Top 7 Mút trang điểm đình đám nhất chị em nên có

Mai Tuyet Nguyen 7392 0 Báo lỗi

Mút trang điểm là một loại dụng cụ trang điểm phổ biến, giúp tạo một lớp nền hoàn hảo. Trên thị trường bông mút hiện nay có rất nhiều các hãng bông mút trang ... xem thêm...

  1. Sevich một thương hiệu quá đình đám của giới trẻ hiện nay chuyên cung cấp các dòng sản phẩm trang điểm và dưỡng da chiếm ưu thế mạnh mẽ trên thị trường. Nhắc đến những loại mút trang điểm mà chị em nên có thì không thể không nhắc đến em mút trang điểm đến từ thương hiệu này được. Mút trang điểm Sevich với kết cấu được làm từ xốp mềm mịn với ba thiết kế chủ đạo đó là mút hình giọt nước, mút hình vạt xéo, mút hình bầu vô cùng tiện lợi để phục vụ cho nhu cầu khác nhau của người sử dụng. Những em mút nhỏ nhắn và có độ che phủ vô cùng tốt là một sản phẩm bạn không nên bỏ qua trong bảng xếp hạng lần này.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Sản phẩm được làm từ chất liệu xốp cao cấp nên có độ đàn hồi vô cùng tốt cho dù bạn có dùng lực mạnh để làm biến dạng chúng thì chúng cũng sẽ được phục hội lại tình trạng ban đầu rất nhanh. Chính vì thế rất dễ dàng để sử dụng tán những lướp kem ở các vị trí nhỏ và góc cạnh trên khuôn mặt.
    • Công dụng chính vẫn là tán những lớp kem xung quanh mặt được đều đặn nhanh chóng và thẩm thấu tốt vào da mà không bị chảy hay lem lúa.
    • Sản phẩm được thiết kế có những lỗ nhỏ để thoáng khi xung quanh miếng mút để giúp cho lớp kem luôn được thấm đều và có khả năng hút các lượng dầu thừa trên gương mặt hiệu quả.
    • Phù hợp cho mọi loại da khác nhau và sử dụng được cho cả mỹ phẩm khô và ướt nên bạn có thể sử dụng tiện lợi mà không cần lo lắng về việc lựa chọn cọ cho từng loại mỹ phẩm khác nhau.
    • Cam kết mang đến cho bạn một lớp nền hoàn hảo, thoải mái để bạn hoạt động mà không lo bị trôi kem hay bị đổ mồ hôi, giữ cho lớp kem được bền chặt trên khuôn mặt.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Nên thấm sản phẩm qua một ít nước rồi vắt nhẹ để miếng mút được mềm mại hơn.
    • Dùng kem lót, kem nền bôi nhẹ lên những điểm trọng tâm trên khuôn mặt sau đó sử dụng bông mút tán đều nhẹ nhàng, ở những vùng khóe mũi hay những vùng khuất thì sử dụng đầu nhỏ để tán được sâu hơn.
    • Thấm nhẹ miếng mút qua lớp phấn phủ rồi đánh nhẹ nhàng lên lớp kem nền để giữ lớp kem được lâu hơn.
    • Vệ sinh sạch sẽ bông mút sau khi sử dụng.

    Link mua hàng: shopee.vn/Mút-Trang-Điểm-SEVICH-Hình-Quả-Trứng-Mềm-Mại-Tiện-Dụng-Cho-Lớp-Trang-Điểm-Mướt-Mịn-i.292075878.8838848241?

    Mút trang điểm SEVICH
    Mút trang điểm SEVICH
    Mút trang điểm SEVICH
    Mút trang điểm SEVICH

  2. Bông mút trang điểm sponge của Real Techniques được cho là bản dupe hoàn hảo của bông mút trang điểm Beauty Blender đình đám trong thế giới làm đẹp. Thậm chí, nhiều Beauty Blogger & Beauty Guru dành cho bông trang điểm sponge của Real Technique những lời có cánh “là miếng bông mút còn tuyệt hơn cả bản chính”.


    Real Techniques là thương hiệu cọ trang điểm thuộc tập đoàn Paris Presents Incorporated, được phát triển bởi chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới Samantha Chapman. Với bề dày kinh nghiệm và kiến thức của một chuyên gia trang điểm nổi tiếng, Samantha Chapman hiểu rằng muốn đạt được hiệu quả trang điểm hoàn hảo thì kỹ thuật và dụng cụ trang điểm đóng vai trò quan trọng như nhau. Do đó, cô đã đặt hết đam mê và nỗ lực vào việc phát triển một thương hiệu cọ trang điểm chuyên nghiệp riêng, kết hợp giữa nguồn nguyên liệu cao cấp và thiết kế sáng tạo nhất để tạo nên những vẻ đẹp tinh tế và sắc sảo "đến từng pixel”.


    Ưu điểm vượt trội của sản phẩm:

    • Khác với cọ, mút trang điểm Real Techniques Miracle Complexion Sponge lại có khả năng hút dầu, được sử dụng trong make-up như một công cụ kiểm soát lượng dầu thừa trên mặt trong khi trang điểm.
    • Cấu trúc của miếng mút Real Techniques Miracle Complexion Sponge cực mềm mịn, không hút kem nhiều và không tạo vệt khi tán nền, cho lớp nền mịn và mượt mà.
    • Lớp nền sẽ bám vào da rất tốt, hơn nữa lại rất mỏng nhẹ, cho độ che phủ tùy chỉnh từ nhẹ đến trung bình.
    • Chất liệu mút cực mềm mịn cùng thiết kế linh hoạt, sponge này sẽ là sản phẩm kỳ diệu giúp bạn có một lớp nền hoàn hảo một cách dễ dàng, nhanh gọn.
    • Mút tán nền không gây hút kem nhiều và không tạo vệt khi blend, cho lớp nền mịn và mượt mà.
    • Sản phẩm mút tán nền Real Techniques được nhiều beauty blogger khen ngợi, được rating 5/5 tại các diễn đàn và website làm đẹp uy tín.
    • Bông mút mang chất lượng khác nhau sẽ cho ra mỗi lớp nền make up khác nhau, bông mút chất lượng càng tốt thì lớp nền càng tự nhiên và mịn đẹp nhé.
    • Mút Sponge Real Techniques khoác lên mình màu cam nổi bật hình quả trứng, với thiết kế 3 in 1 tuyệt vời với các tính năng:
      • Mặt tròn: dùng dặm kem nền cho vùng da rộng trên mặt như vùng má và trán.
      • Đầu nhọn: dùng cover các khuyết điểm và các nốt mụn trên da.
      • Mặt phẳng: contour vùng da quanh mắt và vùng mũi.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Nhỏ vài giọt dầu olive vào mút trang điểm để nó hòa tan phần kem nền này, đồng thời dầu cũng giúp "tháo lỏng" nền khỏi miếng mút.
    • Lúc này rửa lại bằng nước rửa cọ bình thường mới sạch được vì tính chất ẩm dễ làm môi trường sinh sôi cho vi khuẩn nên bạn nhớ giặt thường xuyên.


    Link mua hàng: shopee.vn/Mút-Trang-Điểm-REAL-TECHNIQUES-Tán-Nền-Miracle-Complexion-Sponge-(không-hộp)-i.91579266.21440827725?

    Mút trang điểm Real Techniques Miracle Complexion Sponges
    Mút trang điểm Real Techniques Miracle Complexion Sponges
    Mút trang điểm Real Techniques Miracle Complexion Sponges
    Mút trang điểm Real Techniques Miracle Complexion Sponges
  3. Thương hiệu Focallure một thương hiệu vô cùng nổi tiếng với những sản phẩm mỹ phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay. Để giúp các chị em có được một lớp trang điểm hoàn hảo thì thương hiệu đã cho ra mắt mút trang điểm Focallure một em mút tán kem nền vô cùng mượt mà. Em mút này được làm từ chất liệu xốp ưa nước không latex vì vậy chúng có độ mềm mịn và dễ tán kem vào da nhanh chóng mà không gây vốn cục hay bí tắc da. Sản phẩm đã được các chuyên gia trang điểm sử dụng rất nhiều trong thị trường hiện nay vì giá thành khá rẻ mà chất lượng sản phẩm vô cùng tốt.

    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Với thiết kế hình giọt nước có đầu nhỏ và phần mình to giúp cho việc tán kem xung quanh khuôn mặt được dễ dàng, từ mọi ngóc ngách nhỏ nhất cho đến toàn bộ gương mặt.
    • Chất liệu xốp ưa nước vô cùng mềm mịn, có độ đàn hồi rất tốt nên giúp cho việc tán những lớp kem được dễ dàng và giúp kem thẩm thấu nhanh vào da.
    • Chúng được thiết kế sử dụng được cho cả mỹ phẩm ướt như kem nền, kem lót hay cả mỹ phẩm khô như phấn phủ nên vô cùng tiện lợi và không mất nhiều thời gian trong việc lựa chọn cọ.
    • Giúp cho lớp kem được đều mịn trên da mà không gây vốn cục hoặc bít rết khó chịu, tạo độ che phủ mỏng mịn vừa đủ để màu da được đều và cân bằng với nhau.
    • Chất liệu xốp ưa nước nên rất dễ thông hơi và thoát nước, chúng có khả năng khô rất nhanh và không bị mốc khi sử dụng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng sản phẩm thấm vào một ít nước để xốp được mềm mịn hơn.
    • Sau đó cho lượng dung dịch kem vừa đủ ra tay rồi dùng mút chấm nhẹ nhàng để tán kem lên mặt, chuyển động mút xung quanh mặt để tán kem được đều nhất.
    • Sau khi sử dụng xong hãy rước sạch với dụng cụ rửa mút trang điểm và phơi khô ráo.


    Link mua hàng: shopee.vn/Mút-tán-kem-nền-FOCALLURE-dạng-giọt-nước-mềm-mại-tiện-dụng-20g-mút-i.182631756.5102747712?

    Mút trang điểm Focallure
    Mút trang điểm Focallure
    Mút trang điểm Focallure
    Mút trang điểm Focallure
  4. Để cho lớp trang điểm của mình luôn được bền lâu và mượt mà nhất thì chắc chắn rằng các chị em không thể thiếu cho mình ít nhất một em mút trang điểm để lớp make up được trong và mịn nhất có thể. Một trong những loại mút trang điểm đang được tin dùng và sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là mút trang điểm Latubo với những thiết kế khác nhau vô cùng tiện lợi cho việc sử dụng để tán những loại kem và từng góc mặt khác nhau. Chúng sẽ giúp bạn có được một lớp trang điểm hoàn hảo nhất khi xuất hiện.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Thương hiệu đã cho ra mắt combo mút trang điểm với 4 miếng mút có hình dạng khác nhau dễ dàng cho việc phục vụ để sử dụng cho những góc mặt khác nhau trên gương mặt.
    • Điểm đặc biệt là loại mút này có khả năng hút dầu rất tốt, chúng sẽ giúp bạn loại bỏ những mảng dầu thừa trên mặt một cách nhanh chóng để lớp trang điểm được mượt mà hơn.
    • Công dụng chính đó là tạo nên một lớp nền đảm bảo các yếu tố mỏng nhẹ, mềm mịn, đều màu và đảm bảo cho lớp kem được bám dính lâu nhất có thể trên khuôn mặt.
    • Sản phẩm sử dụng được cho cả mỹ phẩm ước và khô nên bạn có thể sử dụng chúng để đánh kem lót, kem nền và đánh phấn phủ.
    • Với thiết kế được cấu tạo thành hàng trăm lỗ nhỏ li ti trên bề mặt bông mút nên chúng giúp giữ cho bông mút luôn thông thoáng và thấm hút dầu thừa rất tốt.
    • Giúp bạn dễ dàng hơn trong các bước trang điểm của mình tạo nên một lớp make up hoàn hảo cho bạn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng cho mỹ phẩm ướt: Dùng một lượng kem vừa đủ bôi lên những góc cạnh của khuôn mặt sau đó dùng bông mút thấm nhẹ nhàng lên từng lớp kem rồi tán đều mỏng ra toàn bộ gương mặt.
    • Sử dụng cho mỹ phẩm khô: Dùng bông mút thấm nhẹ lên lớp phấn phủ sau đó đánh nhẹ nhàng lên toàn bộ gương mặt, đảm bảo cho lớp phấn được mỏng nhẹ và đều nhất.
    • Sau khi sử dụng nhớ làm sạch và phơi khô để sử dụng cho những lần sau được sạch sẽ.


    Link mua hàng: shopee.vn/Combo-4-bông-mút-trang-điểm-LATUBO-đánh-phấn-tán-kem-siêu-mềm-mịn-dễ-sử-dụng-NPP-Shoptido-i.8616850.7768852103?

    Mút trang điểm Latubo
    Mút trang điểm Latubo
    Mút trang điểm Latubo
    Mút trang điểm Latubo
  5. Một em mút trang điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với bạn trong danh sách các loại mút trang điểm được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là mút trang điểm đến từ thương hiệu Maange. Một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Trung Quốc chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm giá rẻ nhưng cực kỳ phù hợp với người dân Châu Á. Mút trang điểm Maange là miếng mút đa di năng bởi chúng có thể sử dụng để tán các loại kem ướt như kem lót, kem nền và còn có thể sử dụng để tán các loại phấn phủ, phấn má hồng, phấn tạo khối,... Vì vậy, bởi sự tiện lợi và công dụng tuyệt vời của chúng mà đã có rất nhiều beaty blogger đã tin dùng và giới thiệu nhiều đến người sử dụng. Với giá thành vô cùng rẻ nhưng em mút trang điểm này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm kinh ngạc.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Được thiết kế với kiểu dáng hình tròn có dây cầm rất thuận tiện cho việc sử dụng để bạn dễ dàng thực hiện các thao tác tán kem nhanh gọn và thuận tiện nhất.
    • Chất liệu xốp mềm mịn giúp cho việc tán kem trở nên đều hơn là khi bạn sử dụng cọ trang điểm để tán kem, chúng sẽ giúp lớp kem thấm đều trên da mà không để kem bị vốn cục hay bết rít.
    • Với thiết kế hình tròn bằng bông xốp nên chúng có độ đàn hồi rất tốt, bạn có thể uốn nắn chúng để tán kem ở những vùng khóe miệng, khóe mũi, mắt,... mà không bị vỡ lông hay bị rách bông mút.
    • Bề mặt vô cùng mềm mịn không gây cộm khi sử dụng và không gây đau rát trong quá trình tán kem.
    • Sản phẩm sẽ giúp tăng cường độ bám của kem trên da được lâu hơn cho lớp trang điểm thêm phần mịn màng, bắt mắt hơn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi cho lượng kem vừa đủ chấm lên toàn bộ gương mặt thì bạn sử dụng hai ngón tay trỏ và giữa đút vào phần dây đeo ở thân mút.
    • Sau đó tán nhẹ nhàng những mảng kem trên gương mặt để đảm bảo kem được thấm đều vào da, cân bằng màu da.
    • Sau khi sử dụng xong hãy làm vệ sinh sạch sẽ và cất chúng vào hộp để tránh tình trạng bị nhiễm khuẩn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Mút-tròn-tán-kem-nền-MAANGE-phấn-nước-Bông-phấn-Khô-30g-i.244551815.5881964831?

    Mút trang điểm Maange
    Mút trang điểm Maange
    Mút trang điểm Maange
    Mút trang điểm Maange
  6. Chắc chắn khi nhắc đến thương hiệu Sace Lady thì bạn sẽ không còn ngạc nhiên đúng không? Bởi vì các sản phẩm của thương hiệu này đang được phủ sóng mạnh mẽ trên các trang thương mại điện tử mua sắm và được săn đón với lượt mua rất cao tại đó. Sở dĩ chúng được săn đón như vậy vì hầu hết các sản phẩm có giá thành rất phải chăng nhưng lại có chất lượng vô cùng xuất sắc. Mút trang điểm Sace Lady cũng là một trong những sản phẩm đang được săn đón rất nồng nhiệt bởi tính năng siêu tiện lợi của chúng.


    Với hình dạng nhỏ bé hình giọt nước xinh xắn nhưng lại giúp bạn rất nhiều trong việc tán những lớp kem vào từng ngõ ngách trên gương mặt. Bạn có thể sử dụng em mút này cho nhiều công dụng khác nhau như phủ phấn, má hồng, highlight chứ không chỉ riêng tán kem nền. Vì vậy, chúng rất được ưa chuộng trên thị trường ngày nay.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Với công dụng chính giúp tạo nên một lớp kem mềm mịn và hoàn hảo trên khuôn mặt giúp bạn tối giản hơn các bước make up của mình mà vẫn xuất hiện với vẻ ngoài tự tin và hoàn chỉnh nhất
    • Thiết kế với hình dạng nhỏ xinh giúp cho việc tán các lớp mỹ phẩm vào từng ngóc ngách của khuôn mặt dễ dàng. Đặc biệt như các vùng khóe mắt, khóe miệng, cằm, cánh mũi, đảm bảo toàn bộ gương mặt đều cân băng màu da với nhau.
    • Phần đầu nhọn của mút còn có công dụng highlight và che khuyết điểm rất tốt vì thiết kế mũi nhọn nên chúng có thể di chuyển ở những vùng nhỏ trên gương mặt rất dễ dàng.
    • Chất liệu xốp mềm mịn nên không hề gây cộm hay đau rát khi sử dụng sản phẩm trên da mà ngược lại chúng còn giúp thấm hút dầu thừa, phân tán lớp kem mỏng nhẹ, đều đặn trên da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Có thể sử dụng để tán kem lót, kem nền và cả phấn phủ nên rất thuận tiện.
    • Cho lượng kem phù hợp ra lòng bàn tay rồi dùng mút thấm nhẹ qua lớp kem.
    • Sau đó tán nhẹ nhàng di chuyển động tác dậm nhẹ tay xung quang mặt để lớp kem được mềm mịn, mỏng nhẹ nhất.
    • Dùng đầu mũi nhọn để sử dụng che khuyết điểm trên da.
    • Sau khi sử dụng xong hãy vệ sinh sạch sẽ và phơi khô.


    Link mua hàng: shopee.vn/Mút-trang-điểm-SACE-LADY-trọng-lượng-9g-chất-lượng-cao-i.83766754.13076753069?

    Mút trang điểm Sace Lady
    Mút trang điểm Sace Lady
    Mút trang điểm Sace Lady
    Mút trang điểm Sace Lady
  7. Thương hiệu mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng tại xứ sở kim chi không còn là cái tên nào khác ngoài TheFaceShop - một trong ba thương hiệu có sức ảnh hưởng mạnh nhất tại Hàn Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được nghiên cứu và sản xuất theo quy trình khép kín và qua các bước kiểm định khắt khe trước khi mang đến cho người tiêu dùng. Chính vì thế thương hiệu này đã tạo được niềm tin lớn và chiếm được lòng của các tín đồ yêu mỹ phẩm trên toàn thế giới. Và đối với dòng sản phẩm mút trang điểm TheFaceShop Daily Ink Lasting Puff cũng vây, chúng đã và đang chiếm được ưu thế mạnh mẽ trên các diễn đàn sắc đẹp và được đánh giá như là cây đùa thần của làng make up.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Thiết kế với vẻ ngoài màu hồng hình giọt nước vạt chéo nhỏ gọn, tiện lợi phù hợp cho việc sử dụng hằng ngày dễ dàng mà không cần mang theo cồng kềnh.
    • Chất liệu bông phấn mềm mại nên chúng sẽ mang đến cảm giác dễ chiu, mềm mịn thoải mái trên da, không gây cộm hay trầy xước, châm chích khi sử dụng.
    • Sử dụng bông mút trang điểm này sẽ giúp lớp nền được bám lâu hơn trên da mà không gầy bít tắc lỗ chân lông, sẽ giữ được lớp make up được lâu hơn so với việc sử dụng cọ hoặc tay để tán kem.
    • Có cấu trúc gồm hai đầu nhỏ và to rất thuận tiện cho việc tán kem vào các góc khuyết trên gương mặt để đảm bảo màu da được cân bằng nhất có thể.
    • Sản phẩm rất dễ sử dụng và có khả năng phân tán kem rất đều và dễ dàng vì vậy bạn không cần lo lắng khi mới bắt đầu dùng chúng.
    • Cam kết mang đến cho bạn một lớp nền hoàn hảo, mượt mà và sáng mịn nhất.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy lượng kem phù hợp với tỉ lệ gương mặt rồi chấm thành những chấm nhỏ xung quanh gương mặt.
    • Dùng bông mút trang điểm thấm nhẹ qua lớp nước rồi vắt để bông được mềm mịn hơn.
    • Sau đó dặm qua lớp kem rồi tán đều hết mọi khía cạnh của gương mặt.
    • Vệ sinh mút sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bông-Mút-Trang-Điểm-Siêu-Mịn-THEFACESHOP-Daily-Ink-Lasting-Puff-i.29935989.6400741197?

    Mút trang điểm TheFaceShop Daily Ink Lasting Puff
    Mút trang điểm TheFaceShop Daily Ink Lasting Puff
    Mút trang điểm TheFaceShop Daily Ink Lasting Puff
    Mút trang điểm TheFaceShop Daily Ink Lasting Puff




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy