Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội

top 6
Văn Kim Nguyên

Trải qua quá trình nâng cấp thành trường đại học từ năm 2003, Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội đã khẳng định vị thế vững chắc của mình. Với cơ sở chính tọa lạc tại vùng Chương Mỹ, Hà Nội, trường mang trong mình sứ mệnh cao cả là xây dựng môi trường học tập đẳng cấp với 11 bộ môn mang tính chất phục vụ sư phạm thể thao đa dạng, từ điền kinh, bóng đá cho đến nghiệp vụ sư phạm và lí luận Mác - Lênin.


Đặc biệt, Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội đã và đang không ngừng phát triển, định hình mục tiêu trở thành một trung tâm đào tạo hàng đầu về thể dục thể thao. Tận tụy với sứ mệnh của mình, trường hướng tới việc đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về nguồn nhân lực chất lượng trong lĩnh vực này tại Việt Nam. Tại đây, giáo dục về thể thao và thể chất được coi là trọng tâm. Trường không chỉ chuyên sâu đào tạo các chuyên ngành thể thao mà còn khuyến khích và hỗ trợ nghiên cứu chuyên sâu theo chuyên môn đào tạo. Điều này đã thu hút một lượng lớn thí sinh đam mê và tài năng thể thao tham gia dự thi, đồng thời, trường ngày càng được sự quan tâm của các bạn trẻ mơ ước trở thành những giáo viên giỏi trong lĩnh vực giáo dục thể chất.


Sứ mệnh của Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội vô cùng cao cả và ý nghĩa. Trường cam kết đào tạo nguồn nhân lực giáo viên chất lượng cao, bồi dưỡng nhân tài thể dục thể thao cho hệ thống giáo dục quốc dân và toàn xã hội. Đồng thời, trường cũng là nơi đào tạo và nghiên cứu khoa học cơ bản, khoa học ứng dụng trong lĩnh vực thể dục thể thao và giáo dục thể chất, nhằm nâng cao trình độ và đáp ứng mọi thách thức của xã hội hiện đại.


Ngoài ra, trường còn đóng vai trò quan trọng trong việc bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh, đảm bảo học sinh, sinh viên luôn cập nhật và hiểu biết về lĩnh vực quốc phòng - an ninh, đồng thời cung cấp dịch vụ khoa học công nghệ thể dục thể thao và giáo dục quốc phòng - an ninh chất lượng. Tất cả những nỗ lực này của Trường nhằm mục tiêu to lớn hơn, góp phần xây dựng một xã hội Việt Nam ngày càng vững mạnh và phồn thịnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội
Điện thoại:
024 3386 6058
Email:
tdh@moet.edu.vn
Website:
https://hupes.edu.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/SPTDTTHN/

Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội
Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội
Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội
Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy