Top 9 Trường Đại học, Cao đẳng có cơ sở vật chất hiện đại nhất Việt Nam

Nguyên Nguyên 28611 0 Báo lỗi

Không phải chỉ các nước tiên tiến mới có những ngôi trường tuyệt đẹp với cơ sở vật chất hiện đại. Ở Việt Nam, bạn cũng có thể được học trong một ngôi trường ... xem thêm...

  1. Top 1

    VinUni

    Gọi điện

    Những ngày qua, VinUni đang làm dậy sóng cộng đồng mạng khi công bố mức chi phí đào tạo 35.000 USD/năm cho hệ đại học và 40.000 USD/năm cho hệ sau đại học, tương đương khoảng 812 triệu đồng/năm (2,436 tỷ cho 3 năm đào tạo đại học) và 928 triệu cho mức sau Đại học. Mức học phí này tương đương với chi phí đào tạo tại Mỹ hay Úc. Dù đa phần mới nghe đều cho rằng, mức học phí này thì cho con đi du học nước ngoài, nhưng khi tìm hiểu kĩ không ít người đã ủng hộ bởi nhiều nhân tố trong đó cơ sở vật chất hiện đại, đẳng cấp không ngôi trường nào sánh được.

    Toàn bộ ngôi trường mang kiến trúc Gothic, đặc trưng bởi các trục thẳng đứng gợi nhắc những cột đá La Mã hướng thẳng lên trời nhằm gửi gắm thông điệp "Ngôi trường của ánh sáng tri thức". Kiến trúc của Đại học VinUni được kết hợp hài hòa giữa phong cách tân cổ điển ở mặt ngoài với thiết kế nội thất hiện đại, công nghệ cao ở bên trong cùng với cơ sở vật chất đáp ứng tiêu chuẩn QS 5 sao của tổ chức kiểm định hàng đầu thế giới Quacquarelli Symonds. Điểm nổi bật là cụm Tòa nhà chính cao 10 tầng với tháp cao 108 mét lấy ý tưởng từ hình tượng "đôi cánh tri thức" khi nhìn tổng thể sẽ tạo ấn tượng "đôi cánh" đang dang rộng, bay cao, phản chiếu trên hồ nước rộng của quảng trường trung tâm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Vinhomes Ocean Park, Huyện Gia Lâm, Hà Nội

      Điện thoại: 024 7108 9779

      Email: info@vinuni.edu.vn

      Website: https://vinuni.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/vinuniversity/

      Gọi điện
      VinUni
      VinUni
      VinUni

    • Top 2

      Đại học RMIT

      Gọi điện

      Đại học Quốc Tế RMIT Việt Nam tại TP. HCM là chi nhánh tại châu Á của trường Đại học RMIT Australia. Đây là cơ sở RMIT đầu tiên được xây dựng tại châu Á. RMIT luôn đứng đầu trong bảng xếp hạng TOP các trường đại học tốt nhất Việt Nam, trường đại học đẹp nhất Việt Nam,... Bước vào khuôn viên trường, bạn sẽ không còn muốn bước ra nữa bởi vì nơi đây thật sự là một môi trường giáo dục tốt nhất, hiện đại bậc nhất Việt Nam. Hiện nay, RMIT đã mở thêm một chi nhánh tại Hà Nội. Theo như thống kê, đây là trường đại học có chi phí đắt đỏ nhất tại Việt Nam, thế nhưng vẫn rất nhiều sinh viên theo học vì có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất Việt Nam. Hiện nay, RMIT đã mở thêm một chi nhánh tại thủ đô Hà Nội. Đây là cơ hội cho tốt cho các bạn miền Bắc muốn theo học trong một môi trường quốc tế mà không phải đi đâu xa.


      Ngoài ra, không gian sinh hoạt hàng ngày, rèn luyện thể chất, giải trí... cũng được Đại Học RMIT đầu tư tương đương các Đại học đẳng cấp thế giới. Có đầy đủ căng tin, phòng y tế, khu tự học, các cửa hàng tiện ích và không gian thư giãn sau giờ học. Ngoài ra, trường còn có khu thể dục đa năng, phòng thu, phòng thí nghiệm và các không gian chuyên gia hiện đại khác. Đặc biệt, không gian trong trường được thiết kế để tạo nên một trường Đại học xanh, nơi sinh viên có thể sử dụng trong bất kỳ thời gian nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Cơ sở TP. HCM: 702 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
      • Cơ sở Hà Nội: 521 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
      • Cơ sở Đà Nẵng: Lầu 4, Tòa nhà FHome, 16 Lý Thường Kiệt, Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 028 3776 1300

      Email: enquiries@rmit.edu.vn

      Website: https://www.rmit.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/RMITUniversityVietnam

      Gọi điện
      Đại học RMIT
      Đại học RMIT
      Tổng quan về RMIT Hà Nội
    • Top 3

      Đại học Quốc tế - ĐHQG TP. HCM

      Gọi điện

      Trường Đại học Quốc Tế là một trong sáu trường đại học thành viên trực thuộc Đại học Quốc gia TP. HCM, được thành lập vào tháng 12 năm 2003. Đây là trường đại học công lập đa ngành đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam sử dụng hoàn toàn tiếng Anh trong công tác đào tạo giảng dạy và nghiên cứu. Mô hình hoạt động của trường được xây dựng hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế về đội ngũ giảng viên, giáo trình, chương trình học có định hướng và liên thông với các trường đại học có thứ hạng cao ở các nước trên thế giới như Hoa Kỳ, Châu Âu và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.


      Trường Đại học Quốc Tế nổi tiếng với cơ sở vật chất hiện đại, khang trang gồm 77 phòng học được trang bị đầy đủ máy móc, đồ dùng học tập, 151 máy tính được kết nối mạng ADSL, thư viện rộng lớn với hơn 100.000 quyển sách và phòng thiết nghiệm được lắp đặt nhiều thiết bị thí nghiệm chuyên dùng tân tiến. Ngoài cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giáo viên ưu tú, trường Đại học Quốc Tế còn nổi tiếng với những chương trình giáo dục đặc biệt. Trường tự hào là một trong những ngôi trường đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hoàn toàn tiếng Anh trong giảng dạy và nghiên cứu. Qủa thật đây là một môi trường tốt đáng để cân nhắc cho những bạn sinh viên muốn phát triển bản thân nhiều hơn nữa, tiến tới một tương lai tươi sáng hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3724 4270

      Email: qhdn@hcmiu.edu.vn

      Website: http://www.hcmiu.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/IUVNUHCMC/?locale=vi_VN

      Gọi điện
      Giới thiệu về Đại học Quốc Tế
      ĐH Quốc Tế
      ĐH Quốc Tế
    • Top 4

      Đại học FPT

      Gọi điện

      Trường Đại học FPT sở hữu cở sở vật chất ấn tượng với khuôn viên xanh mát tích hợp nhiều tiện ích như một đô thị thu nhỏ. Không gian sân trường thoáng đãng, khắp nơi rực rỡ sắc hoa và được thay đổi theo mùa. Đan xen với dãy nhà lớp học là hồ nước, rừng thông, hồ sen thơm ngát và những tiểu cảnh độc đáo dành cho các bạn sinh viên nghỉ ngơi sau mỗi giờ học. Ngoài ra, không chỉ sở hữu đầy đủ tiện ích như kí túc xá, canteen, siêu thị, tiệm giặt là, tiệm cắt tóc… nhà trường còn cực kỳ tâm lý khi đầu tư ô tô điện, xe đạp thân thiện với môi trường.


        Đại học FPT chú trọng trang bị kỹ năng mềm cho sinh viên thông qua chương trình phát triển cá nhân với nhiều hoạt động phong phú. Sinh viên có cả một võ đường “lớn nhất Đông Nam Á” để rèn luyện sức khỏe, thể chất, ý chí. Sinh viên được học các nhạc cụ dân tộc để cảm nghệ thuật và hiểu về truyền thống của đất nước. Cũng hiếm ở đâu, sinh viên được tạo điều kiện để học lái xe ô tô, sẵn sàng dịch chuyển khắp nơi trên thế giới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Khu Giáo dục và Đào tạo – Khu Công nghệ cao Hòa Lạc – Km29 Đại lộ Thăng Long, H. Thạch Thất, TP. Hà Nội
        • Lô E2a-7, Đường D1 Khu Công nghệ cao, P. Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
        • Cơ sở: https://daihoc.fpt.edu.vn/

        Điện thoại: 025 6730 1866

        Email: daihocfpt@fpt.edu.vn

        Website: http://daihoc.fpt.edu.vn/

        Gọi điện
        Đại học FPT
        Đại học FPT
        Thư viện Đại học FPT - giảng đường thứ 2 của sinh viên
      • Top 5

        Đại học Kinh Tế Tài Chính TP. HCM (UEF)

        Gọi điện

        Trường đại học kinh tế tài chính TP. HCM (UEF) tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố với hệ thống học tập và tiện nghi hiện đại, chuẩn quốc tế. Nhà trường chú trọng cơ sở vật chất và xây dựng phòng ốc, lớp học theo kiến trúc tổng thể mở, tinh tế, chú trọng tương tác và cảm xúc đa sắc màu hiện đại, xứng tầm với mô hình đại học hiện đại, đẳng cấp. Cấu trúc trường học gồm 23 tầng nổi và 3 tầng hầm. Phong cách cấu trúc trẻ trung, năng động. Ngoài ra, trường còn có Wifi phủ sóng toàn diện, dịch vụ dành cho sinh viên tối ưu. Hệ thống phòng chức năng hài hòa, phù hợp ứng dụng từng ngành học và có thư viện kết nối học liệu điện tử với hơn 40 trường đại học quốc tế đối tác.


        Trường đại học kinh tế tài chính TP. HCM hướng đến mục tiêu trở thành một trong những trường đại học có uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, là cái nôi đào tạo ra những công dân toàn cầu thành đạt và sẵn sàng cống hiến hết mình cho xã hội. Với mục tiêu nhất quán, UEF hướng tới tiêu chuẩn giáo dục đại học kết hợp tinh hoa giáo dục đại học quốc tế cùng chuyển biến kinh tế trong bối cảnh hội nhập, đào tạo chuyên sâu về kinh tế, tài chính đáp ứng nhu cầu chất lượng nguồn nhân lực ngày càng cao của xã hội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 141 - 145 Điện Biên Phủ, P. 15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
        • 276 - 282 Điện Biên Phủ Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

        Điện thoại: 028 5422 6666

        Email: tuyensinh@uef.edu.vn

        Website: http://www.uef.edu.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/uef.edu.vn?locale=vi_VN

          Gọi điện
          Trường có nhiều hoạt động cho sinh viên
          Trường có nhiều hoạt động cho sinh viên
          Đại học Kinh Tế Tài Chính TP. HCM (UEF)
        • Top 6

          Đại học Công Nghệ TP. HCM (HUTECH)

          Gọi điện

          Sau hơn 22 năm hình thành và phát triển, hiện HUTECH sở hữu 02 khu học xá toạ lạc tại khu vực trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Các khu học xá được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại theo chuẩn quốc tế với tổng diện tích trên 100.000m2 tạo không gian học tập hiện đại, năng động, thoải mái. Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM hiện đang sở hữu hệ thống 200 phòng học lý thuyết chuẩn quốc tế, được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính, projector, trên 60 phòng thực hành thí nghiệm với công nghệ cao, tiên tiến giúp sinh viên được học tập trong môi trường tốt nhất, hiện đại nhất. Thư viện của trường với hơn 1500 m2, các máy tính được kết nối Internet, trên 50.000 đầu sách, gần 200 tờ báo, tạp chí các loại và hệ thống học liệu điện tử kết nối dữ liệu với nhiều trường đại học, học viện trong nước và quốc tế. Toàn bộ khuôn viên của trường được phủ sóng wifi tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh, sinh viên truy cập Intrnet mọi lúc, mọi nơi.


          Ngoài ra, đến với trường Đại học Công Nghệ TP. HCM, bạn sẽ có nhiều địa điểm tham quan thú vị. 9 địa điểm mà bạn không nên bỏ qua tại trường đó là: Phòng GYM, Phòng Võ thuật và các … thể loại Bóng, Phòng Âm nhạc, Phòng Vũ đạo, Studio chụp ảnh và mảng tường màu, Thư viện, Trung tâm thí nghiệm và thực hành. Bên cạnh đó, HUTECH còn có rất nhiều hoạt động thú vị, bổ ích luôn chờ đón các bạn tham gia và trải nghiệm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
          • 475B: 475B Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
          • 276: 276-282 Điện Biên Phủ, P.17, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
          • 31/36 Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

          Điện thoại: 028 5445 2222
          Email:
          marketing@hutech.edu.vn

          Website: http://www.hutech.edu.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/hutechuniversity?locale=vi_VN

          Gọi điện
          Giới thiệu về Đại học HUTECH
          ĐH Hutech
          ĐH Hutech
        • Top 7

          Đại học Thăng Long

          Gọi điện

          Đại học Thăng Long - một môi trường tri thức tiên tiến đáp ứng tối ưu nhu cầu học tập tốt nhất cho sinh viên, từ phòng máy, giảng đường, thư viện, hội trường, hai tòa nhà thực học, quảng trường tri thức, phòng tự học, vườn sinh viên, sảnh lớn giao hai tòa nhà thực học, khu khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế trên tầng 9,... tất cả đều tạo cảm hứng cho sinh viên hứng thú học tập.


          Trường đã trang bị 12 phòng học tiếng Anh và 05 phòng tự học tiếng Anh với hệ thống phần mềm chuyên học ngoại ngữ có khả năng khắc phục tối đa các nhược điểm của người học với hệ thống kỹ thuật cải thiện cả 4 kỹ năng: nghe – nói – đọc – viết. Quá trình xử lý thông minh của các phần mềm chuyên học ngoại ngữ giúp cho người học có thể phát triển tối đa khả năng học và tự học ngoại ngữ.


          Hội trường Tạ Quang Bửu với gần 600 chỗ ngồi được trang bị hệ thống âm thanh và thiết bị kỹ thuật hoàn hảo có thể đáp ứng được mọi nhu cầu học tập, giảng dạy và hoạt động ngoại khóa. Hệ thống đường truyền Internet băng thông rộng cho phép truyền hình, hội thảo trực tuyến chuẩn HDTV. Ngoài ra, hệ thống âm thanh biểu diễn chuyên nghiệp và hệ thống trình chiếu với màn chiếu 300 inch cho phép tổ chức những chương trình biểu diễn lớn và chiếu phim chất lượng cao.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Đường Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

          Điện thoại: 1900 232 422

          Email: info@thanglong.edu.vn

          Website: https://thanglong.edu.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/thanglonguniversity?locale=vi_VN

          Gọi điện
          Giới thiệu về Đại học Thăng Long
          Đại học Thăng Long
          Đại học Thăng Long
        • Top 8

          Đại học Hoa Sen

          Gọi điện

          Nhắc đến một trong những trường đại học có cơ sở vật chất tốt nhất Việt Nam thì không thể thiếu Đại học Hoa Sen. Đại học Hoa Sen là trường đại học đào tạo đa chuyên ngành và sở hữu môi trường học tập chuẩn quốc tế. Trường sở hữu cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại cùng nhiều phòng họp, thư viện, phòng hội nghị, phòng chiếu phim được đặt tên theo các danh nhân. Đặc biệt, các lớp học, giảng đường được trang bị máy móc, thiết bị học tập đầy đủ tiện nghi đúng theo tiêu chuẩn quốc tế.


          Trường Đại học Hoa Sen không chỉ nổi tiếng với cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại mà còn cả đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao. Trường tự hào hoạt động với phương châm giáo dục với ba giá trị cốt lõi: Trí - Tâm - Tầm. Ban lãnh đạo trường Đại học Hoa Sen tin tưởng rằng, dưới sự dẫn dắt đầy nhiệt huyết của nhà trường, các thế hệ sinh viên khi ra trường không chỉ trang bị đầy đủ cho mình những kiến thức, kỹ năng phong phú mà còn có được tính cách năng động, sáng tạo, biết cách thể hiện bản thân để tạo ra những giá trị cống hiến cho xã hội.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 8 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Q.1, TP. HCM
          Điện thoại: 0908 275 276
          Email: tuyensinh@hoasen.edu.vn
          Website: http://www.hoasen.edu.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/HoaSenUni/?locale=vi_VN
          Gọi điện
          Trường Đại học Hoa Sen nổi tiếng với cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại
          Trường Đại học Hoa Sen nổi tiếng với cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại
          Intro của trường Đại học Hoa Sen
        • Top 9

          Đại học Duy Tân

          Gọi điện

          Trường Đại học Duy Tân nổi tiếng là ngôi trường sở hữu cơ sở vật chất bậc nhất khu vực miền Trung. Hiện tại, trường Đại học Duy Tân sở hữu hơn 184 phòng học, giảng đường. Mỗi lớp học đều được trang bị đầy đủ máy chiếu, hệ thống điều hòa tân tiến, hơn 1.300 máy tính, 150 laptop được kết nối mạng Internet miễn phí toàn trường nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất trong quá trình học tập và giảng dạy tại đây. Ngoài ra, trường còn sở hữu hệ thống thư viện đầy đủ tiện nghi, khách sạn mini, phòng thực hành ngành Du lịch với đầy đủ quầy lễ tân, buồng phòng khách sạn, quầy bar đạt tiêu chuẩn trên 3 sao của các khách sạn, resort, phòng thí nghiệm với nhiều máy móc hiện đại, tân tiến,...


          Trường Đại học Duy Tân tự hào là một trong những trường đại học nằm trong top bảng xếp hạng các trường đại học tốt nhất Thế giới năm 2023 do Tổ chức Times Higher Education (THE) công bố. Năm nay, có 6 đại học của Việt Nam nằm trong bảng xếp hạng uy tín bậc nhất thế giới này. Trong đó, Đại học Duy Tân nằm trong Top 401-500 thế giới. Ngoài ra, trường Đại học Duy Tân cũng có vị trí rất cao trên nhiều bảng xếp hạng của thế giới và là đại học thứ 2 của Việt Nam đạt kiểm định ABET, Có thể thấy, đây là môi trường uy tín và lý tưởng của nhiều sinh viên đang mong muốn trở nên thành công trong tương lai.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 254 Nguyễn Văn Linh, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0236 365 403
          Email: tuyensinh@dtu.edu.vn
          Website: https://duytan.edu.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/Duy.Tan.University/?locale=vi_VN
          Gọi điện
          Trường Đại học Duy Tân
          Trường Đại học Duy Tân
          Video giới thiệu cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi tại Đại học Duy Tân



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy