Top 8 Trường đại học, cao đẳng tốt nhất tại Nha Trang

Yến Nhi 18672 0 Báo lỗi

Để đạt được kết quả cao trong quá trình đào tạo thì việc lựa chọn một trường học tốt và chất lượng là điều không thể thiếu. Để đem đến cho các bạn nhiều thông ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Đại học Nha Trang

    Gọi điện

    Trường Đại học Nha Trang (Nha Trang University - NTU) là cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đại học Nha Trang là trường đa ngành, với các chuyên ngành thủy sản là truyền thống và thế mạnh, đào tạo cán bộ trình độ đại học và trên đại học, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ phục vụ nghề cá cả nước, đồng thời đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội của Nam Trung bộ và Tây Nguyên, đặc biệt cho tỉnh Khánh Hòa. Trải qua gần 55 năm xây dựng và phát triển, trường đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực và bồi dưỡng nhân tài cho ngành thủy sản cả nước và các lĩnh vực kinh tế, kỹ thuật và công nghệ khác của khu vực.


    Trường Đại học Nha Trang hiện có gần 700 cán bộ viên chức, trong đó có 450 cán bộ giảng dạy với 14 giáo sư, phó giáo sư, gần 100 giảng viên cao cấp và giảng viên chính. Hơn 50% cán bộ giảng dạy có trình độ tiến sĩ, thạc sĩ. Số còn lại có hơn 150 người đang học các lớp cao học và nghiên cứu sinh trong nước và nước ngoài. Bộ máy tổ chức của trường gồm ban giám hiệu do hiệu trưởng đứng đầu cùng với các phó Hiệu trưởng, 8 đơn vị tham mưu và phục vụ.... Nhà trường có nhiệm vụ đào tạo cán bộ kinh tế kỹ thuật có trình độ cao đẳng, đại học và sau đại học; nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trên các lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0583 831 149 & 0258 3831 147

    Email: dhnt@ntu.edu.vn

    Website: https://ntu.edu.vn/

    Fanpage: facebook.com/hsvdhnhatrang

    Giờ mở cửa: 07:00–11:30 & 13:30–17:00

    Gọi điện
    Trường Đại học Nha Trang (Nha Trang University - NTU)
    Trường Đại học Nha Trang (Nha Trang University - NTU)
    Trường Đại học Nha Trang (Nha Trang University - NTU)
    Trường Đại học Nha Trang (Nha Trang University - NTU)

  2. Top 2

    Học viện Hải Quân Nha Trang

    Học viện Hải Quân là một học viện quân sự trực thuộc Quân chủng Hải quân Việt Nam Chuyên đào tạo sĩ quan chỉ huy hải quân cấp phân đội và chỉ huy tham mưu hải quân cấp chiến thuật- chiến dịch. Trường Hải Quân Nha Trang thành lập từ ngày 26/4/1955 và trực thuộc Quân chủng hải quân Việt Nam. Trường học viện Hải Quân Nha trang chuyên đào tạo:

    • Đào tạo sỹ quan cấp phân đội trình độ đại học
    • Đào tạo sỹ quan cấp phân đội trình độ cao đẳng
    • Bổ túc cán bộ
    • Đào tạo dự bị đại học và tạo nguồn văn hóa
    • Đào tạo sỹ quan dự bị
    • Đào tạo sau đại học

    Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ, giảng viên cửa Học viện Hải Quân Nha Trang đã áp dụng các kết quả nghiên cứu khoa học vào thực tiễn giảng dạy, huấn luyện sẵn sàng chiến đấu. Số lượng đề tài NCKH được triển khai ứng dụng vào thực tiễn ngày càng nhiều, nhất là các đề tài về mô phỏng, ứng dụng CNTT, kỹ thuật điều khiển vào thiết kế, cải tiến vũ khí, trang thiết bị phục vụ giảng dạy, học tập và huấn luyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Trần Phú, Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3881 425

    Email: tshvhq@gmail.com

    Website: http://www.hocvienhaiquan.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hocvienhaiquan/?locale=vi_VN

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Trường Hải Quân Nha Trang
    Trường Hải Quân Nha Trang
    Trường Hải Quân Nha Trang
    Trường Hải Quân Nha Trang
  3. Top 3

    Trường đại học Thái Bình Dương

    Trường đại học Thái Bình Dương ra đời vào ngày 31/12/2008 theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng. Là ngôi trường đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, từ bậc trung cấp, cao đẳng lên đại học thuộc một số khối ngành kỹ thuật, công nghệ, kinh tế và ngoại ngữ. Đại học Thái Bình Dương truyền thụ và phát triển tri thức nhằm đào tạo người học có năng lực tự chủ trong cuộc sống và nghề nghiệp, thích ứng với môi trường kinh tế, xã hội, công nghệ toàn cầu và trở thành công dân hữu ích, hạnh phúc, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của địa phương và xã hội. Các thầy cô chính là những chuyên gia nghề nghiệp tâm huyết với việc giáo dục, đào tạo thế hệ trẻ. Với tư duy năng động, hiện đại và nhanh nhạy với sự thay đổi, các thầy cô sẽ đem lại một môi trường học tập sáng tạo, giúp sinh viên có thể nhanh chóng thích ứng với môi trường làm việc sau khi ra trường.


    Chiến lược phát triển là kim chỉ nam để xây dựng và phát triển khuôn viên chính, linh động theo nhu cầu nhưng vẫn gìn giữ truyền thống đại học. Cơ sở vật chất phản ảnh quyết tâm của Trường đại học Thái Bình Dương là tạo không gian học hỏi để sinh viên tự chủ, trở thành công dân hạnh phúc và hữu ích đóng góp cho cộng đồng. Kế hoạch phát triển cơ sở hạ tầng nhằm:

    • Tạo không gian vui tươi
    • Gây niềm tin nơi người học, Đại học Thái Bình Dương là một chọn lựa đúng đắn
    • Bảo đảm an toàn, bảo vệ môi trường và trở thành không gian sống, học, và làm việc của sinh viên và nhân viên
    • Trở thành một địa chỉ học thuật và văn hóa của thành phố Nha Trang

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Mai Thị Dõng, Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3727 181 & 0258 6565 577

    Email: tbd@moet.gov.vn

    Website: https://pou.edu.vn/

    Fanpage: facebook.com/TruongDaihocThaiBinhDuong/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 & 13:00 - 17:00

    Trường đại học Thái Bình Dương
    Trường đại học Thái Bình Dương
    Trường đại học Thái Bình Dương
    Trường đại học Thái Bình Dương
  4. Cao đẳng sư phạm Trung ương Nha Trang đào tạo 08 chuyên ngành trình độ cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp, trong đó có 05 chuyên ngành sư phạm: mầm non, âm nhạc, mỹ thuật, giáo dục thể chất, giáo dục đặc biệt, 03 chuyên ngành ngoài sư phạm (từ năm học 2009-2010): đồ họa, quản trị văn phòng – lưu trữ, Việt Nam học (hướng dẫn du lịch). Nơi đây còn là cơ sở đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, cung cấp nguồn nhân lực trình độ cao đẳng trong lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn, đáp ứng yêu cầu phát triển của xã hội. Đến năm 2025, trường sẽ trở thành một trung tâm đào tạo có chất lượng, cung cấp nguồn nhân lực có chuyên môn cho khu vực miền Trung và Tây Nguyên.


    Mục tiêu của Cao đẳng sư phạm Trung ương Nha Trang là xây dựng Nhà trường phát triển bền vững, khẳng định thương hiệu trong đào tạo, bồi dưỡng giáo viên trình độ cao đẳng chuyên ngành giáo dục mầm non, giáo dục đặc biệt, giáo dục thể chất, sư phạm âm nhạc, sư phạm tiếng anh; đặc biệt là đào tạo, bồi dưỡng giáo viên mầm non, đáp ứng yêu cầu phát triển của ngành giáo dục theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, xã hội hóa trong nền kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đồng Đế, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0583 831 166

    Email: cm2@sptwnt.edu.vn

    Website: http://sptwnt.edu.vn/

    Fanpage: facebook.com/CaodangSuphamTrunguongNhaTrang/

    Gọi điện
    Cao đẳng sư phạm Trung ương Nha Trang
    Cao đẳng sư phạm Trung ương Nha Trang
    Cao đẳng sư phạm Trung ương Nha Trang
    Cao đẳng sư phạm Trung ương Nha Trang
  5. Phân hiệu Nha Trang là đơn vị trực thuộc Trường Đại học Tôn Đức Thắng được thành lập ngày 15 tháng 7 năm 2008. Trường có chức năng tổ chức các hoạt động và thực hiện nhiệm vụ quản lý các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, nghiên cứu ứng dụng theo kế hoạch chung của trường đại học Tôn Đức Thắng và kế hoạch riêng của phân hiệu Nha Trang đã được Trường Đại học Tôn Đức Thắng phê chuẩn nhằm đào tạo nhân lực, nhân tài tại chỗ, cung ứng kết quả nghiên cứu, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội các tỉnh Nam Trung Bộ, Tây Nguyên nói chung, tỉnh Khánh Hòa nói riêng.


    Hiện nay, phân hiệu Nha Trang đang tổ chức đào tạo các bậc học gồm: bậc sau đại học, đại học chính quy, tổ chức thi chứng chỉ quốc gia của ngành tin học và tiếng Anh. Ngoài ra, phân hiệu Nha Trang còn tổ chức các lớp học theo sự đặt hàng của các cơ quan, doanh nghiệp trong các lĩnh vực kinh tế, kỹ thuật, công nghệ,… Trong những năm vừa qua và những năm tiếp theo, trường đại học Tôn Đức Thắng đã và sẽ đầu tư để xây dựng cơ sở vật chất. Đến nay, phân hiệu Nha Trang đã đáp ứng được cho khoảng 3.000 sinh viên trong mỗi ca học. Trong những năm tiếp theo, phân hiệu Nha Trang sẽ tiếp tục được xây dựng và hoàn thiện các công trình như: ký túc xá, nhà công vụ, trung tâm điện toán, thư viện, các công trình thể thao,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 22 Nguyễn Đình Chiểu, Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3837 485

    Email: ctcthssv.tdtunhatrang@gmail.com

    Website: nhatrang.tdtu.edu.vn/

    Fanpage: facebook.com/TDTUKHANHHOA

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Đại học Tôn Đức Thắng phân hiệu Nha Trang
    Đại học Tôn Đức Thắng phân hiệu Nha Trang
    Đại học Tôn Đức Thắng phân hiệu Nha Trang
    Đại học Tôn Đức Thắng phân hiệu Nha Trang
  6. Top 6

    Cao đẳng Du Lịch Nha Trang

    Gọi điện

    Trường cao đẳng nghề Du lịch Nha Trang là trường công lập thuộc hệ thống giáo dục quốc dân trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - chịu sự quản lý nhà nước về dạy nghề của Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội và sự quản lý về mặt lãnh thổ của Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa.


    Tổ chức đào tạo nguồn nhân lực du lịch ở các trình độ cao đẳng nghề, trung cấp nghề và sơ cấp nghề nhằm trang bị cho người học năng lực thực hành nghề tương xứng với trình độ đào tạo, có sức khỏe, đạo đức lương tâm nghề nghiệp, ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp, tạo điều kiện cho người học có khả năng tìm việc làm – tự tạo việc làm hoặc tiếp tục học lên trình độ cao hơn để nhằm đáp ứng thị trường lao động.


    Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang luôn là địa chỉ tin cậy, là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực du lịch cho vùng kinh tế trọng điểm miền Trung và Tây nguyên. Là nơi cung cấp số lượng lớn học viên chắc về kiến thức, giỏi về tay nghề, thành thạo ngoại ngữ, đạo đức tốt cho các trung tâm du lịch – khách sạn hàng đầu tại Khánh Hòa. Đội ngũ giáo viên của nhà trường có trình độ chuyên môn cao - tay nghề giỏi, hầu hết cán bộ, giáo viên đã được đào tạo, bồi dưỡng tại nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Điện Biên Phủ, Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0359 130 130

    Email: cddlnt@ntc.edu.vn

    Website: www.ntc.edu.vn/

    Fanpage: facebook.com/ntc.edu.vn

    Gọi điện
    Cao đẳng Du Lịch Nha Trang
    Cao đẳng Du Lịch Nha Trang
    Cao đẳng Du Lịch Nha Trang
    Cao đẳng Du Lịch Nha Trang
  7. Trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Nha Trang tổ chức đào tạo nhân lực kỹ thuật trưc tiếp trong sản xuất, dịch vụ ở các trình độ: Cao đẳng, Trung cấp, Sơ cấp và giáo dục nghề nghiệp thường xuyên nhằm trang bị cho người học năng lực thực hành nghề tương xứng với trình độ đào tạo, có sức khoẻ, đạo đức nghề nghiệp, ý thức tổ chức kỷ luật, tác phong công nghiệp, tạo điều kiện cho họ có khả năng tìm việc làm, tự tạo việc làm hoặc tiếp tục học lên trình độ cao hơn, đáp ứng yêu cầu thị trường lao động.


    Chương trình mục tiêu quốc gia đã phát huy có hiệu quả trong công tác đào tạo nghề của Trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Nha Trang, các thiết bị trang bị cho trường đáp ứng kịp thời cho công tác đào tạo tại trường. Hiện nay trường đã được Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa đầu tư 26 tỷ đồng nâng cấp về cơ sở vật chất phục vụ cho giảng dạy và học tập và nguồn vốn từ dự án KFW của Đức là 20 tỷ đồng. Trường hiện có 4 cơ sở đào tạo, tổng diện tích mặt bằng sử dụng 230.000 m2; trên 80 phòng học lý thuyết; 10 khu xưởng thực hành nghề. Hệ thống máy móc thiết bị, phương tiện giảng dạy hiện đại được đầu tư và phát triển hàng năm, có Ký túc xá học sinh, sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường N1, Phước Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3881 139

    Website: cdktcnnt.edu.vn/

    Fanpage: facebook.com/cdnnt/

    Giở mở cửa: 07:00 - 17:15

    Trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Nha Trang
    Trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Nha Trang
    Trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Nha Trang
    Trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Nha Trang
  8. Top 8

    Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa

    Tháng 8 năm 1989 tỉnh Phú Khánh được tách thành hai tỉnh Phú Yên và Khánh hòa trường trở thành trường Trung học Y tế Khánh Hòa và đến năm 2005 sau nhiều năm xây dựng phát triển trường đã được nâng cấp lên thành trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa. Trường có nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực về lĩnh vực sức khỏe ở trình độ cao đẳng, trung cấp và sơ cấp góp phần đảm bảo sức khỏe của nhân dân trong tỉnh cũng như các tỉnh thành lân cận. Từ nhiều năm qua, trường đã được Ủy ban nhân dân tỉnh quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị và phát triển đội ngũ giảng viên để làm nhiệm vụ đào tạo nhân lực y tế, làm nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân tỉnh và các tỉnh thuộc miền Trung và Tây Nguyên.


    Hơn 70% nhà giáo của Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ, trong đó có những nhà giáo được học tập, đào tạo từ nước ngoài với chương trình đào tạo uy tín, chất lượng... Ngoài cơ sở hiện có với đầy đủ trang thiết bị dạy học hiện đại, nhà trường có Trung tâm thực hành cận lâm sàng được trang bị máy móc hiện đại như: máy xét nghiệm, CT scanner, các thiết bị về nha khoa, vật lý trị liệu - phục hồi chức năng,... đảm bảo sinh viên được trang bị kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng làm việc, kỹ năng mềm, đạo đức nghề nghiệp và giao tiếp… trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84 Quang Trung, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3521 306

    Email: cdyt@khanhhoa.gov.vn

    Website: https://cyk.edu.vn/

    Fanpage: facebook.com/tuyensinhcdytkh

    Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa
    Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa
    Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa
    Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy