Trường Đại học Sài Gòn

top 7
Vi Vu Vơ

Cùng với những trường Đại học trên, Trường Đại học Sài Gòn cũng là một chốn dừng lí tưởng dành cho dân khối C. Đây là một ngôi trường lâu đời tại TP.HCM với chất lượng đào tạo tốt. Trường Đại học Sài Gòn là cơ sở giáo dục đại học và nghiên cứu khoa học công lập, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế – xã hội của Thành phố Hồ Chí Minh và cả nước. Hiện tại trường có 3 cơ sở để đào tạo sinh viên. Mức học phí của trường ở mức trung bình nên phù hợp với nhiều đối tượng.


Trường Đại học Sài Gòn tuyển sinh khối C với các ngành: Quản lý giáo dục, Việt Nam học, Thông tin - Thư viện, Tài chính ngân hàng, Kế toán, Luật, Giáo dục chính trị ... Đào tạo hàng trăm bạn sinh viên mỗi năm để cung cấp đội ngũ nhân viên, nguồn nhân lực chất lượng cao cho khu vực phía Nam cũng như cả nước. Với mỗi ngành có điểm chuẩn khác nhau, bạn cần cân nhắc trước khi đăng ký nhé.


Hiện tại, Nhà trường đang đào tạo tiến sĩ, thạc sĩ, đại học hệ chính quy, liên thông từ trung cấp và cao đẳng lên đại học; bồi dưỡng và cấp chứng chỉ 07 chương trình cho giáo viên; bồi dưỡng, tổ chức thi đánh giá tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam, Linguaskill của Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge và chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin.


Nhằm mang lại cho sinh viên Việt Nam những chương trình học tiên tiến của các nước trên thế giới, Trường Đại học Sài Gòn đang hợp tác với một số trường đại học như: hợp tác với Trường Đại học Khoa học Ứng dụng IMC Krems (Cộng hòa Áo) thực hiện chương trình liên kết Cử nhân quốc tế Quản trị kinh doanh và Quản lý thương mại điện tử; hợp tác với Đại học Huddersfield (Vương Quốc Anh) thực hiện chương trình Cử nhân chuyển tiếp 3+1 dành cho sinh viên các khoa Công nghệ Thông tin, Ngoại ngữ, Quản trị Kinh doanh và Tài chính – Kế toán, và chương trình chuyển tiếp Thạc sĩ 3+1+1 và 4+1 các ngành: Phương pháp giảng dạy tiếng Anh (TESOL), Quản trị kinh doanh, Marketing, Logistics, Tài chính – Kế Toán, Công nghệ thông tin.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • 273 An Dương Vương, Quận 5, tp HCM
  • 5 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP.HCM
  • 04 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM
  • 20 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 0283 835 4409 & 0283 835 2309 & 0283 830 5568
Email: vanphong@sgu.edu.vn

Website: https://sgu.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongDaihocSaiGon.SGU/

Trường Đại Học Sài Gòn
Trường Đại học Sài Gòn
Trường Đại học Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy