Trường Đại học Luật TP. HCM

top 3
Vi Vu Vơ

Giống như trường Luật Hà Nội, trường Đại học Luật TPHCM là một trường đại học công lập ở Việt Nam và là trường đại học có quy mô đào tạo về ngành Luật lớn nhất ở Việt Nam, thực hiện nhiệm vụ đào tạo chuyên pháp lý các bậc đại học, cao học và tiến sĩ, tổ chức nghiên cứu, ứng dụng khoa học pháp lý và thực hiện nhiệm vụ khác do Bộ trưởng Bộ Tư pháp và Bộ Giáo dục và Đào tạo giao. Trường đại học Luật được nhiều doanh nghiệp liên kết để tuyển dụng. Do đó, nếu bạn đang muốn theo học khối C thì Trường Đại học Luật TP. HCM chính là gợi ý dành cho bạn.


Trường Đại học Luật TP. HCM là trường đại học công lập hàng đầu về đào tạo cán bộ pháp luật trong cả nước, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trình độ đại học, sau đại học; là trung tâm nghiên cứu khoa học, trọng tâm là khoa học pháp lý, góp phần xây dựng, phát triển đất nước và hội nhập quốc tế.


Trong những năm qua, Trường Đại học Luật TP. HCM đã cố gắng từng bước khẳng định thương hiệu trong quá trình xây dựng mô hình phát triển và nâng cao chất lượng của giáo dục đại học thông qua việc cung cấp nguồn nhân lực ngành luật có chất lượng cao cho các cơ quan hành chính, cơ quan tư pháp và các doanh nghiệp, kể cả các cơ sở giáo dục có đào tạo chuyên ngành luật và không chuyên luật; sớm hội nhập với giáo dục đại học trong khu vực và thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • Số 02, Nguyễn Tất Thành, phường 12, quận 4, TP HCM
  • Số 123 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP HCM
  • Phường Long Phước, quận 9 cũ, TP Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 1900 555 514

Email: bantruyenthong@hcmulaw.edu.vn

Website: http://www.hcmulaw.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hcmulaw

Trường Đại học Luật TP. HCM
Trường Đại học Luật TP. HCM
Trường Đại học Luật TP. HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy