Top 5 Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Quảng Trị

  1. Top 1 M&B Care
  2. Top 2 Chăm sóc mẹ và bé Shin Spa
  3. Top 3 Chăm sóc sau sinh mẹ và bé THUỶ CARE
  4. Top 4 Hồng Vân Baby & Mom care
  5. Top 5 Trà My 24/7

Top 5 Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Quảng Trị

Thùy Dương Võ 38 0 Báo lỗi

Hiện nay, việc quan tâm và tìm kiếm các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh ngày càng trở nên phổ biến. Chính vì vậy để giúp bạn tìm được sự lựa chọn tốt nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    M&B Care

    Gọi điện

    M&B Care một trong địa điểm chăm sóc mẹ và bé sau sinh an toàn và hiệu quả nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm cùng các gói chăm sóc làm đẹp sau sinh phù hợp theo từng giai đoạn. Nơi đây cam kết là dịch vụ được các gia đình lựa chọn và tin dùng.


    Tại M&B Care mẹ và bé được chăm sóc toàn diện các bộ phận cơ thể giúp các mẹ thư giãn, giảm đau mỏi và làm đẹp sau sinh, các bé được khỏe mạnh phát triển thông minh nhờ sự tương tác khi massage. Ngoài ra, liệu trình chăm sóc được kết hợp dựa trên y học hiện đại kết hợp với sản phẩm an toàn thiên nhiên không hóa chất, không ảnh hưởng sức khỏe.


    Điều đặc biệt nguyên nhân M&B Care đã thu hút nhiều bà mẹ là vì tại đây còn chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tại nhà, là giải pháp giúp mẹ gạt mọi nỗi lo về thời tiết, di chuyển, vừa chăm sóc bản thân vừa có thời gian bên cạnh con mình. Chỉ cần nhấc máy gọi tới hotline của M&B Care chăm sóc mẹ & bé chuyên nghiệp chuẩn y khoa là các mẹ có ngay dịch vụ chăm sóc tận tình tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/12 Lý Thường Kiệt, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0356 177 977
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071519738699&mibextid=LQQJ4d

    Gọi điện
    M&B Care
    M&B Care
    M&B Care
    M&B Care

  2. Top 2

    Chăm sóc mẹ và bé Shin Spa

    Gọi điện

    Là dịch vụ chăm sóc mẹ và bé chuyên nghiệp hàng đầu, được khách hàng tin tưởng tại Quảng Trị hiện nay, Shin Spa luôn mang đến sự hài lòng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sự tận tình, chu đáo cùng với liệu pháp chăm sóc chuẩn y khoa cho hiệu quả rõ rệt chỉ sau một gói dịch vụ.


    Với mong muốn đáp ứng tất cả những nhu cầu từ chăm sóc đến làm đẹp của các mẹ và bé, Shin Spa luôn cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên sau và riêng biệt cho mẹ sau sinh và chăm sóc em bé với nguyên liệu đảm bảo 100% thành phần thảo dược tự nhiên được nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng, an toàn với sức khỏe và làn da của mẹ và các bé.


    Tại Shin Spa các bé sẽ được kiểm tra tình hình sức khỏe thường xuyên, được massage toàn thân giúp mạch máu được lưu thông giảm hiện tượng vàng da sinh lý và giảm tình trạng táo bón. Ngoài ra, bé còn được tắm sạch lớp da bong bằng sữa tắm và nước ấm giúp cơ thể thoải mái giúp bé ăn ngoan ngủ ngon hơn và vệ sinh sát khuẩn rốn, mắt- mũi- miệng- tai.


    Đối với các mẹ, Shin Spa luôn đa dạng các gói dịch vụ làm đẹp gồm cho mẹ bầu và sau sinh như chăm sóc sức khoẻ bầu, xông phây cho mẹ, giảm béo sau sinh, làm đẹp cho mẹ sau sinh,… được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lâu năm đảm bảo hiệu quả, an toàn và tạo cảm giác thoải mái, giảm căng thẳng cho các mẹ.


    Với mong muốn đáp ứng tất cả những nhu cầu, chăm sóc mẹ & bé sau sinh, Shin Spa luôn đưa ra các lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Đảm bảo khách hàng sẽ được cung cấp các dịch vụ chất lượng nhất với mức giá phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Trần Phú, TT. Hồ Xá, Vinh Linh, Quảng Trị
    Điện thoại: 0941 417 886
    Email: Quynh27993@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/shinspa.chamsocmevabe

    Gọi điện
    Chăm sóc mẹ và bé Shin Spa
    Chăm sóc mẹ và bé Shin Spa
    Chăm sóc mẹ và bé Shin Spa
    Chăm sóc mẹ và bé Shin Spa
  3. Chăm sóc sau sinh mẹ và bé Thủy CARE là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho mẹ và bé tại Quảng Trị. Chăm sóc sau sinh mẹ và bé Thủy CARE cam kết chất lượng dịch vụ cao nhất, có đội ngũ nhân viên tận tụy, nhiệt tình đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ tại đây.


    Giai đoạn sau khi sinh là gian đoạn rất quan trọng, phụ nữ cần được chăm sóc đặc biệt, để phòng ngừa một số bệnh có thể gặp trong thời gian hậu sản cũng như nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Thấu hiểu được điều này trung tâm chăm sóc mẹ và bé Thủy CARE luôn mang đến cho các mẹ liệu trình chăm sau sinh với phương pháp cổ truyền giúp các mẹ phục hồi sức khỏe cũng như lấy lại vóc dáng nhanh chóng như:

    • Xông hơi toàn thân: giúp máu huyết lưu Thông
    • Chăm sóc vùng bụng: giúp định hình khuôn bụng, giúp vùng bụng được săn gọn tối đa và nhanh chóng.
    • Massage toàn thân: giúp các mẹ loại bỏ sự ê ẩm và đau nhức, thanh lọc cơ thể sau sinh.
    • Chăm sóc vùng ngực: Masage ngực và ngăn ngừa tắc tia sữa. Kết hợp phương pháp dân gian và hữu hiệu là đắp men rượu giúp gọi sữa về nhiều hơn.
    • Chăm sóc da mặt: Bài massage mặt kết hợp sản phẩm Ogranic chuyên dành cho Mẹ sau sinh giúp phục hồi da nhạy cảm sau sinh.
    • Thanh tẩy toàn thân: sử dụng mặt nạ tự nhiên từ ngủ cốc, trái cây, rau củ để thanh tẩy nhẹ tế bào già cỗi trên bề mặt da toàn thân.
    • Ủ trắng nách bẹn mông: sử dụng sản phẩm chuyên dụng trị liệu thâm các vùng da nhạy cảm của Nhật, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu và tăng thêm hiệu quả mềm mại, sáng mịn cho làn da tại vùng nách bẹn.

    Với mong muốn đáp ứng được tất cả những nhu cầu của khách hàng, Thủy CARE luôn cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên sâu và riêng biệt với nguyên liệu đảm bảo hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên được nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng giúp an toàn cho mẹ và bé. Nếu trên đây là những gì bạn mong muốn, thì chăm sóc sau sinh mẹ và bé THUỶ CARE chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Nguyễn Du, P. 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0906 583 351
    Email: thuyyte1983@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Chammevabe?mibextid=ZbWKwL

    Gọi điện
    Chăm sóc sau sinh mẹ và bé Thủy CARE
    Chăm sóc sau sinh mẹ và bé Thủy CARE
    Chăm sóc sau sinh mẹ và bé Thủy CARE
    Chăm sóc sau sinh mẹ và bé Thủy CARE
  4. Top 4

    Hồng Vân Baby & Mom care

    Gọi điện

    Thấu hiểu được những khó khăn, vất vả của người mẹ, Hồng Vân Baby & Mom care không chỉ mang đến các gói dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cho mẹ và bé, mà còn là nơi mẹ có thể chia sẻ niềm vui, những nỗi niềm trong quá trình chăm nuôi con. Nơi đây được nhiều bà mẹ đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn. Đặc biệt, giá thành dịch vụ cũng vô cùng hợp lý, phù hợp cho mọi gia đình cho nên Hồng Vân Baby & Mom care vẫn luôn là một cái tên được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn.


    Tại sao dịch vụ chăm sóc tại Hồng Vân Baby & Mom care lại làm hài lòng được các mẹ?

    • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao, luôn ân cần, chu đáo, tận tậm và nhiệt tình trong quá trình tư vấn và chăm sóc mẹ và bé.
    • Luôn áp dụng các phương pháp tốt và phù hợp với thể trạng của mẹ và bé.
    • Liệu trình chăm sóc chuyên nghiệp, kỹ lưỡng.
    • Phương pháp massage giúp cả mẹ và bé thư giãn, kích thích năng lượng cho cơ thể. Mẹ sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, cân đối. Còn bé sẽ được kích thích các cơ, bộ phận trong cơ thể phát triển.
    • Quy trình tắm và chăm sóc bé chuẩn y khoa, an toàn tuyệt đối, kết hợp tương tác với bé trong quá trình tắm giúp bé phát triển phản xạ, tập vận động giúp bé cứng cáp hơn.
    • Sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối với mẹ và trẻ sơ sinh.
    • Cực kỳ thuận tiện vì mẹ và bé có thể được trải nghiệm dịch vụ tại chính nhà của mình mà không cần đi đâu xa.

    Với kinh nghiệm dày dặn trong ngành Hồng Vân Baby & Mom care đảm bảo mang đến sự hài lòng, chất lượng trong từng dịch vụ luôn được các gia đình hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Phan Đình Phùng, TX. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0862 546 268
    Email: hongvancareqt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhsHongVan/

    Gọi điện
    Hồng Vân Baby & Mom care
    Hồng Vân Baby & Mom care
    Hồng Vân Baby & Mom care
    Hồng Vân Baby & Mom care
  5. Trong những khoảnh khắc đáng nhớ khi bé yêu đang phát triển trong bụng mẹ, người phụ nữ không tránh khỏi những nỗi lo lắng và khó khăn. Trà My 24/7 đã ra đời với mục tiêu đồng hành cùng các mẹ và em bé trong khoảng thời gian sau sinh, mang đến sự hỗ trợ và giải quyết toàn diện cho mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp cho mẹ và bé, đem đến niềm hạnh phúc tuyệt vời cho cả gia đình.


    Trà My 24/7 sử dụng 100% sản phẩm chăm sóc được chiết xuất từ thiên nhiên không hóa chất bảo quản còn giữ nguyên mùi đặc trưng để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé. Đặc biệt, Trà My 24/7 cung cấp dịch vụ massage đạt chuẩn cho khách hàng, với bài massage được thiết kế riêng bởi những chuyên gia đầu ngành về đông y, sản khoa, nhi khoa cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ thuật chuyên biệt.


    Là dịch vụ chăm sóc sau sinh với tất cả tình thương dành cho mẹ và bé, đến với Trà My 24/7 bạn sẽ được trải nghiệm liệu trình chăm sóc với chi phí hợp lí, luôn có các chương trình khuyến mãi vào các dịp đặc biệt phù hợp cho từng đối tượng. Trà My 24/7 là sự lựa chọn tốt nhất giúp bạn vượt qua thời kì thai sản dễ dàng, nhanh hồi phục sức khỏe và sớm trở lại với công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 đường 2/4, TT. Gio Linh, H. Gio Linh, Quảng Trị
    Điện thoại: 0984 123 774
    Email: tathitramy1994@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tramyspa.247/

    Gọi điện
    Trà My 24/7
    Trà My 24/7
    Trà My 24/7
    Trà My 24/7




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy