Trường Đại học Công Nghiệp TP HCM

top 6
Vi Vu Vơ

Trường Đại Học Công Nghiệp TP HCM trực thuộc Bộ Công Thương là một trong những cơ sở giáo dục đại học lớn tại Việt Nam. Với mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, có kỹ năng nghề nghiệp tiếp cận với thực tiễn trong các lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ. Nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ nhằm tạo ra giá trị vật chất và tinh thần phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của ngành Công Thương và của đất nước một cách có hiệu quả.


Trường Đại Học Công Nghiệp TP HCM tuyển sinh đào tạo Khối C với các ngành : Quản trị Khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Luật,... Đối tượng tuyển sinh: thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Hình thức tuyển sinh theo quy định của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo với tổ hợp điểm khối C lấy điểm 3 môn : Ngữ Văn, Lịch Sử, Địa Lý, khối C01: Toán, Ngữ văn, Vật lý, khối C02: Toán, Ngữ văn, Hóa học.


Cơ sở vật chất Nhà trường với trên 500 giảng đường và phòng học rộng rãi thoáng mát, trên 350 phòng thí nghiệm và xưởng thực hành có trang thiết bị hiện đại, các khu nội trú có sức chứa 8.000 người. Nhà ăn sinh viên được xây dựng hiện đại, rộng rãi, sinh viên có thể tự chọn món ăn cho vừa với sở thích và túi tiền theo phong cách tự phục vụ nhằm hội nhập với lối sống hiện đại. Thư viện hiện có trên 200.000 bản sách các loại. Nhà trường đã tin học toàn bộ và sâu rộng mọi hoạt động trong trường, sinh viên có thể truy cập internet, sử dụng mạng để tìm kiếm các thông tin thư viện điện tử phục vụ học tập. Mọi liên hệ giao tiếp với thầy và tìm kiếm những thông tin về khoa, về trường v.v..., sinh viên học sinh có thể tìm kiếm trên mạng.


Nhà ăn, kí túc xá sinh viên, nhà truyền thống, phòng tập thể thao đa năng, thư viện điện tử, hệ thống xưởng thực tập, phòng thí nghiệm và các phòng học, giảng đường ngày càng được hoàn thiện theo tiêu chuẩn quốc tế. Các phương tiện tin học trong Nhà trường được nối mạng và kết nối internet sẽ ngày càng được sử dụng rộng rãi.


Bên cạnh việc chú trọng nâng cao chất lượng chuyên môn của đội ngũ cán bộ - giảng viên, đầu tư trang thiết bị tốt nhất cho giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học, Trường Đại Học Công Nghiệp TP HCM còn quan tâm tới việc cung cấp các dịch vụ đào tạo có chất lượng cao cho hàng chục ngàn sinh viên từ khắp mọi miền trong cả nước. Sinh viên của Trường được trang bị năng lực ngoại ngữ và tin học cũng như các kiến thức bổ trợ: kỹ năng giao tiếp, ứng xử, kỹ năng làm chủ bản thân, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng làm việc nhóm, phương pháp tự học, phương pháp nghiên cứu khoa học...


Nhờ vào mối quan hệ gắn kết giữa Nhà trường và doanh nghiệp, sinh viên luôn có cơ hội thực hành tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, đặc biệt tại các công ty, xí nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài để tận mắt chứng kiến các công nghệ mới được ứng dụng trong sản xuất nhằm rèn luyện các kỹ năng thực tiễn và năng lực làm việc trong môi trường hiện đại.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 12 Nguyễn Văn Bảo, P.4, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0283 894 0390

Email: dhcn@iuh.edu.vn

Website: www.iuh.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/sviuh

Trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM
Trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM
Trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy