạo đa ngành, đa bậc học có uy tín trong cả nước và quốc tế


    Bậc đào tạo Đại học của Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đang được đào tạo với 44 chuyên ngành thuộc 5 Khối ngành: Sức khỏe, Kinh tế, Kỹ thuật - Công nghệ, Xã hội nhân văn, Mỹ thuật - Nghệ thuật. Với hệ thống ngành nghề đa dạng, chương trình đào tạo được cải tiến hằng năm nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực cho xã hội. Trong đó có một số ngành xét tuyển bằng khối C chính là Quan hệ công chúng, Tâm lý học, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Du lịch,...


    Nhiều chương trình đào tạo của trường được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và đang được đánh giá theo Bộ tiêu chuẩn AUN-QA của Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (ASEAN University Network). Bên cạnh đó, nhà trường đã và đang xây dựng các đề án đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp FDI như Samsung, Intel, AEON... và xuất khẩu lao động sang các doanh nghiệp tại Nhật Bản, Đức, Hàn Quốc...Ngoài ra, Nhà trường có Viện Đào tạo Quốc tế NIIE với các chương trình liên kết đào tạo với nhiều trường Đại học danh tiếng trong các lĩnh vực quản lý nhà hàng khách sạn, quản trị kinh doanh, thiết kế đồ hoạ. Đây cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được tổ chức kiểm định ASIC của Anh Quốc công nhận là đơn vị đào tạo chất lượng và uy tín. Hiện nay, Viện thu hút rất đông sinh viên trong và ngoài nước đến theo học như Myanmar, Philipines, Cộng hoa Séc, Lào, Campuchia...


    Với quan điểm “ĐH là nơi hội tụ tinh hoa, tỏa sáng tri thức”, Đại học Nguyễn Tất Thành đã tập trung trí tuệ của đội ngũ các giáo sư, chuyên gia cùng các giảng viên và sinh viên vào hàng loạt các công trình nghiên cứu khoa học các cấp. Hằng năm, Nhà trường đầu tư hơn 10 tỷ đồng cho hoạt động nghiên cứu khoa học, tính đến nay đã có trên 70 đề tài các cấp, trong đó có 6 đề tài cấp Nhà nước, 12 đề tài cấp Bộ với kinh phí được cấp trên 30 tỷ đồng… Nhiều đề tài nghiên cứu mang tính ứng dụng cao vào phát triển kinh tế xã hội, đặc biệt là các công trình nghiên cứu công nghệ sinh học và nông nghiệp công nghệ cao góp phần vào công cuộc xây dựng nông thôn mới của đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 300A Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP HCM
    • 331 QL1A, An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
    • 458/3F Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, TP HCM
    • Khu Công nghệ cao, P. Tân Phú, Q. 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 2039 & 0902 298 300 & 0906 298 300

    Email: bangiamhieu@ntt.edu.vn

    Website: http://ntt.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DaiHocNguyenTatThanh

    Gọi điện
    Trường Đại học Nguyễn Tất Thành
    Trường Đại học Nguyễn Tất Thành
    Trường Đại học Nguyễn Tất Thành




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy