Top 5 Bác sĩ khám tiêu hóa nhi giỏi tại TP. Hồ Chí Minh

Nguyen Tran 704 0 Báo lỗi

Hiện nay, có rất nhiều người tự nhận mình là các chuyên gia nhi, chuyên gia tiêu hóa nhi. Họ mở ra nhiều phòng khám, trung tâm điều trị tiêu hóa nhi tại TP. ... xem thêm...

  1. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Anh Tuấn là một trong những bác sĩ Nhi khoa hàng đầu tại TP. HCM. Bác sĩ này có thế mạnh trong việc khám và điều trị tiêu hóa cho nhiều bệnh nhi. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Anh Tuấn có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã từng giữ nhiều vai trò quan trọng ở các trung tâm bệnh nhi, các tổ chức y tế như: Phó Trưởng khoa Tiêu hoá Bệnh viện Nhi đồng 1; Phó Trưởng Bộ môn Nhi Đại học Y Dược TP.HCM; Tổng thư ký Hội nhi Tiêu hóa VN,... Với 20 năm làm việc trong lĩnh vực tiêu hóa, hơn 15 năm trực tiếp khám và điều trị tiêu hóa nhi, bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ khám tiêu hóa nhi uy tín, chất lượng nhất tại TP. HCM.


    Hiện nay, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Anh Tuấn đang có lịch làm việc tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và Phòng mạch chuyên Tiêu hóa nhi của TS.BS Nguyễn Anh Tuấn. Do đó, bố mẹ có thể đưa trẻ nhà mình tới 2 địa chỉ này. Trước khi đến có thể gọi điện đặt lịch trước để đảm bảo điều trị tốt nhất. Bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn có chuyên môn và kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh Tiêu hóa nhi, có thể giải quyết triệt để các triệu chứng tiêu chảy, táo bón, xuất huyết tiêu hóa, đau bụng không rõ nguyên nhân, hẹp môn vị trẻ nhũ nhi,... Bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi đưa con đến gặp bác sĩ để khám và điều trị.


    Địa chỉ phòng khám chuyên khoa Nhi Bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn: 444/19 Cách mạng tháng Tám, P. 11, Q. 3, TP. HCM

    Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Anh Tuấn
    Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Anh Tuấn
    Hình minh họa
    Hình minh họa

  2. Tiến sĩ, Bác sĩ Hoàng Lê Phúc tốt nghiệp Chuyên khoa cấp I tại Đại học Y Dược TP. HCM, sau đó nhận bằng Tiến sĩ y khoa, Chuyên khoa Nhi tại trường Đại học Y Dược TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong việc bảo vệ sức khỏe tiêu hóa, giữ nhiều chức danh nghề nghiệp liên quan như Trưởng khoa Tiêu hóa của Bệnh viện Nhi Đồng 1; Phó chủ tịch Hội Tiêu hóa và gan Nhi khoa Việt Nam; Trưởng ban thư ký Hội Nhi khoa TP.HCM,... bác sĩ Hoàng Lê Phúc được nhiều cha mẹ biết đến và đề xuất khi nhắc đến bác sĩ khám Tiêu hóa nhi giỏi và giàu kinh nghiệm ở TP. HCM.


    Với việc thường xuyên xuất hiện với vai trò Chuyên gia, cố vấn trong các chuyên đề sức khỏe, chủ đề Tiêu hóa nhi,...tên tuổi của bác sĩ thường xuyên được đón nhận và được đánh giá tốt. Nhiều mẹ dành lời khen cho bác sĩ nhờ vào chuyên môn giỏi và khám chữa bệnh "có tâm".


    Hiện nay, để phục vụ nhu cầu của bệnh nhi và gia đình ngày càng đông. Đáp ứng nguyện vọng được khám chữa trực tiếp bởi Bác sĩ Lê Hoàng Phúc nên bác sĩ đã mở phòng khám riêng. Phòng khám của bác sĩ chỉ hoạt động ngoài giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ. Trong giờ hành chính, cha mẹ có thể cân nhắc cho con đi khám tại bệnh viện Nhi Đồng 1, nơi bác sĩ đang làm việc.


    Địa chỉ phòng khám chuyên khoa Nhi Bác sĩ Hoàng Lê Phúc: 79 Nguyễn Hồng Đào, P. 14, Q. Tân Bình, TP. HCM.

    Tiến sĩ, Bác sĩ Hoàng Lê Phúc
    Tiến sĩ, Bác sĩ Hoàng Lê Phúc
    Hình minh họa
    Hình minh họa
  3. Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Cẩm Tú có kinh nghiệm nhiều năm học tập, nghiên cứu và khám chữa bệnh trong lĩnh vực Tiêu hóa nhi. Bác sĩ đã có thời gian công tác trong và ngoài nước tại các bệnh viện, cơ sở y tế uy tín. Với chuyên môn và kinh nghiệm khám chữa bệnh nhiều năm, bác sĩ Nguyễn Thị Cẩm Tú hiện đang giữ vị trí Phó Trưởng khoa Tiêu hóa tại Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố.


    Chuyên môn:

    • Bác sĩ Nội soi tiêu hóa trên, đại tràng và nội soi can thiệp, Đại học Y Dược, TP. HCM
    • Bác sĩ CKI Nhi khoa đại học Y dược TP. HCM
    • Tiêu hóa – Gan mật và ghép gan trẻ em đại học Catholique de Louvain, Brussels, Bỉ
    • Chứng chỉ chuyên sâu Sơ sinh đại học Nice-Sophia Antipolis, Nice, Pháp
    • Tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa đại học Y dược TP. HCM

    Kinh nghiệm:

    • Phó trưởng khoa Nội Tiêu hóa bệnh viện Nhi đồng Thành phố
    • Nguyên Bác sĩ, khoa Tiêu hóa – Gan mật và ghép gan trẻ em bệnh viện Saint Luc, Brussels, Bỉ
    • Nguyên Bác sĩ điều trị, nội soi, ghép gan khoa Tiêu hóa bệnh viện Nhi đồng 2
    • Nguyên Bác sĩ nội trú, khoa Sơ sinh-Hồi sức sơ sinh bệnh viện Archet 2, Nice, Pháp
    • Nguyên Bác sĩ nội trú bệnh viện Nhi đồng 1, Nhi đồng 2

    Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Cẩm Tú là một trong những bác sĩ, chuyên gia chăm sóc sức khỏe nhi hàng đầu tại TP. HCM hiện nay. Bác sĩ hiện tại có lịch khám tại Bệnh viện Nhi Đồng TP. HCM - 15 Võ Trần Chí, Tân Kiên, Bình Chánh, TP. HCM.

    Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Cẩm Tú
    Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Cẩm Tú
    Hình minh họa
    Hình minh họa
  4. Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hậu có kinh nghiệm gần 20 năm trong thăm khám và điều trị bệnh Tiêu hóa trẻ em. Bác sĩ được rất nhiều cha mẹ biết đến và tin tưởng đưa con đến thăm khám. Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hậu đã có phòng khám riêng nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu khám và điều trị bệnh của khách hàng.


    Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Thu Hậu tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa Dinh dưỡng tại trường Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh với nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe tiêu hóa và dinh dưỡng cho trẻ tại bệnh viện Nhi đồng 2 đã và đang thực hiện:

    • Thăm khám và điều trị suy dinh dưỡng cho trẻ em và trẻ sơ sinh
    • Thăm khám và chữa bệnh béo phì
    • Thăm khám và điều trị nhẹ cân cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ
    • Thăm khám và khắc phục tình trạng thừa cân cho trẻ em
    • Thăm khám giúp tìm ra nguyên nhân và điều trị chậm lớn ở trẻ
    • Khắc phục và điều trị chứng biếng ăn
    • Tư vấn, xây dựng những bữa ăn phù hợp cho trẻ em theo từng giai đoạn
    • Hướng dẫn cha mẹ chăm sóc trẻ em theo từng chuyên khoa và bệnh lý
    • Tầm soát các vấn đề về sức khỏe cho trẻ em và trẻ sơ sinh.

    Để đảm bảo tốt nhất chế độ dinh dưỡng, bảo vệ tiêu hóa của trẻ nhỏ. Bác sĩ được rất nhiều phụ huynh yêu mến vì sự nhiệt tình, hết mình trong khám và điều trị tiêu hóa cho trẻ nhỏ tại TP. HCM.


    Phụ huynh muốn được khám bởi bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hậu, có thể đến Bệnh viện Nhi đồng 2 giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần. Ngoài giờ hành chính, phụ huynh có thể đến phòng khám tư của bác sĩ tại: 9A Trần Quý Cáp, P. 12, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

    Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Thu Hậu
    Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Thu Hậu
    Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Thu Hậu
    Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Thu Hậu
  5. Bác sĩ Phạm Trung Dũng là một trong những bác sĩ Nhi khoa có thế mạnh về khám và điều trị bệnh Tiêu hóa. Bên cạnh chuyên môn cao nhờ vào quá trình nghiên cứu và học tập không ngừng, bác sĩ Phạm Trung Dũng còn có kinh nghiệm công tác tại nhiều bệnh viện lớn và uy tín như Bệnh viện Nhi Đồng 1, Bệnh viện FV,...


    Bác sĩ Phạm Trung Dũng chuyên điều trị các bệnh về đường tiêu hóa ở trẻ như bệnh dạ dày, đại tràng, gan mật, trĩ,... Cha mẹ có thể đưa bé đến thăm khám với bác sĩ khi có những biểu hiện tiêu hóa bất thường. Một số vị trí chuyên môn kinh nghiệm mà bác sĩ Phạm Trung Dũng đã từng đảm nhiệm như: Trưởng khoa Nội soi tiêu hóa, Bệnh viện Nhi Đồng 1; Cán bộ công tác tại Bệnh viện FV,...


    Hiện tại, ngoài việc đưa trẻ đến khám tại Bệnh viện Nhi đồng 1 - nơi bác sĩ Phạm Trung Dũng đang công tác. Ngoài giờ hành chính, bạn có thể đưa trẻ đến phòng khám tư của bác sĩ Dũng tại 553/6 Lũy Bán Bích, P. 18, Q. Tân Phú, TP. HCM. Bác sĩ khám tại phòng khám tư ngoài giờ hành chính. Ngoài ra, lịch làm việc tại bệnh viện có thể ảnh hưởng đến lịch khám tại phòng khám riêng, bạn nên gọi điện trước để chắc chắn được khám với bác sĩ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 553/6 Lũy Bán Bích, Phường 18, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 010 680
    Gọi điện
    Bác sĩ Phạm Trung Dũng
    Bác sĩ Phạm Trung Dũng
    Bác sĩ Phạm Trung Dũng
    Bác sĩ Phạm Trung Dũng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy