Top 6 Trường Đại học Sư phạm tốt nhất miền Bắc

Kim Ngưu 4091 0 Báo lỗi

Sư phạm trong những năm gần đây mặc dù đã không còn ngành nghề hot, nhưng thực tế cho thấy, sư phạm vẫn là một trong những nghề chiếm vị trí quan trọng thiết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại học Sư phạm Hà Nội

    Gọi điện

    Trường Đại học Sư phạm Hà Nội chính thức được thành lập ngày 11/10/1951 theo Nghị định 276/NĐ của Bộ Quốc gia Giáo dục, nay là Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội là trường trọng điểm, đầu ngành trong hệ thống các trường sư phạm, là trung tâm lớn nhất về đào tạo giáo viên, nghiên cứu khoa học, đặc biệt là khoa học giáo dục của cả nước.


    Sứ mệng của trường là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao có trình độ đại học và trên đại học, bồi dưỡng nhân tài cho hệ thống giáo dục quốc dân và xã hội, NCKH cơ bản, khoa học giáo dục và khoa học ứng dụng đạt trình độ tiên tiến, cung cấp dịch vụ giáo dục và khoa học công nghệ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước và hội nhập quốc tế. Trường có vai trò nòng cốt cho hệ thống các trường sư phạm trong việc đào tạo, bồi dưỡng giảng viên và cán bộ quản lí giáo dục, phát triển các chương trình đào tạo, biên soạn chương trình, giáo trình, sách giáo khoa cho các bậc học, tư vấn các cấp quản lý xây dựng chính sách giáo dục.


    Trường Đại học Sư phạm Hà Nội là một trong những trường đại học có tiềm năng cơ sở vật chất và thiết bị lớn nhất trong hệ thống các trường đại học, đặc biệt là các trường sư phạm cả nước. Nhà trường có hệ thống giảng đường, phòng thí nghiệm, thực hành, phòng nghiệp vụ, thư viện, sân vận động, nhà thi đấu đa năng, trường chuyên, trường thực hành với các phương tiện kỹ thuật ngày càng hiện đại. Ký túc xá sinh viên được mở rộng và nâng cấp, cảnh quan và môi trường sư phạm ngày càng đổi mới, góp phần quan trọng nâng cao chất lượng đào tạo và NCKH của trường sư phạm đầu ngành và trọng điểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3754 7269
    Email:
    p.hcth@hnue.edu.vn
    Website:
    http://hnue.edu.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/tuyensinhdhsphn/ Gọi điện
    Đại học Sư phạm Hà Nội
    Đại học Sư phạm Hà Nội
    Đại học Sư phạm Hà Nội
    Đại học Sư phạm Hà Nội

  2. Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội được thành lập năm 2009 tách ra từ khoa sư phạm trực thuộc Đại học Quốc Gia Hà Nội. Mặc dù mới được thành lập nhưng trường đã đạt được những thành tựu đáng kể và lọt top những trường đại học về sư phạm tốt nhất cả nước hiện nay.


    Với việc kết hợp mô hình 3+1, 3 năm đầu sinh viên sẽ được học nghiên cứu chuyên sâu về xã hội và tự nhiên tại 2 trường đại học thành viên trực thuộc Đại học Quốc Gia Hà Nội là Đại học Khoa học Xã hội Nhân văn và Đại học Khoa học Tự nhiên, sau đó năm cuối cùng sẽ trở về trường giáo dục để đào tạo chuyên môn, kiến tập, thực tập theo chuyên ngành. Với việc kết hợp mô hình đào tạo linh hoạt như vậy khiến cho sinh viên thích nghi với những môi trường học tập phù hợp, vừa có một nền tảng chuyên môn vững chắc với những giảng viên hàng đầu trong lĩnh vực tự nhiên và xã hội mà còn có thể nâng cao trình độ nghiệp vụ cho bản thân vào năm cuối.


    Trường có đội ngũ giảng viên là những giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ hàng đầu về giáo dục. Hàng năm trường tuyển sinh với chỉ tiêu hơn 300 em, với mục tiêu chất lượng hơn số lượng, trường đã hợp tác với rất nhiều những trường học trên địa bàn Hà Nội uy tín để có môi trường tuyệt vời cho sinh viên lựa chọn khi đi thực tập. Đại học Giáo dục đang là một lựa chọn của rất nhiều những bạn học sinh để thực hiện ước mơ nghề giáo của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Nhà G7, Trường Đại học Giáo dục, số 144, Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Nhà C0, kí túc xá Mễ Trì, số 182, Lương Thế Vinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7301 7123
    Email: education@vnu.edu.vn
    Website: http://education.vnu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/education.vnu.edu.vn

    Gọi điện
    Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
  3. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 là ngôi trường đại học công lập với bề dày hơn 50 năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, bồi dưỡng giáo viên, là một trong 8 trường sư phạm chủ chốt của cả nước. Nhà trường đã được công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục theo bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục trường đại học.


    Trường có đội ngũ cán bộ quản lý, giảng viên trẻ chiếm ưu thế, nhiệt huyết, giàu năng lực và khát vọng cống hiến vào các hoạt động nhà trường và của ngành giáo dục. Nhà trường hiện đang đào tạo 19 ngành bậc đại học, 17 chuyên ngành bậc Thạc sĩ, 05 chuyên ngành bậc Tiến sĩ và nhiều chương trình bồi dưỡng giáo viên, giảng viên, cán bộ quản lý giáo.


    Các chương trình đào tạo được tổ chức linh hoạt, mềm dẻo, đáp ứng nhu cầu và điều kiện học tập khác nhau của người học. Ký túc xá sinh viên có điều hoà, sinh viên được lựa chọn thực tập ở trường dân lập, công lập, đồng thời sinh viên NCKH được hỗ trợ đến 15 triệu đồng khi được thông qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Nguyễn Văn Linh, Phường Xuân Hòa, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 021 1386 3416

    Website: https://www.hpu2.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DHSPHN2

    Gọi điện
    Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
    Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
    Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
    Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
  4. Tiền thân là Trường Đại học Sư phạm Việt Bắc được thành lập ngày 18/07/1966. Đến năm 1994, Chính phủ thành lập Đại học Thái Nguyên, Trường Đại học Sư phạm Việt Bắc trở thành cơ sở giáo dục đại học thành viên thuộc Đại học Thái Nguyên, có tên mới là Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên.


    Trường có nhiệm vụ đào tạo và chuẩn hóa đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, là Trường trọng điểm trong đào tạo giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục đối với các tỉnh Trung du, miền núi phía Bắc. Tính đến 12/2016, Trường có 562 cán bộ, giảng viên. Trong 386 giảng viên, 34 người có học hàm Giáo sư, Phó Giáo sư, 154 giảng viên có trình độ Tiến sĩ (chiếm tỷ lệ gần 40%) và 75 giảng viên đang học nghiên cứu sinh trong và ngoài nước.


    Với 13 chuyên ngành tiến sĩ, 23 chuyên ngành thạc sĩ, 27 chương trình đại học và các chương trình cấp chứng chỉ bồi dưỡng giáo viên, giảng viên và cán bộ quản lý giáo dục, Trường đã đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cho cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 20, đường Lương Ngọc Quyến, Phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên

    Điện thoại: 020 8385 1013

    Email: contact@tnue.edu.vn

    Website: https://tnue.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tnue.edu.vn/

    Gọi điện
    Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên
    Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên
    Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên
    Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên
  5. Trường Đại học Thủ đô Hà Nội là một trường được xây dựng theo hướng đa ngành, đào tạo theo định hướng nghề nghiệp ứng dụng, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thủ đô Hà Nội. Một trong những ưu thế giúp Đại học Thủ đô gây dựng được tên tuổi đến ngày nay, đó chính là chất lượng đào tạo các ngành sư phạm tại đây.


    Trường Đại học Thủ đô Hà Nội là trường đại học công lập, với bề dày truyền thống 56 năm xây dựng và phát triển, trường sẽ từng bước nâng cao chất lượng đào tạo, không ngừng khẳng định vị trí, vai trò của mình trong sự nghiệp xây dựng, phát triển của Thủ đô và đất nước. Trường tập trung xây dựng chương trình đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực sư phạm có trình độ cao đẳng, đại học, trên đại học và tổ chức các hoạt động nghiên cứu khoa học và triển khai ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ phục vụ phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của thành phố Hà Nội và đất nước theo quy định của pháp luật.


    Nhằm đào tạo sinh viên ngoài những kiến thức chuyên môn còn có những kĩ năng mềm cần thiết, trường Đại học Thủ đô Hà Nội tạo điều kiện tổ chức các hoạt động giải trí, hoạt động tình nguyện, hỗ trợ thành lập các câu lạc bộ/ đội/ nhóm về kĩ năng, học thuật và các cuộc thi kiến thức bổ ích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 98 Phố Dương Quảng Hàm, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Đường 131 thôn Đạc Tài, Xã Mai Đình, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội
    • Cơ sở 3: Số 6 Phố Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3833 0708

    Email: banbientap@hnmu.edu.vn

    Website: https://hnmu.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hnmu.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
    Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
    Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
    Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
  6. Trải qua quá trình nâng cấp thành trường đại học từ năm 2003, Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội đã khẳng định vị thế vững chắc của mình. Với cơ sở chính tọa lạc tại vùng Chương Mỹ, Hà Nội, trường mang trong mình sứ mệnh cao cả là xây dựng môi trường học tập đẳng cấp với 11 bộ môn mang tính chất phục vụ sư phạm thể thao đa dạng, từ điền kinh, bóng đá cho đến nghiệp vụ sư phạm và lí luận Mác - Lênin.


    Đặc biệt, Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội đã và đang không ngừng phát triển, định hình mục tiêu trở thành một trung tâm đào tạo hàng đầu về thể dục thể thao. Tận tụy với sứ mệnh của mình, trường hướng tới việc đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về nguồn nhân lực chất lượng trong lĩnh vực này tại Việt Nam. Tại đây, giáo dục về thể thao và thể chất được coi là trọng tâm. Trường không chỉ chuyên sâu đào tạo các chuyên ngành thể thao mà còn khuyến khích và hỗ trợ nghiên cứu chuyên sâu theo chuyên môn đào tạo. Điều này đã thu hút một lượng lớn thí sinh đam mê và tài năng thể thao tham gia dự thi, đồng thời, trường ngày càng được sự quan tâm của các bạn trẻ mơ ước trở thành những giáo viên giỏi trong lĩnh vực giáo dục thể chất.


    Sứ mệnh của Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội vô cùng cao cả và ý nghĩa. Trường cam kết đào tạo nguồn nhân lực giáo viên chất lượng cao, bồi dưỡng nhân tài thể dục thể thao cho hệ thống giáo dục quốc dân và toàn xã hội. Đồng thời, trường cũng là nơi đào tạo và nghiên cứu khoa học cơ bản, khoa học ứng dụng trong lĩnh vực thể dục thể thao và giáo dục thể chất, nhằm nâng cao trình độ và đáp ứng mọi thách thức của xã hội hiện đại.


    Ngoài ra, trường còn đóng vai trò quan trọng trong việc bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh, đảm bảo học sinh, sinh viên luôn cập nhật và hiểu biết về lĩnh vực quốc phòng - an ninh, đồng thời cung cấp dịch vụ khoa học công nghệ thể dục thể thao và giáo dục quốc phòng - an ninh chất lượng. Tất cả những nỗ lực này của Trường nhằm mục tiêu to lớn hơn, góp phần xây dựng một xã hội Việt Nam ngày càng vững mạnh và phồn thịnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3386 6058
    Email:
    tdh@moet.edu.vn
    Website:
    https://hupes.edu.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/SPTDTTHN/

    Gọi điện
    Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội
    Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội
    Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội
    Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy