Top 6 Địa chỉ thi công bể hải sản, bể cá nhà hàng chuyên nghiệp nhất hiện nay

Phương Kem 810 0 Báo lỗi

Việc sở hữu một bể hải sản hoặc bể cá chuyên nghiệp đang trở thành xu hướng không chỉ dành riêng cho các nhà hàng hải sản mà còn cho nhiều doanh nghiệp, gia ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH TM & DV Bể Cá Tài Lộc một đơn vị làm bể hải sản chuyên nghiệp đang hướng đến khách hàng là những nhà hàng, quán ăn, khách sạn làm những bể hải sản chuyên nghiệp giá rẻ, trọn gói thiết kế thi công bể hải sản giá rẻ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và đã thi công hàng trăm dàn bể hải sản. Công ty tự hào là đơn vị số 1 trong lĩnh vực làm bể hải sản khu vực miền Bắc và Trung bộ.Với đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm và am hiểu hệ thống bể chứa nuôi hải sản nên Bể Cá Tài Lộc luôn được đánh giá cao với các sản phẩm mình làm ra với chất lượng tuyệt hảo nhất.


    Một số dạng thiết kế hồ hải sản mà quý khách có thể lựa chọn như:

    • Dàn hồ hải sản kính chồng kính.
    • Dàn hồ hải sản được kê lên khung sắt hoặc inox.
    • Dàn hồ hải sản được làm bằng vật liệu xi măng, mặt trước bằng kính.Tất cả đều phải sử dụng loại kính siêu bền, có khả năng chịu được áp lực của nước và các va chạm nhẹ.


    Đi kèm với hồ hải sản là hệ thống lọc, đảm bảo môi trường nước trong sạch, giúp các loài thủy hải sản luôn trong trạng thái tươi sống. Một hệ thống lọc của bể hải sản nhà hàng phải đảm bảo lớn hơn hoặc ít nhất là bằng 1/3 kích thước của bể chính, thường được chia làm 3 ngăn. Các dụng cụ khác bao gồm máy bơm, đèn chiếu sáng,… đều cần phải tương thích với dàn bể và các loại thủy hải sản bạn nuôi trong hồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 598 Hoàng Hoa Thám, Hà Nội
    • 184 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 704A, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội
    • 445 Lạc Long Quân, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 302 086 & 0943 283 333

    Email: becatailoc@gmail.com

    Website: https://cacanhtailoc.com/

    Fanpage: www.facebook.com/becatailoc/

    Gọi điện
    Công ty TNHH TM & DV Bể Cá Tài Lộc
    Công ty TNHH TM & DV Bể Cá Tài Lộc
    Công ty TNHH TM & DV Bể Cá Tài Lộc
    Công ty TNHH TM & DV Bể Cá Tài Lộc

  2. Top 2

    Thái Hoà Aquarium

    Gọi điện

    Thái Hoà Aquarium là một cửa hàng chuyên về sản phẩm và dịch vụ liên quan đến hồ cá cảnh và bể hải sản. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Thái Hoà Aquarium đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy và được khách hàng tin tưởng và yêu mến.

    Đặt chân đến Thái Hoà Aquarium, bạn sẽ bước vào một thế giới đa dạng về loài cá cảnh và hải sản phong phú. Cửa hàng cung cấp một loạt các sản phẩm chất lượng cao như bể cá, hồ cá cảnh, thiết bị lọc và trang trí, thức ăn và vi sinh cho cá cảnh, cũng như các loại cá và sinh vật nước khác. Đội ngũ nhân viên tại công ty không chỉ là những chuyên gia sâu sắc về cá cảnh mà còn rất nhiệt tình, nhiệt huyết và luôn sẵn lòng tư vấn cho khách hàng về cách chăm sóc và nuôi dưỡng cá cảnh sao cho tốt nhất. Bất kể bạn là người mới bắt đầu tìm hiểu về cá cảnh hay là người có kinh nghiệm lâu năm, họ sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp phù hợp và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.


    Thái Hoà Aquarium cung cấp các dịch vụ như:

    • Cá cảnh
    • Bể cá
    • Phụ kiện bể cá
    • Thiết bị hồ koi
    • Thủy sinh
    • Cá biển


    Không chỉ là một cửa hàng bán lẻ, Thái Hoà Aquarium còn cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt bể cá cảnh và hồ thủy sinh chuyên nghiệp. Với kỹ thuật cao và sự chăm sóc tỉ mỉ, đội ngũ kỹ thuật viên của họ sẽ giúp bạn tạo nên một không gian cá cảnh hoàn hảo và đẹp mắt, tạo điểm nhấn hấp dẫn trong không gian sống và làm việc của bạn. Và không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Thái Hoà Aquarium còn cam kết giữ vững một mức giá hợp lý và cạnh tranh. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, từ người mới bắt đầu đến những người đam mê cá cảnh chuyên nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 531 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6327 8080 & 0978 918 008

    Email: cacanhthaihoa@gmail.com

    Website: https://cacanhthaihoa.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/thaihoaaquariums

    Gọi điện
    Thái Hoà Aquarium
    Thái Hoà Aquarium
    Thái Hoà Aquarium
    Thái Hoà Aquarium
  3. Top 3

    Công ty TNHH Thủy Cung Xanh

    Gọi điện

    Công ty TNHH Thủy Cung Xanh là đơn vị thiết kế và thi công hồ hải sản, hồ cá nhà hàng với chất lượng cũng như trình độ kỹ thuật đó là lý do Thủy Cung Xanh có cơ hội hợp tác với rất nhiều nhà hàng hải sản trên toàn quốc. Công ty đã từng thi thiết kế và thi công rất nhiều nhà hàng hải sản lớn nhỏ trên khắp cả nước. Uy tín và chất lượng là 2 yếu tố quan trọng mà Thủy Cung Xanh đặt lên hàng đầu nhờ đó mà hồ cá Thủy Cung Xanh có cơ hội hợp tác với rất nhiều nhà hàng, sản phẩm của Thủy Cung Xanh luôn được đánh giá cao từ phía khách hàng.


    Công ty TNHH Thủy Cung Xanh cung cấp các dịch vụ như:

    • Bể thủy sinh tự nhiên
    • Bể cá cảnh biển
    • Bể cá Rồng chuyên nghiệp
    • Bể nuôi thủy hải sản
    • Bể kính - chân tủ
    • Thiết bị - phụ kiện bể cá cảnh
    • Lọc bể cá
    • Thức ăn cá cảnh

    Bể hải sản do Thủy Cung Xanh thiết kế, thi công lắp đặt có ưu điểm vượt trội: Tiện lợi, hiệu quả, ổn định, bền vững và thẩm mỹ cao. Công ty có một nền tảng vững chắc trên con đường khẳng định thương hiệu. Quý khách sẽ tìm thấy tính chuyên nghiệp của Thủy Cung Xanh qua đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm thực tế và được đào tạo chuyên sâu từ các trường đại học chuyên ngành. Công ty luôn ý thức được rằng, sự hài lòng của khách hàng là yếu tố quyết định sự sống còn và phát triển của Thủy Cung Xanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5/7 ngõ 104 Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 682 345 & 0979 044 044
    Email: thuycungxanh.hn@gmail.com
    Website: https://thuycungxanh.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/thuycungxanh.vn/

      Gọi điện
      Công ty TNHH Thủy Cung Xanh
      Công ty TNHH Thủy Cung Xanh
      Công ty TNHH Thủy Cung Xanh
      Công ty TNHH Thủy Cung Xanh
    1. Công ty TNHH DV Hồ cá Cát Tường là một đơn vị chuyên về dịch vụ thiết kế, xây dựng, và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về hồ cá, bể hải sản, và hệ thống nuôi trồng thủy sản chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này, công ty đã đạt được danh tiếng cao trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và mong muốn của khách hàng.


      Trong thời gian sử dụng, các bạn cần chăm sóc và vệ sinh thường xuyên hồ cá cảnh, thác nước. Có điều, các thao tác này đòi hỏi nhiều công sức, thời gian… Và phải nắm bắt các kỹ thuật cơ bản. Ngoài việc thiết kế và thi công, Hồ cá Cát Tường còn nhận chăm sóc và vệ sinh hồ cá/thác nước theo yêu cầu. Các thiết bị máy móc sau một thời gian dùng sẽ phát sinh một vài vấn đề. Lúc này các bạn cần sửa chữa hoặc thay mới để đảm bảo không ảnh hưởng đến hồ cá/thác nước. Tại Cát Tường có cung cấp dịch vụ bảo dưỡng định kỳ, luôn tiến hành kiểm tra và bảo dưỡng công trình theo quy trình chuẩn.


      Công ty TNHH DV Hồ cá Cát Tường cung cấp các dịch vụ như:

      • Hồ hải sản
      • Hồ thủy sinh
      • Hồ nước mặn/ Hồ cá biển
      • Thác nước trên kính
      • Dịch vụ bảo dưỡng, chăm sóc hồ
      • Thiết kế hồ cá cảnh


      Công ty TNHH DV Hồ cá Cát Tường là một trong những đơn vị hàng đầu về thiết kế, xây dựng, và cung cấp các giải pháp hồ cá và bể hải sản chất lượng cao tại Việt Nam. Sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và cam kết đáp ứng yêu cầu của khách hàng đã giúp họ xây dựng danh tiếng vững chắc trong ngành và trở thành một đối tác đáng tin cậy cho nhiều doanh nghiệp và gia đình yêu thích hải sản và cá nuôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      A10/8 Nguyễn Cửu Phú, Xã Tân Kiên, Bình Chánh, TP. HCM

      Điện thoại: 0932 679 599 & 0931 819 828

      Email: toancattuong8688@gmail.com
      Website:
      https://hocacattuong.com/

      Fanpage: www.facebook.com/hocacattuong/

      Gọi điện
      Công ty TNHH DV Hồ cá Cát Tường
      Công ty TNHH DV Hồ cá Cát Tường
      Công ty TNHH DV Hồ cá Cát Tường
      Công ty TNHH DV Hồ cá Cát Tường
    2. Top 5

      Cá cảnh Minh Long

      Gọi điện

      Trên thị trường, không phải tất cả mọi cửa hàng hay công ty làm bể hải sản đều được qua đào tạo bài bản. Hiểu rõ được toàn bộ quy trình thi công. Có những chi tiết phức tạp, nhưng nhìn thì rất đơn giản. Do đó khi bắt tay vào lắp đặt sẽ không thể như ta tưởng tượng được. Cũng có trường hợp những người thợ vì lợi nhuận, cạnh tranh nhau về giá mà cắt giảm tiêu chuẩn hoặc thi công không cẩn thận, kém chất lượng… Do vậy tìm được doanh nghiệp thi công có tay nghề, nắm bắt được những yếu tố cơ bản. Khả năng chịu lực của kính, lưu lượng lọc, đặc điểm sinh học của hải sản,… Sẽ giúp chủ đầu tư tiện theo dõi quá trình thi công của người thợ, từ đó đảm bảo được sản phẩm hoàn thiện bền đẹp lâu dài.

      Tại thành phố Hà Nội cửa hàng Cá Cảnh Minh Long là một đơn vị như vậy. Không chỉ phục vụ trong địa bàn thành phố, cửa hàng Cá Cảnh Minh Long còn nhận thiết kế và làm bể hải sản nhà hàng ở nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc. Mang đến sự hài lòng cao cho khách hàng với các dịch vụ tốt nhất như:

      • Dịch vụ cá cảnh
      • Dịch vụ bể cá
      • Thiết bị bể cá
      • Thiết bị bể cá biển
      • Thiết bị hồ koi
      • Thiết bị thủy sinh


      Tại Cá cảnh Minh Long không chỉ đơn thuần là một cửa hàng bán cá cảnh, mà còn là đối tác tin cậy đồng hành cùng bạn trong việc xây dựng một hệ sinh thái cá cảnh hoàn hảo. Công ty cung cấp các loại hồ cá cảnh chất lượng, phong cách đa dạng và độc đáo, phù hợp với mọi không gian sống. Hãy đến với Cá cảnh Minh Long và khám phá ngay không gian lý tưởng cho bể cá cảnh của bạn. Minh Long cam kết mang đến sự hài lòng và niềm vui thực sự cho việc nuôi cá cảnh của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 280 Đường Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0964 651 235
      Email: cacanhminhlong@gmail.com
      Website: https://cacanhminhlong.com/

      Fanpage: www.facebook.com/CaCanhMinhLong.SANGTRONG

      Gọi điện
      Cá cảnh Minh Long
      Cá cảnh Minh Long
      Cá cảnh Minh Long
      Cá cảnh Minh Long
    3. Top 6

      Bể cá Hoàng Gia

      Gọi điện

      Bể cá Hoàng Gia tự hào là một trong những đơn vị thi công thiết kế bể hải sản, bể cá nhà hàng uy tín chuyên nghiệp hàng đầu Việt nam. Làm bể hải sản với phương châm uy tín, giá thành hợp lý tiện lợi chuyên nghiệp và trọn gói đã và đang được doanh nghiệp Bể cá Hoàng Gia thực hiện thiết kế thi công cho những nhà hàng lớn nhỏ tại hầu hết khu vực miền Bắc và một số tỉnh thành khác trên cả nước. Với lợi thế đã từng phục vụ cho hàng trăm khách hàng đối tác cùng hàng ngũ nhiều năm kinh nghiệm, thông đạt rõ về các vấn đề kỹ thuật, Bể cá Hoàng Gia luôn nhận được sự đánh giá cao và sự tin cậy lớn từ các đối tác trên thị trường.


      Bể cá Hoàng Gia cung cấp các dịch vụ như:

      • Bể cá cảnh
      • Máy bơm
      • Máy lọc
      • Máy sủi khí
      • Đèn
      • Sưởi bể cá
      • Vật liệu lọc bể cá
      • Thức ăn cá cảnh


      Vậy làm bể hải sản ở đâu giá rẻ? Làm bể hải sản ở đâu uy tín ? Chất lượng dịch vụ bảo hành dàn bể hải sản sau khi thi công xong thì ở đâu tốt? Đó luôn là câu hỏi đối với bất kì nhà hàng nào mới mở hay đã mở lâu năm rồi. Hãy liên ngay với Bể cá Hoàng Gia để được giải quyết các thắc mắc trên của các bạn nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 50/105 Xuân La, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0982 984 898
      Email: becahoanggia@gmail.com
      Website: https://becahoanggia.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/becahoanggia

      Gọi điện
      Bể cá Hoàng Gia
      Bể cá Hoàng Gia
      Bể cá Hoàng Gia
      Bể cá Hoàng Gia


    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy