Top 9 Mẹo nhỏ trang điểm hữu hiệu nhất cho da nâu

Sky Sky 87 0 Báo lỗi

Ai mà chẳng mong mình có làn da trắng muốt, nõn nà như Ngọc Trinh nhưng nếu chẳng may bạn đang sở hữu một làn da nâu thì cũng đừng vội buồn nhé. Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Ngày nay thị trường mỹ phẩm phát triển mạnh vì thế có vô số loại kem nền dùng để che khuyết điểm, nhưng kem nền nào là giải pháp phù hợp cho làn da nâu? Xin thưa không có loại màu nào thích hợp hơn màu vàng. Khi sử dụng tông màu vàng bạn gần như không thể phân biệt đâu là màu da với kem nền điều này giúp bạn trông thật tự nhiên.


    Nếu bạn ham thích những màu sáng? Thật buồn cười vì nó sẽ làm mặt bạn loang lổ và khiến người đối diện cảm thấy bạn như đang đắp một tấn phấn lên mặt. Để bắt đầu trang điểm bạn hãy rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt, sau đó thoa kem dưỡng ẩm lên da và để kem thấm hết vào da trước khi áp dụng các bước trang điểm khác. Và giờ thì xách lọ kem nền tông vàng lên và bôi thôi.

    Sửa dụng kem nền tông vàng để phù hợp với làn da nâu
    Sửa dụng kem nền tông vàng để phù hợp với làn da nâu

  2. Kem che khuyết điểm bóng và có màu sáng hơn so với làn da tự nhiên của bạn là một sự lựa chọn thông minh cho bạn. Hãy chú ý đánh mạnh vào vùng da xung quanh mắt để che giấu quầng thâm và sự mệt mỏi.


    Bạn có thể sử dụng ngón đeo nhẫn và bọt biển để thoa kem che khuyết điểm vào làn da.

    sử dụng kem che khuyết điểm bóng và có màu sáng
    sử dụng kem che khuyết điểm bóng và có màu sáng
  3. Nếu bạn sở hữu làn da nâu giòn thì đừng có dùng tới các gam màu nâu và màu hồng đào nhé. Cam đậm, đỏ san hô, màu hoa hồng thì lại cực kì thích hợp khi bạn sử dụng chúng để trang điểm cho đôi má của mình.


    Theo các chuyên gia trang điểm những gam màu này sẽ tăng thêm gấp bội lần sự quyến rũ đằm thắm cho bạn.

    Trang điểm cho đôi má
    Trang điểm cho đôi má
  4. Nếu như bạn không thể dùng kem nền sáng cho làn da tối màu của mình thì bạn lại có thể dùng chúng để tạo ấn tượng cho đôi mắt. Những màu sắc phù hợp với đôi mắt của bạn đó là vàng đồng, tím, màu đồng.


    Hãy thử để thấy màu mắt này sẽ đem lại cho bạn một đôi mắt to tròn và sâu thẳm đầy mê hoặc. Đường kẻ mắt đậm cũng không phù hợp cho da ngăm đen. Khi kẻ mắt bạn nên kẻ đường một mảnh thôi nhé.

    chú trọng trang điểm cho đôi mắt
    chú trọng trang điểm cho đôi mắt
  5. Bạn có thể dùng chì màu nâu để vẽ chân mày hoặc dùng phấn màu nâu sẽ làm chân mày dịu hơn. Dù dùng cách nào đi chăng nữa bạn cũng nên chải chân mày bằng cọ để tán đều màu trên lông mày và tạo dáng chân mày.

    Vẽ chân mày bàng cọ
    Vẽ chân mày bàng cọ
  6. Lời khuyên cho bạn khi sử dụng son môi là bạn cần tránh xa các gam màu nhàn nhạt, sử dụng các tông màu này khiến da tối màu hơn và gây cảm giác khuôn mặt mệt mỏi không sức sống. Thay vào đó các tông màu đậm như hồng vàng, hồng san hô, gạch, cam đất giúp đôi môi bạn căng tràn và gợi cảm hơn rất nhiều.


    Bạn cũng nên chọn son kẻ viền môi có màu trùng với màu son để tạo cảm giác như mình không hề dùng son kẻ môi vậy. Nếu muốn môi căng tràn đầy sức sống hơn chút nữa bạn cũng nên sử dụng một chút son bóng nữa nha.

    Sử dụng son môi ó tông màu đậm
    Sử dụng son môi ó tông màu đậm
  7. Một trong những mẹo trang điểm tuyệt vời nhất dành cho làn da tối màu là bạn cần phải tránh xa những kiểu trang điểm siêu trắng sáng. Không thể phủ nhận rằng cơn sốt trang điểm với làn da trắng mịn không tỳ vết, mang lại vẻ ngoài thanh thoát, sang trọng, quả thật vô cùng hấp dẫn với mọi chị em phụ nữ và chẳng có ai lại không muốn đi theo trào lưu đó cả.


    Tuy nhiên, nếu bạn lại cố tình trang điểm cho làn da nâu theo phong cách đó lại khiến cho gương mặt rất dễ trở nên trắng bệch, mất tự nhiên. Tốt hơn hết, bạn hãy chọn những màu sắc tối màu hơn hoặc trung tính để vừa tôn lên được làn da của mình, vừa không tạo ra cảm giác đối nghịch phản cảm.

    Tránh trang điểm quá sáng
    Tránh trang điểm quá sáng
  8. Một mẹo nhỏ cho các bạn có làn da nâu là nên trang điểm theo tông màu nude sẽ rất Tây và sang hơn rất nhiều.

    Trang điểm theo tông nude
    Trang điểm theo tông nude
  9. Một số loại kem lót quá đặc hoặc quá sáng sẽ làm thay đổi tông màu của da ngăm, nếu trang điểm không khéo léo dặm đều sẽ dễ dàng bị loang lổ.


    Do đó, cô nàng da ngăm nên chọn cho mình các loại kem lót trong suốt không màu hoặc kem lót đổi màu (một số loại CC Cream) giúp da căng mịn mà vẫn thật tự nhiên.

    Chọn kem lót phù hợp cho da nâu
    Chọn kem lót phù hợp cho da nâu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy