Top 9 Địa chỉ dán decal ô tô uy tín, chất lượng nhất tỉnh Nghệ An

Hoàng Thu Thuỷ 1674 0 Báo lỗi

Người dùng ô tô ở Việt Nam ngày càng nhiều, cũng chính vì vậy mà nhu cầu làm đẹp cho chiếc xế yêu cũng được tăng lên. Hãy cùng Toplist tìm hiểu những địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Decal Ôtô Ngọc Hà

    Gọi điện

    Công ty TNHH Ngọc Hà - Ô TÔ NGỌC HÀ với bề dày hơn 15 năm hoạt động kinh doanh Phụ kiện ô tô – Phụ tùng ô tô – Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ô tô - Dịch vụ Chăm sóc xe. Ô TÔ NGỌC HÀ có hệ thống cơ sở vật chất, showroom, nhà xưởng 2.200 m2, đội ngũ nhân sự hơn 50 người được đào tạo, lành nghề. Năm 2017, Ô TÔ NGỌC HÀ đạt được chứng nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001-2015 và Chương trình 5S Kaizen. Tháng 5/2019, Ô TÔ NGỌC HÀ là đại lý dịch vụ ủy quyền DENSO, cung cấp sản phẩm phụ tùng ô tô & quy trình dịch vụ sửa chữa ô tô theo tiêu chuẩn của Tập đoàn DENSO - Nhật Bản.


    Với phương châm “Lấy chữ Tín làm nền tảng – Lấy Khách hàng làm trung tâm”, Ô TÔ NGỌC HÀ đã, đang và sẽ không ngừng đầu tư phát triển, với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và dịch vụ hoàn hảo nhất. Dịch vụ dán decal ô tô tại showroom oto Ngọc Hà cũng là một dịch vụ hot và được nhiều khách hàng tin tưởng giao cho Ngọc Hà để có một diện mạo mới ưng ý nhất có thể.


    Hiện nay, Ô TÔ NGỌC HÀ là đại lý phân phối và đối tác của hơn 30 thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp phụ trợ ô tô: 3M, BOSCH, DENSO, PHILIPS, MICHELIN, GS, OSRAM, GTR, CASTROL, BARDAHL, MOBIL 1, CARRYBOY, V-KOOL, LUXO, LLUMAR, CERAMAX, N.TECH, ICAR VIỆT NAM, BLACKVUE, GNET, VIETMAP, ORIS, AREON, AROMA, AUDISON, FEELART,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 09 Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8358 5546 & 0904 789 887
    Email: otongocha.vn@gmail.com
    Website: https://otongocha.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatotongocha/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00

    Gọi điện
    Decal Ôtô Ngọc Hà
    Decal Ôtô Ngọc Hà
    Decal Ôtô Ngọc Hà
    Decal Ôtô Ngọc Hà

  2. Top 2

    Tuấn Decal

    Gọi điện

    Tuấn Decal được thành lập vào năm 2009. Bắt đầu từ cửa hàng nhỏ chuyên Dán keo trong xe máy tại TP. Vinh thì Tuấn Decal nay đã trở thành 1 thương hiệu lớn trên mảnh đất thành phố Vinh nói riêng và cả nước nói chung về những dịch vụ:

    • Dán Keo Xe máy
    • Dán Đổi Màu Xe
    • Thiết kế – In Tem Xe
    • Sỉ Lẻ Tem Xe, Đồ Chơi Xe
    • Thi công Tem Ô Tô
    • Hiện tại Tuấn Decal là cửa hàng lớn mạnh nhất tỉnh Nghệ An cho những dịch vụ trên. Với tính chuyên nghiệp cao, chất lượng là hàng đầu Tuấn Decal tuyệt đối không thể nào để khách hàng phải phàn nàn về bất cứ điều gì.

    Quan điểm rõ ràng của Tuấn Decal là phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất. Phương châm "CHẤT LƯỢNG LÀ NHẤT” là công thức triển khai tất cả mọi nhu cầu liên quan đến decal – tem xe – nhãn mác – dán xe – tạo mẫu – chế tem – kinh doanh đồ chơi cho mọi loại xe máy với giá cả và chất lượng cạnh tranh.


    Để có được mối quan hệ tốt với quý khách hàng thân thiết trong cả nước Tuấn Decal đang không ngừng nâng cấp công nghệ in ấn sản xuất, chọn lọc sản phẩm chất lượng, thi công với thời gian nhanh nhất để đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Đội ngũ thiết kế, bán hàng của công ty đang là đội cực mạnh làm việc với áp lực rất cao để khẳng định tính chuyên nghiệp của lớp trí thức trẻ. Toàn thể mọi thành viên của công ty luôn biết mình phải làm gì để thương hiệu Tuấn Decal ngày càng phát triển chuyên nghiệp hơn nữa bởi điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự tồn tại của mỗi cá nhân trong công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0971 448 899 & 0984 755 868 (zalo)

    Email: tuandecal1986@gmail.com
    Website: https://tuandecal.net/
    Fanpage: www.facebook.com/TuanDecal.Net/

    Gọi điện
    Tuấn Decal
    Tuấn Decal
    Tuấn Decal
    Tuấn Decal
  3. Top 3

    Hùng Vinh Decal

    Gọi điện

    Dán decal không quá phức tạp nên thời gian thực hiện khá nhanh, không lâu như sơn xe. Với các mẫu decal ghép có thể hoàn tất trong ngày, còn wrap decal trùm cả xe chỉ mất 2 – 3 ngày. Tiện lợi, nhanh chóng, dễ thay đổi, nhiều sự lựa chọn độc đáo và có thể thiết kế theo ý tưởng riêng… dán decal lựa chọn rất hay với những ai đang muốn trang trí lại xe, làm mới “xế cưng” của mình.


    Decal oto tại Hùng Vinh là loại in chịu được nắng mưa và nước, decal ô tô đặc chủng đáp ứng được yêu cầu cao như độ bền và tươi của màu sắc, độ bám dính khi dán lên các chất liệu như trên kính trên Formex, trên xe bus, xe độ hoặc thùng xe tải vô cùng tốt. Với độ bền và hình ảnh sắc nét, giá cả phải chăng in decal oto Hùng Vinh là lựa chọn sáng suốt của khách hàng, ngoài chất liệu decal oto bạn có thể chọn một trong các sản phẩm decal sau: decal pp, decal trong,.. đến với Hùng Vinh chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các bạn, kể cả những khách hàng khó tính nhất. In decal ô tô với máy móc hiện đại, công nghệ in ấn hàng đầu chúng tôi chuyên in decal pp, in decal trong, in decal oto, thi công dán decal, treo băng rôn, làm biển quảng cáo…

    Thiết kế - in - cắt tem - dán tem ôtô đẹp theo Design riêng biệt (không đụng hàng) chỉ có ở Hùng Vinh Decal. In cắt tem ô tô dùng quảng cáo thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp bạn một cách hiệu quả nhất, đến với In ấn Hùng Vinh để có giải pháp trọn gói từ: thiết kế - in - cắt tem - dán thi công!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Lý Tự Trọng, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0976 927 789 & 023 8666 6683
    Email: qchungvinh888@gmail.com
    Website: https://quangcaohungvinh.com/in-an/in-decal/in-decal-va-dan-tem-oto-cac-loai/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Hùng Vinh Decal
    Hùng Vinh Decal
    Hùng Vinh Decal
    Hùng Vinh Decal
  4. Top 4

    5.0 Auto Spa Center

    Gọi điện

    5.0 Auto Spa Center với những dịch vụ tốt cùng với nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị đảm bảo sẽ giữ vững và phát triển chất lượng của sản phẩm làm ra ngày một tốt hơn để gửi đến khách hàng dịch vụ uy tín nhất. 5.0 Auto Spa Center tin rằng sự tỉ mỉ ở những chi tiết nhỏ nhất và sự đầu tư kỹ lưỡng cho chất lượng sản phẩm sẽ mang lại sự hài lòng cho từng khách hàng. Với đội ngũ nhân lực tận tâm, tay nghề chuyên nghiệp và giá cả hợp lí, đây là địa chỉ để trang trí xe được đánh giá cao tại TP. Vinh, Nghệ An.


    5.0 Auto Spa Center với các ưu điểm:

    • Là trung tâm chăm sóc xe uy tín, chuyên nghiệp
    • Với kỹ thuật dán chuyên nghiệp đem đến cho chiếc xe của bạn diện mạo mới với độ bền cao
    • Có hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại
    • Đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm
    • Không gian bãi xe rộng rãi, đầy đủ tiện nghi
    • Giá thành dịch vụ không quá cao

    Ngoài ra, 5.0 Auto Spa Center còn chuyên cung cấp phụ tùng xe máy, dán keo xe - tem xe và trang trí xe máy, độ xe, thiết kế tem xe, gắn các phụ kiện trang trí khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô C25-C26, khu đô thị Minh Khang, đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0833 375 050 & 0931 375 050
    Email: vshpvietnam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/50AutoSpa
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    5.0 Auto Spa Center
    5.0 Auto Spa Center
    5.0 Auto Spa Center
    5.0 Auto Spa Center
  5. Nội - Ngoại Thất Ô Tô Việt Dung đã mạnh dạn đầu tư các máy móc cũng như mở rộng nhiều hạng mục dịch vụ của mình như: Đầu tư máy in khổ rộng, máy cắt decal, có đội ngũ chuyên viên design chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm nhằm đáp ứng nhu cầu design tem xe, in ấn cho đến cắt dán theo ý tưởng của khách hàng hoặc theo mẫu có sẵn, cho xe gắn máy và cả cho xe ô tô đời mới.


    Đến với Nội - Ngoại Thất Ô Tô Việt Dung khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì các dịch vụ, sản phẩm ở đây đều được bảo hành từ 2 năm đến 10 năm tùy theo loại hình dịch vụ và sản phẩm. Bằng kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong nghề, với vị thế luôn là người dẫn đầu sáng tạo trong phạm vi ngành nghề của mình, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm khách hàng sẽ dễ dàng nhận biết “chất lượng làm nên thương hiệu” không chỉ là lời nói của Nội - Ngoại Thất Ô Tô Việt Dung.


    Ngoài ra, đến với Nội - Ngoại Thất Ô Tô Việt Dung còn có các dịch vụ chuyên lắp đặt trang trí đồ chơi phụ kiện nội _ ngoại thất ô tô với mẫu mã đa dạng phong phú, luôn cập nhật mẫu mã mới nhất thị trường,cố gắng đi đầu xu hướng nhiều năm qua với nguồn hàng phong phú tận gốc các nhà máy, công ty như Trung Quốc,Thái Lan,Malaysia, Úc, Mỹ.... Đặc biệt là dán film cách nhiệt chính hãng,bảo hành toàn quốc từ 10 đến 15 năm với giá khuyến mãi trong bất kỳ thời điểm nào như: 3M crytalline, Xpel,Llumar, Hi Kool...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0946 026 868 & 0987 007 281
    Fanpage: www.facebook.com/noithatototVietdung

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nội - Ngoại Thất Ô Tô Việt Dung
    Nội - Ngoại Thất Ô Tô Việt Dung
    Nội - Ngoại Thất Ô Tô Việt Dung
    Nội - Ngoại Thất Ô Tô Việt Dung
  6. Top 6

    HONG MINH AUTO Service

    Gọi điện

    HONG MINH AUTO Service là nơi uy tín và lâu năm được công nhận bởi nhiều khách hàng, tự hào là một trong những trung tâm dán keo xe chuyên nghiệp và uy tín tại Thành phố Vinh. Auto chuyên nhận dán keo xe cho nhiều dòng xe ô tô và toàn bộ quy trình được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trách nhiệm, giàu kinh nghiệm, vui vẻ và luôn tận tình với khách hàng. Nơi đây đã trở thành địa chỉ tin cậy cũng như đã làm hài lòng rất nhiều các khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.


    HONG MINH AUTO Service với các ưu điểm:

    • Dịch vụ dán film nhập khẩu chính hãng
    • Có chế độ bảo hành keo dán đến 5 năm
    • Đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề
    • Với phương châm " Sự hài lòng của khách hàng là món quà vô giá đối với chúng tôi", auto đã và đang nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng
    • Được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại
    • Nhiều khách hàng nhận xét là giá cả tại đây rẻ nhưng lại chất lượng

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm trong việc dán decal cho xe ô tô, cùng với công nghệ tiên tiến sẽ mang lại cho chiếc xe của bạn bộ áo mới siêu đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199 Nguyễn Trãi, TP Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0978 516 777
    Email: ceramicprovinh@gmail.com
    Website: http://hongminhgroup.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hongminhautoservice
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

    Gọi điện
    HONG MINH AUTO Service
    HONG MINH AUTO Service
    HONG MINH AUTO Service
    HONG MINH AUTO Service
  7. Top 7

    Kim Auto Detailing

    Gọi điện

    Kim Auto Detailing là đơn vị chuyên trang trí, cải tạo, dán xe uy tín, tạo nên những sản phẩm decal trang trí phong phú dành cho tất cả các loại xe. Bên cạnh đó, nếu các bạn có những ý tưởng sáng tạo, đừng ngần ngại hãy đến với cửa hàng. Nơi đây sẽ biến ý tưởng của bạn thành những tác phẩm nghệ thuật dành riêng cho các bạn với đội ngũ nhân viên thiết kế năng động luôn design cập nhập nhiều mẫu mã đa dạng mới lạ đáp ứng nhu cầu làm đẹp xe của mọi khách hàng nên bạn có thể yên tâm tin tưởng.


    Kim Auto Detailing với các ưu điểm:

    • Là địa điểm quen thuộc của nhiều khách hàng tại TP. Vinh
    • Cửa hàng cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ và sản phẩm uy tín
    • Kỹ thuật dán chuyên nghiệp, thẩm mỹ cao, tạo được điểm nhấn phong cách thể thao cho xe
    • Trang bị nhiều máy móc, thiết bị tiên tiến
    • Bạn chỉ cần bỏ ra không qua nhiều kinh phí nhưng vẫn nhận dịch vụ tốt nhất

    Bên cạnh dịch vụ dán keo trong và decal tem xe, Kim Auto Detailing còn có những phụ kiện trang trí dành cho tất cả các loại xe, từ những phụ tùng inox thông thường đến những món hàng độ cao cấp dành cho các biker sành điệu. Đến với cửa hàng, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt của một phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 72m, Đại lộ Vinh đến Cửa Lò, TP.Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0909 322 918
    Email: hoangkimautodetailing@gmail.com
    Website: https://hoangkimautodetailing.com/
    Fanpage: www.facebook.com/p/Kim-Auto-Detailing-Ch%C4%83m-S%C3%B3c-X%E1%BA%BF-iu-C%E1%BB%A7a-B%E1%BA%A1n-100054377626997/?paipv=0&eav=Afa6S9YO1Unzt2LJ73eb_zuHAQXD4QssydsoaE8R39oXslQrDDr7i5_w0tZnS2MaEZY&_rdr
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Kim Auto Detailing
    Kim Auto Detailing
    Kim Auto Detailing
    Kim Auto Detailing
  8. Top 8

    TL CAR CARE

    Gọi điện

    Đối với những người cần dán xe thì TL CAR CARE là sự lựa chọn lý tưởng với một không gian showroom decal chuyên nghiệp, kích thích ý tưởng và thỏa mãn đam mê sáng tạo cùng chiếc "xế yêu" của bạn nhé. Cửa hàng đã xây dựng một mô hình làm việc cho nhân viên chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên có kỹ thuật tay nghề cao, nhiệt tình năng động, chế độ bảo hành chu đáo, giá cả hợp lý. Tất cả đã tạo cho khách hàng một cảm giác yên tâm tin tưởng khi giao xế yêu của mình cho Minh Thành làm đẹp.


    TL CAR CARE với các ưu điểm:

    • Là auto lớn, cung cấp nhiều dịch vụ uy tín nhất
    • Đội ngũ nhân viên tại đây sẽ tư vấn các công nghệ dán xe phù hợp yêu cầu của bạn
    • Có hệ thống máy móc được trang bị tân tiến nhất
    • Đơn vị luôn mang lại những loại decal xe đẹp, độ bền cao ở mức giá cả hợp lý, đảm bảo lớp keo không bong tróc
    • Giá thành phù hợp với chất lượng dịch vụ

    Nội - ngoại thất ô tô TL CAR CARE hứa hẹn sẽ giúp xế yêu có được diện mạo mới thật hoàn hảo theo đúng như mong muốn của bạn. Còn ngần ngại gì nữa mà không đến với nơi đây để tân trang xế hộp của mình nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Trần Thủ Độ, Phường Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0943 989 888
    Email: tlcarcare31@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TLCARCARE31
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    TL CAR CARE
    TL CAR CARE
    TL CAR CARE
    TL CAR CARE
  9. Top 9

    Menu Led

    Gọi điện

    Một cái tên không thể không nhắc đến ở bài viết này, đó là Menu Led. Tuy chỉ mới xuất hiện mấy trăm trở lại đây, nhưng Menu Led lại được lòng rất nhiều người ở thành phố Vinh nói riêng và Nghệ An nói chung. Menu Led có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, máy in công nghiệp UV đáp ứng mọi yêu cầu từ đối tác quảng cáo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Menu Led cam kết đem lại cho khách hàng chất lượng cao nhất, dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh. Menu Led là dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo - chuyên nghiệp cho xế cưng của bạn. Những mẫu tem ở đây sẽ được cửa hàng cập nhật thường xuyên và liên tục cho bạn dễ dàng lựa chọn cho mình 1 mẫu phù hợp nhất.

    Ưu điểm khi dán decal quảng cáo tại Menu Led:

    • Máy móc chuyên dụng dành cho ngành in ấn quảng cáo : in decal, in UV, in lưới
    • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp với kinh nghiệm dán đổi màu xe ô tô, motor lâu năm
    • Chế độ bảo hành dài hạn, phục vụ tận tâm. Lấy sự hài lòng của khách là lợi nhuận
    • Đội ngũ tay nghề kỹ thuật cao, luôn luôn thay đổi theo xu thế và không ngừng học hỏi các thiết kế mới phù hợp với cá tính của các bạn trẻ. Sự nhiệt huyết và tinh thần cầu tiến đã giúp cửa hàng luôn được khách hàng xem là điểm đến tin cậy nhất khi muốn thiết kế tem xe.

    Với phương châm “Lấy chữ Tín làm nền tảng – Lấy Khách hàng làm trung tâm”, Menu Led đã, đang và sẽ không ngừng đầu tư phát triển, với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Cao Bá Quát, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0984 335 153
    Email: hoangdinhvinhvn@gmail.com
    Fanpage: hwww.facebook.com/profile.php?id=100064037352444

    Gọi điện
    Vinh Hoàng Decal
    Vinh Hoàng Decal
    Vinh Hoàng Decal
    Vinh Hoàng Decal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy