Top 6 Dịch vụ tắm bé sơ sinh tại nhà tốt nhất ở TP Vinh

Hoa Lê 1066 0 Báo lỗi

Tắm và chăm sóc bé một trong những vấn đề đặc biệt quan trọng. Tắm không những có tác dụng làm sạch cơ thể mà còn thúc đẩy quá trình lưu thông máu được dễ dàng ... xem thêm...

  1. Mommy Spa & Skin Care là đơn vị đầu tiên khai phá thị trường chăm sóc cho mẹ bầu và sau sinh từ 2009. Với tâm niệm "Khơi gợi niềm vui làm mẹ", Mommy Spa không chỉ giúp các mẹ xóa đi mệt mỏi mà còn sẻ chia những lo lắng trước và sau thai kỳ, để hành trình trải nghiệm thiên chức làm mẹ trở nên trọn vẹn hơn. Ngoài việc cung cấp và mở rộng các dịch vụ thư giãn, chăm sóc làn da sức khỏe, Mommy Spa đã đồng hành và giúp chị em phụ nữ ngày càng vững bước , tự tin và thoải mái hơn nữa với dịch vụ tắm bé tại nhà. Là một trong những chi nhánh chính thức của Mommy Spa & Skin Care, Mommy Spa - Chi nhánh Vinh tự hào mang đến cho mẹ và bé những trải nghiệm tuyệt vời nhất theo quy trình chuẩn quốc tế.


    Quy trình massage và tắm bé gồm:

    • Massage toàn thân: Việc massage toàn thân sẽ giúp cho bé yêu khỏe mạnh, phát triển thể chất, cải thiện hệ tuần hoàn, kích thích sự hoạt động của hệ miễn dịch, cơ bắp được cứng cáp và các khớp xương thêm phần dẻo dai. Bé sẽ được massage đầu (Gồm da đầu, chân tóc, thái dương); massage mặt (Gồm cả trán, cằm); massage mắt; massage cổ, vai, gáy; massage lưng hông (Gồm xương sống); massage bụng; massage cánh tay, ngón tay; massage chân, ngón chân.
    • Tắm và vệ sinh thân thể cho bé: giúp cơ thể bé được sạch sẽ, giảm các tình trạng hăm da và các bệnh ngoài da, giúp cho các bé thư giãn và ngủ ngon hơn. Gồm các bước: Gội đầu cho bé; Rửa bộ phận sinh dục; Tắm toàn thân; Lau sạch các cặn bẩn ở các ngấn cổ, tay, chân; Tráng nước cho bé; Ủ khăn ấm; Lau khô đầu; Mặc quần áo cho bé; Hơ thóp lá trầu cho bé
    • Vệ sinh mắt, mũi, rốn: Đảm bảo vệ sinh vùng mắt, mũi, rốn cho bé yêu và đặc biệt tránh tình trạng nhiễm trùng rốn của trẻ sơ sinh. Bao gồm: Rửa nước muối sinh lý cho vùng mũi của bé; Vệ sinh mắt, lau ghen mắt cho bé; Thay băng và sát khuẩn rốn; Vệ sinh rốn, mắt, mũi cho bé; Băng rốn.

    Thấu hiểu nhu cầu chăm sóc con của các mẹ Mommy Spa gửi đến mẹ dịch vụ tắm bé sơ sinh tại nhà, giúp cho bé khỏe mẹ vui mang lại niềm hạnh phúc cho mẹ và bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Phùng Chí Kiên, Khối 15, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0899 959 997
    Email: info@mommyspa.vn
    Website: https://mommyspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mommyspa.cnvinh/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Mommy spa
    Mommy spa
    Tắm gội và massage cho bé quy trình chuẩn quốc tế

  2. Viet Care - Dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sau sinh tại nhà là một địa chỉ tin cậy của chị em đã từng sinh nở tại TP Vinh. Với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm về masage cho trẻ sơ sinh, tắm bé của đội ngũ nhân viên đảm bảo sẽ mang tới sự hài lòng cho khách hàng về dịch vụ tắm bé tại nhà của Viet Care. Tại đây, cung cấp các gói dịch vụ: chăm sóc bầu ( vip và thường ); massage body bầu; chăm sóc làm đẹp sau sinh tại nhà và dịch vụ tắm và massage bé.

    Dịch vụ tắm massage bé tại nhà được thực hiện với khoảng thời gian không cố định, mức chi phí khoảng 130.000/ lượt
    được thực hiện bởi các chuyên viên 100% tốt nghiệp Y loại ưu. Một buổi bao gồm: Tắm, massage, vệ sinh mắt - mũi- miệng- tai. Viet Care là nơi mà tất cả các bậc cha mẹ có thể đặt trọn niềm tin vào việc tắm và chăm sóc bé kể từ lúc mới sinh cho đến về sau. Dịch vụ tắm trẻ sơ sinh tại nhà của Viet Care ra đời với mục tiêu là mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu, với đội ngũ là các bác sĩ riêng, y tá, nhân viên có kinh nghiệm và vô cùng chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách sự hài lòng.


    Điểm cộng của dịch vụ tắm bé ở đây là có đội ngũ y tá chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm tắm bé, luôn tận tình, chu đáo, an toàn và sạch sẽ; chăm sóc bé kết hợp giữa y học hiện đại và kinh nghiệm cổ truyền, khoa học. Mọi thông tin chi tiết, các bạn có thể liên hệ qua số điện thoại hoặc Facebook để được tư vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 80 Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0942 333 789
    Email: vietcarenghean@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vietcarenghean/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30
    Gọi điện
    Dịch vụ tắm bé tại Viet Care
    Hơ lá trầu cho bé
    Hơ lá trầu cho bé
  3. Mai Hiên Spa là dịch vụ y tế chăm sóc trước và sau sinh tại nhà hàng đầu TP Vinh. Các Liệu trình chăm sóc và đội ngũ của Mai Hiên Spa được phụ trách bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành và nổi tiếng ở TP Vinh, đội ngũ điều dưỡng đến nhà mẹ và bé đều đã tốt nghiệp trình độ chính quy các ngành về Điều dưỡng, Nữ hộ sinh,..vừa mang đến dịch vụ an toàn cho Mẹ và Bé vừa tư vấn những kiến thức y khoa trong quá trình chăm sóc mẹ và bé sau sinh.


    Trước khi thực thực hiện liệu trình, bé sẽ được kiểm tra thân nhiệt. Liệu trình chăm sóc bé cúa Mai Hiên spa gồm:

    • Massage Y khoa: Massage mặt với 3 động tác giúp bé thư giãn cơ mặt, giảm căng cơ; Massage ngực với 3 động tác giúp bé điều hòa tim phổi; Massage bụng với 3 động tác giúp bé điều hòa hệ thống đường ruột, giảm chứng táo bón và tiêu hóa tốt; Massage lưng với 4 động tác giúp bé phát triển cơ bắp, hỗ trợ xương sống được chắc khỏe hơn; Massage tay, chân với 7 động tác giúp cơ bắp và hệ xương của bé phát triển khỏe mạnh.
    • Tắm Bé
    • Chăm sóc rốn chuẩn Y khoa
    • Vệ sinh theo phương pháp vô khuẩn: Đây là những bộ phận rất nhạy cảm của bé, vì vậy cần phải được chăm sóc một cách khoa học và an toàn nhất. Bao gồm: Vệ sinh mắt - Lấy đi bụi bẩn rơi vào mắt bé, giúp mắt được sạch và khỏe; Vệ sinh mũi - giúp làm sạch mũi và thông thoáng đường thở của bé, ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp cho bé; Vệ sinh miệng/ lưỡi - giúp làm sạch miệng/ lưỡi, lấy đi những cặn bã sữa, ngăn ngừa những bệnh viêm nhiễm, bé bú được ngon miệng hơn; Vệ sinh tai - giúp lấy sạch chất dịch ở tai; Vệ sinh bộ phận sinh dục - giúp làm sạch các chất gây, hạn chế tạo mùi hôi, gây khó chịu cho bé. Ngoài ra còn giúp phòng ngừa rôm sẩy, các bệnh ngoài da, hăm tã ở bé.
    • Hơ lá trầu: là phương pháp kết hợp giữa dân gian và hiện đại. Lá trầu có tính sát khuẩn, làm ấm cơ thể. Giúp bé nhanh cứng cáp khi ra tháng.
    • Tương tác thông minh với Bé:Giúp cho Bé phát triển trí não và nhận biết được thế giới quan

    Với cách chăm sóc tư vấn khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp, Mai Hiên Spa được biết đến là trung tâm chăm sóc mẹ bầu, mẹ và bé sau sinh luôn giành được sự tin tưởng của khách hàng tại khu vực Nghệ An.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0975 437 327
    Email: maihien61193@gmail.com
    Website: http://mevabemaihien.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chamsocmebemaihien
      Gọi điện
      Mai Hiên - Chăm sóc sức khoẻ mẹ và bé
      Mai Hiên - Chăm sóc sức khoẻ mẹ và bé
      Tắm đúng cách giúp bé thoải mái, ngủ ngon
      Tắm đúng cách giúp bé thoải mái, ngủ ngon
    • Mere & Bebe Spa - một địa chỉ chăm sóc mẹ và bé ở TP Vinh được đánh giá cao về chất lượng phục vụ và giá cả. Spa với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mẹ bầu, mẹ và bé sau sinh với các dịch vụ chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật viên 100% là y tá, nữ hộ sinh được đào tạo bài bản; có tinh thần trách nhiệm cao, luôn đặt y đức lên hàng đầu.
      Các dịch vụ của Mere & Bebe Spa bao gồm: Chăm sóc da, điều trị nám, mụn, lão hóa cho mẹ bầu/ sau sinh; Chăm sóc da toàn thân cho mẹ bầu và sau sinh; Liệu Pháp Thái Yoga Mẹ Bầu/ Sau sinh; Liệu Pháp “Nến qua tai”; Xông hơ, Masage chân - Massage toàn thân; Giảm béo, chăm sóc ngực, tẩy trắng vùng nách, bẹn; Điều trị tắc sữa và Tắm gội và massage cho bé yêu.


      Liệu trình tắm gội và massage cho bé yêu ở Mere & Bebe spa được thực hiện một cách bài bản, tỉ mỉ bao gồm các bước:

      • Massage toàn thân cho bé: Bao gồm massage đầu; Massage mặt; Massage mắt; Massage cổ, vai, gáy; Massage lưng hông; Massage bụng; Massage cánh tay, ngón tay; Massage chân, ngón chân
      • Tắm & vệ sinh cho bé bao gồm: Gội đầu; Rửa bộ phận sinh dục; Tắm toàn thân; Lau sạch cặn bẩn ở các ngấn cổ, tay, chân; Tráng nước cho bé; Ủ khăn ấm; Lau khô đầu; Mặc quần áo/quấn tã cho bé.
      • Vệ sinh, sát khuẩn: Rửa nước muối sinh lý vùng mũi cho bé; Vệ sinh mắt, lau hoen mắt cho bé; Thay băng và sát khuẩn rốn; Vệ sinh rốn, mắt mũi cho bé; Băng rốn
      • Hơ thóp bằng lá trầu: Làm ấm lá trầu; Hơ thóp, ngực, tay, chân cho bé
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 66, Đại Lộ VI.Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0847 998 678 & 0949 898 882
      Email: Marketing.dpa.co@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/chamsocmevabe.merebebe/
      Gọi điện
      Đội ngũ Mere & Bebe Spa
      Đội ngũ Mere & Bebe Spa
      ÔI, mát quá!
      ÔI, mát quá!
    • Làm mẹ thật hạnh phúc nhưng cũng lắm âu lo. Chăm sóc thế nào để con yêu của bạn được khỏe mạnh? Giai đoạn đầu của bé yêu cần được chăm sóc và theo dõi tốt nhất sẽ là tiền đề cho sự phát triển về sau.Việc tắm gọi cho bé sơ sinh lúc này vô cùng quan trọng, đặc biệt là vùng rốn bé tránh để bé khỏi nhiễm trùng. Home care Mom and Baby sẽ giúp bạn công việc quan trọng này. Home care Mom and Baby ra đời là công ty chăm sóc mẹ và bé sau sinh hàng đầu tại Vinh, được đông đảo các bà mẹ tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Ngoài các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh như Massage vú sữa, chữa tắc tia sữa, cho thuê, bán máy hút sữa, gội đầu thảo dược tại nhà,..Home care còn chuyên tắm bé tại nhà.

      Liệu trình tắm cho bé sơ sinh tại nhà được tuân thủ theo một quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo tốt nhất cho bé, gồm:

      • Chuẩn bị trước khi tắm: Phòng tắm ( phải kín gió, nhiệt độ trong phòng khoảng 24 độ C ); Đồ đạc cho bé tắm ( Khăn tắm - 1 khăn nhỏ và 1 khăn lớn ); Thau tắm ( 2 cái - một để tắm, một để xả sạch sau khi tắm ); Dầu tắm (chỉ dành riêng cho trẻ sơ sinh, tốt nhất nên dùng dầu tắm hữu cơ – organic, không chất hóa học, không chất tạo màu và tạo mùi); Tăm bông và bông gòn vô trùng; Quần áo hoặc tã; Nước ấm khoảng 37 đến 38 độ (dùng dụng cụ đo nước tắm hoặc dùng tay để kiểm tra); Cồn 70 độ
      • Tắm bé: Cởi áo và tã cho bé thật nhẹ nhàng; Quấn khăn vào vùng chưa tắm; Cho bé từ từ vào thau. Giữ bé ở tư thế đầu cao hơn chân khoảng 30 độ, lưng trẻ tựa vào tay người lớn; Dùng bông gòn lau mắt, mũi, tai, mặt. Mỗi miếng bông chỉ dùng 1 lần, không sử dụng lại. Nếu không sử dụng bông gòn thì dùng khăn sữa không ra bụi bông để tránh bụi bông lưu lại trên cơ thể.; Tiến hành gội đầu, xả sạch, lau khô đầu. Nên dùng khăn mềm và nhỏ để gội đầu cho bé, tránh dùng tay vì móng tay có thể làm tổn thương bé.; Dùng sữa tắm dành riêng cho trẻ sơ sinh thoa đều nhẹ nhàng lên đầu và xuống đến thân bé, lưu ý tránh không để sữa tắm vào mắt sẽ gây khó chịu cho bé; Xả nước lên đầu và thân bé cho sạch, sau đó dùng khăn mềm lau khô lại toàn thân cho bé, chú ý lau nơi bộ phận sinh dục, cần lau từ trước ra sau rồi mặc quần áo hoặc tã vào cho bé.
      • Chăm sóc rốn cho bé: Dùng cồn để sát trùng rốn - Nếu rốn chưa rụng, sát trùng rốn từ chân rốn ra ngoài bằng tăm bông; Để rốn thoáng, không băng rốn. Nếu rốn chưa rụng, nên mặc tã dưới rốn.

      Thời gian tắm và kiểm tra sức khỏe cho bé: 40 Phút với giá dịch vụ mức 100 000 đồng/lần tắm. Nếu đăng kí gói 10 lần tắm trở lên giảm 10%. Home care Mom and Baby sẵn sàng tư vấn miễn phí cách chăm sóc sức khỏe mẹ và bé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 69, Phạm Đình Toái, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0984 820 988 & 0915 524 988
      Email: chamsocsausinhnghean@gmail.com
      Website: http://homecarespa.com/
      Fanpage: www.facebook.com/Trung-tâm-chăm-sóc-Mẹ-và-Bé-sau-sinh-HomeCare-748740661885936/
        Gọi điện
        Bé thích Home care cơ!
        Home care
        Home care
      • " Chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên chu đáo, nhiệt tình, tâm huyết với nghề. Mình rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Happy mommy" ; " Nhân viên nhà Happy Mommy rất cẩn thận, chu đáo lại nhẹ nhàng. Mọi dịch vụ ở đây đều siêu thích. Các mẹ bầu mẹ sau sinh hãy thử và cảm nhận ạ";... đều là những lời nhận xét tuyệt vời của các bà mẹ đã từng sử dụng dịch vụ ở Happy Mommy. Điểm làm nên sự tin yêu của Happy Mommy đó chính là nhờ đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, có đạo đức nghề nghiệp và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, vì sự khoẻ mạnh của các bé.


        Tại Happy Mommy cung cấp các dịch vụ:

        • Chăm sóc mẹ bầu: Ngâm chân; Massage trị liệu bàn chân; Massage trị liệu cổ - vai - gáy; Massage trị liệu vùng lưng, toàn thân; Massage chăm sóc da mặt; Gội đầu thư giãn cho Mẹ bầu;
        • Chăm sóc sức khoẻ gia đình với đầy đủ các dịch vụ: Chăm sóc sức khoẻ mẹ sau sinh; Thông tắc tia sữa; Chăm sóc phụ nữ văn phòng; Chăm sóc phụ nữ trung niên; Giảm eo mọi lứa tuổi; Massage trị liệu nhức mỏi chân- cổ - vai - gáy; Tắm và massage cho bé

        Liệu trình tắm và massage cho bé tại Happy Mommy bao gồm các bước:

        • Nhân viên điều dưỡng vệ sinh tay, diệt khuẩn trước khi thực hiện tắm bé
        • Kiểm tra tình trạng thân nhiệt của bé
        • Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết trước khi massage và tắm bé sơ sinh
        • Massage trước khi tắm bé sơ sinh
        • Vệ sinh lưỡi cho bé
        • Kiểm tra nước và tắm cho bé
        • Vệ sinh rốn
        • Vệ sinh mũi, tai,nách, bẹn,...
        • Mặc quần áo/ tã cho bé.
        • Hơ lá trầu không cho bé.

        Các mẹ yên tâm sử dụng dịch vụ của Happy Mommy, bởi đơn vị luôn dành những gì tốt đẹp và nhẹ nhàng nhất cho các bé. Hãy để Happy Mommy cùng mẹ chăm sóc các bé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 102, Kim Đồng/Ngõ 20 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0984 998 227
        Fanpage: www.facebook.com/happymommyvinh/
        Giờ mở cửa: 07:30–18:00
        Gọi điện
        Happy mommy - Chăm sóc sức khoẻ mẹ và bé
        Happy mommy - Chăm sóc sức khoẻ mẹ và bé
        Happy mommy - Chăm sóc sức khoẻ mẹ và bé
        Happy mommy - Chăm sóc sức khoẻ mẹ và bé




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy