Cao đẳng Du Lịch Nha Trang

top 6
Yến Nhi

Trường cao đẳng nghề Du lịch Nha Trang là trường công lập thuộc hệ thống giáo dục quốc dân trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - chịu sự quản lý nhà nước về dạy nghề của Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội và sự quản lý về mặt lãnh thổ của Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa.


Tổ chức đào tạo nguồn nhân lực du lịch ở các trình độ cao đẳng nghề, trung cấp nghề và sơ cấp nghề nhằm trang bị cho người học năng lực thực hành nghề tương xứng với trình độ đào tạo, có sức khỏe, đạo đức lương tâm nghề nghiệp, ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp, tạo điều kiện cho người học có khả năng tìm việc làm – tự tạo việc làm hoặc tiếp tục học lên trình độ cao hơn để nhằm đáp ứng thị trường lao động.


Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang luôn là địa chỉ tin cậy, là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực du lịch cho vùng kinh tế trọng điểm miền Trung và Tây nguyên. Là nơi cung cấp số lượng lớn học viên chắc về kiến thức, giỏi về tay nghề, thành thạo ngoại ngữ, đạo đức tốt cho các trung tâm du lịch – khách sạn hàng đầu tại Khánh Hòa. Đội ngũ giáo viên của nhà trường có trình độ chuyên môn cao - tay nghề giỏi, hầu hết cán bộ, giáo viên đã được đào tạo, bồi dưỡng tại nước ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02 Điện Biên Phủ, Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0359 130 130

Email: cddlnt@ntc.edu.vn

Website: www.ntc.edu.vn/

Fanpage: facebook.com/ntc.edu.vn

Cao đẳng Du Lịch Nha Trang
Cao đẳng Du Lịch Nha Trang
Cao đẳng Du Lịch Nha Trang
Cao đẳng Du Lịch Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy