Mút trang điểm Sevich

Sevich một thương hiệu quá đình đám của giới trẻ hiện nay chuyên cung cấp các dòng sản phẩm trang điểm và dưỡng da chiếm ưu thế mạnh mẽ trên thị trường. Nhắc đến những loại mút trang điểm mà chị em nên có thì không thể không nhắc đến em mút trang điểm đến từ thương hiệu này được. Mút trang điểm Sevich với kết cấu được làm từ xốp mềm mịn với ba thiết kế chủ đạo đó là mút hình giọt nước, mút hình vạt xéo, mút hình bầu vô cùng tiện lợi để phục vụ cho nhu cầu khác nhau của người sử dụng. Những em mút nhỏ nhắn và có độ che phủ vô cùng tốt là một sản phẩm bạn không nên bỏ qua trong bảng xếp hạng lần này.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu xốp cao cấp nên có độ đàn hồi vô cùng tốt cho dù bạn có dùng lực mạnh để làm biến dạng chúng thì chúng cũng sẽ được phục hội lại tình trạng ban đầu rất nhanh. Chính vì thế rất dễ dàng để sử dụng tán những lướp kem ở các vị trí nhỏ và góc cạnh trên khuôn mặt.
  • Công dụng chính vẫn là tán những lớp kem xung quanh mặt được đều đặn nhanh chóng và thẩm thấu tốt vào da mà không bị chảy hay lem lúa.
  • Sản phẩm được thiết kế có những lỗ nhỏ để thoáng khi xung quanh miếng mút để giúp cho lớp kem luôn được thấm đều và có khả năng hút các lượng dầu thừa trên gương mặt hiệu quả.
  • Phù hợp cho mọi loại da khác nhau và sử dụng được cho cả mỹ phẩm khô và ướt nên bạn có thể sử dụng tiện lợi mà không cần lo lắng về việc lựa chọn cọ cho từng loại mỹ phẩm khác nhau.
  • Cam kết mang đến cho bạn một lớp nền hoàn hảo, thoải mái để bạn hoạt động mà không lo bị trôi kem hay bị đổ mồ hôi, giữ cho lớp kem được bền chặt trên khuôn mặt.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Nên thấm sản phẩm qua một ít nước rồi vắt nhẹ để miếng mút được mềm mại hơn.
  • Dùng kem lót, kem nền bôi nhẹ lên những điểm trọng tâm trên khuôn mặt sau đó sử dụng bông mút tán đều nhẹ nhàng, ở những vùng khóe mũi hay những vùng khuất thì sử dụng đầu nhỏ để tán được sâu hơn.
  • Thấm nhẹ miếng mút qua lớp phấn phủ rồi đánh nhẹ nhàng lên lớp kem nền để giữ lớp kem được lâu hơn.
  • Vệ sinh sạch sẽ bông mút sau khi sử dụng.

Link mua hàng: shopee.vn/Mút-Trang-Điểm-SEVICH-Hình-Quả-Trứng-Mềm-Mại-Tiện-Dụng-Cho-Lớp-Trang-Điểm-Mướt-Mịn-i.292075878.8838848241?

Mút trang điểm SEVICH
Mút trang điểm SEVICH
Mút trang điểm SEVICH
Mút trang điểm SEVICH

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy