Top 6 Địa điểm ăn uống được giới trẻ yêu thích nhất Hải Phòng

Lê Minh Thảo 1796 0 Báo lỗi

Nếu có dịp tới Hải Phòng tham quan hay công tác, hẳn các bạn sẽ quan tâm đến những địa điểm ăn chơi sầm uất tại Hải Phòng. Hãy cùng Toplist điểm danh một vài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Nướng Lẩu Tứ Xuyên

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nướng Lẩu Tứ Xuyên là địa chỉ số 1 khi nhắc về không gian sang, xịn, giá rẻ, với các tín đồ đam mê ẩm thực Hàn Quốc, nướng và lẩu là “cặp bài trùng” nhất định không thể bỏ qua. Ở Nhà Hàng Nướng Lẩu Tứ Xuyên với không gian được trang trí tỉ mĩ, nhân viên phục vụ chu đáo. Các món ăn đa dạng được các đầu bếp chế biến chuyên nghiệp với nguồn nguyên liệu tươi mới, mang đến cho những thực khách sành ăn những trải nghiệm ẩm thực chuẩn vị xứ kim chi với thịt thượng hạng, được chế biến và tẩm ướp với gia vị nhập từ Hàn Quốc.

    Tại Nhà Hàng Nướng Lẩu Tứ Xuyên bạn sẽ thấy hương vị thơm ngon cuốn hút của những món nướng được tẩm ướp kỹ càng, hay những vị lẩu đặc trưng mà chỉ tại xứ Kim Chi bạn mới có thể tìm thấy, là những lý do khiến “cặp đôi” này trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều vị khách đã “trót” yêu mến hay chỉ vừa mới bắt đầu khám phá ẩm thực đất nước củ sâm. Ghé ngay Nhà Hàng Nướng Lẩu Tứ Xuyên để làm ấm chiếc bụng đói nào. Nồi lẩu bếp nướng và những món ăn thơm ngon Nhà Hàng Nướng Lẩu Tứ Xuyên đã sẵn sàng chỉ chờ bạn ghé thưởng thức ngay thôi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 23 Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng - 022 5382 3070 & 0976 594 309
    • 475 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng - 02253 518 968 & 0342 415 254
    Email: tuxuyentranquangkhai@gmail.com
    Website: https://nhatly.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nuonglautuxuyen
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Nướng Lẩu Tứ Xuyên
    Nhà Hàng Nướng Lẩu Tứ Xuyên
    Nhà Hàng Nướng Lẩu Tứ Xuyên
    Nhà Hàng Nướng Lẩu Tứ Xuyên

  2. Top 2

    Nem Nướng Nha Trang Cô Bắp

    Gọi điện

    Nem Nướng Nha Trang Cô Bắp có không gian khá nhỏ nên vào những lúc đông khách sẽ hơi chật và không được thoải mái lắm. Nem nướng của quán này rất ngon, ăn dai chứ không bị bở. Ngoài ăn nem cuốn với bánh tráng bạn có thể ăn kèm với bún, thành phần cũng giống như khi cuốn với bánh tráng vậy.


    Quán nổi tiếng với món nem nướng Nha Trang, 1 phần nem nướng phù hợp cho một người ăn bao gồm nem, bánh tráng cuốn chiên, khóm, dưa chua, dưa leo và bánh hỏi. Nem tại đây được đánh giá khá đặc biệt, nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, còn nước chấm của quán thì không giống các chỗ khác, không mặn như mắm nêm mà ngọt nhẹ và hơi sánh rất lạ miệng và ngon. Nước chấm thì siêu ngon, có thịt băm nhỏ, có màu đỏ rất đẹp của ớt ngọt cũng như có vị tỏi, đậu phộng trộn vào làm nước chấm sền sệt trông rất ngon mắt. Ngoài ra còn có thêm mắm nêm và nước mắm chua ngọt cho các bạn lựa chọn nữa đấy. Còn đợi gì nữa mà không đến ngay Nem Nướng Nha Trang Cô Bắp để tận mắt trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 77 Lán Bè, Lê Chân, Hải Phòng
    • 400 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0971 666 922 & 0945 988 000
    Fanpage: www.facebook.com/NemNuongCoBap/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Cô Bắp
    Nem Nướng Nha Trang Cô Bắp
    Nem Nướng Nha Trang Cô Bắp
    Nem Nướng Nha Trang Cô Bắp
  3. Top 3

    Tuổi Ngọc Chay

    Gọi điện
    Tuổi Ngọc Chay là thương hiệu quán chay quen thuộc của các tín đồ yêu thích chay ở Hải Phòng. Quán Tuổi Ngọc Chay được decor đơn giản, tinh tế. Điều này mang lại cho thực khách cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng và gần gũi. Đây là một trong những quán chay Hải Phòng thu hút đông đảo thực khách, nhất là các bạn trẻ và giới văn phòng. Với phương châm ngon – bổ – rẻ, quánđã chiếm được cảm tình của khách hàng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. Quán với phong cách nhẹ nhàng, đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Khi đến đây, thực khách sẽ có được những phút giây thư giãn, thoải mái nhất.


    Thực đơn ở đây được thay đổi liên tục theo ngày. Nên dù bạn đến đây thưởng thức nhiều ngày liên tiếp thì cũng sẽ không cảm thấy bị ngán đâu. Tuổi Ngọc Chay luôn sáng tạo và cho ra mắt nhiều món ăn mới. Từ các món khai vị, các món chính đến cả món tráng miệng và nước uống. Tất cả đều đem đến cho thực khách những trải nghiệm mới lạ. Các món ăn ở đây đều được làm từ nguyên liệu chọn lọc. Qua bàn tay khéo léo và có kinh nghiệm về các món chay của những đầu bếp. Điều này đã làm cho các món ăn luôn hấp dẫn bởi hương vị đậm đà, thơm ngon. Do vậy, thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như an toàn món ăn khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 436 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0906 097 356
    Email: tuoingocchay@gmail.com
    Website: https://tuoingocchay.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TuoiNgocChay/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 I 17:30 - 21:00
    Gọi điện
    Tuổi Ngọc Chay
    Tuổi Ngọc Chay
    Tuổi Ngọc Chay
    Tuổi Ngọc Chay
  4. Top 4

    Quán Ốc Cảng

    Gọi điện

    Quán Ốc Cảng là một trong những quán ốc bậc nhất Hải Phòng hiện tại. Với một phong cách sang trọng, hiện đại, Ốc Cảng đã đưa món hải sản ốc lên một tầm cao mới. Quán nằm tại khu phố Lê Hồng Phong với những tòa nhà cao tầng và các căn biệt thự trải dài ta có thể thấy sự đầu tư và thay đổi của Ốc Cảng là lớn như thế nào. Quán được decor một phong cách rất bắt mắt và sang trọng theo phong cách Hàn Quốc nên có một sự thu hút rất lớn đối vs các thực khách.


    Menu của quán Ốc Cảng cực kì đa dạng, không chỉ có những món ốc mà nơi đây còn sở hữu những nồi lẩu hải sản có một không hai. Nhưng chắc hẳn những món ốc tại đây vẫn là điểm nhấn với muôn ngàn những cách chế biến, mỗi món đều để lại những hương vị đặc biệt. Ốc xào nước sốt hảo hạng, càng cua, chả cua đều rất tươi và nóng hổi...đặc biệt hơn hết cũng như làm nên thương hiệu của quán phải là Lẩu Ốc đầy đủ các loại ốc không thiếu một loại nào. Nếu là một người yêu ẩm thực thì hãy đặt chân đến đây một lần để cảm nhận nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0866 439 799
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangoccang
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Quán Ốc Cảng
    Quán Ốc Cảng
    Quán Ốc Cảng
    Quán Ốc Cảng
  5. Top 5

    Quán Hương

    Gọi điện

    Quán Hương là quán ăn ngon nức tiếng ở Hải Phòng nổi tiếng với món lẩu cua đồng khó có thể lẫn với bất kỳ quán lẩu nào khác. Quán ăn ngon Hương sở hữu không gian rộng rãi. Nếu bên trong quá đông, khách có thể được sắp xếp ngồi phía ngoài cửa rất thoáng đãng. Quán được thực khách đánh giá cả hợp lý và hợp vệ sinh.


    Quán Hương là quán lẩu bình dân luôn thu hút rất nhiều thực khách tới thưởng thức. Lẩu tại quán ăn ngon này chỉ có duy nhất lẩu cua đồng. Lẩu cua thơm ngon, đầy đặn, nước lẩu đậm đà không bị mặn như những nơi khác. Chất lượng lẩu cua đồng được đánh giá cao nhưng giá lại rất phải chăng, nếu bạn đi ăn cùng nhóm bạn đông thì lại càng rẻ. Đồ nướng ở đây ướp khá đậm đà, thơm, dậy mùi tỏi. Phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, đến đã có người xếp bàn luôn. Nhân viên quán lịch sự, chu đáo, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    07 Phạm Bá Trực, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0941 422 799
    Fanpage:
    www.facebook.com/Huonglaucuadonghp
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Hương
    Quán Hương
    Quán Hương
    Quán Hương
  6. Top 6

    Quán Phố

    Gọi điện
    Quán Phố là địa chỉ chỉ ăn hải sản ngon và chất lượng tại Hải Phòng. Quán luôn đặt chất lượng món ăn và dịch vụ lên hàng đầu. Quán Phố đã, đang và sẽ tiếp tục mang đến chất lượng những món ăn tốt nhất khách hàng. Sở hữu thực đơn vô cùng phong phú với nhiều loại hải sản đặc trưng như tôm, cua, hàu, mực, bạch tuộc tươi sống, được chọn lọc kỹ càng, các món ăn của quán này đều được sơ chế, tẩm ướp thật khéo léo, hương vị đậm đà và hấp dẫn. Tất cả các món được tẩm ướp vô cùng vừa vị kết hợp với nguyên liệu tươi nên món ăn vô cùng ngon. Món phong phú sẽ kích thích khẩu vị của khách hàng hơn và giúp khách có thể thích ăn hơn với các món ăn hấp dẫn tại quán.


    Nhờ bí quyết riêng của các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong ẩm thực, Quán Phố sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm rất tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng được khách hàng đánh giá khá cao về sự chuyên nghiệp, thân thiện. Bởi lẽ đó, Quán Phố thu hút rất nhiều du khách khi đến ăn chơi tại Hải Phòng. Vậy nếu chưa một lần thưởng thức sự hấp dẫn của nơi này, tại sao bạn không đến Quán Phố tại 5B Trần Hưng Đạo, Hồng Bàng, Hải Phòng để trải nghiệm?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5B Trần Hưng Đạo, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 722 496
    Giờ mở cửa: 09:00 - 12:00
    Gọi điện
    Quán Phố
    Quán Phố
    Quán Phố
    Quán Phố




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy